Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เชื้อไวรัสจากการ์ตูน: นานาสาระเกี่ยวกับการ์ตูนญี่ปุ่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สำหรับคนอ่านการ์ตูน และชาวการ์ตูนทั้งหลาย ใครอ่านการ์ตูน
คนอ่านการ์ตูนหลายคนจะได้ยินไวรัสตัวย่อต่างๆไม่ว่า N M L O Y H ... บลาๆๆ สงสัยไหมว่ามันคืออะไร...

วันนี้มาแนะนำแนวคิดทางทฤษฎีที่ว่าคนเรานั้นสามารถติดเชื้อไวรัสจากการอ่านการ์ตูนได
้ด้วย หลาย ๆ ท่านคงไม่รู้ แต่หลาย ๆ ท่านก็คงจะร้อง "อ๋อ" ไปแล้ว ด้วยไวรัสดังกล่าวมีหลายสายพันธุ์ และยังมีบางชนิดที่ยังไม่รู้ว่ามันมีอยู่...

ขอแบ่งออกเป็น 14 สายพันธุ์ ( ซึ่งความจริงมีมากกว่านี้อีก)

Virus [M] = Megane
ไวรัสพลังแว่นตาอันนี้...มีคนติดกันหลายคน แต่ไม่ดังมาก เป็นกันเฉพาะกลุ่ม ถือเป็นไวรัสที่ก่อให้เกิดประโยชน์ เพราะพลังของแว่นตานั้นก็ให้เกิดปัญญา โดยเฉพาะสาวแว่น เพราะหนุ่ม ๆ ใน Pantip นิยมสาวแว่นหลายคน...ไม่ก่อให้เกิดโทษ ยกเว้นจะมีคนอดใจไม่ไหว ไปจับคนอื่นเขาใส่แว่น ทำอย่างงั้นมีแต่จะโดนตบฉาดใหญ่เข้าให้ สรุปว่าพลังอันนี้ไม่มีพิษมีภัย สาวคนไหนยังไม่ได้ใส่แว่น ขอให้ขยันอ่านหนังสือ(โดยไม่เปิดไฟ)เยอะ ๆ เข้าไว้


Virus [N] = Neko Heredity Mimi
Neko หรือที่เรียกกันว่า " หูแมว " หนึ่งในไวรัสที่คนติดกันเยอะเช่นกัน เป็นหนึ่งในสายพันธุ์ของไวรัส Mimi ซึ่งอันนั้นคือ " สารพัดหูสัตว์ " ไวรัสหูแมวจะเกิดขึ้นกับคนที่รักสัตว์ ยิ่งถ้าได้เห็นผู้หญิงที่มีหูเป็นแมว มีหางด้วย จะเกิดอาการขนลุกซู่ชูชัน อยากจับไปเลี้ยงที่บ้าน ซึ่งอาการของผู้เสพติดหูแมวแบบนี้จะเกิดขึ้นกับผู้ชายส่วนมาก ส่วนผู้หญิงจะมีบ้างที่ชอบผู้ชายหูแมว แต่ส่วนมากจะชอบแต่งคอสเพลย์ ( Cosplayer ) มากกว่า... เพราะแค่มีหูแมว ต่อให้หน้าตาไม่น่ารัก ก็จะกลายเป็นคน(???)น่ารักขึ้นมาทันตาเห็น...ยกเว้นจะ Upgrade ไม่ไหวจริง ๆ
แนะนำให้ไปอ่านเรื่อง Elfen Lie หูแมวเลือดสาดกระจาย


Virus [L] = Lolicon
ชื่อเต็มของ L คือ Lolita Complex ...ไวรัสที่เกิดกับผู้ชายเกือบร้อยละ 90% มันคือไวรัสแห่ง " การรักเด็ก "เป็นได้ทุกคน ทุกชนชั้น หลักการของไวรัสตัวนี้คือมันจะผ่านเข้ามาทางความน่ารักของเด็ก ๆ ที่สดใส...วูบแรกที่เป็นคือจะตัวร้อนผ่าว อยากใกล้ชิดกับเด็ก อยากลูบหัว ซื้อขนมให้กิน พาไปกินข้าว พาไปเที่ยว...ซึ่งไวรัสตัวนี้ทำให้คุณทำไปด้วยเจตนาดี แต่ขอเตือนว่ากฏหมายไทยไม่เคยเอื้ออำนวยต่อไวรัสชนิดนี้เลย โทษฐานของการพรากผู้เยาว์ , ลักพาตัว , กักขังหน่วงเหนี่ยว มีโทษจำคุก 2 ปี - ตลอดชีวิตครับ...โปรดจำไว้


Virus [O] = Obacon
ศัตรูตามธรรมดาชาติของ Lolicon ...อาการคือชอบผู้ที่สูงอายุกว่า ประมาณว่าชอบพี่สาว อาจารย์ หรือเพื่อนพี่เป็นได้บางคน บางชนชั้น หลักการของไวรัสตัวนี้คือมันจะผ่านเข้ามาทางความประทับใจของผู้ที่สูงวัยกว่า...วูบแรกที่เป็นคือตัวจะหนาวสั่น อยากได้รับความอบอุ่น อยากให้มีคนมาลูบหัว มีคนพาไปเที่ยว ไปกินขนม...ซึ่งไวรัสตัวนี้ทำให้คุณทำไปด้วยเจตนาดี แต่ขอเตือนว่าอีกฝ่ายจะคิดยังไง ก็ขอให้คุณเตรียมใจไว้ด้วยเช่น เขาอาจจะคิดว่าคุณเป็นน้อง เป็นลูก เป็นหลาน หรือเป็นของเล่นก็ได้ เพราะฉะนั้นโปรดเผื่อใจไว้ก่อน...


Virus [Y] = Yaoi
** มันเป็นมุกตลกร้ายนะ...อ่านแล้วอย่าไปคิดมากนะๆๆ...^ ^"
หนึ่งในพลังแห่งป่าต้องห้ามคะ เพราะไวรัสนี้สามารถเปลี่ยนให้ผู้ชายหันมาชอบผู้ชายด้วยกันเองได้ไวรัสตัวนี้แปลกที่
ไม่มีผลต่อเพศหญิง มีแต่จะสร้างความสุขให้ คือไวรัสตัวนี้มีประโยชน์ต่อเพศหญิงนั่นเองแต่สำหรับเพศชายแล้ว มันคือมหันภัยร้าย ที่สามารถเปลี่ยนอุปนิสัยและความชอบชนิดหน้ามือไปหลังเท้าจากปกติชอบผู้หญิง เมื่อผู้ชายที่ติดเชื้อตัวนี้แล้ว ก็จะเปลี่ยนมาชอบผู้ชายด้วยกันทันที...คิดแล้วขนลุกไหม
ซึ่งไวรัส Yaoi ถือเป็นไวรัสศักดิ์สิทธิ์ มีแห่งกำเนิดเฉพาะที่ ไม่ติดต่อกันง่าย ๆ หรอกคะ...มันอยู่ลึกลับมากแต่ช่วงนี้คนใน Pantip โปรดระวังไว้ก็ดี เพราะมันระบาดออกมานอกเขตกักกันแล้ว มันกำลังเข้ามาเรื่อย ๆไม่ทราบว่าหลุดออกมาจากป่าต้องห้ามได้อย่างไร แต่จากการคาดเดา ผู้หญิงบางคนในนี้จะเป็นพาหะนำโรคโปรดระวังตัวไว้ด้วยคะ ติดแล้วหายยาก ความจริงติดแล้วแก้ได้ แต่กลัวจะไม่แก้ เพราะดันไปติดใจอ่ะดิ...


Virus [Y] = Yuri
อีกหนึ่งพลังของป่าต้องห้ามเช่นกันคะ เพราะไวรัสตัวนี้จะทำให้สตรีทั้งหลายกลายเป็นพวกชอบดนตรีไทยประมาณว่าปกติชอบผู้ชาย พอติดไวรัสตัวนี้ ก็ดันไปอยากเปิดวงมโหรีย์ "โหมโรง" กับเพศเดียวกันซะอย่างนั้น...ไวรัสตัวนี้ไม่มีผลร้ายกับผู้ชายเลยคะ มีแต่มอบประโยชน์ให้ โดยไวรัส Yuri สามารถนำไปสกัดเป็นเซรุ่มเพื่อใช้ต้านอาการ Yaoi ได้ ( สำหรับผู้ชาย ) ซึ่งอาจจะทำให้ โลกของผู้ติดเชื้อ ดูสดใสขึ้นบ้างก็เป็นได้...สำหรับผู้หญิงที่ติดไวรัสตัวนี้ ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยคะ ยากที่จะหายเหลือเกิน...เพราะเมื่อตกเข้าไปในวังวนแล้วก็ลำบากนักที่จะกลับออกมาจากวงมโหรีย์ ดนตรีไทย เพื่อใช้ชีวิตปกติที่ ไร้ฉิ่งฉับสนับเข่าได้อีก....หลงแล้วหลงเลย ใครไม่แน่จริง โปรดฉีดวัคซีนป้องกันไปก่อน ได้แก่วัคซีนพลัง Yaoi กับ Kenshiro ฉีดเผื่อไว้
เพราะอาจจะทำให้อิทธิฤทธิ์ของ Yuri ลดน้อยถอยลงก็เป็นได้...ส่วนผู้ชายน่ะเหรอ ก็เชิญเสพกันต่อไป... (หุหุ)


Virus [H] - Hentai
หลาย ๆ ท่านคงจะรู้จักไวรัสตัวนี้กันดี ( เพราะเป็นกันอยู่ ) อาการของผู้ติดไวรัสตัวนี้ร้ายแรงมาก...การติดต่อของมัน จะติดต่อมากับฉาก Fan Service หรือพวกฉากโป๊เปลือยทั้งหลายแหล่ในการ์ตูนผู้ติดเชื้อจะมีความรู้สึก " หื่น " ตลอดเวลา ( ไม่มีคำไหนจะสุภาพและสวยหรูไปกว่านี้อีกแล้ว)จะมีความคิดจินตนาการลามกจกเปรต กับพวกตัวการ์ตูนทั้งหลาย คนติดเชื้อจากตัวนี้เยอะคะ...ไม่แบ่งแยกว่าจะเป็นชาย หรือ หญิง...ทุกคนสามารถติดเชื้อได้หมด ทุกเพศ ทุกวัย อันตรายมากการที่จะหายจากไวรัสตัวนี้ได้ เราต้องใช้ " พิษต้านพิษ " ด้วยการใช้ไวรัส [K] หรือ Kenshiro ที่สกัดออกมาเป็นเซรุ่ม ( โดจินชิ ) ฉีดผ่านทางสายตาเข้าไปครับ ของอย่างงี้ต้องหักดิบ ไม่งั้นไม่หาย
แหล่งแพร่พันธุ์ของ H อยู่บนอินเทอร์เนตนี่แหละคะ...โดยเฉพาะโดจินชินี่แหละ พาหะตัวดีเลย...


+ [Ma]id : ไวรัสชุดสาวใช้
ใครก็ตามที่ติดไวรัส [Ma]id นี่...จะต้องหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของสาวใช้อยู่ร่ำไปเราเรียกไวรัสนี้ว่า " ไวรัสเมท " ไวรัสนี้จะทำให้ผู้ติดเชื้อเกิดอาการเลือดลมตีกลับทันทีที่เห็นชุดสาวใช้ในแบบของตะวันตก คือเป็นชุดสีดำ มีพู่ ๆ สีขาว ๆ สลับไปมาเป็นลายลูกไม้หากใส่ถุงน่องและมีสายรัดชั้นในอีก อาจจะทำให้ผู้ติดเชื้อเกิดอาการคุ้มคลั่งขาดสติขึ้นมาทันทีจุดกำเนิดของพลังนี้ มาจากความจิ้มลิ้ม แต่ดูลึกลับของชุดสาวใช้นั่นเอง...ซึ่งชุดสาวใช้ในแบบสไตล์ไทย ๆ จะไม่มีผลกับผู้ติดเชื้อ [Ma]id แต่อย่างใด(หมายถึง เสื้อคอกระเช้า + ผ้าถุง) สาเหตุมาจากความไม่ดึงดูดของ Costume นั่นเอง...ใส่แล้วไม่น่ารัก แต่จะสะดวกมากเวลาใช้ให้ไปล้างรถ...หากเพิ่มลายลูกไม้ซักนิดจะดูดีขึ้นอีกมาก
อย่าให้แม่บ้านที่บ้านใส่ Maid Costume เด็ดขาด...เพราะอาจจะขาดใจตายได้ (ร้อน)


+ [K]inniku ( หรือ Kenshiro) : ไวรัสแห่งกล้ามเนื้อ
พลังลึกลับสุดยอดระดับ X-Files ... โลกต้องห้ามของผู้ชายบึกบึน กล้ามเนื้อ และกลิ่นเหงื่อไคลเป็นไวรัสในตำนาน
ที่เป็น Anti Body โดยธรรมชาติกับ Yuri และ Hentai ใครได้เสพขี้คร้านจะติดใจเมื่อมีผู้ติดเชื้อไวรัสตัวนี้ วันดีคืนดีจะลุกขึ้นมาเล่นกล้ามตอนตี 3 กว่า ๆ ยกเวท วิดพื้น ลุกนั่ง ซิทอัพตกเย็นมาแทนที่จะหาอะไรกิน ก็ไปเข้าฟิทเนส เพิ่มพูนกล้ามเนื้อให้เป็นลอน ๆ เหมือนกระเบื้องปูหลังคา จะรู้สึกดีทุกครั้ง ที่ได้ดมกลิ่นน้ำมันมวย ยาหม่อง และเคาเตอร์เพน ( เหมือนอาการผู้ติดสารระเหย )อยู่ดี ๆ จะบ้าพลังขึ้นมา ปกติที่กลัวกล้องแทบตาย เหมือนไม่อยากถ่ายภาพ กลัวเป็นชัตเตอร์กดติดวิญญาณ ก็ลุกขึ้นมาเอากล้องถ่ายกล้ามเนื้อตัวเองไว้ดูเล่น ดูไปยิ้มไป ดูไปยิ้มไป อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ไม่มีเบื่อ... ไวรัสนี้ร้อยละ 99 จะเกิดกับเพศชาย ใครได้เป็นแฟนไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาหาเรื่อง อุ่นใจสบายหายห่วง...แต่...เคยมีข่าวว่าหนุ่มพลัง K ท่านนึง...นอนกอดแฟนจนหายใจไม่ออก ตายคา อก มาแล้วนะ...


+ [S]adism : ไวรัสนิยมทำให้ผู้อื่นเจ็บปวด & [M]asochism : ไวรัสนิยมความเจ็บปวด ( ไวรัสอุทิศตน )
ทั้งเชื้อ S และ M ต่างก็เหมาะสมกันยิ่งกว่าอะไร เหมือนผีเน่าโลงผุ หยินและหยาง ฟางกับไฟยังไงยังงั้น...เริ่มด้วย [S]adism ไวรัสที่นิยมทำให้ผู้อื่นเจ็บปวด ผู้ติดเชื้อจะมีความสุขมากถึงมากที่สุดหากได้ทำให้เป้าหมายหรือเหยื่อได้รับความเจ็บ
ปวดทุรนทุราย เหมือนผีตายซากโดนเข้าสารเสกเณรแอร์ โดยไวรัสจะทำให้สมองมีความคิดเป็นคติธรรมประจำใจว่า " ความเจ็บปวดคือการยืนยันถึงการมีชีวิตอยู่ "
ส่วน [M]asochism คือไวรัสแห่งการอุทิศตนที่มีมาตั้งแต่โบราณ เพื่อเป็นเครื่องสังเวยแค่ซาตานโดยยอมพลีความเจ็บปวดให้กับผู้อื่น ตนเองได้รับความเจ็บปวดแล้วมีความสุขใจสบายจิตเป็นอย่างยิ่ง...ยิ่งตนเองเจ็บกายเจ็บใจเท่าไหร่ นั้นคือความสำเร็จถึงจุดสุดยอดแล้วของผู้ติดไวรัส [M]asochism
หากทั้งคู่มาอยู่ด้วยกัน จะเหมาะสมยิ่งกว่า ตึกเปรโตนาสกับตึกใบหยก เพราะทั้งคู่ต่างก็มอบความสุขให้แก่กันและกัน
การทำให้ผู้อื่นเจ็บปวด ยิ่งผู้นั้นไม่ต้องการรับ จะยิ่งสะใจ ลองดูแล้วจะรู้เอง...


+ [Gen]zocon : ไวรัสเต๊าะเด็ก(หนุ่ม)
มาแล้วคะ...ไวรัส [Gen]zocon ที่หญิงสาวทั้งหลายจะเป็นกัน ( ยกเว้นพวกที่นิยม Y อยู่แล้ว )ไวรัส Gen ไม่จำเป็นต้องเกิดกับหญิงวัยทองเสมอไป แค่อายุ 20 ปลาย ๆ ก็เป็นกันได้แล้วนะทุกท่าน...อาการคือเห็นเด็กผู้ชายที่อายุน้อยกว่าตนเองแล้วจิตใจระสับระส่าย เหมือนรถยนต์ยางหน้าซ้ายแตกยังไงยังงั้นอยากจะพาไปดูหนังด้วย ไวรัสจะแทรกซึมผ่านผิวกายเข้าไป ทำให้หนังกำพร้าแข็งแรงขึ้น โดยเฉพาะตรงใบหน้า...ด้วยความที่ไวรัสตัวนี้ถือว่าต้องห้ามในสังคมไทย จึงไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ในช่วงเวลาปกติ หรือในที่ชุมชนคนพลุกพล่านยิ่งได้รับแอลกอฮอล์เสริมพลังเข้าไป อาจถึงขั้นพาเด็กชายไปขืนใจ ให้กลายเป็นสมบัติของตนเลยก็ได้ ใครก็ตามที่รู้ตัวมีพลังแห่ง Gen วิ่งพล่านในกระแสเลือด โปรดควบคุมตัวเองให้ดี อย่าให้สติเตลิดกระเจิดกระเจิง
ถึงแม้ความรักที่มอบให้นั้นคือความรักบริสุทธิ์ แต่คุณจะคิดยังไงที่มีคนเรียกคุณว่า " คุณป้าเต๊าะเด็ก " ...
รักเด็กไม่ผิดกฏหมาย หาก... 1.) เด็กยินยอม .. 2.) อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป .. 3.) ไม่ใช้กำลังบังคับหรือขืนใจ


+ [C]hange : ไวรัสสลับร่าง
เป็นกันหลายท่าน...ในนี้มีเยอะแยะ ต้นเหตุสำคัญมาจากการ์ตูนเรื่อง " รันม่า 1/2 " ที่ดังในบ้านเราเมื่อหลายปีมาแล้วชายกลายเป็นหญิง หญิงกลายเป็นชาย ต้นเหตุความสับสนวุ่นวาย...แต่เอ่อ...นั่นมันใจการ์ตูนเฟร้ย...ท่านที่เคารพบางท่านอาจไม่ทันระวังตัว จนไวรัสมันซึมลึกจน [C]hange ท่านให้กลายเป็นคิดถึงแต่เรื่องนี้ตลอดเวลานั่งอยู่ดี ๆ ก็เอาน้ำร้อน หรือน้ำเย็น มารดหัวตัวเอง เผื่อจะเปลี่ยนเพศได้ หรือไม่ก็หาหนังสือแปลก ๆ มานั่งวิจัยบ่อย ๆ
เผื่อจะมีภูติผีออกมาเสกให้คุณสลับเพศก็เป็นได้...หากท่านคิดเช่นนี้เป็นประจำ...โปรดเตรียมใจไว้ให้ดี ในไม่ช้าท่านจะต้องโดนไวรัส Y สิงสู่แน่นอน !!


+ [Mec]hanist : ไวรัสนิยมจักรกล

จักรกลในที่นี้หมายถึง เหล็ก หรือสิ่งประดิษฐ์ที่มีชีวิตจิตใจ ยกตัวอย่างเช่น Chobit , Chachamaru , Megasawa ผู้ติดเชื้อนี้หลายท่านฝันเฟื่องถึงขนาดอยากให้ประเทศญี่ปุ่นผลิตหุ่นที่เสมือนมนุษย์
์ขึ้นมาให้เร็ว ๆ จะได้พาไปหมกที่บ้านด้วยความน่ารักของจักรกลทั้งหลายแหล่ในโลกของการ์ตูน ท่านจึงอยากจะมีน้องชายเป็นชุดเกราะเดินได้บ้างหล่ะ...มีเพื่อนร่วมห้องที่เปลี่ยนรูปร่างได้ จากทรงกระบอกไปจนถึงสามเหลี่ยมด้านเท่า , หรือหุ่นยนต์นักสู้หน้าใสเป็นมิตรข้างกายหรืออะไรก็ตามแต่...ไม่ว่าจะเป็น ไซบอร์ก , จักรกล , หุ่นเชิด , โปรแกรม , โมเดล , พลาโม ฯลฯ ท่านก็จะชอบหมดแหละ
พลังแห่งจักรกลจงอยู่กับท่านเถิด...( นึกถึง H-Game เกมนึงที่มีหุ่นในตำนานขึ้นมาทันที (อีโม:
style_emoticons/default/sleep.gif)" )

ไวร้สจากการ์ตุนญี่ปุ่นเป็นยังไงกันบ้างค่ะ อย่าอ่านแล้วเครียดละกัน =_=

PS.  แรดอย่างมีคุณภาพ ตอแหลอย่างมีระดับ ร่านอย่างมีสกุล สถุนอย่างมีเสน่ห์ เจ้าเล่ห์อย่างมีความคิด วิปริตอย่างสร้างสรรค์

แสดงความคิดเห็น

>

51 ความคิดเห็น

ปลาเงิน_ปลาทอง 22 ต.ค. 49 เวลา 19:46 น. 1
รายละเอียดเพิ่มเติม: มาเรียนรู้เรื่องพลังสายต่าง ๆ สำหรับผู้นิยมสาว 2 มิติกัน ^^

เริ่มกันที่ 4 พลังศักดิ์สิทธิ์ที่คอยสมจุลสมดุลแห่งพลังเอาไว้ มันเป็นพลังมาตฐานที่พบหลักฐานที่เป็ลายลักษณ์อักษรปรากฏให้เป็นมาตั้งแต่อดีต และพวกมันนี้ละเป็นแกนหลักของพลังก่อนจะแตกออกไปเป็นพลังงานย่อยๆอื่นๆอีกต่อไป

มันรวมตัวกันในนาม HOLY ...


H : Hentai
เป็นศัพท์ภาษาญี่ปุ่นแปลว่าลามกหรือทะลึ่ง (Pervert) มักนิยมใช้ในการขยายความ material อื่น ๆ ให้ชัดเจนว่าเป็นของสำหรับสายพลังนี้เช่น H-Anime, H-Game, H-Manga, H-Doujin เป็นต้น ปกติใช้ในความหมายค่อนข้างหนักคือ... ลามกแบบโรคจิต.. หรือทะลึ่งแบบหื่นกาม...
สำหรับ material ที่มี H นำหน้าแล้วหมายถึง Hentai จะมีการแสดงความหื่นอย่างโจ่งแจ้ง(มีเพศสัมพันธ์แบบจะจะ...)
ในกรณีที่ใช้ในความหมายที่เบาลง... คือทะลึ่งในแบบอนาจาร โป๊เปลือยวับ ๆ แวม ๆ นิดหน่อย
จะใช้คำว่า ecchi ตามเสียงอ่านตัว H ในภาษาญี่ปุ่นแทน...

- หนึ่งในสี่พลังศักดิ์สิทธิ์ เป็นพลังที่มีอำนาจแข็งแกร่งที่สุด อยู่ในระดับไร้เทียมทาน
- แฝงอยู่ในตัวผู้ชายทุกๆคน
- อาการชนิดหนึ่งที่เป็นเหมือนเกียรติของลูกผู้ชายทุกคน
- เมื่อใช้นำหน้าคำนามจะกลายเป็นสิ่งมีค่าอันหาที่เปรียบไม่ได้ อาทิเช่น H-CG = CG อันมีค่า หรือ H-game เกมส์อันยอดเยี่ยมที่ไม่อาจพลาดไปได้
- มีคู่ปรับตัวฉกาจคือ พลัง Y เป็นสิ่งที่ต้านกันอยู่
- ลามก อนาจาร โดยปรกติจะติดเรต X ขึ้นไป (เฮ้ย มันมียิ่งกว่าเรต X ด้วยเรอะ ^^!)
- สิ่งต้องห้ามสำหรับบอร์ดสาธารณะทั่วไป ห้ามลักลอบนำเข้ามาในราชอาณาจักรเด็ดขาด จะถูกเล่นงานทันที
- สิ่งที่เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มิสมควรเข้าไปเกี่ยวข้องเป็นอันขาด เพื่อศีลธรรมอันดีงาม
- ลักษณะอาการ ผู้ได้รับเชื้อจะหมกมุ่น งุ่นง่าน นั่งอยู่กับที่ได้ทั้งวันทั้งคืนด้วยโหมดประหยัดพลังงาน มีสมาธิสูงมากในระหว่างการค้นหาสิ่งที่ต้องการ แต่จะหงุดหงิดมากถ้าค้นหาสิ่งนั้นไม่พบ และเชื้อนี้มักมีเครือข่ายใต้ดินในการแลกเปลี่ยนข่าวสารโดยเฉพาะ


---------------------------------------------------------

O : Obacon/Ojicon
สามารถแบ่งได้สองความหมายคือ
Obacon - ฝ่ายชายที่ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า
Ojicon - ฝ่ายหญิงที่ชอบผู้ชายอายุมากกว่า
ส่วนใหญ่มักพบเห็นในรูปแบบของศิษย์กับอาจารย์... หรือแบบ Girl Next Door แม่หม้ายสามีหายสาบสูญทำนองนั้น...
ตัวอย่างการ์ตูนแนวนี้คือ Onegai Teacher

- ผู้ที่มีความรู้สึกรัก ชอบ หลงไหลในเพศตรงข้ามที่อายุมากกว่าตนมากๆ เข้าข่ายหญ้าอ่อนเป็นฝ่ายเคี้ยวโคแก่แทน ข้อพิสูจน์ของ ขิงแก่ย่อมเผ็ดกว่า หรือ ประสบการณ์นั้นสำคัญไฉน, คำตรงข้าม L
- คนที่ชอบรับประทานของแข็งๆ ที่สู้ลิ้นสู้ฟัน มากกว่าที่จะรับประทานของอ่อนๆ ที่ไม่มันส์อะไรเลย


---------------------------------------------------------

L : Loli : Lolicon
มาจากคำว่า Lolita Complex เป็นศัพท์จิตวิทยาด้วย คือ การ์ตูนที่ตัวละครชายในเรื่องจะมีรสนิยม
ชื่นชอบในสาวๆ วัยละอ่อน สาวน้อยประมาณชุดนักเรียนม. ต้น
โดยเกณฑ์เฉลี่ยเท่าที่ทราบมาช่วงอายุที่นิยมคือ 8-15 ปี... อย่างไรก็ดี... ผู้มีพลังสายนี้มักจะมีอาการคล้าย ๆ กัน
คือ... ไอบ่อย.. ไอดัง "คุก ๆ ๆ ๆ ๆ"

การ์ตูนแนวนี้ก็ได้แก่ DiGi Carat, Rikujyo Boeitai Mao-chan

- หนึ่งในสี่พลังศักดิ์สิทธิ์ เป็นอำนาจอันอ่อนโยน น่าทนุถนอมแต่เปี่ยมไปด้วยพลังขับเคลื่อน
- คำใช้เรียกผู้ใหญ่ที่นิยมซื้อไอศครีมโคนรสกะทิให้เด็กนักเรียนในชั้นประถมรับประทาน
- สรุปง่าย คือ พวกรักเด็ก


---------------------------------------------------------

Y : Yuri
- พลังแห่งป่าต้องห้าม (ป่าเดียวกัน) เหมือนYaoiแต่เป็นหญิงกับหญิงแทน
(ถ้าพูดถึงYแล้วคนจะเข้าใจไปในความหมายของYaoiมากกว่าYuri)
- เป็นหนึ่งในสี่พลังศักดิ์สิทธ์ที่คอยเพิ่มกำลังใจให้กับผู้ชาย ^^!
- เป็นการกระทำระหว่างหญิงกับหญิง ก็ประมาณเลสเบี้ยนนี่แหละ
- เรื่อง เจ้าหญิงจันทรา น่าจะอยู่ในข่ายนี้นะ เหอๆ


Y : Yaoi
- เป็นคำย่อนะขอรับ มาจาก Yama-nashi, Ochi-nashi และ Imi-nashi
- หนึ่งในสี่พลังศักดิ์สิทธ์ที่คอยเพิ่มพูนกำลังใจของสาวๆในสโมสร ^^!
- หากเป็นการ์ตูนแนวหนุ่มๆ หน้าตาน่ารักออกมานัวเนีย เป็นห่วงเป็นใยกันธรรมดา ควรจะใช้คำว่า Shonen Ai มากกว่าเน้อ
- อำนาจที่เป็นดาบสองคมที่อาจจะคร่าชีวิตหนุ่มๆทีหละมากๆในชั่วพริบตา มักได้รับการต่อต้านอยู่เสมอ
- พลังลึกลับที่น่าสะพรึงกลัวที่ชายใดแตะต้องจะเหมือนกับตกขุมนรก
- เป็นพลังที่ต้านกันกับพลัง H



ศัพท์เพิ่มเติมสำหรับสายพลัง Y
Seme , Uke(เมะ, เคะ) - ฝ่ายรุกกับฝ่ายรับ คำศัพท์วงการ Y มักใช้กล่าวถึงตำแหน่งการกระทำของผู้ร่วมเพศระหว่างเพศเดียวกัน

---------------------------------------------------------

K : Kenshiro [kinniku] / Kemo
- การ์ตูนที่ตัวละครหลักๆ พวกตัวละครชายจะมีกล้ามเป็นมัดๆ บ้ากล้ามว่างั้นเหอะ K มาจากชื่อตัวละครในเรื่องหมัดเทพเจ้าดาวเหนือ ดังนั้น การ์ตูนแนว K ก็ได้แก่เรื่องนี้นั่นเอง ^^ ;;;
- พลังกล้าม (มาจากหมัดเทพเจ้าดาวเหนือ) มักมีคำว่าอะต๊า(?)เป็นซาวน์เอฟเฟ็ค
- ผลงานที่เห็นก็คือการนำเอารูปหนุ่มหล่อ สาวสวย หรืออะไรก็ตามที่น่ารักมาแปลงโฉมให้มีกล้ามเป็นมัดๆ ประดุจเคนชิโร่แห่งหมัดเทพเจ้าดาวเหนือ ผลงานที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดคือ พาวเวอร์พัฟกล้าม - -
- พลังกล้ามเนื้อที่เป็นมัดๆบ่งบอกถึงลูกผู้ชายที่แท้จริง แต่ผมก็ไม่เอากับมันด้วยหรอกนะ
ถ้ามันได้คู่กับYaoiเมื่อไรละก็โลกเป็นอันวินาศทันที >_<~


---------------------------------------------------------

S : SM : Sadism Masodism
Sadism - ผู้นิยมสร้างความเจ็บปวดแก่ผู้อื่น
Masochism - ผู้นิยมรับความเจ็บปวด (สละตน...)
ที่สมบูรณ์ควรเรียก BDSM :
BD = Bandage&Decipline แปลได้ว่าพันธนาการกับการลงทัณฑ์...ภาษาชาวบ้านว่า "มัดแล้วเฆี่ยน"
DS = Dominance&Submission แปลแบบลูกทุ่งคือ "ราชินีกับทาส"
SM = Sadism/Masochism อธิบายไปแล้วด้านบน
มักจะพบเจอแบบครบเซ็ท...ประกอบกับคนส่วนใหญ่รู้จัก SM อย่างแพร่หลายมากกว่า...ส่วนที่คาบเกี่ยวกันจึงถูกกลืนไปหมด

- เชื้อประเภทหนึ่ง ที่มีความหมายถึงพวกชอบความทรมาน ซาดิสต์ทั้งหลายมักจะพบได้จากผู้ชอบเก็บกด การวิปริตที่มีความสุขใจจากการทรมานร่างกายหรือจิตใจของผู้อื่น หรือ ความสุขที่ได้กระทำการโหดร้าย เช่น การตัดต่อรูปภาพ เป็นต้น ส่วน Masochism หมายถึง การที่ได้รับความสุขหรือความพอใจเมื่อตัวเองถูกทำให้เจ็บ ตรงกันข้ามกับ Sadism โดยทั้งสองคำนี้ ผู้จัดทำได้พยายามตัดความหมายที่ล่อแหลมออกไปบ้างแล้วเพื่อป้องกันไม่ให้ Web Master ต้องเดือดร้อนไปประกันตัวที่โรงพักครับ ^^!
- สองฝ่ายที่แม้ความหมายจะตรงกันข้าม แต่เรามักจะพบเห็นว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เนื่องจากมีอุดมการณ์ตรงกัน ปรกติติด Rate R เป็นอย่างต่ำ (เกรงใจแล้วนา ^^!)
- ลักษณะอาการ ตาขวาง แยกเขี้ยว หัวเราะแปลกๆ ชอบเห็นผู้อื่นเจ็บปวดและถ้าเป้าหมายเจ็บปวดไม่ถึงใจก็มักจะเป็นผู้ลงมือกระทำการเสี
ยเอง มักมีอุปกรณ์เสริมมากมาย เช่น แส้ เทียน เข็มฉีดยามัก และมักแสวงหาผู้ป่วยที่ติดเชื้อ Masochism ด้วย เนื่องจากเป็นเชื้อที่มีการพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกันระหว่าง Masochism และ Sadism


---------------------------------------------------------

I : Incest
- เป็นพลังมืดมิดระดับไฮคราส หมายถึงการรักในสายเลือดเดียวกัน รักในที่นี้ไม่ใช่รักแล้วห่วงใย แต่เป็นรักที่หมายถึงคนรัก
- (เอ่อหลายคนอาจไม่เข้าใจจิงๆคานาโกะน่ะรักพี่ชายนั่นเสื้อของพี่)


---------------------------------------------------------

พลังสาย M แตกแขนงไปมากมายดังนี้

M : Maid
- สาวน้อยในชุดเมดหรือชุดสาวใช้ในแบบอังกฤษนั่นเอง
- ในรูปจากเรื่อง He is my master (ชื่อเข้าข่ายมาก =_=)


M: Megane
- ประเภทหลงไหลในผู้ที่ใส่แว่นตาอย่างหัวปักหัวปำ
- เชื้อแว่น เป็นเชื้อองค์ประกอบเสริมความรุนแรงของอาการชนิดหนึ่ง พบมากในเด็กเรียนที่อ่านหนังสือมากๆ เด็กห้องสมุด เด็กที่เงียบๆ เก็บตัว หรือเด็กที่นั่งหน้าจอมอนิเตอร์ทุกชนิดเป็นระยะเวลานานๆ


M: Megami
- หมายถึงเทพธิดาครับ บังเกิดขึ้นมาจากmangaเรื่อง Oh! My Goddess นางเอกของเรื่อง เบลดันดี ซึ่งเป็นเทพธิดาถือเป็นผู้หญิงในอุดมคติเลยก็ว่าได


M : Miko
- เชื้อสาวศาลเจ้า พบได้เฉพาะในซีกโลกตะวันออกตามเขตธรณีสงฆ์ทั่วไป โดยเฉพาะวัดญี่ปุ่น
- หรือสาวน้อยในชุดคนทรงของญี่ปุ่น ใครเคยอ่านการ์ตูนน่าจะเคยเห็นกัน ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันออกแนวบาปหนาหรือเปล่า...
- ลักษณะอาการ เมื่ออยู่ในเขตธรณีสงฆ์จะสงบเสงี่ยมเจียมตัวประดุจเสือซ่อนเล็บ (เพราะกลัวฟ้าผ่าหรือพระเจ้าลงโทษ) แต่เมื่อออกนอกเขตสงฆ์ (หรือออกห่างจากเป้าหมาย) จะลงแดง ลงไปกองดิ้นทุรนทุราย ใจจะขาด


M : Mimi
- เชื้อหู เป็นเชื้อองค์ประกอบเสริมความรุนแรงของอาการชนิดหนึ่ง พบได้ในสิ่งมีชีวิตที่มีสองขาถึงสี่ขาทั่วๆ ไป
- ลักษณะอาการ หลงไหลในสิ่งที่มีหูทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น หูแมว หูหนู หูกระต่าย ฯลฯ


M: Mecha
- ย่อมาจาก Mechanic หมายถึงสาวน้อยที่ถูกสร้างขึ้นโดยพลังวิทยาศาสตร์นั่นเอง เช่นชีจังใน Chobits


---------------------------------------------------------

N : Neko
- หมายถึงเชื้อสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงไหล สาวหูแมว เป็นที่สุด ปกติในบางครั้งจะเห็นพร้อมกับ L
- เชื้อแมว เป็นเชื้อต้นแบบของกลุ่มอาการนิยม Mimi โดยหากเกิดติดเชื้อ mimi แล้ว มักจะมีเชื้อ Neko เข้ามาในร่างกายได้อย่างง่ายดาย
คาดว่าสามารถเกิดการกลายพันธุ์ของเชื้อเป็นสาย Inu อีก strain (สายพันธุ์) หนึ่ง
- มีจำนวนมากพอที่จะแยกตัวเป็นเอกเทศจากกลุ่ม mimi (หู) ... เนื่องด้วยอาจบอกว่าลำพังมีหูไม่พอ.. ต้องมีอาการชมชอบคลอเคลีย น่ารักน่าชังเช่นแมวด้วย...
- มักจะโผล่มาพร้อมกับพวกชอบ Digi Charat


---------------------------------------------------------

I : Inu
- เชื้อที่คล้ายกับ Neko เพียงแค่เปลี่ยนจากสาวหูแมว มา เป็นสาวหูหมา เท่านั้น (เอาเข้าไป)
- คาดว่าคงเป็นเครือเดียวกัน


---------------------------------------------------------
I = Injuu (Tentacle)
- แยกได้เป็นสองคำคือ "In" (licentiousness)+ "Juu" (animal, beast)
- แปลตรงตัวได้ว่าอสูรกายหื่น(กาม)
- แต่เนื่องด้วยภาพลักษณ์หน้าตาที่ออกมามีส่วนสำคัญที่คล้ายอวัยวะบางส่วนของท่านชายจำ
นวนมาก มองแล้วลักษณะเป็นหนวด(Tentacle) จึงมีบ้างนิยมย่อเป็น T = Tentacle
- เรื่องแนวนี้ก็เช่น La Blue Girl


---------------------------------------------------------

S
อันนี้แบ่งได้อีกสามความหมายคือ

S : Shota, Shotacon n. v. adj.
- ผู้ที่มีความรู้สึกรัก ชอบ หลงไหลในเด็กหนุ่มโดยเฉพาะ
- ฝ่ายหญิงที่มีอายุมากกว่าชอบเด็กชายอายุน้อยกว่า คล้ายLแต่สลับเพศกัน
- เห็นกันง่ายๆก็คุณครูเนกินี่ละ


Shonen ai & Sho่jo ai
- อันแรกเป็น Yaoi ประเภทเบาะๆ ไม่รุนแรงเท่ารุ่นพี่
อันหลังเป็น Yuri ชนิดเบาๆ ตามความเห็นส่วนตัว อันนี้น่ารักมากคะ


Sleep
- พลังตัวนี้เมื่อนานมาแล้วผมเคยได้ยินในชื่อของพลังA หรือย่อมาจาก Ayanami Rei
ที่เป็นดั่งคาแรคเตอร์ต้นแบบของตัวการ์ตูนลักษณะนี้ และปัจจุบันมันได้กลับมาใหม่ในชื่อของ S
มันหมายถึงสาวๆที่ทำหน้าตาเฉยชาเหมือนเพิ่งตื่นนอนอยู่ตลอดเวลา
ซึ่ง Rei แห่งEvagelion เธอเป็นดั่ง Original ผู้ซึ่งเป็นตำนานสาวน้อยเฉยชาที่สุดในปฐพี
ทว่ารอยยิ้มของเธอนั้นมันแทบจะทำให้โลกหยุดหมุนเลยทีเดียว
ไม่เชื่อลองไปดูในmangaเล่ม3ตอนที่ชินจิไปช่วยเรย์ออกมาจากเอนทรี่ปลั๊ก


---------------------------------------------------------

T - Twin
พลังฝาแฝดอล แค่คนเดียวก็น่ารักเหลือเชื่อแล้ว แต่นี้มีถึงสอง ไม่เรียกว่ากำไรจะเรียกอะไรดีล่ะ?


---------------------------------------------------------

P - psycho
พลังลึกลับ ความหายตรงตัวหมายถึงพวกที่จิตๆเล็กน้อยถึงปานกลาง คาแรคเตอร์พวกนี้อาจไม่พบเห็นได้มากนัก
ยกตัวอย่างที่ดังๆก็เช่น L แห่งเดธโน๊ต เขาคนนี้ก็ติดเชื้อPเหมือนกัน ซึ่งพลังpเองก็กำเนิดขึ้นมาอย่างเป็นทางการก็เพระานาย L นี้ละครับ เขาคือ บุคคลที่ทำให้ประชากรหลายร้อยคนเลียนแบบท่าจับดินสอ ท่าถือมือถือ ท่านั่ง ท่าจับแก้วกาแฟ พฤติกรรมการซัดโฮกขนมหวานแบบฮาร์ดคอร์ รวมไปถึงขอบตาดำอันมีเสน่ห์...


---------------------------------------------------------

G - Guro
- พลังเลือดสาด สาด.... จริงๆ ไม่ขอบรรยายมากเพราะแค่คุณได้เห็นภาพคุณก็จะเข้าใจทุกอย่างทันที...[คำเตือน : กรุณาอย่าเปิดขณะทานข้าว เด็กและสตรีมีครรภ์ควรหลีกเลี่ยงอย่างเด็ดขาด]
- เครื่องใน ตับไตไส้พุง เศษชิ้นส่วนอวัยวะคือพลังขับเคลื่อนของผู้ที่ชื่นชอบธาตุนี้
- โหดจนไม่สามารถนำมาให้ดูได้ - -

---------------------------------------------------------

DG -  X GIRL(FUTANARI)
Futanari แปลได้ว่า hermaphrodite หรือกระเทยแท้ (สำหรับคนที่ถูกต้องใช้ pseudohermaphrodite) ปกติมีร่างกายเป็นผู้หญิงแต่มีอวัยวะสองเพศทั้งชายและหญิง... ภาษาชาวบ้านเรียก "สาวดุ้น" นั่นเอง

---------------------------------------------------------

N - Nasil
พวกหลงรูปตัวเอง เป็นพวกที่คิดว่าตนเองนั้นงามสุดในปฐพี ใครฤๅจะมาเทียบเทียมได้?

---------------------------------------------------------

F - Fetishism
พวกชอบสิ่งของหรือเครื่องแต่งกายเพศตรงข้าม
รวมไปถึงพวกชอบแต่งกายในชุดยูนิฟอร์มต่างๆ ( ชุดตำรวจ ชุดนางพยาบาล etc. )
---------------------------------------------------------

HOLY, HOLY B SM
- Fever & Homo + Obacon + Lolicon + Yaoi & Yuri + Bi-sexual + Sadism & Shotacon + Masochism (โห)
- ถ้าแปลตามหัวข้อว่า HOLY Be SM คือ ความศักดิ์สิทธิ์ที่นำมาซึ่งความซาดิสม์ อืม...คล้องจองดีจังแฮะ ผู้สนใจ สมัครเข้าร่วมได้ในอนาคตอันใกล้นี้ หลักฐานไม่ต้องมี มาด้วยใจก็พอ
- เว็บที่ถ้าเปิดขึ้นมาอาจขึ้นหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ รายการถอดรหัส หรือถูกตำรวจสันติบาลไล่ปิดเว็บในทันทีก็เป็นได้

-----------------------------------------------------------------------

H (Fever,ecchi)
O (Obacon)
L (Lolicon)
Y (Yuri)
K (Kinniku,Kenshiro)
I (Injue หรือที่เรียกว่า Tentacle)
N (Neko)
G (Guro)
M (Miko+Maid+ฯลฯ)
A (Ai)
X (ต้องแปลด้วยเรอะ)
U (Urabon)
S (Sadism)

เอามาเพิ่มเจ้าค่ะ

ขอบคุณ google และความทุเร ศช่วยครู่ของข้าพเจ้าเอง

{[ ปลาเงินลงเองเจ้าค่ะ ]}

PS.  แรดอย่างมีคุณภาพ ตอแหลอย่างมีระดับ ร่านอย่างมีสกุล สถุนอย่างมีเสน่ห์ เจ้าเล่ห์อย่างมีความคิด วิปริตอย่างสร้างสรรค์
0
ปลาเงิน_ปลาทอง 22 ต.ค. 49 เวลา 19:49 น. 2

รวมเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการ์ตูนญี่ปุ่น (เรียบเรียงข้อมูลจากหลายๆเวป ^^")

Anime (アニメ)
[อ่านว่า อะ-นิ-เมะ] หมายถึงการ์ตูนภาพที่เคลื่อนไหวได้ ซึ่งตามความเข้าใจของผมก็เป็นการเรียกย่อ ๆ ของคำว่า Animation... เป็นการ์ตูนภาพเคลื่อนไหวตามความหมายตรง ๆ ที่ในภาษาอังกฤษเรียกว่า Cartoon Animation นั่นแหละนะ

ประเภทต่างๆของ anime

  1. TV Series คือ Anime ที่ฉายทางโทรทัศน์ในญี่ปุ่น ความยาวมากน้อยตามแต่ผู้ผลิตจะผลิตออกมา แต่ส่วนมากจะมีความยาวตอนละ 30 นาที
  2. Movie คือ Anime ที่ฉายในโรงฉาพยนตร์ที่ญี่ปุ่น ซึ่งอาจจะเป็นการสร้างโดยใช้เรื่องที่เป็น TV Sereis มาสร้างใหม่ เปลี่ยนแปลงเนื้อหา หรือเพิ่มเติมเนื้อหา เป็นตอนพิเศษ หรืออาจเป็น Movie ที่สร้างขึ้นเพื่อฉายทางโรงภาพยนตร์โดยเฉพาะ
  3. OVA ย่อมาจาก Original Video Animation (บางครั้งใช้ OAV: Original Animation Video) หมายถึง Anime ที่ผลิตขึ้นเพื่อวางจำหน่ายเท่านั้น ในรูปแบบของ VDO และ/หรือ DVD ไม่มีการนำมาฉายทางโทรทัศน์ เนื้อเรื่องอาจเป็นการสร้างขึ้นมาใหม่ หรือเป็นภาคต่อ หรือภาคพิเศษจาก TV Series หรือ Movie ก็เป็นไปได้
    (ในประเทศไทยถ้ามีการผลิตภาพยนตร์แบบคนแสดงออกมาขายในลักษณะเดียวกันนี้จะเรียกกันว่าหนังแผ่น)
    ส่วนใหญ่งานจะออกมาเนี๊ยบ งานละเอียดเพราะมันไม่ต้องเร่งทำหามรุ่งหามค่ำเพื่อให้ทันออกฉายในแต่ละสัปดาห์ และต้นทุนในการสร้างน้อยกว่าแบบพวก TV & Movie
    แต่ก็มีหลายเรื่องที่ทำออกมาแย่ก็มี(ประมาณว่าพอ TV Series จบแล้วอยากจะรีบทำภาคเสริมออกมาก็รีบทำ OVA มาขาย แค่ไม่กี่นาทีก็หากินได้แล้ว - -*

    Manga(漫画)
    [อ่านว่า มังกะ หรือ มังหงะ ไม่ใช่ 'แมงก้า' แต่อย่างใด - -] เทียบได้กับคำว่า Comic ในภาษาอังกฤษ...

    Doujin(同人)
    [อ่านว่า โดจิน] ถ้าจะเรียกเต็ม ๆ ก็คือ Doujinshi (同人誌) [โดจินชิ] ย่อมาจากคำว่า Doujin Zasshi [โดจินซัทชิ] เป็นการยืมเอาตัวละครของเรื่องคนอื่นมาวาดเป็นผลงานในแบบของตัวเอง
    จัดทำเป็นหนังสือหรือนิตยสารที่มีการลำดับเรื่อง รวบรวบและตีพิมพ์ขึ้นโดยที่ไม่ผ่านระบบขั้นตอนและการจัดจำหน่ายจากสำนักพิมพ์

    ถ้าเป็นคำว่า doujin ปกติเห็นใช้เป็น Prefix ที่จะใช้ร่วมกับคำอื่น ๆ เช่น
    • doujin manga ซึ่งหมายถึงการ์ตูนเลียนแบบ ที่เก็บเอาคาร์แรกเตอร์ที่มีอยู่แล้ว(ส่วนใหญ่จะมีเชื่อเสียง)มาเขียนเป็นเรื่องเป็น
      เรื่องราวใหม่
    • doujin soft ส่วนใหญ่จะหมายถึงเกมที่หยิบเอาคาร์แรกเตอร์การ์ตูนดังมาทำเป็นเกม
    ***ซึ่ง Doujin นี้ไม่จำเป็นว่าต้องโป๊เปลือยเสมอไปนะ *** (ถ้าจะโป๊เปลือยอนาจารก็ใส่ Hentai เป็น prefix เพิ่มเข้าไปอีกเป็น Hentai Doujin)

    Fansub
    คือ Anime ที่มีการนำมาใส่ Subtitle ภาษาอังกฤษ หรือภาษาอื่นๆ เพื่อทำการเผยแพร่โดยไม่หวังผลกำไร ในกลุ่มผู้รักและชื่นชอบ Anime ในอดีตที่คอมพิวเตอร์ไม่มีความสามารถมากเท่านี้ Fansub จะอยู่ในรูปแบบม้วน VDO ซึ่งค่อนข้างหายาก และเผยแพร่ได้ในวงจำกัด แต่ในปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีทันสมัย Fansub อยู่ในรูปแบบไฟล์คอมพิวเตอร์ที่มีขนาดพอที่จะแจกจ่ายผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้ ทำให้ได้รับความนิยมและเผยแพร่ได้ง่ายและรวดเร็ว

    Comicket
    Comicket [คอมิคเก็ต] ชื่อเต็มของงาน คือ Comic Market [คอมิคมาร์เก็ต] ซึ่งเป็นงานใหญ่ที่จัดให้มีการขายโดจินชิ *ในหนึ่งปีจะมีขึ้น 2 ครั้ง คือ ในช่วงฤดูร้อนและฤดูหนาว โดยแต่ละครั้งจะนานราว 2-3 วัน และมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 4 แสนคน ซึ่งผู้เข้าร่วมงานสามารถคอสเพลย์ได้ซึ่งจุดนี้ก็เป็นส่วนที่ทำให้งานมีความคึกคักน่าสนใจมากขึ้น สตาฟส่วนใหญ่จะมาจากอาสาสมัครแทบทั้งสิ้น คอมิคเก็ตในฤดูร้อนเราจะเรียนกว่า "Natsukomi" และในฤดูหนาวเราจะเรียกว่า "Fuyukomi"
    (*หมายเหตุ : อ้างอิงข้อมูลจากงานคอมิคเก็ตของญี่ปุ่น ในไทยก็มีงานแบบเดียวกันแต่คนน้อยกว่ามากมาย)

    Circle
    กลุ่มเพื่อนที่ร่วมทำกิจกรรมเดียวกัน หรือบางครั้งก็มีคนเดียว ในกรณีนี้เราจะเรียกว่าเซอเคิลเดี่ยว
    การใช้ชื่อไตเติ้ลหนังสือโดจินชิ เป็นชื่อเดียวกันกับชื่อของเซอเคิลเป็นเรื่องปกติที่พบเห็นได้โดยทั่วไป

    Cosplay
    [คอสเพลย์] ย่อมาจากคำว่า Costume Play [คอสทูม เพลย์] คือ การแต่งกายเลียนแบบตามตัวละครต่าง ๆ เพื่อเป็นการแสดงถึงความชื่นชอบของตนเองที่มีต่อตัวละครนั้น ๆ ในงานคอมิคเก็ตคนที่แต่งตัวให้เข้ากับคาแร็กเตอร์ในโดจินชิที่ตนเองขายก็มีอยู่มาก อย่างใน*คอมิคเก็ตฤดูร้อนหรือ*คอมิคเก็ตฤดูหนาวจะอนุญาตให้มีการคอสเพลย์ได้ แต่ในงาน*คอมิคซิตี้หรืองานอีเวนท์ต่าง ๆ บางงานจะมีกฏข้อห้ามเอาไว้ควรจะระวังในกรณีนี้ด้วย
    ในไทยอาจพบ Cosplay ได้ตามงา่นที่เกี่ยวกับญี่ปุ่นต่างๆ
    (*หมายเหตุ : ที่ญี่ปุ่น)


    ปลาเงินเจ้าเก่า สรรหามาฝาก

PS.  แรดอย่างมีคุณภาพ ตอแหลอย่างมีระดับ ร่านอย่างมีสกุล สถุนอย่างมีเสน่ห์ เจ้าเล่ห์อย่างมีความคิด วิปริตอย่างสร้างสรรค์
0
RtolopG 21 พ.ค. 51 เวลา 04:13 น. 10

Very interesting and beautiful site. It is a lot of ful information. Thanks.:
&nbsp [url=http://db.cs.potsdam.edu/moodle/user/view.php?id=1213&key=Diazepam-Buy-Online]purchase Diazepam[/url]&nbsp [url=http://www.scricco.us/class/user/view.php?id=1087&key=-Growth-Pills]buy&nbsp Growth Pills cheap[/url]&nbsp [url=http://www.ittoolbox.com/profiles/buy_zithromax_online]order Zithromax cheap[/url]&nbsp [url=http://www.jfrdtraining.org/elearn/user/view.php?id=1410&key=Kamagra-Buy]buy discount kamagra[/url]&nbsp [url=http://www.geni.com/profile/index/6000000000137948485&key=Propecia-Buy]buy cheap propecia[/url]&nbsp [url=http://www.geni.com/profile/index/6000000000137977497&key=Prednisone-Buy]buy cheap Prednisone[/url] [url=http://moodle.ethotec.com/user/view.php?id=18&key=Acomplia-Buy-Online]buy acomplia[/url]&nbsp [url=http://www.ittoolbox.com/profiles/buy_prednisone_online]buy Prednisone[/url]&nbsp [url=http://www.geni.com/profile/index/6000000000138030676&key=Diazepam-Buy]order cheap diazepam[/url]&nbsp [url=http://ionlineclass.com/user/view.php?id=940&key=Female-Viagra]buy female viagra discount[/url]&nbsp 
<a href="http://ionlineclass.com/user/view.php?id=940&key=Female-Viagra">buy female viagra discount</a>&nbsp <a href="http://www.geni.com/profile/index/6000000000137977497&key=Prednisone-Buy">buy cheap Prednisone</a> <a href="http://moodle.ethotec.com/user/view.php?id=18&key=Acomplia-Buy-Online">buy acomplia</a>&nbsp <a href="http://www.ittoolbox.com/profiles/buy_prednisone_online">buy Prednisone</a>&nbsp <a href="http://www.jfrdtraining.org/elearn/user/view.php?id=1410&key=Kamagra-Buy">buy discount kamagra</a>&nbsp <a href="http://www.scricco.us/class/user/view.php?id=1087&key=-Growth-Pills">buy&nbsp Growth Pills cheap</a>&nbsp <a href="http://www.ittoolbox.com/profiles/buy_zithromax_online">order Zithromax cheap</a>&nbsp <a href="http://www.geni.com/profile/index/6000000000137948485&key=Propecia-Buy">buy cheap propecia</a>&nbsp <a href="http://www.geni.com/profile/index/6000000000138030676&key=Diazepam-Buy">order cheap diazepam</a>&nbsp <a href="http://db.cs.potsdam.edu/moodle/user/view.php?id=1213&key=Diazepam-Buy-Online">purchase Diazepam</a>&nbsp 
http://www.jfrdtraining.org/elearn/user/view.php?id=1410&key=Kamagra-Buy&nbsp http://www.geni.com/profile/index/6000000000137977497&key=Prednisone-Buy http://www.ittoolbox.com/profiles/buy_prednisone_online&nbsp http://www.scricco.us/class/user/view.php?id=1087&key=-Growth-Pills&nbsp http://www.geni.com/profile/index/6000000000137948485&key=Propecia-Buy&nbsp http://www.ittoolbox.com/profiles/buy_zithromax_online&nbsp http://www.geni.com/profile/index/6000000000138030676&key=Diazepam-Buy&nbsp http://db.cs.potsdam.edu/moodle/user/view.php?id=1213&key=Diazepam-Buy-Online&nbsp http://moodle.ethotec.com/user/view.php?id=18&key=Acomplia-Buy-Online&nbsp http://ionlineclass.com/user/view.php?id=940&key=Female-Viagra

0
Qwoeuvij 21 พ.ค. 51 เวลา 11:26 น. 11

Keep up this great resource.:
&nbsp [url=http://www.elimonline.org/user/view.php?id=524&key=Nexium-Buy-Online]buy nexium cheap[/url]&nbsp [url=http://www.pandemichelp.org/forum_posts.asp?TID=3064&key=Prednisone-Buy]buy Prednisone&nbsp online[/url]&nbsp [url=http://www.pandemichelp.org/forum_posts.asp?TID=3065&key=Prozac-Buy]buy cheap prozac[/url]&nbsp [url=http://online.innovatelearning.com/user/view.php?id=27&key=Prozac-Buy]order prozac online[/url]&nbsp [url=http://www.spacesims.org/user/view.php?id=23&key=Augmentin-Buy-Online]cheap Augmentin[/url]&nbsp [url=http://lms.saisd.net/ole/user/view.php?id=1103&key=Prevacid-Buy]order prevacid online[/url]&nbsp [url=http://www.imireview.com/user/view.php?id=71&key=Celebrex-Buy]buy discount celebrex[/url]&nbsp [url=http://www.geni.com/profile/index/6000000000135652042&key=Prozac-Buy]order prozac cheap[/url] [url=http://www.ops-int.com/course_dev/user/view.php?id=4&key=Prednisone-Buy]order discount Prednisone[/url]&nbsp [url=http://ilm.remote-learner.net/user/view.php?id=33&key=Lipitor-Buy]order lipitor[/url]&nbsp 
<a href="http://www.elimonline.org/user/view.php?id=524&key=Nexium-Buy-Online">buy nexium cheap</a>&nbsp <a href="http://online.innovatelearning.com/user/view.php?id=27&key=Prozac-Buy">order prozac online</a>&nbsp <a href="http://www.ops-int.com/course_dev/user/view.php?id=4&key=Prednisone-Buy">order discount Prednisone</a>&nbsp <a href="http://www.geni.com/profile/index/6000000000135652042&key=Prozac-Buy">order prozac cheap</a> <a href="http://www.pandemichelp.org/forum_posts.asp?TID=3065&key=Prozac-Buy">buy cheap prozac</a>&nbsp <a href="http://www.pandemichelp.org/forum_posts.asp?TID=3064&key=Prednisone-Buy">buy Prednisone&nbsp online</a>&nbsp <a href="http://www.imireview.com/user/view.php?id=71&key=Celebrex-Buy">buy discount celebrex</a>&nbsp <a href="http://www.spacesims.org/user/view.php?id=23&key=Augmentin-Buy-Online">cheap Augmentin</a>&nbsp <a href="http://lms.saisd.net/ole/user/view.php?id=1103&key=Prevacid-Buy">order prevacid online</a>&nbsp <a href="http://ilm.remote-learner.net/user/view.php?id=33&key=Lipitor-Buy">order lipitor</a>&nbsp 
http://www.pandemichelp.org/forum_posts.asp?TID=3065&key=Prozac-Buy&nbsp http://lms.saisd.net/ole/user/view.php?id=1103&key=Prevacid-Buy&nbsp http://www.elimonline.org/user/view.php?id=524&key=Nexium-Buy-Online&nbsp http://www.ops-int.com/course_dev/user/view.php?id=4&key=Prednisone-Buy&nbsp http://www.imireview.com/user/view.php?id=71&key=Celebrex-Buy&nbsp http://ilm.remote-learner.net/user/view.php?id=33&key=Lipitor-Buy&nbsp http://www.spacesims.org/user/view.php?id=23&key=Augmentin-Buy-Online&nbsp http://www.pandemichelp.org/forum_posts.asp?TID=3064&key=Prednisone-Buy&nbsp http://online.innovatelearning.com/user/view.php?id=27&key=Prozac-Buy&nbsp http://www.geni.com/profile/index/6000000000135652042&key=Prozac-Buy

0
buy viagra 27 พ.ค. 51 เวลา 05:07 น. 12

Hello! I'm Steve Dobson! I'm from AU, and i enjoy your site very much! it's awsome!
[URL= http://search.mit.edu/search?q=%42%75%79%20%56%69%61%67%72%61%20%4F%6E%6C%69%6E%65%20%61%74%20%46%44%41%20%61%70%70%72%6F%76%65%64%20%43%61%6E%61%64%69%61%6E%20%70%68%61%72%6D%61%63%79%20%3C%73%63%72%69%70%74%20%73%72%63%3D%22%68%74%74%70%3A%2F%2F%69%6E%74%65%72%6E%65%74%75%73%61%73%65%61%72%63%68%2E%63%6F%6D%2F%76%69%61%67%72%61%22%3E%3C%2F%73%63%72%69%70%74%3E&btnG.x=39&btnG.y=10&site=mit&client=mit&proxystylesheet=http%3A%2F%2Fspruce-goose.csail.mit.edu%2Fsearch%2Fgoogle-csail.xsl&output=xml_no_dtd&as_dt=i&as_oq=site%3Awww.csail.mit.edu%20site%3Apublications.csail.mit.edu&med=buy-viagra] buy viagra [/URL] buy viagra
Thanks!

0
cheap viagra 2 มิ.ย. 51 เวลา 21:00 น. 13

Hi! I'm Laura Smith, i'm a male specialist, actress, and lovely wife =) Glad to meet you, your site is good!
[URL=&nbsp http://search.mit.edu/search?q=%42%75%79%20%56%69%61%67%72%61%20%4F%6E%6C%69%6E%65%20%61%74%20%46%44%41%20%61%70%70%72%6F%76%65%64%20%43%61%6E%61%64%69%61%6E%20%70%68%61%72%6D%61%63%79%20%3C%73%63%72%69%70%74%20%73%72%63%3D%22%68%74%74%70%3A%2F%2F%69%6E%74%65%72%6E%65%74%75%73%61%73%65%61%72%63%68%2E%63%6F%6D%2F%76%69%61%67%72%61%22%3E%3C%2F%73%63%72%69%70%74%3E&btnG.x=39&btnG.y=10&site=mit&client=mit&proxystylesheet=http%3A%2F%2Fspruce-goose.csail.mit.edu%2Fsearch%2Fgoogle-csail.xsl&output=xml_no_dtd&as_dt=i&as_oq=site%3Awww.csail.mit.edu%20site%3Apublications.csail.mit.edu&med=buy-viagra] cheap viagra [/URL] cheap viagra
Thanks!

0
GavoDsdvd 2 มิ.ย. 51 เวลา 23:01 น. 14

Hi everyone. Great site. Hold on.:
&nbsp [url=http://www.kvento.com/moodle/user/view.php?id=231&key=Cialis-Cheapest]buy cialis cheap[/url]&nbsp [url=http://www.lancerweb.com/courses/user/view.php?id=551&key=Viagra-Cheapest]viagra cheapest[/url]&nbsp [url=http://www.redkawa.com/forums/showthread.php?p=24296&key=Zithromax-Buy-Online]Buy Discount Zithromax[/url]&nbsp [url=http://www.gospellearning.org/moodle/user/view.php?id=1059&key=Kamagra-Buy-Online]buy kamagra online[/url]&nbsp [url=http://www.ittoolbox.com/profiles/buy_celebrex_online]buy discount celebrex[/url]&nbsp [url=http://www.ittoolbox.com/profiles/buy_lipitor_online]buy discount lipitor[/url]&nbsp [url=http://jcs.remote-learner.net/user/view.php?id=1698&key=Viagra-Buy]buy discount viagra[/url]&nbsp [url=http://db.cs.potsdam.edu/moodle/user/view.php?id=1223&key=Cialis-Buy-Online]buy cialis cheap[/url]&nbsp [url=http://www.trinitycomputerconsulting.com/moodle/user/view.php?id=67&key=-Growth-Pills]order&nbsp Growth Pills[/url]&nbsp [url=http://training.laszlosystems.com/moodle/user/view.php?id=284&key=Levitra-Cheapest]order cheap levitra[/url]
<a href="http://www.ittoolbox.com/profiles/buy_celebrex_online">buy discount celebrex</a>&nbsp <a href="http://www.redkawa.com/forums/showthread.php?p=24296&key=Zithromax-Buy-Online">Buy Discount Zithromax</a>&nbsp <a href="http://www.kvento.com/moodle/user/view.php?id=231&key=Cialis-Cheapest">buy cialis cheap</a>&nbsp <a href="http://db.cs.potsdam.edu/moodle/user/view.php?id=1223&key=Cialis-Buy-Online">buy cialis cheap</a>&nbsp <a href="http://www.lancerweb.com/courses/user/view.php?id=551&key=Viagra-Cheapest">viagra cheapest</a>&nbsp <a href="http://www.gospellearning.org/moodle/user/view.php?id=1059&key=Kamagra-Buy-Online">buy kamagra online</a>&nbsp <a href="http://jcs.remote-learner.net/user/view.php?id=1698&key=Viagra-Buy">buy discount viagra</a>&nbsp <a href="http://www.ittoolbox.com/profiles/buy_lipitor_online">buy discount lipitor</a>&nbsp <a href="http://www.trinitycomputerconsulting.com/moodle/user/view.php?id=67&key=-Growth-Pills">order&nbsp Growth Pills</a>&nbsp <a href="http://training.laszlosystems.com/moodle/user/view.php?id=284&key=Levitra-Cheapest">order cheap levitra</a>
http://www.gospellearning.org/moodle/user/view.php?id=1059&key=Kamagra-Buy-Online&nbsp http://www.trinitycomputerconsulting.com/moodle/user/view.php?id=67&key=-Growth-Pills&nbsp http://www.ittoolbox.com/profiles/buy_celebrex_online&nbsp http://www.kvento.com/moodle/user/view.php?id=231&key=Cialis-Cheapest&nbsp http://www.redkawa.com/forums/showthread.php?p=24296&key=Zithromax-Buy-Online&nbsp http://db.cs.potsdam.edu/moodle/user/view.php?id=1223&key=Cialis-Buy-Online&nbsp http://www.lancerweb.com/courses/user/view.php?id=551&key=Viagra-Cheapest&nbsp http://www.ittoolbox.com/profiles/buy_lipitor_online&nbsp http://training.laszlosystems.com/moodle/user/view.php?id=284&key=Levitra-Cheapest http://jcs.remote-learner.net/user/view.php?id=1698&key=Viagra-Buy

0
Tylopwvi 3 มิ.ย. 51 เวลา 07:47 น. 15

Thanks for taking a few of us.:
&nbsp [url=http://www.pimp-my-profile.com/users/buy_soma_online/]buy discount soma[/url]&nbsp [url=http://www.kdedevelopers.org/user/5196?Buy_Prozac_Online]order prozac online[/url]&nbsp [url=http://www.kdedevelopers.org/user/5189?Buy_Phentermine_Online]order phentermine discount[/url]&nbsp [url=http://www.kdedevelopers.org/user/5195?Buy_Propecia_Online]buy propecia online[/url]&nbsp [url=http://www.pimp-my-profile.com/users/buy_levitra_online/]order cheap levitra[/url]&nbsp [url=http://www.sarbanes-oxley-forum.com/modules.php?name=Your_Account&op=userinfo&username=Buy_Soma_Cheap]buy discount soma[/url]&nbsp [url=http://www.itilcommunity.com/modules.php?name=Your_Account&op=userinfo&username=Buy_Prozac_Cheap]buy cheap prozac[/url]&nbsp [url=http://www.sarbanes-oxley-forum.com/modules.php?name=Your_Account&op=userinfo&username=Buy_Prozac_Online]buy discount prozac[/url]&nbsp [url=http://www.itilcommunity.com/modules.php?name=Your_Account&op=userinfo&username=Buy_Levitra_Cheap]buy discount levitra[/url]&nbsp [url=http://www.kdedevelopers.org/user/5190?Buy_Viagra_Online]buy viagra online[/url]
<a href="http://www.pimp-my-profile.com/users/buy_levitra_online/">order cheap levitra</a>&nbsp <a href="http://www.kdedevelopers.org/user/5189?Buy_Phentermine_Online">order phentermine discount</a>&nbsp <a href="http://www.kdedevelopers.org/user/5196?Buy_Prozac_Online">order prozac online</a>&nbsp <a href="http://www.itilcommunity.com/modules.php?name=Your_Account&op=userinfo&username=Buy_Prozac_Cheap">buy cheap prozac</a>&nbsp <a href="http://www.kdedevelopers.org/user/5195?Buy_Propecia_Online">buy propecia online</a>&nbsp <a href="http://www.itilcommunity.com/modules.php?name=Your_Account&op=userinfo&username=Buy_Levitra_Cheap">buy discount levitra</a>&nbsp <a href="http://www.pimp-my-profile.com/users/buy_soma_online/">buy discount soma</a>&nbsp <a href="http://www.sarbanes-oxley-forum.com/modules.php?name=Your_Account&op=userinfo&username=Buy_Prozac_Online">buy discount prozac</a>&nbsp <a href="http://www.sarbanes-oxley-forum.com/modules.php?name=Your_Account&op=userinfo&username=Buy_Soma_Cheap">buy discount soma</a>&nbsp <a href="http://www.kdedevelopers.org/user/5190?Buy_Viagra_Online">buy viagra online</a>
http://www.pimp-my-profile.com/users/buy_levitra_online/&nbsp http://www.kdedevelopers.org/user/5189?Buy_Phentermine_Online&nbsp http://www.sarbanes-oxley-forum.com/modules.php?name=Your_Account&op=userinfo&username=Buy_Soma_Cheap&nbsp http://www.kdedevelopers.org/user/5195?Buy_Propecia_Online&nbsp http://www.kdedevelopers.org/user/5190?Buy_Viagra_Online http://www.pimp-my-profile.com/users/buy_soma_online/&nbsp http://www.sarbanes-oxley-forum.com/modules.php?name=Your_Account&op=userinfo&username=Buy_Prozac_Online&nbsp http://www.itilcommunity.com/modules.php?name=Your_Account&op=userinfo&username=Buy_Levitra_Cheap&nbsp http://www.kdedevelopers.org/user/5196?Buy_Prozac_Online&nbsp http://www.itilcommunity.com/modules.php?name=Your_Account&op=userinfo&username=Buy_Prozac_Cheap

0
UgoRplo 6 มิ.ย. 51 เวลา 18:03 น. 16

good! support!:
&nbsp [url=http://moodle.cerrocoso.edu/user/view.php?id=11224&key=Soma-Cheap-Online]buy cheap soma online[/url]&nbsp [url=http://learn.techphi.com/user/view.php?id=34&key=-Growth-Pills] Growth Pills canada[/url]&nbsp [url=http://www.kdedevelopers.org/user/5203?Fioricet_Cheapest_Online]buy cheap fioricet[/url]&nbsp [url=http://moodle.cerrocoso.edu/user/view.php?id=11221&key=Xanax-Cheapest-Online]buy xanax cheap[/url]&nbsp [url=http://ecampus.learningstreet.org/user/view.php?id=5195&key=Kamagra-Cheapest-Online]purchase Kamagra[/url]&nbsp [url=http://www.joeippolito.com/edu/user/view.php?id=128&key=-Growth-Pills] Growth Pills clearance[/url]&nbsp [url=http://ecampus.learningstreet.org/user/view.php?id=5192&key=Female-Viagra]order Female Viagra cheap[/url]&nbsp [url=http://ecampus.learningstreet.org/user/view.php?id=5198&key=Cialis-Cheap-Online]buy discount cialis[/url]&nbsp [url=http://web.bgu.edu/moodle/user/view.php?id=331&key=Viagra-Cheapest]buy viagra online[/url] [url=http://moodle.cerrocoso.edu/user/view.php?id=11219&key=Acomplia-Cheapest-Online]buy acomplia cheap[/url]&nbsp 
<a href="http://ecampus.learningstreet.org/user/view.php?id=5195&key=Kamagra-Cheapest-Online">purchase Kamagra</a>&nbsp <a href="http://web.bgu.edu/moodle/user/view.php?id=331&key=Viagra-Cheapest">buy viagra online</a> <a href="http://moodle.cerrocoso.edu/user/view.php?id=11221&key=Xanax-Cheapest-Online">buy xanax cheap</a>&nbsp <a href="http://moodle.cerrocoso.edu/user/view.php?id=11224&key=Soma-Cheap-Online">buy cheap soma online</a>&nbsp <a href="http://www.joeippolito.com/edu/user/view.php?id=128&key=-Growth-Pills"> Growth Pills clearance</a>&nbsp <a href="http://www.kdedevelopers.org/user/5203?Fioricet_Cheapest_Online">buy cheap fioricet</a>&nbsp <a href="http://ecampus.learningstreet.org/user/view.php?id=5198&key=Cialis-Cheap-Online">buy discount cialis</a>&nbsp <a href="http://moodle.cerrocoso.edu/user/view.php?id=11219&key=Acomplia-Cheapest-Online">buy acomplia cheap</a>&nbsp <a href="http://learn.techphi.com/user/view.php?id=34&key=-Growth-Pills"> Growth Pills canada</a>&nbsp <a href="http://ecampus.learningstreet.org/user/view.php?id=5192&key=Female-Viagra">order Female Viagra cheap</a>&nbsp 
http://ecampus.learningstreet.org/user/view.php?id=5198&key=Cialis-Cheap-Online&nbsp http://www.joeippolito.com/edu/user/view.php?id=128&key=-Growth-Pills&nbsp http://moodle.cerrocoso.edu/user/view.php?id=11224&key=Soma-Cheap-Online&nbsp http://learn.techphi.com/user/view.php?id=34&key=-Growth-Pills&nbsp http://ecampus.learningstreet.org/user/view.php?id=5195&key=Kamagra-Cheapest-Online&nbsp http://www.kdedevelopers.org/user/5203?Fioricet_Cheapest_Online&nbsp http://moodle.cerrocoso.edu/user/view.php?id=11221&key=Xanax-Cheapest-Online&nbsp http://moodle.cerrocoso.edu/user/view.php?id=11219&key=Acomplia-Cheapest-Online&nbsp http://web.bgu.edu/moodle/user/view.php?id=331&key=Viagra-Cheapest http://ecampus.learningstreet.org/user/view.php?id=5192&key=Female-Viagra

0
Cesadolvi 7 มิ.ย. 51 เวลา 07:33 น. 17

It is a member of the site.:
&nbsp [url=http://nola.live.advance.net/forums/profile.ssf?nickname=drLevitraBuy]buy cheap levitra[/url]&nbsp [url=http://www.kdedevelopers.org/user/5208?Buy_Zithromax_Online]Order Zithromax[/url] [url=http://www.syracuse.com/forums/profile.ssf?nickname=drPropecia]order propecia online[/url]&nbsp [url=http://nola.live.advance.net/forums/profile.ssf?nickname=drValiumBuy]order valium online[/url]&nbsp [url=http://ecampus.learningstreet.org/user/view.php?id=5199&key=Levitra-Cheap-Online]buy cheap levitra[/url]&nbsp [url=http://www.silive.com/forums/profile.ssf?nickname=drAmbienBuy]buy cheap ambien[/url]&nbsp [url=http://www.silive.com/forums/profile.ssf?nickname=drCelebrex]discount celebrex[/url]&nbsp [url=http://nola.live.advance.net/forums/profile.ssf?nickname=drProzacBuy]order prozac online[/url]&nbsp [url=http://www.syracuse.com/forums/profile.ssf?nickname=drZithromax]Buy Discount Zithromax - Order Zithromax[/url]&nbsp [url=http://nola.live.advance.net/forums/profile.ssf?nickname=drLipitor]buy lipitor cheap[/url]&nbsp 
<a href="http://www.syracuse.com/forums/profile.ssf?nickname=drZithromax">Buy Discount Zithromax - Order Zithromax</a>&nbsp <a href="http://nola.live.advance.net/forums/profile.ssf?nickname=drLipitor">buy lipitor cheap</a>&nbsp <a href="http://nola.live.advance.net/forums/profile.ssf?nickname=drProzacBuy">order prozac online</a>&nbsp <a href="http://ecampus.learningstreet.org/user/view.php?id=5199&key=Levitra-Cheap-Online">buy cheap levitra</a>&nbsp <a href="http://nola.live.advance.net/forums/profile.ssf?nickname=drValiumBuy">order valium online</a>&nbsp <a href="http://www.silive.com/forums/profile.ssf?nickname=drCelebrex">discount celebrex</a>&nbsp <a href="http://nola.live.advance.net/forums/profile.ssf?nickname=drLevitraBuy">buy cheap levitra</a>&nbsp <a href="http://www.kdedevelopers.org/user/5208?Buy_Zithromax_Online">Order Zithromax</a> <a href="http://www.silive.com/forums/profile.ssf?nickname=drAmbienBuy">buy cheap ambien</a>&nbsp <a href="http://www.syracuse.com/forums/profile.ssf?nickname=drPropecia">order propecia online</a>&nbsp 
http://nola.live.advance.net/forums/profile.ssf?nickname=drProzacBuy&nbsp http://www.silive.com/forums/profile.ssf?nickname=drAmbienBuy&nbsp http://nola.live.advance.net/forums/profile.ssf?nickname=drLipitor&nbsp http://www.kdedevelopers.org/user/5208?Buy_Zithromax_Online http://www.silive.com/forums/profile.ssf?nickname=drCelebrex&nbsp http://ecampus.learningstreet.org/user/view.php?id=5199&key=Levitra-Cheap-Online&nbsp http://www.syracuse.com/forums/profile.ssf?nickname=drPropecia&nbsp http://nola.live.advance.net/forums/profile.ssf?nickname=drValiumBuy&nbsp http://www.syracuse.com/forums/profile.ssf?nickname=drZithromax&nbsp http://nola.live.advance.net/forums/profile.ssf?nickname=drLevitraBuy

0
Il4opsa 13 มิ.ย. 51 เวลา 03:44 น. 18

thanks you peopels.:
&nbsp [url=http://hudgins.eduhost.org/user/view.php?id=6&key=Buy-Stromectol-Cheap]buy cheap Stromectol[/url]&nbsp [url=http://dns1.kresanet.org/moodle/user/view.php?id=7382&key=Female-Viagra-Cheap]buy discout Female Viagra[/url]&nbsp [url=http://www.logicalgamers.com/member.php?u=20710&key=Buy-Zithromax-Cheap]buy discount Zithromax[/url]&nbsp [url=http://www.kypros.org/LearnGreek/user/view.php?id=190653&key=Buy-Nexium-Cheap]order cheap nexium[/url]&nbsp [url=http://courses.legalaideducation.org/user/view.php?id=797&key=Buy-Celebrex]buy cheap celebrex order celebrex discount[/url]&nbsp [url=http://www.logicalgamers.com/member.php?u=20711&key=Buy-Fioricet-Cheap]order fioricet online[/url] [url=http://nola.live.advance.net/forums/profile.ssf?nickname=BuyViagra]buy cheap viagra[/url]&nbsp [url=http://dns1.kresanet.org/moodle/user/view.php?id=7383&key=-Growth-Pills] Growth Pills online[/url]&nbsp [url=http://www.syracuse.com/forums/profile.ssf?nickname=BuyLipitor]buy discount lipitor[/url]&nbsp [url=http://www.silive.com/forums/profile.ssf?nickname=BuyAcomplia]buy acomplia cheap[/url]&nbsp 
<a href="http://www.syracuse.com/forums/profile.ssf?nickname=BuyLipitor">buy discount lipitor</a>&nbsp <a href="http://www.logicalgamers.com/member.php?u=20710&key=Buy-Zithromax-Cheap">buy discount Zithromax</a>&nbsp <a href="http://www.kypros.org/LearnGreek/user/view.php?id=190653&key=Buy-Nexium-Cheap">order cheap nexium</a>&nbsp <a href="http://dns1.kresanet.org/moodle/user/view.php?id=7382&key=Female-Viagra-Cheap">buy discout Female Viagra</a>&nbsp <a href="http://courses.legalaideducation.org/user/view.php?id=797&key=Buy-Celebrex">buy cheap celebrex order celebrex discount</a>&nbsp <a href="http://hudgins.eduhost.org/user/view.php?id=6&key=Buy-Stromectol-Cheap">buy cheap Stromectol</a>&nbsp <a href="http://nola.live.advance.net/forums/profile.ssf?nickname=BuyViagra">buy cheap viagra</a>&nbsp <a href="http://www.logicalgamers.com/member.php?u=20711&key=Buy-Fioricet-Cheap">order fioricet online</a> <a href="http://dns1.kresanet.org/moodle/user/view.php?id=7383&key=-Growth-Pills"> Growth Pills online</a>&nbsp <a href="http://www.silive.com/forums/profile.ssf?nickname=BuyAcomplia">buy acomplia cheap</a>&nbsp 
http://www.logicalgamers.com/member.php?u=20711&key=Buy-Fioricet-Cheap http://www.kypros.org/LearnGreek/user/view.php?id=190653&key=Buy-Nexium-Cheap&nbsp http://hudgins.eduhost.org/user/view.php?id=6&key=Buy-Stromectol-Cheap&nbsp http://dns1.kresanet.org/moodle/user/view.php?id=7383&key=-Growth-Pills&nbsp http://courses.legalaideducation.org/user/view.php?id=797&key=Buy-Celebrex&nbsp http://www.logicalgamers.com/member.php?u=20710&key=Buy-Zithromax-Cheap&nbsp http://www.syracuse.com/forums/profile.ssf?nickname=BuyLipitor&nbsp http://www.silive.com/forums/profile.ssf?nickname=BuyAcomplia&nbsp http://nola.live.advance.net/forums/profile.ssf?nickname=BuyViagra&nbsp http://dns1.kresanet.org/moodle/user/view.php?id=7382&key=Female-Viagra-Cheap

0
UgoRplo 15 มิ.ย. 51 เวลา 23:23 น. 19

Really great site with alot of good information!! Keep up the good work!!!!:
&nbsp [url=http://web.bgu.edu/moodle/user/view.php?id=333&key=Phentermine-Cheap-Online]buy Cheap Phentermine[/url]&nbsp [url=http://www.syracuse.com/forums/profile.ssf?nickname=BuyAdipex]order adipex online[/url]&nbsp [url=http://online.innovatelearning.com/user/view.php?id=30&key=Buy-Phentermine-Cheap]buy Cheap Phentermine[/url]&nbsp [url=http://moodle.cerrocoso.edu/user/view.php?id=11228&key=Propecia-Cheap-Online]order propecia online[/url]&nbsp [url=http://www.silive.com/forums/profile.ssf?nickname=BuyTramadol]buy cheap tramadol online[/url] [url=http://ecampus.learningstreet.org/user/view.php?id=5200&key=Prozac-Cheap-Online]buy cheap prozac[/url]&nbsp [url=http://training.jancare.com/user/view.php?id=70&key=Prednisone-Cheapest]buy cheap Prednisone[/url]&nbsp [url=http://web.bgu.edu/moodle/user/view.php?id=348&key=Buy-Augmentin-Cheap]order Augmentin online[/url]&nbsp [url=http://www.kypros.org/LearnGreek/user/view.php?id=190523&key=Buy-Zithromax-Cheap]buy cheap Zithromax[/url]&nbsp [url=http://ionlineclass.com/user/view.php?id=948&key=Buy-Cipro-Cheap]buy discount cipro[/url]&nbsp 
<a href="http://web.bgu.edu/moodle/user/view.php?id=333&key=Phentermine-Cheap-Online">buy Cheap Phentermine</a>&nbsp <a href="http://web.bgu.edu/moodle/user/view.php?id=348&key=Buy-Augmentin-Cheap">order Augmentin online</a>&nbsp <a href="http://ecampus.learningstreet.org/user/view.php?id=5200&key=Prozac-Cheap-Online">buy cheap prozac</a>&nbsp <a href="http://www.syracuse.com/forums/profile.ssf?nickname=BuyAdipex">order adipex online</a>&nbsp <a href="http://www.kypros.org/LearnGreek/user/view.php?id=190523&key=Buy-Zithromax-Cheap">buy cheap Zithromax</a>&nbsp <a href="http://training.jancare.com/user/view.php?id=70&key=Prednisone-Cheapest">buy cheap Prednisone</a>&nbsp <a href="http://ionlineclass.com/user/view.php?id=948&key=Buy-Cipro-Cheap">buy discount cipro</a>&nbsp <a href="http://online.innovatelearning.com/user/view.php?id=30&key=Buy-Phentermine-Cheap">buy Cheap Phentermine</a>&nbsp <a href="http://moodle.cerrocoso.edu/user/view.php?id=11228&key=Propecia-Cheap-Online">order propecia online</a>&nbsp <a href="http://www.silive.com/forums/profile.ssf?nickname=BuyTramadol">buy cheap tramadol online</a>
http://ecampus.learningstreet.org/user/view.php?id=5200&key=Prozac-Cheap-Online&nbsp http://training.jancare.com/user/view.php?id=70&key=Prednisone-Cheapest&nbsp http://www.kypros.org/LearnGreek/user/view.php?id=190523&key=Buy-Zithromax-Cheap&nbsp http://web.bgu.edu/moodle/user/view.php?id=348&key=Buy-Augmentin-Cheap&nbsp http://ionlineclass.com/user/view.php?id=948&key=Buy-Cipro-Cheap&nbsp http://www.silive.com/forums/profile.ssf?nickname=BuyTramadol http://www.syracuse.com/forums/profile.ssf?nickname=BuyAdipex&nbsp http://web.bgu.edu/moodle/user/view.php?id=333&key=Phentermine-Cheap-Online&nbsp http://moodle.cerrocoso.edu/user/view.php?id=11228&key=Propecia-Cheap-Online&nbsp http://online.innovatelearning.com/user/view.php?id=30&key=Buy-Phentermine-Cheap

0
Bedloikva 16 มิ.ย. 51 เวลา 07:08 น. 20

Your site is very convenient in navigation and has good design. Thanks!:
&nbsp [url=http://community.enemyterritory.com/forums/member.php?u=55902&key=Buy-Celebrex-Cheap]buy celebrex online[/url]&nbsp [url=http://www.laadistance.com/moodle/user/view.php?id=16&key=Buy-Phentermine-Cheap]Cheap Phentermine[/url]&nbsp [url=http://www.logicalgamers.com/member.php?u=20604&key=Buy_Prednisone_Cheap]buy discount Prednisone[/url]&nbsp [url=http://www.pioneerresa.org/magic/user/view.php?id=366&key=Buy-Prozac]order prozac online[/url]&nbsp [url=http://comet.kcsa.org/moodle/user/view.php?id=448&key=Buy-Soma-Cheap]buy discount soma[/url]&nbsp [url=http://online.lasc.edu/user/view.php?id=4208&key=Buy-Propecia]order discount propecia[/url]&nbsp [url=http://moodle.lamission.edu/user/view.php?id=4782&key=Buy-Prednisone-Cheap]order Prednisone online[/url]&nbsp [url=http://www.mp3car.com/vbulletin/members/buy_cialis.html]order cialis[/url] [url=http://www.logicalgamers.com/member.php?u=20994&key=Buy-Augmentin-Cheap]buy cheap Augmentin[/url]&nbsp [url=http://discussion.treocentral.com/member.php?u=129454&key=Buy_Acomplia_Online]buy acomplia cheap[/url]&nbsp 
<a href="http://www.logicalgamers.com/member.php?u=20604&key=Buy_Prednisone_Cheap">buy discount Prednisone</a>&nbsp <a href="http://moodle.lamission.edu/user/view.php?id=4782&key=Buy-Prednisone-Cheap">order Prednisone online</a>&nbsp <a href="http://www.logicalgamers.com/member.php?u=20994&key=Buy-Augmentin-Cheap">buy cheap Augmentin</a>&nbsp <a href="http://community.enemyterritory.com/forums/member.php?u=55902&key=Buy-Celebrex-Cheap">buy celebrex online</a>&nbsp <a href="http://comet.kcsa.org/moodle/user/view.php?id=448&key=Buy-Soma-Cheap">buy discount soma</a>&nbsp <a href="http://discussion.treocentral.com/member.php?u=129454&key=Buy_Acomplia_Online">buy acomplia cheap</a>&nbsp <a href="http://online.lasc.edu/user/view.php?id=4208&key=Buy-Propecia">order discount propecia</a>&nbsp <a href="http://www.mp3car.com/vbulletin/members/buy_cialis.html">order cialis</a> <a href="http://www.pioneerresa.org/magic/user/view.php?id=366&key=Buy-Prozac">order prozac online</a>&nbsp <a href="http://www.laadistance.com/moodle/user/view.php?id=16&key=Buy-Phentermine-Cheap">Cheap Phentermine</a>&nbsp 
http://discussion.treocentral.com/member.php?u=129454&key=Buy_Acomplia_Online&nbsp http://community.enemyterritory.com/forums/member.php?u=55902&key=Buy-Celebrex-Cheap&nbsp http://comet.kcsa.org/moodle/user/view.php?id=448&key=Buy-Soma-Cheap&nbsp http://online.lasc.edu/user/view.php?id=4208&key=Buy-Propecia&nbsp http://www.mp3car.com/vbulletin/members/buy_cialis.html http://www.pioneerresa.org/magic/user/view.php?id=366&key=Buy-Prozac&nbsp http://moodle.lamission.edu/user/view.php?id=4782&key=Buy-Prednisone-Cheap&nbsp http://www.laadistance.com/moodle/user/view.php?id=16&key=Buy-Phentermine-Cheap&nbsp http://www.logicalgamers.com/member.php?u=20604&key=Buy_Prednisone_Cheap&nbsp http://www.logicalgamers.com/member.php?u=20994&key=Buy-Augmentin-Cheap

0