Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อุทาหรณ์!!! แอดมินชั่นและการบนบานศาลกล่าว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีทุกคนค่ะ เห็นหัวกระทู้แล้วแอบหวั่นๆหรือเปล่า 555 แต่ไม่ต้องห่วง เรื่องนี้ไม่น่ากลัวมากเท่าไหร่ละมั่ง555 
ออกตัวก่อนว่า จขกท ไม่ใช่เด็กแอดแล้วละค่ะ แต่กำลังจะขึ้นปี 3 แล้ว ขอสงวนคณะและมหาลัย และช่วงนี้น้องๆกับละเครียดกับการแอดใช่มั้ย เราเข้าใจนะ เพราะ เราก็เป็นคนนึงที่เคยรอแอดมาก่อน ช่วงนั้นเราเครียดมากๆๆๆๆ เข้าเด็กดีเชคคะแนนทุก 3 นาที (ทั้งที่คะแนนมันก็เท่าเดิม TT) อ่านทุกกระทู้ บางวันกินไม่ได้ นอนไม่หลับ จนถึงขั้นที่มันเริ่มหมดหนทางจนเป็นที่มาของเรื่องราวต่อไปนี้.....
ช่วงเดือนสุดท้ายก่อนผลแอดออก คะแนทุกอย่างมันออกมาแล้ว และทีนี้คะแนนขอเรามันห่างจากที่ๆเราหวังไว้มากๆ (เราหวังคณะคะแนนสูงอันดับต้นๆๆๆๆของมหาลัยดังแถวสามย่าน) เราอยากเข้าคณะนี้มากๆๆๆๆ เราไม่มองที่อื่นไว้เลย เราคิดไม่ออกว่าถ้าเราติดที่อื่นจะทำไง เราอยากเข้าที่นี้มาก แต่พอกลับมาดูคะแนนตัวเองแล้ว เราคิดแค่ว่า ปาฏิหารย์....ใครก็ได้ช่วยให้ปาฏิหารย์บังเกิดกับเราทีเถอะ เราเหมือนหมดหนทาง ไม่รู้จะทำไงต่อไป เราจึงตัดสินใจ.....ไปบน
เราชวนคุณพ่อไปบนแถวๆเซนทรัลเวิร์ด (รู้เนอะตรงไหน) เราหาข้อมูลมาว่าที่นี้ ศักดิ์สิทธิ์ มาก เราเลยตั้งใจมาบนที่นี้ เราก็ทำตามขั้นตอนปกติ จุดธูปไหว้ๆๆๆ เราขอให้เราติดคณะอันดับหนึ่งของเราเท่านั้น เท่านั้นจริงๆ และคุณพ่อเราก็บนด้วย แต่เราไม่รู้ว่าเขาบนว่าอะไร เมื่อเสร็จเราก็สบายใจขึ้น ไปเดินห้าง กินข้าว กลับบ้านอย่างมีความสุข แต่เรื่องมันก็ไม่จบแค่นั้น
*เรื่องราวต่อไปนี้ไม่เปะมาก เพราะมันนานแล้ว*
**ต่อไปนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน**
คืนนั้น เราเข้านอนกี่โมงไม่แน่ใจ เราก็หลับสบายนะ จนสักพักนึงเราเริ่มรู้สึกว่ามีอะไรสักอย่างอยู่กับเราในห้องด้วย เราไม่เห็นว่าคืออะไร แต่เรารู้สึกอะไรบางอย่าง เหมือนมีพลังมืดๆอะไรบางอย่างอยู่รอบๆตัว เราพยายามจะลุกขึ้น แต่มันก็ลุกไม่ได้ พยายามดิ้นสุดแรงมันก็ลุกไม่ได้ เราเริ่มกลัวเลยพยายามสวดมนต์แต่มันก็ไม่มีเสียงออกมา เราพยายามตะโกน ร้องดังๆ ขยับตัวไปมา แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย จนสักพักนึง เราขยับตัวได้ เราก็รีบวิ่งออกจากห้องนอนเรา แต่ก็มีอะไรบางอย่างตามเรามาด้วย เราวิ่งไปที่ห้องนอนของพ่อเรา และไปปลุกเขาแต่เราก็ยังไม่มีเสียง เราจำได้ว่าไปเขย่าพ่อแรงๆมากแต่เหมือนเขาก็ไม่ตื่นและเราก็ตะโกน ร้องไห้ แต่ก็ไม่มีเสียงออกมาเลย ในหัวเราเราคิดแต่ว่าไม่เอาแล้ว ไม่เอาแล้วก็ได้ค่ะ อะไรประมาณนี้แล้วจากนั้น....เราก็ตื่น

สรุปสั้นๆว่าเราฝันนั้นเอง ฝัน...แต่ทุกอย่างมันเหมือนจริงมาก ทุกความรู้สึก ทุกความอึดอัดที่เราเจอ มันจริงมาก มันจริงจนเราสรุปกับตัวเองว่า เขาคงเอาคำขอเรามาคืน

เวลาผ่านไป ถึงวันผลออกแล้วจ้าา แล้วผลออกมาก็สรุปได้ว่า
.
.
.
เราไม่ติดอันดับ 1
.
.
แต่เราติดอันดับ 2 แทน เป็นคณะๆประเภทเดียวกันกับอันดับ 1 แต่อยู่ไกลออกมานิสสส ตอนเราติดเราก็ดีใจนะ ตื่นเต้น รีบโทรบอกพ่อ พ่อก็ดีใจ เพราะ พ่อกับแม่เราเป็นศิษย์เก่าที่นี้ (คนละคณะ) จากนั้นวันต่อมา เราก็เข้าคณะเลยจ้า คือ แอดติดปุ๊ป เราก็รู้ว่าพรุ่งนี้คณะเรามีกิจกรรม เราก็ไปเลยยยย ตอนแรกก็ไม่แน่ใจนะว่าเราจะชอบที่นี้มั้ย แต่ตั้งแต่วันนั้น จนวันนี้ เรามีความสุขมากที่ได้เรียนที่นี้ เราเจอเพื่อนดีๆ อาจารย์เก่งๆ ได้ทำกิจกรรมทั้งนอกและในคณะ บอกจริงๆว่าชีวิตเราทุกวันที่นั้น เรามีความสุขมาก (เว้นช่วงเกรดออกTT)

พอผ่านไปสักพัก เราก็มาถามพ่อละว่าเขาบนอะไรไว้ พ่อเราบอกว่าบนให้ลูกติดที่ไหนก็ได้ ฮือออ พ่อน่ารักจัง 555 เราก็เลยเตือนนางว่าอย่างลืมไปแก้บนตัว แล้วพ่อเราก็ไปแก้

มาถึงช่วงสุดท้ายนี้ สิ่งที่เราอยากจะบอกกับทุกคนก็คือ อะไรจะเกิดมันก็เกิดอะ เมื่อผลออกมันก็จะมีทั้งคนที่ได้ที่หวัง และคนที่ผิดหวัง แต่เราอยากให้ทุกคนอย่ามองว่า เราไม่ติดที่เราตั้งใจไว้แล้วทุกอย่างจะจบ บางทีเรื่องที่มันเกิดอะ มันก็มีเหตุผลของมัน ใครจะรู้ว่าท้ายที่สุดแล้ว ที่ๆเราไปอยู่มันอาจจะเป็นที่ของเราจริงๆก็ได้ ให้โอกาสมัน อย่าอคติ เมื่อมันมาทางนี้แล้วก็ทำมันให้ดีที่สุด ไม่แน่นะเราอาจจะมีความสุขมากกว่าที่เราคิดก็ได้ เราไม่เคยเสียใจที่มาเรียนที่นี้ ถ้าเลือกให้ไปเรียนอีกที่ได้ เราก็คงจะไม่เลือกใหม่หรอก เพราะเราว่าเราเจอที่ของเราแล้ว

เราเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนนะ ขอให้ทุกคนได้ไปอยู่ในที่ๆเรามีความสุขกับมันจริงๆ เราพูดเลยว่าชีวิตมหาลัยอะ ไม่ง่ายนะมันจะมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นกับเธอ เราขอให้เธอเรียนรู้มันไปที่ละขั้น เรียนรู้จากความผิดพลาด เก็บทุกอย่างที่เจอเป็นประสบการณ์ ทำกิจกรรมเยอะๆ และตั้งใจสอบเข้ามาแทบตาย อย่าโดดเรียน(เหมือนเรา)นะ สู้ๆนะทุกคน

ปล.ขออภัยที่ภาษางงๆเราอยากเขียนก็เขียนเลย ไม่คิดอะไรล่วงหน้าทั้งนั้น

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

ผีอำแน่ๆๆ 31 พ.ค. 58 เวลา 10:41 น. 1

เป็นอาการของผีอำหรือป่าว หนูก็เคยเปน
ไม่น่าเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์นะ เพราะตอนที่พี่ฝัน ผลยังไม่ออกไม่ใช่หรอ เค้าคงยังไม่รีบมาทวงคำขอหรอก

4
คิดว่านะ 1 มิ.ย. 58 เวลา 15:58 น. 1-3

เพราะเหมือนกับว่า เขาไม่สามารถให้เราได้รึเปล่าคะ เลยเอาคำขอมาคืน

0
P\'v C Tortarn Wrp 1 มิ.ย. 58 เวลา 16:43 น. 1-4

คงประมาณแบบว่า เค้าคงให้ไม่ได้อ่ะครับ คงเกินที่จะทำ
คหสต

0
Tunnaya 1 มิ.ย. 58 เวลา 19:08 น. 2-1

เหมือนกันเลย 55555 ตอนแรกมีแค่แสงจากคอม พออ่านปุ๊บรีบเปิดโคมไปที่หัวโต๊ะเลย มือสั่นพั่บๆ หันซ้ายหันขวากว่าจะเปิดได้ 5555555

0
Goldenstein 31 พ.ค. 58 เวลา 11:38 น. 3
เรียกว่า sleep paralysis มั้ง ถ้าจำไม่ผิด น่าจะมาจากการที่จขกท.เครียดมากๆ

จริงๆการบนเอาไว้ทำให้สบายใจนั่นแหละ หากบนแล้วได้ผล ก็อาจจะไปแก้บนเพื่อให้สบายใจก็ได้

แต่สุดท้ายแล้ว ผลลัพธ์มันมาจากตัวของเรา การกระทำของเรา
เราทำไม่ดี ผลลัพธ์ออกมาแย่เทวดาฟ้าดินผีปิศาจอะไรก็ช่วยอะไรไม่ได้
แต่ถ้าเราทำออกมาดีอยู่แล้ว ผลลัพธ์ดีๆมันจะตามมาเอง
1
Bankzer 1 มิ.ย. 58 เวลา 09:40 น. 5

อาจจะไม่ใช่อาการผีอำก็ได้มั้ง จขกท. อาจจะเอาแขนไปก่ายหน้าผากหรือเปล่า หรือ เอามือไปวางบนหน้าอก นอนหงายก็อีกสาเหตุ เลือดลมไหลไม่ดีมันเลยขยับไม่ได้ป่าววว เราเคยเป็นนะ ขยับไม่ได้ แม้แต่จะครางยังไม่มีเสียง กระดิกไม่ได้ ลืมตาไม่ได้ มีสติทุกอย่างแต่ทำอะไรไม่ได้ สักพักกล้ามเนื้อคลาย เลือดลมปรกติ จึงค่อยขยับได้ เราเป็นบ่อย ^^
#อย่าด่าเรานะเศร้าจัง

1
zxcvb olo 1 มิ.ย. 58 เวลา 10:11 น. 6
สำหรับผมนะ ผมเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์นะครับ แต่ผมจะไม่เชื่อเรื่องบนบานขอให้แอดติดสอบติด ถ้าผมไม่ติดหรือสอบไม่ได้นั้นคือผลของผมเองที่พยายามน้อยกว่าคนอื่น แล้วถ้าผมจะบนที่ไหนสักที่นึ่งที่มั่นใจว่าติดชัว เจ้าที่ศาลตรงนั้นอย่างน้อยต้องท่องประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ 1700 กว่ามาตราให้ผมฟังให้ได้ก่อนผมถึงจะกล้าบนกับท่าน (ผมแอดนิติ)
แค่ความคิดเห็นส่วนผม อย่าด่าผมนะ T^T 
0
somtuii 1 มิ.ย. 58 เวลา 16:05 น. 7

ตอนม.6 เคยบนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำมหาวิทยาลัยแถวนครปฐมไว้ว่า ขอให้สอบติดมหาวิทยาลัยนี้ แต่ผลออกมาไม่ติด เลยไม่ได้ใส่ใจ แต่มาสอบป.โท ที่มหาวิทยัยที่เคยบนไว้ สอบติดแบบง่ายดาย งงตัวเองมาก โง่ๆไม่น่าติดได้หนังสือก็ไม่อ่าน และลืมเรื่องที่บนไปสนิทใจ จนมาขาหัก พระทักผ่านพ่อเรามาเลยว่า ที่ขาหักเพราะติดคำสัญญากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำมหาวิทยาลัย ให้เรารีบไปขอขมาจะได้ไม่มีปัญหา และเรียนอย่างราบรื่น

0
อย่างมงาย 1 มิ.ย. 58 เวลา 16:47 น. 8

ไม่มีจิงหรอกของงี้มันอยุ่ที่ตัวเราคนเดียวเท่านั้น
ใครก้อช่วยไม่ได้หรอกบนไปก้อเท่านั้นงมงายจิงๆ
ผมสอบติดหลายที่ก้แไม่เคยบนสักครั้ง
ส่วนเพื่อนๆผมบางคนมันเอาที่ละ100รอบสนาม(รอบรับตรง)
เพื่อไรของมันก้อไม่รุ้มันก้อน่าจะรุ้ตัวเองแหละติดไม่ติด
ส่วนอันไหนที่ผมไม่ติดผมก้อเดาได้ตั้งแต่ทำข้อสอบละ

0
ผ่านมา 1 มิ.ย. 58 เวลา 18:14 น. 9

กาลครั้งหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งได้ยินกิตติศัพท์ของเทพองค์หนึ่ง ซึ่งศักดิ์สิทธิ์มาก ว่ากันว่าถ้าขออะไรแล้วจะต้องได้แน่นอน เขาก็เลยขอ "เงินล้าน" ขอทุกวัน จนวันหนึ่ง

ลูกชายก็เข้ามาพูดคุย นวดไหล่ ปรนนิบัติรับใช้ พร้อมกับพูดถึงเรื่องที่ตนต้องการจะบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ ซึ่งผู้ชายคนนี้ก็รู้สึกแปลกใจ เพราะลูกยังเด็กไม่น่าจะพูดถึงเรื่องนี้

ต่อมา ลูกชายถูกคนขับรถชนตายคาที่ ฝ่ายคู่กรณีส่งประกันมาเจรจา โดยมอบเงินทำขวัญ เบ็ดเสร็จรวมแล้ว 1 ล้านบาท หักยอดภาษีแล้ว ได้ตัวเลข 1,000,000- บาทเป๊ะ ผู้ชายคนนี้จึงรู้ได้ทันทีว่าที่ตนขอกับเทพองค์นั้น ท่านบันดาลให้โดยแลกกับชีวิตลูกชายนั่นเอง

มีคนบอกว่า ถ้าบนกับสายเทพ-สายพระ ท่านจะดูว่ากำลังบุญเราถึงหรือไม่ ถ้าถึงท่านก็บันดาลให้ก่อน
แต่หากบนกับ สายภูติ-สายผี นี่ต้องมีของแลกเปลี่ยน

ป.ล. เทพองค์นั้น ท่านเป็นจ้าวแห่งภูติผีปีศาจ คำขอแบบไม่บริสุทธิ์ ท่านก็จะบันดาลให้แบบไม่บริสุทธิ์เช่นกัน

0
เมโลดี้สีฟ้าใส 1 มิ.ย. 58 เวลา 19:35 น. 10

คนที่ไปว่าเค้างมงายไรนี่ เราว่าไม่ควรนะ ของแบบนี้มันพิสูจน์ไม่ได้ สิ่งที่เราไม่เห็นไม่ได้แปลว่ามันไม่มีอยู่จริง และเราว่าถ้าเขาเชื่อเขาทำแล้วเขาสบายใจมันก็ไม่เห็นเสียหาย ไม่ได้ทำใครเดือดร้อนป่ะ คุณมีสิทธิอะไรไปว่าเขางมงายมิทราบคะ โดยส่วนตัวเราเชื่อทั้งสองฝั่งค่ะ ถ้าคิดแบบวิทย์ มันคือ sleep paralysis เป็นเพราะช่วงนั้น จขกท.เครียดและกังวลมากไป ทำให้เวลานอนมันหลับไม่สนิท จิตจึงตื่นขึ้นมาในช่วงที่ร่างกายกำลังหลับ เวลาที่หลับร่างกายจะเหมือนเป็นอัมพาตชั่วขณะ ดังนั้นเมื่อจิตตื่นขึ้นมาเลยรู้สึกว่าเราขยับไม่ได้ อาการแบบนี้เราเป็นบ่อยค่ะ ไม่ใช่แค่ขยับไม่ได้ บางทีมันหนักขนาด ได้ยินเสียงเรียก เห็นเงา เห็นมือ หรือรู้สึกว่ามีคนมาดึงผมเลยเชียวแหละ วิธีจะแก้ ตั้งสตินิ่งๆนะคะ แล้ว บอกตัวเองให้ตื่น ลุกพรวดขึ้นมาเลย แล้วมันจะหาย ส่วนในทางไสยศาสตร์ เราก็เชื่อนะ บางครั้งถ้ามันหนักมากๆจนไม่สบายใจ เราก็สวดมนต์ทำบุญไหว้พระ เราคิดว่าอะไรที่เราทำแล้วมีความสุขสบายใจ ก็ทำมันไปเหอะ ไม่ได้หนักหัว ไม่ได้เดือดร้อนใครก็พอ ว่ามะ? 

1
เมโลดี้สีฟ้าใส 1 มิ.ย. 58 เวลา 19:39 น. 10-1

แรกๆเป็นนี่เราก็หลอนนะ ยิ่งมันหนักขนาดได้ยินเสียงกระซิบเป็นภาษาที่ฟังไม่เข้าใจ มีเงาดำๆมารัดเราไว้ บางทีเห็นเงาผู้หญิงตัวดำสูงๆ มายืนเรียก มาดึงผมเลย เรานี่กลัวเลยแหละ หลังๆนี่มันเป็นบ่อยจนชิน เดี๋ยวนี้จะเรียกก็เรียกไป ดึงผม นั่งทับ เราสะบัดตัวตื่นขึ้นมาแล้วก็นอนต่อได้เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นเลย

0
Toonzz 1 มิ.ย. 58 เวลา 19:52 น. 11
อืมมม ไม่คิดว่ากระทู้จะดังแหะ555 ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและสนใจนะคะ แต่พออ่านคอมเม้นก็อยากจะตอบอะไรนิดหน่อย เพื่อตอบสนองความต้องการตัวเองละกัน 
1. หลายคนบอก กระทู้ไม่มีอะไรเลย ไม่เห็นน่ากลัวตรงไหน ใช่คะ มันไม่น่ากลัว เราเองตอนเขียนก็ไม่ได้อยากเขียนให้หลอนอะไร แค่อยากแชร์สิ่งที่เราเจอมา ถามว่าแล้วตั้งหัวข้อแบบนั้นทำไม ก็เอาจริงๆ คือ อยากให้คนมาอ่านค่ะ ก็เหมือนพวดหัวข่าวที่เขียนให้คนสนใจอ่านและติดตาม เราจึงตั้งใจตั้งแบบนั้นเพื่ออยากให้คนมาอ่าน เราไม่เคยพูดว่ามันหลอน มันน่ากลัว แต่พอคุณอ่านหัวข้อแล้วคิดไปเองว่ามันต้องน่ากลัว เพราะ ช่วงนี้กระทู้หลอนๆดังอยู่ เราก็ขอโทษถ้าทำให้คนเข้าใจผิดว่ามันหลอน
2. หลายคนบอกเราเครียดเลยเก็บไปฝัน เราไม่เถียงนะ เพราะ เราก็ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคืออะไร เราแค่มาแชร์สิ่งที่เราคิดว่ามันเกิด แต่เราเองก็ยืนยันไม่ได้ว่ามันเกิดเพราะอะไร วิจารณณาญค่ะ
3. บางคนบอกว่า เราเพ้อเจ้อ ไปบน ยอมรับค่ะ ว่าช่วงที่แอด ไม่ขยันเลยยยยย จริงๆ เรียนพิเศษไม่เรียน โรงเรียนไม่ค่อยไป อาศัยอ่านเองตลอด แล้วผลที่ออกมาเราก็ยอมรับว่ามันเกิดจากความไม่ตั้งใจของเราเอง แต่ ณ เวลานั้น เราแค่สิ้นหวัง จนต้องหาทุกทาง ทั้งที่เราเองไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้มั้ย เราก็เหมือนคนที่กำลังจะตกผาอะ ต้องหาทุกทางเพื่อจะรอด ยังเด็กด้วยมั่งคะ เลยเครียดมาก ส่วนเรื่องการบนไม่อยู่ในคำสอนของศาสนาพุทธเนี่ย ขอไม่พูดถึงนะคะ ไม่เคยศึกษาอย่างจริงจัง
4. มีหลายคนบอกว่า เข้ามหาลัยสงสัยเรียนไม่เก่ง อาศัยแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็ขอบคุณนะคะ ที่สนใจติดตามกัน ไว้ถ้ารู้จักเราจริงๆก่อน ก็มาคุยกันเนอะ
ขอโทดที่ต้องมาเขียนอะไรอย่างนี้นะคะ พอดีเราเป็นคนชอบเถียงอะ นิสัยนี้แก้ไม่ค่อยหาย ก็ขอโทดถ้าทำใครไม่พอใจเนอะ
0
Ludwig 1 มิ.ย. 58 เวลา 20:36 น. 12

ชอบสรุปช่วงท้ายมากเลยค่ะ
จะอะไรก็ช่าง ยังไงตอนนี้จขบ.ก็มีความสุขแล้วนี่เนอะ
ยินดีด้วยน้าา <3

0
ติ่งฝรั่ง 2 มิ.ย. 58 เวลา 00:16 น. 14

อืม คนที่ว่าจขกท.เพ้อเจ้อนี่ เราว่าจขกท.ไม่เพ้อเจ้อนะ แค่อยากเตือนใจอะ ความรู้สึกเด็กแอดมันกดดัน ก็ต้องหาที่พึ่่งทางใจอะเนอะ เราว่าจขกท.พูดดีเยี่ยม

0
YeollieO♥ 2 มิ.ย. 58 เวลา 05:09 น. 15

เป็นกระทู้ที่ดีมากๆเลยค่ะ
ขอบคุณ จขกท มากๆที่มาเล่าประสบการณ์
รอผลแอดเด้อ เด็กแอด58
ถ้าเข้ามหาลัยแล้วคงมีกิจกรรมเยอะน่าดู
แต่จะตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุด
ตั้งใจเก็บเอาประสบการณ์ที่มีเข้ามาเยอะๆ
ขอบคุณ จขกท อีกรอบค่ะ

0
มนุษย์แอด58 2 มิ.ย. 58 เวลา 12:25 น. 17

อาจจะเป็อาการชาก็ได้คะตามหลักวิทย์นะ ถ้าเราพักผ่อนไม่เพียงพอหรือเครียดเกินไปเวลาที่เราได้พักอย่างนรานอนหลับร่างกายของเป็นเองอัตโนมัติแบบยังไงอะ เหมือนเราหลับสนิทแต่รู้สึกตัวอยู่สมองสั่งพยายามจะลุกหรือขยับ แต่ร่างกายมันไม่ไปเหตุเพราะว่ามันกำลังเหนื่อยคะเหมือนมันกำลังอยู้ในภาวะแฮงค์อยู่ พอมีพลังเต็มที่ทุกอย่างจะเหมือนเดิมเราเป็นบ่อยตอนแรกคิดว่าผีอำ เลยไปค้นหาอาการแบบนี้เอา เพราะช่วงนี้ใกล้ประกาศแอดแล้วก็เครียดมันก็เกิดขึ้นบ่อยๆคะ ส่วนที่บอกว่าฝันเราว่าเป็นอาการของจิตที่เก็บไปคิดเพราะกังวลเกินไปเลยทำให้เกิดการสร้างภาพขึ้นมาเองคะ แต่เราก็เชื่อในเรื่องของไสยศาสตร์กับวิทย์ครึ่งๆนะ เรื่องผีเราก็เชื่อเพราะมีประสบการณ์เคยเจอเหมือนกัน เรื่องวิทย์ก็มีคะพวกอาการเดจาวูแบบนี้ แต่เรื่องยังไม่มีคำตอบที่แน่นอน อันนี้ คหสต นะคะ

0
Kpod 3 มิ.ย. 58 เวลา 10:12 น. 18

เราก็ไม่ติดที่ฝันไว้ แต่เชื่อว่าจะสามารถเรียนอย่างมีความสุขได้ในที่ที่เราติด ขอบคุณจขกท.มากๆนะคะ

0