Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายขี้อายที่เราจีบอยู่ เขาหื่น และเกรียน มากง่ะ = = !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเขาก็เสมอต้นเสมอปลายอะ ไม่ได้แอ๊บดีมากเว่อร์ แต่ก็ลดความหื่นและเกรียนลงตั้งแต่เราจีบเขา (เพราะคิดว่าเขาชอบเราก่อน) ซึ่งเราก็เกรียนใช่ย่อยนะ แบบไม่รู้ตัวด้วยอะ จนเพื่อนบ้างๆนี้แบบ....ยัยเกรียนหน้าตายยยย

แล้วตอนนี้เราก็เหมือนจะแง้มๆใจเขาได้เล็กน้อย แต่มากขึ้นๆแล้วล่ะว่าเขาก็มีใจให้เรานะ แบบว่าแสดงออก หวง งอน ระแวงว่าเราหว่านสเน่ห์คุยไปทั่วรึป่าว บลาๆๆๆ

บ่องตง เราคนหลายใจนะ แบบว่าตอนอยู่เหนือก็มีแฟนทีละหลายคน ไม่เคยคุยทีละคนเลย และหามาเพิ่มเรื่อยๆอะ เหมือนกลัวตัวเองเจ็บถ้าโดนทิ้งอะ ไม่ดีนะๆๆอย่าทำล่ะ แต่พอเรามาเจอหนุ่มใต้คนนี้......เราก็คุยหลายคนเหมือนเดิมนะ แต่ว่าเขาจริงใจอะ ใสๆอะ เขาไม่เคยมีแฟน ขี้อายอีก เราไม่อยากให้คนดีๆต้องมาเสียใจ และไม่อยากเสียคนดีไปเลยจีบคนนี้ซะ ที่เหลือเลิกหมด!!!

ออกทะเลละ \ เอ่อ...เรารู้สึกกลัวเขานิดๆอะ แบบว่าหื่นง่ะ เราก็ไม่ใช่คุณหนูจัดหรอกนะ ก็หื่นนิดๆอยู่ 5555555 อะไรเนี่ย แต่เรากลัวเขาอะ ไม่รู้ว่านี่ธรรมดาของผู้ชายรึป่าว เราไปดูในเฟสบุคนะ สมัยมัธยมต้น เพื่อนอวยพรวันเกิด มีแต่คำว่าหื่นๆๆๆๆ \ เกรียนๆๆๆๆนรกแตก\

แต่กับเราที่ตอนนี้เป็นกันเองตลอดเวลาอยู่กับเพื่อนสนิทเขา หรือปลอดคนขี้แซว \ เกรียนมาก็เกรียนไปอะ มันรับกันดีมาก อิอิ แต่หื่นนี่สิ แต่เขาไม่เคยแตะตัวเราเลยนะ เดินสวนกันเรากะจะเดินชนไหล่ เขายังเอี้ยวหลบอย่างแรง \ เราโยกหัวตามเสียงเพลงในงานกีฬาสีรร เขาก็มองตาโตเท่ากำปั้นแบบว่า ตกใจ ไม่พอใจ(เราอาจสำคัญตัวเองเกินไปนะ แต่ แกมองชั้นจริงๆชัดมากกก) เขาไม่เต้นนะ เราก็ไม่เต้นเพราะดูเชิงอยู่ กิกิ  ไม่เคยพูดทะลึ่งกับเรา แต่กับเพื่อนนั้นมีศัพท์แปลกๆ แต่เราดันรู้ 5555555 โผล่ออกมาบ้างบางทีโดยที่มีเราอยู่ตรงนั้น เราเห็นนะว่าเขาแอบมองเราด้วยหลังจากที่พูดเสร็จ \ แต่ก็ไม่ทุกครั้งที่จะได้ยินอะไรหื่นๆเนี่ย


ปล.เราได้ข่าวมาว่าคนที่เคยชอบเขาอะ คือแบบว่ามีเยอะไง แต่แบบ 11 รด ดื่ม เที่ยว กรี๊ดกร๊าดวี้ดว๊ายหมดอะ เขาเซโนว์หมดอะ และออกห่างมากๆด้วย สรุปคือ เขาไม่ชอบสาว11รด

เอ่อ เรามาตั้งกระทู้ทำไมก็ไม่รู้นะ แต่ว่าเรากลัวอ่าา ผู้ชายหื่นนนน\



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 19 เมษายน 2556 / 22:29
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 19 เมษายน 2556 / 22:51

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

21365448798635 19 เม.ย. 56 เวลา 22:34 น. 1

อย่างนี้เขาไม่เรียกว่าหื่นนะคะคุณขรา ถ้ามือไม้เขาไม่ได้ไปรุ่มร่าม ทำอนาจารกับสาวๆ ก็ใช้ได้แล้ว ถือว่าให้เกียรติผู้หญิงใช้ได้ ส่วนที่พอเวลาเขาเข้ากลุ่มเพื่อนแล้วพูดเรื่องสัปดนกันนั้น คนเราก็มีกันบ้าง ในผู้ชายก็ปกติค่ะ ในผู้หญิงก็ยังมีเลย ขำๆ สัปดนวันละนิดจิตแจ่มใส

บางคนปากกล้าไปงั้นอ่ะค่ะ ทฤษฎีเต็ม แต่ปฏิบัติจริงเป็น 0

0
คุณป้าดอกบัว บ้านสวนสุสานสามเหลี่ยม 19 เม.ย. 56 เวลา 22:36 น. 2

คุณป้าคิดว่าอย่ากลัวในสิ่งที่มันยังไม่เกิด และไม่แน่ชัดว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่นะคะหนููขา


PS.  คิดไม่ออกบอกดอกบัวสิคะ
0
kikihuhu55 19 เม.ย. 56 เวลา 22:42 น. 3

อ่าค่ะ เราก็แอบกลัวนิดๆ เพราะที่บ้านเขามีแต่ผู้ชายด้วยค่ะ เลยกลัวว่าจะไม่รู้ว่า ลูกสาวเขาสอนให้รักนวลสงวนตัว เดี๋ยวจะมาหื่นใส่เราล่ะ ซวยเลยอ่า

ปล.แต่เราว่าเราก็ทะลึ่งไม่เบานะเนี่ย ผชพูดไรมาเราเก็ทก่อนเพื่อนอะ พอดีเราเพื่อนชายเยอะอะ สมัยมอต้นในห้องมีผญ 4 คนในห้อง จาก 22 คน 555 เราเลยซึมซับมาเยอะ และมาต่อยอดเองมั้งจนถึงปัจจุบันเนี่ย กิกิ


ถึงคุณป้า แหมๆๆๆๆ มันก็ต้องระวังไว้ก่อนน่ะค่ะ จะดีที่สุดเนอะ ^^

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 19 เมษายน 2556 / 22:49

0
Kuroi 19 เม.ย. 56 เวลา 23:15 น. 4

...เรื่องหื่นๆนี่ผมก็รู้นะ ค่อนข้างลึกด้วย (เพราะต้องเอามาใช้เขียนฉาก .5 ในนิยายที่แฟนๆเค้ารีเควสกันมา) แต่ก็ไม่พูด ถ้าจะให้พูด ผมก็ไม่ถือ ถามมาตรงๆ ผมก็ตอบไปตรงๆ เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติ เป้นส่วนหนึ่งของชีวิต เป็นสิ่งที่เราได้เกิดมา และเป็นเหตุผลที่เรามีชีวิตอยู่ (เพื่อขยายพันธุ์ :P) ไม่มีความจำเป็นต้องรักษาฟอร์ม (แต่เวลาพูดก็ใช่ว่าจะพูดหน้าหื่นๆได้นะ ต้องพูดหน้านิ่งๆเข้าไว้จะได้ดูซีเรียสหน่อย...สุดท้ายฟอร์มจัดอยู่ดีนั่นแหละ)
ไม่ต้องกลัวว่าเค้าจะเป็นคนหื่นหมกมุ่นหรอกครับ เพราะจขกท.เองเคยเห็นเค้าหื่นใส่ผู้หญิงคนอื่นมั้ยล่ะ? เค้าไม่ชอบพวก11ร.ด.แร่ดๆด้วยนี่ ใช่มั้ยล่ะ? เวลาจะเดินชนกันก็ยังหลบเลย (ผมก็ทำอย่างนี้บ่อยๆ) ที่เค้าพูดแรงๆกับเพื่อนได้เพราะนิสัยเค้าเป็นคนเกรียนๆเพื่อนเยอะอยู่แล้ว (ผมเป็นพวกนิ่งๆ เพื่อนน้อย เพื่อนที่มีอยู่น้อยนิดก็แทบจะจำวันเกิดกันไม่ได้ด้วยซ้ำ) และก็ตามธรรมชาติของผู้ชายที่หื่นเปิดเผยกว่าผู้หญิง ทั้งๆที่ในใจก็หื่นพอๆกันนั่นแหละ มันไม่มีหรอกครับ ผู้ชายเต็มแท่งที่ไม่หื่น

...ผมทั้งอิจฉาทั้งหมั่นไส้คู่นี้จริงๆนะครับเนี่ย ก็ดูเหมือนจะชอบพอกันทั้งคู่ แต่ฝ่ายชายก็ขี้อายเกินไป ฝ่ายหญิง (จขกท.นั่นแหละ) ก็กังวลกับเรื่องเล็กๆน้อยๆเกินไป แบบนี้เมื่อไหร่จะได้คบกันซักทีล่ะคร้าบ?! กองเชียร์คู่นี้เค้ารอให้คบกันอยู่นะคร้าบ!

เราเป็นฝ่ายเริ่มชอบเค้าก่อน ก็ควรจะรุกให้มันต่อเนื่องนะครับ! จับไว้หลวมๆนานๆระวังหลุดมือนะเออ!


PS.  ชอบนิยาย "แอคชั่น-โรมานซ์-แฟนตาซี-เกมออนไลน์" หรือ "แอคชั่น-โรมานซ์-ซอมบี้-เซอร์ไววัล-แฟนตาซี-ฮาเร็ม" ก็เข้าไปอ่านของผมกันได้นะครับ!
0
kikihuhu55 20 เม.ย. 56 เวลา 00:15 น. 5

5555 ไปดูในหมวดความรักด้วยน๊าา เราอัพเดตเรื่องราวล่าสุด สุดฟินไว้เพียบเลยอ่าา กิกิ

เราก็ยังงอยู่ค่ะว่านี่สรุปเราจีบผู้ชายจริงๆเหรอเนี่ย ไม่คาดคิดว่าเราจะกล้าขนาดนี้นะ แต่แรกๆก็คิดว่าเขาชอบเราก่อนแหละ เอ้อ สรุปว่าเราทอดสะพาน ยาวใยให้เขาเองก็แล้วกัน เขาไม่ทันใจเราอะ เลียบๆเคียงๆอยู่นานนนนนปีละ อิอิ เสร็จช้านนนนน

0
Wn_. 20 เม.ย. 56 เวลา 12:28 น. 7

ผมว่าผู้ชายคนที่คุณกล่างถึง เขาไม่ได้หื่นนะครับ  มีคุยเรื่องเพศอย่างลามกกับเพื่อนผู้ชายด้วยกันก็เป็นเรื่องธรรมดา  ไม่ได้มาพูดจาลามกกับผู้หญิงและไม่ได้มือไวใจเร็วกับผู้หญิง  ยังให้เกียรติผู้หญิง  

ถ้าเป็นผู้ชายที่ใสๆ ไม่สนใจเรื่องเพศ สู้ฝ่ายหญิงก็ไปไม่ได้ ก็เป็นปัญหานะครับ

0
อุ้งทีนหมี ♥ 20 เม.ย. 56 เวลา 13:39 น. 8

อย่ากลัวในสิ่งที่ยังไม่ได้เกิดขึ้นคะ ที่เล่ามา มันก็แค่ชีวิตเด็กผู้ชายทั่วไปเค้าทำกัน ซีเรียสอะไรคะ ? เพราะเด็กผู้ชายแบบนี้ บางที ความเป็นสุภาพบุรุษก็สูงนะเออ




PS.  ต่อให้คุณ "ดีพอ" หรือ "พอดี" แต่ถ้าคณเจอกับคน " ไม่พอสักที "ความรักที่มีมันก้อไร้ค่า
0