Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ในเรื่องโคนันถ้าเบลม็อทกับโคนันคู่กันจะเป็นอย่างไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ถ้าโคนันกับเบลม็อทคู่กับจะเป็นอย่างไรช่วยตอบที

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

คันซากิ อูรุมิ 21 มี.ค. 51 เวลา 14:35 น. 2

อาจจะเปนยังนั้นก็ได้ ถ้า อ.โกโซ รู้ว่า ประเทศไทย ทำให้แฟนโคนัน ทะเลาะกัน&nbsp  เรื่อง รัน กะ ไฮบาระ&nbsp จนถึงขั้น ด่ากันในเน็ต อ.โกโซ ก็เลยตัดปัญหา&nbsp โดยให้คู่กะ เบลม็อท ไปเลย ฮา ดี&nbsp แต่ ถ้าถามว่า ถ้าเป็นแบบนี้จริงๆ ก็คง พูดได้คำเดียว (สำหรับเรานะ) ว่า&nbsp เฮ้ออออ อุส่าลงทุน เชียร์ ไฮบาระ ตลอด 30 ปี (สมมุติ อวสาน มูฟวี่ ปีที่ 30) สุดท้าย คู่กะเบลม็อท
แล้วก็ ตะโกน ด้วยความ บ้าคลั่ง ว่า&nbsp !!!อะไรกัน เนี๊ยยยยยยยยยยยยยยย&nbsp บ้าไปแล้ว หรอออ&nbsp  ตื่นๆๆๆ&nbsp ตื่นจากความฝันซะ!!!!

ปล.จะคู่กะใครก็ได้ที่ไม่ใช่ รัน&nbsp ไฮบาระยิ่งดี

0
benz 25 มี.ค. 51 เวลา 06:59 น. 4

อิอิ เราว่าเบลม็อทก็น่ารักดีออก

แต่ความลับเยอะนะ แทบไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเบลม็อทเลย

ว่าตัวจริงเธอเป็นใคร -*-

0
คนรักการ์ TOON 31 มี.ค. 51 เวลา 15:12 น. 6

เบลม็อท (Vermouth)&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp เบลม็อท ชารอน และคริส คือคนคนเดียวกัน เป็นหญิงสาวสวยรวยเสน่ห์สุดเซ็กซี่ (นี่เราเขียนเวอร์เกินไปหรือเปล่าเนี่ย) แม่มดสาวพันหน้าผู้แปลงโฉมตัวเองได้ราวกับถลกหน้าคนอื่นมาแปะไว้บนศีรษะตัวเอง (ขนาดนั้นเชียว) เธอน่าจะเป็นคนในองค์กรที่อยู่ใกล้ตัวโคนันมากที่สุด (เพราะเป็นเพื่อนของแม่) เธออาศัยการเป็นดาราดังเป็นอาชีพบังหน้าของเธอ...เธอเนี่ยแหละเป็นเจ้าความลับ คำพูดติดปากของเธอคือ "A secret makes a woman woman..."

0
คนรักการ์TOON 2 เม.ย. 51 เวลา 21:17 น. 7

"A secret makes a woman woman..... ผู้หญิงที่มีความลับเป็นอาภรณ์ จะมีเสน่ห์ขึ้นเยอะทีเดียว"


โจดี้ สตาร์ลิ่งก์ (Jodie Starling) or (Jodie Saint-Emilion)&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  อาจารย์สอนภาษาอังกฤษโรงเรียนมัธยมปลายเทตัน แต่ความจริงแล้วเธอเป็น FBI แต่ถูกสั่งให้พักงานเนื่องจากทำให้คนร้ายหนีไปได้ เธอจึงเดินทางมาเป็นอาจารย์ที่ญี่ปุ่นเพราะว่าเธอชื่นชอบเกมส์ของญี่ปุ่นมาก และเธอก็ต้องการตามจับเบลม็อท ซึ่งเป็นคนฆ่าพ่อของเธอที่เป็น FBI ตั้งแต่สมัยที่เธอยังเป็นเด็ก เธอจึงมีคำพูดติดปากของเธอคือ "A secret makes a woman woman..." ซึ่งเป็นคำพูดสุดท้ายของเบลม็อทที่ทิ้งไว้ให้กับเธอก่อนที่จะทิ้งเธอไว้กับศพของพ่อเธอ และต่อมาเธอก็ได้ทราบว่าคนที่ฆ่าพ่อของเธอคือคริส วินยาร์ด เนื่องจากเธอได้ยินคำพูดที่คริสพูดในงานศพของชารอน วินยาร์ดซึ่งเป็นแม่ของคริส และเธอก็ยังทราบอีกว่าคริสกับชารอนเป็นคนคนเดียวกัน เนื่องจากลายนิ้วมือที่ติดอยู่ที่แว่นของพ่อเธอเป็นลายนิ้วมือของคริส แต่คริสดูสาวเกินไปที่จะฆ่าพ่อของเธอในตอนนั้นได้ เธอจึงเอาลายนิ้วมือของคริสมาเทียบกับชารอนแล้วปรากฏว่าลายนิ้วมือของทั้งสองคนเหมือนกัน

0
kkk1412 3 เม.ย. 51 เวลา 08:43 น. 8

ชอบหมดแหละจะรัน ไฮบาระ เบลม็อท แต่ถ้าโคนันคู่กะเบลม็อทคงตลกพิลึกกึกกืออายุห่างกันอาจจะเยอะเลยหุๆ

0
AkamU 9 พ.ค. 51 เวลา 13:46 น. 9

ตามความคิดเรานะอยากให้ชินอิจิคู่ชิโฮที่สุด เหมาะกานดี^^
แต่คู่กับเบลม็อทนี่มัน - -" รุ่นแม่ลูกเลยนะ - - แต่ก็ยางดีกว่าคู่กับรันกับอายูมิ
ตัวละครที่มะอยากให้มีที่สุดคือมิทสึฮิโกะ เกียจมานมากกกกกกกก

0