Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

J-Sereis ดีกว่า Taiwan-Series

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

Nox : ยังไม่หายป่วยหรอก แต่อัดอั้นอยากโหลดเพลงมาฟัง โหลดคลิปมาดู เลยเอาซะหน่อย เพราะนอนแกร่วเฉยๆ มันเบื่อมากกกกกกกก....รวมทั้งไม่อยากดองเอนทรีนี้ไว้นานด้วยเดี๋ยวไม่อัพเดท ยาวมากโปรดทำใจ


เปรียบเทียบละครญี่ปุ่นกับละครไต้หวัน
หมายเหตุ : ข้อความเนื้อหาในนี้อาจทำให้คุณไม่พอใจ เพราะมันคือความคิดเห็นส่วน ขออภัยล่วงหน้า


ญัตตินี้สร้างมาเพราะเริ่มหมั่นไส้ซีรี่ส์ไต้หวันที่ได้ดิบได้ดีเพราะการ์ตูนญี่ปุ่น แล้วชักเหิมเกริมเกินไป ทนไม่ได้...
เริ่มจากเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังออนแอร์ทาง ช่อง 7 สี อยู่เลย ที่เคยทำให้วง F4 ดังเป็นพลุแตก

 

Hana Yori Dango V.S. Meteor Rain

 

รักใสหัวใจเกินร้อย
ชื่อภาคญี่ปุ่น Hana Yori Dango
ชื่อภาคการ์ตูนของสนพ.บงกช : สาวแกร่งแรงเกินร้อย
ชื่อภาคไต้หวัน : Meteor Rain รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง

 

hana yori dango

 

หมั่นไส้ตรงที่เมื่อสัก 2 อาทิตย์ที่แล้วลุงเขาอยากดู รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง ถึงขั้นจะซื้อ CD ทั้งเซ็ตเก็บให้ครบทั้ง 2 ภาค บังเอิญตอนนั้นอยู่ที่ร้านขาย ด้วยเรากับลูกเค้า(น้องเรานั้นแหละ...)ก็ช่วยกันห้ามอย่างแรง คนขายค้อนเลยแต่ช่วยไม่ได้เสียดายเงินเฟ้ย...ถ้าอยากดูจริงๆ เอาเงินที่จะซื้อมาจ้างฉันโหลดเอาดีกว่า แต่ที่ห้ามตอนนั้นเพราะจำได้ว่าแม่เขาเคยดูแต่จำไม่ได้ว่าเอามาจากใคร แล้วเมื่อวันที่ 7 เค้าก็มาทวงอีก แต่พอเราไปถามแม่เขาบอกว่ายืมมาจากแฟนเก่าของพี่เราอีกที เราเลยแนะนำให้ลุงดูภาคญี่ปุ่นแทน แต่ไม่รู้ว่าเขาจะดูหรือเปล่านะ?


สงสัยเหมือนกันว่าทำไมถึงเพิ่งเอาภาคญี่ปุ่นมาฉาย (เขาว่าเพิ่งทำ) แต่ก็ช่างเหอะ...เพราะภาคไต้หวันชั้นไม่ได้ดูอยู่แล้ว พอดูของช่อง 7 ภาคญี่ปุ่นแตกต่าง และเหมือนในภาคมังงะกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจน นางเอกเรา (มาโอะจัง) ห้าวดี ดูจนๆ น่ารักใสซื่อ แต่สู้คนไม่ยอมแพ้ใคร ส่วนพระเอก (หนูจุนจากวงอาราชิ) ทรงผมเหมือนในการ์ตูนมากเลย ชอบที่เขาพูดผิดได้อย่างหน้าตาเฉยแบบว่าถูกใจมาก

รู้สึกชอบนิชิคาโดะ...แฮะแบบว่าเท่ห์ กวน ใส่ชุดฮากามะได้มีเสน่ห์มาก  >o< อ๊าก...กก !!! ลูกซานาดะ

 

Photobucket

 

ส่วนภาคไต้หวันพูดไปจะไม่พอใจกันเปล่าๆ ละไว้ในฐานที่เข้าใจล่ะกันนะ.....


ซีรี่ยส์ภาคไต้หวันก็ช่วยไม่ได้นะ เขาซื้อลิขสิทธิ์พล็อตเรื่องไปแล้ว มันก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะไปดัดแปลงยังไงก็ได้นะ... แต่ไม่ชอบที่ทำออกมาได้ไม่ดีพอ แต่คนดันชอบเยอะก็เท่านั้นแหละ...


อัดอั้นมาก...เลยต้องระบายให้ฟังกัน

 

 

แถมด้วยข้อมูลและรูปจาก ละครเรื่อง
รักใสหัวใจเกินร้อย - Hana Yori Dango
เพราะกำลังติดมาก......เชียร์เต็มที่

ติดตามชม "รักใสหัวใจเกินร้อย" (HANA YORI DANGO)
ยอดภาพยนตร์นานาชาติ วันเสาร์ และอาทิตย์
เวลา 09.15 น. ทางช่อง 7 สี

ประเดิมความรักใสๆ ครั้งแรก วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม นี้


รายชื่อตัวละครและนักแสดง

Makino Tsukush       แสดงโดย     Inoue Mao
Domyoji Tsukasa       แสดงโดย     Matsumoto Jun
Hanazawa Rui            แสดงโดย     Oguri Shun
Nishikado Sojiro         แสดงโดย     Matsuda Shota
Mimasaka Akira          แสดงโดย     Abe Tsuyoshi
Sanjou Sakurako      แสดงโดย     Sato Megumi
Matsuoka Yuuki        แสดงโดย     Nishihara Aki
Asai Yuriko               แสดงโดย     Seto Saki
Ayuhara Erika           แสดงโดย     Fukada Aki
Yamano Minako        แสดงโดย     Matsuoka Emiko
Toudou Shizuka       แสดงโดย     Sada Mayumi
Sengoku Sachiyo     แสดงโดย     Kato Takako
Makino Chieko          แสดงโดย     Ishino Mako
Makino Haruo           แสดงโดย     Kobayashi Susumu
Makino Susumu       แสดงโดย     Tomiura Satoshi
Domyoji Kaede        แสดงโดย     Kaga Mariko
Domyoji Tsubaki      แสดงโดย     Nanako Matsushima

 

รักใสหัวใจเกินร้อย HANA YORI DANGO

          จากความโด่งดังของกลุ่มศิลปิน F4 ที่เกิดขึ้นพร้อมกับซีรีส์แนวรักใสใสจากเกาะไต้หวัน ซึ่งสร้างขึ้นจากหนังสือการ์ตูนยอดนิยม "สาวแกร่งแรงเกินร้อย" โดยจินตนาการของ คามิโอ โยโกะ นักเขียนชื่อดัง ล่าสุด สถานีโทรทัศน์ทีบีเอส ประเทศญี่ปุ่น นำกลับมาสร้างใน เวอร์ชั่นญี่ปุ่นแท้ๆ ด้วยมุมมองที่แตกต่าง แต่ยังคงความเข้มข้นสนุกสนานตามแบบฉบับในหนังสือการ์ตูนไว้อย่างครบครัน ใน "รักใสหัวใจเกินร้อย" (HANA YORI DANGO)

          โดยได้ มัตสึโมโตะ จุน หนึ่งในสมาชิกวงอาราชิ บอยแบนด์ชื่อดังจากเกาะญี่ปุ่นมารับบทนำ ร่วมด้วย นางเอกสาว อิโนะอุเอะ มาโอะ ซึ่งจากบทบาทที่โดดเด่นของเธอในซีรีส์เรื่องนี้ ทำให้สามารถคว้ารางวัล Television Academy Awards ครั้ง 47 สาขา นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม มาครองได้เป็นรางวัลแรกในชีวิตการแสดงของเธอ นอกจากนี้ยังมี 3 นักแสดงวัยรุ่นที่กำลังมาแรงร่วมประชันบทบาทในครั้งนี้ด้วย ได้แก่ มัตสึดะ โชตะ อาเบะ สึโยชิ และ โอกุริ ชุน

 

Photobucket


-- เรื่องย่อ --

          ถ้าเอ่ยถึงโรงเรียนที่มีชื่อเสียงว่าไฮโซที่สุดในประเทศญี่ปุ่น คงหนีไม่พ้นโรงเรียน เอโตกุ ซึ่งเป็นแหล่งรวมบรรดาลูกหลานนักธุรกิจและมหาเศรษฐีระดับแนวหน้าของประเทศไว้มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเด็กนักเรียนชายที่รวมตัวกันเป็นแก๊ง "ฟลาวเวอร์โฟร์" (Flower Four) หรือ "เอฟโฟร์" (F4) ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอภิสิทธิ์เหนือบรรดานักเรียนคนอื่นๆ แม้แต่อาจารย์ ก็ยังไม่กล้าหือ เนื่องจากโรงเรียนนี้ได้รับเงินบริจาคก้อนโตมาจากพ่อแม่ของพวกเขา

          ประกอบไปด้วยหัวหน้าแก๊งผู้กุมชะตากรรมของโรงเรียนอย่าง โดเมียวจิ สึกาสะ ทายาทบริษัทเงินทุนโดเมียวจิ บริษัทด้านการเงินยักษ์ใหญ่ระดับโลก มิมาซากะ อากิระ ลูกชายหัวหน้าแก๊งขบวนการใต้ดิน เป็นหนุ่มหล่อ แต่รสนิยมแปลกชอบผู้หญิงที่มีอายุแก่กว่าตนเองเกิน 10 ปี นิชิคาโดะ โซจิโร่ เพลย์บอยตัวฉกาจ ทายาทสำนักสอนพิธีชงชา และ ฮานาซาว่า รุย หนุ่มมาดขรึม ดูลึกลับ ทายาทนักธุรกิจหมื่นล้าน   

  Photobucket         

 

          ทั้ง 4 หนุ่มแก๊งเอฟโฟร์ มักจะแสดงอำนาจบาตรใหญ่ด้วยการนำกระดาษสีแดงเขียนข้อความว่า "จาก...เอฟโฟร์" หรือที่ทุกคนในโรงเรียนเรียกว่า "ใบแดง" ไปติดตามตู้ล็อคเกอร์ของนักเรียนที่แสดงพฤติกรรมต่อต้าน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นนักเรียนชาย หากใครก็ตามโดนใบแดง จะถูกเพื่อนนักเรียนทั้งโรงเรียนรุมกลั่นแกล้ง และต้องลาออกไปในที่สุด

          ในบรรดานักเรียนของโรงเรียนเอโตกุ มี มาคิโน ซึคูชิ เด็กสาวชาวบ้านธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ประกาศตัวเป็นปรปักษ์ต่อแก๊งเอฟโฟร์อย่างเห็นได้ชัด เธอกำลังรู้สึกเอือมระอาต่อพฤติกรรมของบรรดาสมาชิกแก๊งเอฟโฟร์ รวมถึงสภาพแวดล้อมต่างๆ ในโรงเรียน ซึ่งล้วนแล้วแต่มีบรรดาลูกหลานไฮโซเรียนอยู่มากมาย มันช่างแตกต่างจากชีวิตความเป็นอยู่ของเธอโดยสิ้นเชิง

hana yori dangoi         

 

          ซึคูชิ เฝ้ามองเหล่าเด็กนักเรียนชายที่ถูก สึกาสะ หัวหน้าแก๊งเอฟโฟร์ทำร้าย เธอมักจะข่มความไม่พอใจของตนเองด้วยการวิ่งไปที่ระเบียงชั้นบนของโรงเรียน พร้อมกับตะโกนบ่นออกมาอย่างสุดเสียงซ้ำแล้วซ้ำเล่าถึงความไร้สาระของระบบในโรงเรียนแห่งนี้ โดยหารู้ไม่ว่า ฮานาซาว่า รุย แอบนอนงีบอยู่ในบริเวณนั้นเป็นประจำ

          ใจจริงแล้ว ซึคูชิ รู้สึกชอบพอในนิสัยของ รุย เนื่องจากเขาเป็นคนเงียบขรึม ไม่คุยโวโอ้อวดเหมือนสมาชิกแก๊งเอฟโฟร์คนอื่นๆ ทั้งสองเริ่มสนิทกัน จน ซึคูชิ รู้ว่า รุย แอบชอบ โทโด ชิสึกะ เพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งตอนนี้ไปเป็นนางแบบอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส เธอมักจะเห็น รุย นั่งมองภาพโฆษณาของ ชิสึกะ อยู่บ่อยๆ จนเมื่อมีข่าวว่า ชิสึกะ จะแต่งงาน ทำให้ รุย เกิดหมดอาลัยตายอยากในชีวิต มีแต่เพียง ซึคูชิ เท่านั้นที่คอยให้กำลังใจ

 

hana yori dango

 

          ด้วยความที่ต้องเผชิญหน้ากันอยู่หลายครั้ง จนกลายเป็นคู่ปากคู่ปรับประจำโรงเรียน ทำให้ สึกาสะ และ ซึคูมิ เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น สึกาสะ รู้สึกว่า ซึคูมิ ไม่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ ที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต ความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อ ซึคูมิ เริ่มก่อตัวขึ้นทีละน้อย จนกลายเป็นความรักในที่สุด แต่ในทางตรงกันข้าม ซึคูมิ กลับรู้สึกว่า สิ่งที่ สึกาสะ แสดงออกมาเหมือนจะพยายามหลอกตนให้ตกหลุมพรางบางอย่าง และที่สำคัญไปกว่านั้น เธอ เริ่มมีใจให้กับ รุย เข้าเสียแล้ว

 

hana yori dango

          สึกาสะ พยายามพิสูจน์ตนเองเพื่อหวังที่จะสามารถพิชิตใจ ซึคูมิ ให้ได้ แต่อุปสรรคที่มากั้นขวางความรักของทั้งสองช่างมีมากมายเหลือเกิน จนสมาชิกทั้ง 3 คน ของแก๊ง เอฟโฟร์ต้องออกโรงช่วยเหลือ บทสรุปความรักของ สึกาสะ และ ซึคูมิ จะเป็นอย่างไร


ขอบคุณข้อมูลจาก
Jkdramas.com
http://www.ch7.cn/cinema_detail.aspx?ContentId=462

ดูภาพน่ารักๆ เพิ่มเติมได้ที่
http://www.igossipy.com/show_image.php?f=2601&imageid=8692&id=2863


Credit Pix : dragonfirewave 

 

      hana yori dango  Photobucket

 

 

เรื่องต่อมา.....

'Hanazakari no Kimitachi e' V.S. 'งรักสลับขั้ว'

HanaKimi [For u in Full Blossoms]
ชื่อภาคญี่ปุ่น Hanazakari no Kimitachi e - Ikemen Paradise
ชื่อภาคการ์ตูนของสนพ.บงกช : สับขั้วมาลุ้นรัก
ผู้แต่ง : Nakajo Hisaya
ชื่อภาคไต้หวัน : งรักสลับขั้ว

 

Photobucket

 

เรื่องนี้ยิ่งแล้วใหญ่ ของภาคไต้หวันนั้นนอกจากพระเอกหล่อแล้ว นอกนั้นเราไม่ค่อยชอบอย่างอื่นเลย ทำผิดไปจากมังงะมากเลย ฉะนั้น...มาดูของออรจินัลดีกว่า เริ่ดกว่าเยอะ ที่สำคัญที่สุดคือ โอกุริ ชุน และชิโรตะ ยู ร่วมแสดงด้วย
 

 

Photobucket

 

HanaKimi - Ikemen Paradise
Drama ยอดฮิตอันดับ 1 ของปี 2007 โดย JUNON TV Mag Vote และ Oricon Style ที่ญี่ปุ่น

 

เรื่องย่อ
By : Nox (ขออนุญาตแปล+เล่าเอง)

 

Ashiya Mizuki สาวน้อยที่ย้ายมาจากอมเริกาเพื่อเข้าสู่โรงเรียน 'โอซาก้า' ซึ่งเป็นโรงเรียนชายล้วน เพื่อที่จะใกล้ชิด และทำให้คนที่เธอตกหลุมรักที่ได้เห็นเขากระโดดสูง Sano Izumi แต่ต้องมาเลิกเพราะต้องบาดเจ็บให้กลับมากระโดดสูงให้เธอได้ดูอีกครั้ง รวมทั้งเรื่องราวป่วนๆ มากมายในหอพัก 2 ที่เจอต้องประสบพบเจอกับเรื่องราวป่วนๆ อีกมากมาย Nakatsu Shuichi ก็ดันมาตกหลุมรักทั้งๆ ที่เธอปลอมตัวเป็นผู้ชาย

 

Photobucket

 

รายชื่อตัวละครและนักแสดง + สปอยล์

 

Horikita Maki แสดงเป็น Ashiya Mizuki (ว่าที่ฮารุฮิในโอรัง)
นางเอกหนุ่มผู้แสนน่ารักประจำเรื่อง มีชีวิตที่น่าเห็นใจมากในหอพักชาย จนอดเอาใจช่วยให้ผ่านพ้นเรื่องป่วนๆ ไปทุกทีไม่ได้เลย


Oguri Shun แสดงเป็น Sano Izumi (ผมดำกว่าตอนเป็นชินอิจิอีก)
ครั้งที่ 5 สำหรับการแสดง live action ของชุน รับบทพระเอกผู้เงียบขรึม เพราะเจอเรื่องแย่ๆ ในอดีต ทำให้กลายเป็นคนเย็นชา โดยเฉพาะกับนางเอกมาก [ส่วนภาคไต้หวันรั่วจิ๊บเป๋ง]


Ikuta Toma แสดงเป็น Nakatsu Shuichi
นักฟุตบอลแข้งทองประจำโรงเรียนผู้ร่าเริง (หลุดโลก) และเคยเป็นเพื่อนสนิทของซาโน่มาก่อน ผู้ที่สับสนกับความรู้สึกทางเพศของตัวเอง เพราะดันไปหลงรักอาชิยะ (แบบชาย) เข้า [ส่วนภาคไต้หวันก็เหมือนดี แต่บางทีก็เพ้อจนน่ารำคาญ]

 

 

Photobucket

 

Mizushima Hiro แสดงเป็น Nanba Minami
หัวหน้าหอพัก 2 ดูดีแม้จะเป็นเพลย์บอย [ส่วนภาคไต้หวันดูเกย์มาก] เปรียบเสมือนพี่ชายของทุกคนในหอ และเป็นผู้มีสิทธิ์ในการตัดสินใจส่งนักแข่งร่วมแข่งกีฬาประจำหอของโรงเรียนอีกด้วย


Ishigaki Yuma แสดงเป็น Tennouji Megumi
หัวหน้าหอ 1 ผู้เลือดร้อน มีความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้หลายแขนง และชอบมาท้าแข่งกับอาชิยะเสมอ


Kyo Nobuo แสดงเป็น Himejima Masao
หัวหน้าพักหอ 3 ถ้าเรียกเขาว่า 'มาซาโอะ' เขาจะโกรธมาก ต้องเรียก 'Oscar M. Himejima' เท่านั้น หนึ่งในตัวป่วนอาชิยะ หมอนี่เว่อร์ดี แต่ในมังงะสวยกว่าแยะ


Okada Masaki แสดงเป็น Sekime Kyogo
หนุ่มแว่นโนะเอะๆ เพื่อนตอนอยู่ LA ที่คอยเคลียร์ปัญหาต่างๆ ให้กับอาชิยะเสมอ แต่คนอื่นๆ มักจะจำชื่อเขาแบบผิดๆ อยู่เรื่อย


Kimura Ryo แสดงเป็น Nakao Senri
หนุ่มน้อย...ผู้หลงรัก 'รุ่นพี่นันบะ' และมองอาชิยะเป็นศัตรู [ของไต้หวันอาจจะเหมาะกว่า] เพราะเรียวคุงดูแมนไปหน่อย


Yamamoto Yuusuke แสดงเป็น Kayashima Taiki
หนุ่มสวยนิสัยแปลก ผู้มองเห็นออร่า และวิญญาณได้ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนดีอยู่นะ [ไต้หวันพากษย์ซะเป็นกระเทยเละเทะมาก]


Shirota Yuu แสดงเป็น Kagurazaka Makoto
กรี้ด !!! ในที่สุดก็ได้พูดถึงหมอนี่....คุณชายรั่วชิโรตัน น้องเทะของชั้น...โทษทีนอกเรื่องไปนิดกลับเข้าสู่บทต่อ เรื่องนี้ยูแสดงเป็นนักเรียนจากโรงเรียน 'โตเกียว' ผู้เป็นคู่แข่งต่างโรงเรียนในการกระโดดสูงของซาโน่ นิสัยยียวนกวนประสาท ชอบยั่วยุให้ซาโน่โมโห (นึกว่าจะยั่วให้ขำ หรือให้ y ซะอีก) แต่แท้จริงก็เพื่อให้ซาโน่ไม่เลิกแข่งกระโดดสูงและเป็นคู่แข่งของเขาต่อไป [คงไม่ต้องบอกนะว่าชอบภาคไหนมากกว่ากัน...บทเขามีนิดเดียวเอ็งเล่าซะละเลียดยิบมากกว่าพระ-นางของเรื่องอีก]


มีฉากชวนช็อคอันนี้ด้วย (เคยลงบลอคแรกแล้ว) แต่ไม่โดดแกก็สูงอยู่แล้วนะ...ยู

 

Photobucket

 

Kamikawa Takaya แสดงเป็น Umeda Hokuto
ดอกเตอร์เกย์ผู้ให้ความช่วยเหลืออาชิยะมาตลอด เป็นแบบนี้ค่อยดูดีหน่อย [ไต้หวันเกย์ซะรับไม่ด้าย...]


Konno Mahiru แสดงเป็น Hara Akiha
ภาคการ์ตูนเป็นผู้ชาย ส่วนภาคละครเป็นผู้หญิง นั่นคือสาเหตุว่าทำไม ภาคไต้หวันบทนี้ถึงเป็นผู้หญิงไปด้วย


Daito Syunsuke แสดงเป็น Sano Shin
น้องชายของซาโน่ผู้ที่กำลังตามรอยพ่อ และพี่ชายในเล่นกีฬาการกระโดดสูงอยู่


Yuujirou ไม่รู้ชื่อจริง
ขนาดหมายังน่ารักกว่าด้วย


Credit Pix : white ashes

 


แต่อ้อคงคาใจสินะ สำหรับผู้ที่ไม่เคยดู จัดให้ได้ด้วยความเต็มใจ

 

Download ไฟล์หนัง.avi - 12 ตอนจบ
เรื่อง Hanazakari no Kimitashi e - Ikemen Paradise
พากษย์ญี่ปุ่น + ซับไทย
เครดิต : คุณ chinna
จาก Popcornfor2.com

 

ขอบอกว่าดูแล้วติดจริงๆ แค่ตอนแรกก็สนุกเกินบรรยายแล้ว แต่ไฟล์มันมโหฬารมาก เนื่องจากโหลดนรกมากเลยยังดูไม่จบเหมือนกัน แนะนำให้ไรท์ลงแผ่นแล้วดูกับเครื่อง DVD (ขนาดเล็ก เพราะภาพขนาดไม่ใหญ่มาก) จะสะดวกกว่านะ แต่กรุณาอย่าเอาไปทำเป็นการค้านะ...รับมาฟรีมีไว้แจกเท่านั้น

--- Download---

hana kimi jp ep.01-1 ~ hana kimi jp ep.01-2
hana kimi jp ep.02-1 ~ hana kimi jp ep.02-2
hana kimi jp ep.03-1 ~ hana kimi jp ep.03-2
hana kimi jp ep.04-1 ~ hana kimi jp ep.04-2 ~ hana kimi jp ep.04-3
hana kimi jp ep.05-1 ~ hana kimi jp ep.05-2 ~ hana kimi jp ep.05-3
hana kimi jp ep.06-1 ~ hana kimi jp ep.06-2
hana kimi jp ep.07-1 ~ hana kimi jp ep.07-2
hana kimi jp ep.08-1 ~ hana kimi jp ep.08-2
hana kimi jp ep.09-1 ~ hana kimi jp ep.09-2
hana kimi jp ep.10-1 ~ hana kimi jp ep.10-2
hana kimi jp ep.11-1 ~ hana kimi jp ep.11-2
hana kimi jp ep.12-1 ~ hana kimi jp ep.12-2
hana kimi jp ep.12-3 ~ hana kimi jp ep.12-4 (finale)

 

 

เพิ่มเติม...ผลงาน ล่าสุดของโอกุริ ชุน - Oguri Shun
(คิดว่ายังออนแอร์อยู่นะ ไม่ก็ใกล้จบแล้ว เพราะฉายมาตั้งกะ 15 ม.ค.)
เรื่อง Binbou Danshi
ทาง NTV
วันอังคาร เวลา 22:00 น.

จบข่าว....
Noxnox รายงาน

 

 

Ps. ทั้งสองเรื่องละครชายหญิง แต่....ก็อดดูให้วายไม่ได้อยู่ดี สาววายก็คือสาววาย...เยส !


Ps.II เป็นคอซีรี่ยส์ญี่ปุ่นมาตั้งแต่เด็กแล้ว ตอนนี้ยิ่งชอบมากขึ้น เพราะมีสาระมากกว่าละครไทย ส่วนเกาหลีก็ดูได้นะ

 

Photobucket


PS.  รัก POT รัก Y รัก Meganes คือนโยบายของเรา Love POT Love Yaoi Love Meganes It's my policy

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

nokpuay 20 พ.ย. 56 เวลา 15:10 น. 1

hana kimi ภาคไต้หวันพระเอกหล่ออย่างเดียวจิงๆ ภาคญี่ปุ่นเราว่าพระเอกไม่หล่อเลยยย หลังจากดูทั้งสองภาคแล้ว เราชอบภาคญี่ปุ่นมากกว่า สนุกกว่า ที่สำคัญเราชอบพระรอง พระรองน่าร้ากกก อิอิ

0