Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตกลงไอโฟนห้าเอสจะมาไหมคะ (ช่วยตอบหน่อย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตามหัวข้อกระทู้เลยคะ 

ไอโฟนห้าเอสจะมามั้ย เค้าบอกว่าเปิดตัวเดือนมิถุนายนจริงหรือเปล่าคะ
แล้วอยากทราบว่าไอโฟนห้าเอส กับไอโฟน low cost เครื่องไหนเปิดตัวก่อนกันคะ 
ช่วยตอบหน่อยนะคะ >3



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 25 เมษายน 2556 / 20:09

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Marshall D.Quixote 26 เม.ย. 56 เวลา 03:17 น. 1

บอกตามตรงนะ iPhone Low Cost เป็นแค่ข่าวลือครับ ไม่มีข่าวใดๆ จากทาง Apple Inc. เลยครับ ผมติดตามข่าวจากเว็บนอกตลอดเพราะติดใจมากจะมาจริงหรือ ?? iPhone low cost เนี่ย อ่านมากี่เว็บ ไม่เจอข่าวนี้เลยนะ เพราะรูปของเจ้าตัว low cost นั้นเป็นแค่ Concept ข่าวลือ iPhone 5S ครับ ดังนั้น iPhone low cost เนี่ยแนะนำอย่าหลงเชื่อ 100% นะครับ

แต่เจ้าตัว iPhone 5S เนี่ย มาแน่นอนครับ แต่ต้องดูข่าวอีกที่ อาจจะไม่ใช่เดือนมิถุนายนก็ได้นะ เพราะยังไม่มีข่าวเครื่องการสั่งลดราคาเครื่อง iPhone5 แต่อย่างใด แต่ iPad5 กับ iPad mini 2 อาจจะเปิดตัวก่อนเป็นได้ครับ


PS.   DropDead~!!@SUCKSEED~!!@
0
Noah's Ark 26 เม.ย. 56 เวลา 14:40 น. 2

ยืนยันตาม คห.ที่ 1 ครับ iPhone Mini นี่ผมไปดูมากี่เว็บกี่รายการทีวี ก็มีแต่บอกว่าเป็นไปไม่ได้เลยครับ   ด้วยที่ต้นทุน iPhone 5 อยู่ที่ 5000 กว่าบาทจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะออกราคา 4900 บาท

ส่วนภาพที่หลุดออกมา  ส่วนใหญ่มาจากเมืองจีน  ซึ่งก็คงรู้อยู่ว่าจีนมี iPhone Copy เยอะขนาดไหนถ้าเลือกเอาเครื่องที่ทำมาดีหน่อยแล้วมาถ่ายแล้วแพร่ออกไป ก็จะเป็นข่าวเลยครับ

0
Unmasked 26 เม.ย. 56 เวลา 15:37 น. 3

ทางทีมงาน Apple บอกว่า จะไม่มีผลิตภัณฑ์ออกมาใหม่ในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปีครับ กว่าจะออกก็โน่นแหละคับ ไตรมาสที่ 4 ของปี (แต่ทาง Apple จะเรียกว่าช่วงไตรมาสที่ 1) ช่วงตุลา พฤศจิกา ธันวา คับ โดยจะเจาะตลาดคริสมาสต์ #แบใต๋ไฮเทค

0