Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยตัวเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อย่าเพิ่งคิดว่า ช่วยตัวเองในที่นี้เป็นเรื่องอื่นไปเสียล่ะครับ แน่นอนอยู่แล้ว มันต้องเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ !
ช่วยตัวเองในที่นี่ก็คือ Masturbation หรือการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองนั่นแหละครับ เรื่องนี้ถ้าเป็นสมัยก่อนละก็ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายจะต้องถูกห้ามปรามกันอย่างเด็ดขาดเลยทีเดียว ถ้าเป็นผู้ชาย ก็คือว่าเป็นการสูญเสียอย่างไร้ประโยชน์ครับ เพราะน้ำอสุจิที่สร้างขึ้นนี้ สร้างขึ้นเพื่อการสืบเผ่าพันธุ์เท่านั้น จะต้องนำไปใช้กับไข่ เพื่อดำรงพืชพันธุ์ของมนุษย์เอาไว้ จะมาสำเร็จความใคร่กันให้เสียน้ำอสุจิไปเปล่าๆ ปลี้ๆ น่ะไม่ได้หรอกคุณ
     ส่วนถ้าเป็นผู้หญิงยิ่งร้ายเข้าไปใหญ่ เพราะผู้หญิงไม่สมควรจะมานั่งคิดเรื่องพวกนี้ จะตกปลาอะไรไม่ได้ทั้งนั้น ถ้าผู้หญิงมีอารมณ์ทางเพศมากหน่อย เธอก็อาจถูกกล่าวหาว่าเป็นโรคนั่นโน่นนี่ได้ พวกฝรั่งนี่แหละครับตัวดี มีการรักษาโดยใช้เตารีดร้อนๆ มานาบเข้าที่อวัยวะเพศด้วย เพื่อจะทำให้สาวๆ ลดกำหนัดในตัวลงไป
      แต่สมัยนี้เปลี่ยนไปแล้วนะคุณ ไม่ต้องมานั่งกังวลอะไรมาก โดยเฉพาะผู้ชาย ซึ่งส่วนใหญ่การช่วยตัวเองก็เป็นไปด้วยวิธีการถูไถอวัยวะเพศเพื่อให้เกิดการหลั่งน้ำอสุจิ เชื่อมั้ยครับ ว่าการช่วยตัวเองนั้น มักจะเป็นปฏิกิริยาทางเพศครั้งแรกของเด็กหนุ่ม และเป็นการกระทำทางเพศแบบท้ายๆ ในชีวิตของผู้สูงวัยที่เป็นผู้ชายเลยทีเดียว (โดยเฉพาะ คนที่คู่ชีวิตจากไปแล้ว) มันจึงอยู่กับเรามาตั้งแต่ต้นจนอวสานก็ว่าได้ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงบางคนที่ไม่ได้มีคู่ การช่วยตัวเองอาจเป็นกิจกรรมทางเพศเพียงอย่างเดียวที่เธอรู้จักก็ว่าได้
     เพราะฉะนั้น การ ‘ช่วยตัวเอง’ จึงเป็นเรื่องสำคัญเอาการเชียวนะคุณ ! ที่สำคัญ การช่วยตัวเองยังเป็นกิจกรรมทางเพศที่ไม่ต้องเสียเงิน ไม่เปลืองเนื้อเปลืองตัว ไม่ต้องเสี่ยงกับโรคหรือการจี้ปล้น ไม่ต้องเอาหัวใจไปเสี่ยงกับคู่นอน และอีกสารพัดข้อดี มาถึงสมัยนี้หลายคนเลยเห็นว่า การช่วยตัวเองเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ แถมหลายศาสนาก็ยังเห็นว่าแม้จะยังเป็นบาป แต่ก็เป็นบาปเบา หรือเป็นบาปที่ยกโทษให้ได้  



      สำหรับหนุ่มๆ การช่วยตัวเองคงเป็นเรื่องที่คุณเรียนรู้กันมาตั้งแต่เข้าวัยรุ่นแล้วใช่มั้ยล่ะครับ เพราะถือเป็นขั้นตอนการสำรวจตัวเองอย่างหนึ่งเมื่อร่างกายเปลี่ยนแปลงไป หลายคนช่วยตัวเองโดยใช้มือ หรือการถูไถกับหมอนข้างหรือที่นอน โดยอาจมีเครื่องช่วย อย่างเช่นหนังสือโป๊หรือหนังโป๊ทั้งหลาย
     ว่ากันว่า เด็กผู้ชายนั้นจะเริ่มเล่นอวัยวะเพศของตัวเองกันมาตั้งแต่อายุ 6-7 ปี ส่วนเด็กผู้หญิงจะเล่นอวัยวะเพศของตัวเองในช่วงอายุ 10-11 ปี และเมื่อโตขึ้น ก็มีผู้ชายถึง 45-55% ที่ช่วยตัวเองเป็นประจำ ขณะที่ผู้หญิงมีมากถึง 40-60% เลยทีเดียวครับ
     การช่วยตัวเองที่ว่านี้ จะมีมากในช่วงวัยรุ่น แต่พอโตขึ้น เริ่มหาความสุขทางเพศกับวิธีอื่นๆ ได้มากขึ้น ก็จะช่วยตัวเองน้อยลง หรือไม่บางคนก็เริ่มชิน และมีกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตมากขึ้น ทำให้ลดการช่วยตัวเองลง ถ้าถามว่า แล้วควรช่วยตัวเองมากแค่ไหน คำตอบก็คือแล้วแต่ตัวคุณ แต่ต้องไม่ให้มากจนเกินไป ถ้ามากขนาดวันละสามสี่ครั้งขึ้นไป ต้องถือว่าไม่เป็นผลดี เพราะหมกมุ่นกับการช่วยตัวเองมากจนขาดสมดุลในชีวิต ถ้าคุณมีคู่แล้ว บางครั้งการช่วยตัวเองก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้าย บางคู่ก็ใช้การช่วยตัวเอง ช่วยกันและกันเพื่อกระตุ้นกันก่อนในทำนอง Foreplay เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะมีอะไรกัน แถมยังมีประโยชน์อีกหลายอย่าง อย่างเช่นการฝึกให้หลั่งช้า หรือในผู้หญิงก็ช่วยรักษาโรคไม่ถึงจุดสุดยอดได้ด้วย ในผู้ชายบางคนที่มีอาการนกเขาไม่ขัน ก็ใช้การช่วยตัวเองช่วยให้เตะปี๊บดังขึ้นมาได้อีกครั้งด้วยเช่นกัน

แสดงความคิดเห็น

>