Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 ดารา เซ็กซี่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  "ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง"  สุภาษิตนี้หลายคนคงไม่กล้าเถียง ยิ่งเป็นผู้หญิงเช่น ดารา สาว ๆ ในวงการบันเทิงที่มีความสวยใสบาดใจหนุ่ม ๆ ด้วยแล้ว เลยขอเอาใจรวบรวมเอา 10 ดารา สาวบันเทิง ที่มีสไตล์การ แต่งตัว แบบ หวานซ่อนเปรี้ยว กระชากใจมาฝาก

 

พลอย ไลลา ดารา หวาน สาว เปรี้ยว สไตล์ แต่งตัว เซ็กซี่

 พลอย - ไลลา บุญยศักดิ์

         ชื่อของ "พลอย – ไลลา บุญยศักดิ์"  เรื่องความสวยคงจะไม่มีใครกล้าเทียบรัศมีได้ เพราะ ดารา สาวคนนี้มีความสวยเฉี่ยวเกินตัว ด้วยวัยเพียง 25 ปีเท่านั้น  เพราะผลงานทั้งละคร หนัง เดินแบบ ถ่ายแบบ ที่สวยเด่นอย่าบอกใคร และ สไตล์ การ แต่งตัว  บวกกับ ความ เซ็กซี่  ทำให้เรื่อง ความสวย ไม่เป็นที่สองรองใคร  แต่เห็นสวย ๆ อย่างนี้  ความ หวาน ของ ดารา สาวคนนี้ที่มีอยู่ในตัวก็ไม่น้อย ดูอย่างเวลาที่อยู่กับหวานใจสุดหล่อ "โดม-ปกรณ์ ลัม" สาวพลอยจะปรับบุคลิกเป็น น่ารัก คิกขุขี้นมา ณ บัดนาว

 

 

ขวัญ อุษามณี ดารา หวาน สาว เปรี้ยว สไตล์ แต่งตัว เซ็กซี่


 ขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์

         ก้าวเข้าสู่วงการตั้งแต่วัยกระเตาะ จนตอนนี้ ดารา สาว "ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์" แตกเนื้อสาวเต็มตัวแล้ว  และมีผลงานมากมายจนจำแทบไม่หวาดไม่ไหว  ยังไม่รวมถึงความสวย และ สไตล์ การ แต่งตัว ที่ดูเหมือนว่าจะสวยวันสวยคืน  จนตอนนี้ชื่อของ "ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์" กลายเป็น ดารา สาว ขวัญใจหนุ่ม ๆ ไปโดยปริยาย นี่ยังไม่รวมผลงานละคร ที่ไม่ว่าสาวคนนี้จะรับบทอะไรเป็นดังเปรี้ยง เรียกว่าไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังจริง ๆ

 

 

ชมพู่ อารยา ดารา หวาน สาว เปรี้ยว สไตล์ แต่งตัว เซ็กซี่


 อารยา เอ ฮาร์เก็ต

         ดารา สาว "ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ แฟชั่น คนหนึ่ง เพราะไม่ว่าสาว ชมพู่ จะหยิบจับอะไรมา แต่งตัว นั้น ก็ดูจะสวย มี สไตล์ จนสาว ๆ จ้องเลียนแบบ การ แต่งตัว ของเธอกันเป็นทิวแถว นี่ยังไม่รวมผลงานถ่ายแบบสุด เซ็กซี่ บาดตาบาดใจหนุ่ม ๆ หรือบางครั้ง ดารา สาว ชมพู่ ก็ขอเปลี่ยนลุคจากสาว เซ็กซี่ มาเป็น สาวหวาน ด้วยการใส่เสื้อสีช็อคกิ้งพิงค์ โดดเด่นสดใส นี่ยังไม่รวมแววตาที่ซุกซนของสาว ชมพู่ ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจละลายกันเป็นแถว

 

 

พิ้งกี้ สาวิกา ดารา หวาน สาว เปรี้ยว สไตล์ แต่งตัว เซ็กซี่


 พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช

         ดารา สาวตาคม นัยน์ตาแขก หน้าหวาน อย่าง "พิงค์กี้ – สาวิกา  ไชยเดช" เชื่อว่าคงเป็น สเปกสาวในดวงใจหนุ่ม ๆ หลายคน เพราะความสวยใสแต่ไม่ไร้สมองของ ดารา สาวคนนี้ ทำให้หนุ่มและสาวยกนิ้วให้กับความสวย บวกเก่งของสาวคนนี้ ยิ่งกับผลงานถ่ายแบบ หรือ สไตล์ การ แต่งตัว ด้วยแล้วต้องบอกว่า พิงค์กี้ เป็นสาวพันหน้าไปเลย ไม่ว่าจะสวย เซ็กซี่ เปรี้ยว หรือ หวาน ก็ดูจะเหมาะเหม็งกับสาวนัยน์ตาแขกคนนี้เอามั่ก ๆ

 

 

 

แพนเค้ก เขมนิจ ดารา หวาน สาว เปรี้ยว สไตล์ แต่งตัว เซ็กซี่


 แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์

         ขึ้นแท่นเป็น "ดารา เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์" ไปแล้ว สำหรับสาวสูงยาวเข่าดี "แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์" นอกจากจะซิวตำแหน่ง MODEL OF THE WORLD 2004  มาครองได้แบบไร้คู่แข่ง ชื่อของสาวก้านยาวคนนี้เป็นที่รู้จัก ทั้งวงการนางแบบและวงการละคร เพราะความสวยเก๋ และแอบ เซ็กซี่  และ สไตล์ การ แต่งตัว ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้หนุ่ม ๆ หลายต่อตนแย่งกันขายขนมจีบกันเป็นแถว...ดูท่าแล้วจะเห็นจะมีแต่หนุ่ม "เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่ดูจะมาวิน ณ ตอนนี้

 

 

 

แป้ง อรจิรา ดารา หวาน สาว เปรี้ยว สไตล์ แต่งตัว เซ็กซี่


 แป้ง - อรจิรา  แหลมวิไล

         ดารา สาวหน้าแปลกผิวหยวกกล้วย "แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล" ขึ้นแท่นเป็นสาวมีบุคลิก และ สไตล์ การ แต่งตัว แบบ  หวาน ซ่อน เปรี้ยว คนหนึ่ง ดูจาก สไตล์ การ แต่งตัว ของสาวคนนี้ที่ดูดีมีเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเอง และ ไม่ว่า ดารา สาว แป้ง จะหยิบจับอะไรดูจะเก๋ไก๋ไฉไล จนหนุ่ม ๆ ต่างยกนิ้วให้กับความสวยใสมี สไตล์ ยิ่งเป็นกางเกงขาสั่นโชว์ขาขาวจั๊วะที่ขาวสมชื่อจริง ๆ  พาลทำให้หนุ่ม ๆ น้ำลายหกเป็นทาง เพราะแพ้ทางความขาวและ เซ็กซี่ ของ "แป้ง - อรจิรา"

 

 

 

หยาด หยาดทิพย์ ดารา หวาน สาว เปรี้ยว สไตล์ แต่งตัว เซ็กซี่


 หยาด - หยาดทิพย์ ราชปาล

         รายนี้แจ้งเกิดมาตั้งแต่วัยละอ่อน ทำให้ชื่อของ ดารา สาว  "หยาด – หยาดทิพย์  ราชปาล" เป็นที่รู้จักตั้งแต่วัยยังไม่แตกเนื้อสาว ยิ่งพักหลัง สไตล์ หรือ การ  แต่งตัว ที่เพิ่ม  ดีกรีความสวย เซ็กซี่ ของเธอคนนี้เรียกได้ว่าควานหาตัวจับยากทีเดียว ส่วนความ หวาน ในตัวของสาว หยาด คนนี้ก็มีอยู่มากล้น เพราะบางวัน ก็สลัดคราบสาว เซ็กซี่ มาเป็นสาว หวาน ในชุดกระโปรงน่ารัก ๆ ใครจะเลียบแบบเจ้าตัวไม่สงวนสิขสิทธิ์


 

 

เมย์ พิชญ์นาฎ ดารา หวาน สาว เปรี้ยว สไตล์ แต่งตัว เซ็กซี่


 เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร

         เพราะมีใบหน้าหมวยเก๋ จนได้รับฉายาว่าเป็น "ซูฉีเมืองไทย" ไปแล้ว นอกจากนั้น ดารา สาว "เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร" ยังได้ชื่อว่าเป็นสาว เซ็กซี่ ติดท็อป 10 อีกด้วยเรื่องผลงานการแสดง หนังละคร สาว เมย์ คนนี้ก็ไม่เป็นสองรองใคร หรือ สไตล์ การ แต่งตัว สุดเก๋ แต่ที่ดูโดดเด่นเห็นจะเป็นภาพเซ็กซี่ แม้เจ้าตัวประการว่าของดีกรีความ เซ็กซี่ ลง แต่เรื่องเซ็กซ์แอพพีลที่มีอยู่ในตัวของสาวคนนี้ขอบอกว่าเกินร้อย

 

 

 

พิม - พิมพ์มาดา  ดารา หวาน สาว เปรี้ยว สไตล์ แต่งตัว เซ็กซี่


 พิม - พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร

         กับบท "พอใจ" ในซิทคอม เรื่อง "เป็นต่อ" ทำให้ชื่อของ ดารา สาว "พิม - พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" ได้รับคำชมเป็นกระบุงโกย ว่าเล่นได้ น่ารัก น่าหยิก จนหนุ่ม ๆ อยากจะยื่นใบสมัครเป็นพี่ชาย เพื่อนชาย และหวานใจกันเป็นที่สุด ยิ่งตอนที่สาวพิมสลัดคราบเด็กกะโปโลมาใส่ชุดว่ายน้ำน่ารัก ๆ ด้วยแล้ว ทำให้ลุคเดิมเปลี่ยนไป เพิ่มดีกรี ความ เซ็กซี่ จนได้คะแนนไปเต็ม 10 หรือแม้แต่ สาวพิม ก็ยังได้ชื่อว่า เป็นสาว ที่ แต่งตัว ได้เลิศไม่แพ้ใคร

 

 

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดารา หวาน สาว เปรี้ยว สไตล์ แต่งตัว เซ็กซี่


 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

         แค่เห็นหน้านางเอกแก้มป่อง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หนุ่ม ๆ ก็เคลิ้มกันเป็นแถว นี่ยังไม่รวมเรื่องฝีไม้ลายมือทางการแสดงที่ ดารา สาว อย่างเธอ หาตัวจับยาก ไม่ว่าจะเล่นละครกี่เรื่อง เป็นต้องดังเป็นพลุแตกตลอด ยังไม่รวมถึงภาพลักษณ์ การ แต่งตัว ที่ สดใสคิกขุ ของ ดารา สาวคนนี้ ที่พักหลังจะฉีกภาพลักษณ์เป็นสาว เซ็กซี่ เต็มตัว สังเกตได้จากผลงานถ่าย แฟชั่น ที่ดูแปลกตาไปจากเดิมทีเดียว


PS.  .o○.¸¸.♥•´¯`♥•.¸¸.•.> NoO ElLeDY nA kA

แสดงความคิดเห็น

>

38 ความคิดเห็น