Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อ่าน >> ซ้อ 7 แฉพี่แพนเค้ก!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เราอ่านมาจากเว็บ ผู้จัดการค่ะ น่าจะเป็นแพนเค้กและพี่เวียร์ T_T ไม่รู้จริงป่ะนะ?









 โอ้วววว...จริงหรือเนี่ย ?...จริงจริงหรือว่ะเนี่ย...?...ใช่แน่หรือฟ่ะเนี่ย?
       
        ต้องขอบอกว่า ขณะที่กำลังปั่นต้นฉบับอยู่นี้ ซ้อไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันว่า กำลังตื่นหรือหลับอยู่ แต่คิดว่าน่าจะกำลัง “ฝันร้าย” มากกว่า เพราะสภาพที่รับรู้รอบตัวขณะที่กำลังเขียนอยู่นี้มันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้จริงๆ
       
        แน่นอนๆๆๆๆๆๆๆๆ มันต้องใช่ฝัน ซ้อกำลังฝันอยู่ชัวร์พันเปอร์เซ็นต์!! เพราะมันเป็นไปไม่ได้ที่โลกในอนาคตของซ้อจะถูกปกครองและจัดการโดยหมูสำรากขี้ แอนด์เดอะแก๊ง ซึ่งประกอบไปด้วยสัตว์เลื้อยคลาน และสัตว์ชั้นต่ำ อีกเป็นโขยง
       
        ในนิยายวิทยาศาสตร์ของฝรั่งมันยังดีโลกถูกบริหาร และควบคุมโดยมนุษย์ลิง แต่ในฝันของซ้อการผสมพันธุ์ประหลาดนี้ มันยิ่งกว่าเรื่อง Animal Farm ของพี่ จอร์จ ออร์เวลล์ บวกกับ Planet Of The Apes อีกนะ (โว้ย)
       
        เกิดมาเป็นตัว มีขนจนกระทั่งมีหอยน้อย จากหอยน้อยก็มาบาน (จะเรียกว่าอูมอวบก็หาว่าขี้คุย) ผ่านเรื่องดีมาก็เยอะ แต่ไม่เคยเจอฝันร้ายอะไรแบบนี้เลย...คิดดูนั่งอยู่ดีๆ น้ำก็ท่วมเรื่อยๆ เรื่องเหลือเชื่อก็เพราะว่าแหล่งกำเนิดน้ำท่วมอยู่ที่น้ำลายของหมูสำรากขี้ ที่เจอสิ่งมีชีวิตเป็นไม่ได้ ต้องกรากไปฝอยจนน้ำลายไหลย้อยจะท่วมโลกอยู่แล้ว
       
        ที่สำคัญ ในฝันของซ้อเป็นยุคที่คำทักทายจะเปลี่ยนไปเป็น...เมื่อคืนคุณเสพเมถุนแล้วหรือยัง? ถ้ายัง ก็ต้องเสพซะเดี๋ยวนี้ ว่าแล้วก็อู้ๆ อ้าๆ แพล่บๆ ป้าปๆๆ ไปจนเสร็จ ถ้าใครเสพเมถุนได้เร็วได้บ่อย มีเสียวให้คนทั่วไปได้รับทราบจะถูกยกย่อง ใครผิดในลูกเมีย หรือสามารถผสมพันธุ์กันได้วิปริตโจ๋งครึ่มก็ยังได้รับการโปรโมตให้เป็นดาว
       
        ยิ่งฉาวมาก...ก็ยิ่งเป็นเบอร์หนึ่งมาก
       
        ในฝันของซ้อยังปรากฏนิมิตของดาราที่ว่าหลายหน่อ ที่จะรุ่งสุดๆ ในยุคเสพเมถุน นั่นก็คือ นางเอกสาวฉายา “นางวันทองทวินแคม” เหตุเพราะเธอไม่ใช่แค่สองใจ แต่พลิ้วแคมไปให้ใครๆ ในก๊วนเพื่อนฝูงเชยอีแปะกันทั่วหน้า สุดยอดสาวยุคเสพเมถุนผู้นี้มีประวัติมหามันส์ในเรื่องของความใจดีแจกน้ำให้ใครหมด จนกระทั่งถ้าเอ่ยคำว่า “ผัวหนู” ขึ้นมากลางวงสนทนา ชายหนุ่มทุกคนในก๊วนจะหันกันควับ เพราะกูก็เป็นผัวมาแล้วทั้งนั้น
       
        แต่หลังจากที่ตัดสินใจเลือก “เศรษฐีหน้าจิ้งเหลน” มาเป็นสากคู่ครก ทิ้งให้ “ผัวเก่าไฮโซตีนหนัก” ไปเผชิญหน้ากับ “พระเอกแอ๊บแมน” แฟนน้องสาว จนเกือบจะเสียตูด ตอนนี้นางเอกวันทองก็ลั่นล้าสุดๆ เพราะนอกจากจะดีใจที่สลัดผัวเก่าที่ทำให้จิ๋มระทมแล้ว ก็ยังรับทรัพย์จากเจ้าของสินค้าบางตัวไปหลายชิ้นตังค์อยู่
       
        แต่ถึงจะมีครบทั้งชื่อเสียงเงินทองและผู้ชาย แต่นางเอกวันทองก็ยังไม่เลิกนิสัยขี้ยา ขนาดเล่นมาตั้งแต่อายุ 15 สมัยคบกับ “ผัวฮิปฮอป” ปัจจุบันผัวฮิปฮอปตกกระป๋องไปนานแล้ว อีหนูก็ยังไม่เลิกเล่นอีก
       
        ในฝันของซ้อล่าสุด น้องทวินแคม ควงคู่เศรษฐีหน้าจิ้งเหลนไปดินเนอร์ที่ร้านอาหารอิตาเลียนแถวทองหล่อ อีก็ยังแอบไปซี้ดโค้กในห้องน้ำ เดินขยี้จมูกฟี้ดฟ้าดออกจากประตูห้องน้ำ พอเจอหน้าคนที่มารอเข้าห้องน้ำก็ออกอาการร้อนตัวบอกว่า เป็นหวัดค่ะ ก่อนจะเป๋ออกไปข้างนอก แล้วก็หิ้วผัวหน้าจิ้งเหลนไปหาที่ลอกคราบต่อ
       
        คืนนั้นนางเอกวันทองก็เลยจบลงด้วยการเมาเละ พอตอนเช้าก็เลยไปร่วมงานแห่งหนึ่งด้วยอาการเมาค้าง ส่งผลให้ไปเปิดหอยโชว์ช่างภาพ กว่าคุณน้องจะสร่างเมาหลายคนก็เลยได้ยลโฉมหอยปากอ้าไปหลายกลีบ...เอ๊ยหลายฝา
       
        เน้นทั้งเมถุน เน้นทั้งยาแบบนี้ ในฝันของซ้อ เธอก็เลยได้เป็นนางเอกดีเด่นแถมได้โล่เกียรติยศจากนายกเมถุนด้วยตัวเองเลยค่า
       
        ..........
       
        ในฝันของซ้อ ปรากฏภาพคู่เมถุนแห่งยุคที่จะมาแรงในยุคแห่งเมถุนสุดๆ ไปเลย ได้แก่ “พระเอกผิวเข้ม” แห่งดินแดนปลาแดก ถ้ายังเป็นเด็กอยู่ซ้อคงต้องเรียกพระเอกผิวเข้มว่า “น้อย” แต่โตเป็นหนุ่มซะขนาดนี้ขอเรียกว่า “บักใหญ่” ก็แล้วกัน ไม่อย่างงั้น “เปรตสาวกระทะเหล็ก” นางเอกคนดังจะหลงเหรอยะ
       
        บักใหญ่ และเปรตสาว นับเป็นความหวังใหม่ของ “คุณป้าหน้าม้า” ที่ปัจจุบันโดนเด้งไปนั่งบีบลูกเทนนิสแก้เซ็งในบ้านคนชรา เพราะแค่เล่นละครเรื่องแรกก็ดังระเบิดสาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันให้ทั่ว ก็สงสัยว่า คุณป้าหน้าม้าจะอ่อนการอบรม น้องใหญ่เลยหยิ่งสุดๆ นอกจากจะขี้เต๊ะแล้ว มือไม้ยังแข็งเป็นสากกะเบือ อยู่ในกองถ่ายชอบทำตัวเป็นเทวดาเรื่องมาก แถมมีจุดเด่น คือ ชอบทำหน้าเหม็นขี้ ไม่พอใจอะไรก็ชักสีหน้าอุบาทว์ เล่นเอาคนในกองถ่ายหมั่นไส้กันเป็นแถว จนบรรดาช่างไฟกองถ่ายถึงกับนัดกันเพื่อหาคิวว่างไปรุมตื้บใหญ่ให้กลายเป็นหดเข้าสักครั้ง
       
        จะมีก็แต่ “น้องกระทะ” นางเอกรูปร่างเปรตเท่านั้นแหละที่เห็นอ้ายใหญ่เป็นเทวดา ทั้งๆ ที่หมอนี่ก็เที่ยวเอาน้องเปรตกระทะไปป่าวประกาศว่า ได้เสียเอามาทำเมียเรียบร้อยแล้ว
       
        ในฝันของซ้อเห็นภาพอ้ายใหญ่หลอกน้องกระทะไปสร้างวีรกรรมเด็ดที่พัทยาด้วยค่ะ!!
       
        เหตุเกิดจากการรวมรุ่นปลาแดกของอ้ายใหญ่ เมื่อครั้งที่เพื่อนของอ้ายใหญ่เพิ่งจะกลับมาจากเมืองนอก ก็เลยนัดรวมพลปลาแดกไปซ่าที่พัทยา ระหว่างที่กำลังดื่มกินเมาปลิ้นอยู่นั้น บักใหญ่ก็คุยใหญ่คุยโตตามประสาคนเมา ว่า มีแฟนสวย เป็นถึงนางเอกคนดัง หุ่นดี น่าฟัน และข้อยก็จัดการซัดมาเรียบร้อยแล้วเด้อ
       
        แก๊งปลาแดกฟังแล้วก็เหม็นขี้ฟันไม่เชื่อลมปากอ้ายใหญ่ เพราะถึงจะได้ยินข่าวคราวจากหน้าหนังสือพิมพ์มาบ้าง แต่ของอย่างนี้มันต้องเห็นด้วยตาเว้ย อ้ายใหญ่ได้ยินถึงกับควันออกหูโทรศัพท์เรียกน้องกระทะมาโชว์ออฟเป็นการด่วน
       
        ด้านน้องกระทะพอได้ยินเสียงปลาแดกเพรียกหา ก็บึ่งรถหนีแม่มาหาปลาชะโดถึงพัทยาในสองชั่วโมง งานนี้ถึงจะเสิร์ฟช้ากว่าพิซซ่าฮัท แต่อ้ายใหญ่ก็ให้อภัย ปัดโถ่....หอบนมหอบก้นมาให้ถึงที่ขนาดนี้ พิซซ่าหรือจะสู้ (รัง) ไข่กระทะได้เล่า 55555555
       
        พอมาถึงอ้ายใหญ่ก็กำลังเมาได้ที่ งานนี้ก็เลยมีรายการโชว์ซีนร้อนเดี๋ยวกอดเดี๋ยวหอมน้องกระทะเล่นเอาเพื่อนๆ หมั่นไส้อาศัยจังหวะที่น้องกระทะขอตัวไปเข้าห้องน้ำ เข้าไปถากถางอ้ายใหญ่ ว่า แฟนจริงหรือเปล่าทำมาแอ๊บเล่นละครที่จริงเป็นแค่พี่น้องตะหาก
       
        ลูกผู้ชายฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ งานนี้อ้ายใหญ่ก็เลยประกาศจะโชว์เสียวให้ดู ทำเอาเพื่อนๆ เฮลั่น กรรมก็เลยมาตกที่น้องกระทะ พอแหมะก้นลงได้ไม่เท่าไหร่ อ้ายใหญ่ก็ส่งเหล้าให้สุดฤทธิ์ ไม่นานเส้นแอ๊บแบ๊วก็เลยแตก กลายร่างเป็นเด็กนั่งดริงก์ ให้อ้ายใหญ่ไซร้อย่างเมามัน
       
        โดนจู่โจมซะขนาดนี้ หลังๆ อย่างอื่นมันคง “แตก” ตามเส้นแอ๊บแบ๊วไปด้วย พออ้ายใหญ่ชวนไปเล่นน้ำทะเลตอนตีสองก็เลยปัญญาอ่อนไปกับเขาอีก
       
        หลังจากเล่นน้ำกระเหยาะกระแหยะพอเป็นพิธีเสร็จ อ้ายใหญ่ก็เลยเปิดฉากเลิฟซีนกลางสายน้ำ ทั้งจูบทั้งจก จนน้องกระทะแทบคลั่ง ยอมพลีกายคาน้ำนี่แหละ ไหนๆ ทะเลก็อุดมไปด้วยกุ้งปูปลาอยู่แล้ว เพิ่มหอยลายไปอีกซักรูเอ๊ย ! ซักตัวจะเป็นไรไป ว่าแล้วน้องกระทะก็หลับตาพริ้มยอมให้อ้ายใหญ่ปล่อยหอยลงทะเล
       
        ในน้ำก็ว่าเสียวแล้ว แต่บนบกเสียวกว่า เพราะเหล่าแก๊งปลาแดกทั้งหลายต่างหาซอกหาหลืบแอบดูวีรกรรมทำฟาร์มหอยของพระเอกนางเอกกันสุดชีวิต แม้จะเป็นแค่เงามืดๆ แต่ความที่น้องเปรตตัวสูง และขาวเหลือเกิน แถมจังหวะเด้งดันสวนกับเกลียวคลื่น ผลก็คือ คืนนั้นชาวแก๊งปลาแดก “มือหงิก” กันเป็นแถว
       
        ใจถึง กล้าโชว์ เมถุนแบบนี้ ในฝันของซ้อนายกเมถุนก็เลยแจกโล่เกียรติยศให้อีก 1 อัน
       
        ฝันเน่าๆ แบบนี้นึกแล้วเศร้าชะมัดยาด...ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะพ้นความฝันอุบาทว์แบบนี้เสียที
       
        สงสัยคงต้องแก้เข็ดกับผัวฝรั่งซะแล้วสิ หนามยอกเค้าว่าเอาหนามบ่ง
       
        งั้นฝันถึงคนตำกัน ก็ต้องตำมั่งสิจ๊ะ

แสดงความคิดเห็น

>

84 ความคิดเห็น