Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครอยู่ประภามนตรีมั่ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โรงเรียนสอนดีไหม

ค่าเทอมประมานเท่าไหร่อ่ะค่ะทุกๆแผนกเลย

แล้วต่อม.4ที่นี่จะดีป่าวคะ

แสดงความคิดเห็น

>

28 ความคิดเห็น

ผู้ห่วงใย 2 พ.ค. 51 เวลา 23:22 น. 3

ขอให้ฝ่ายบริหารกำกับดูแลครูบางคนให้พูดกับนักเรียนอย่างสร้างสรรค์ ทราบว่าชอบเล่าเรื่องจากข่าวหนังสือพิมพ์หรือโทรทัศน์ที่ไม่เหมาะสม ที่เด็กๆไม่ควรรับรู้ เช่นข่าวข่มขืน ข่าวฆ่าตัวตาย ข่าวอาชญากรรม&nbsp ครูควรแยกแยะว่าข่าวใดควรเล่าไม่ควรเล่า มีข่าวหรือเรื่องดีๆมากมายที่น่าจะนำมาเล่าให้นักเรียนฟัง ครูควรใช้วิจารณญาณว่าข่าวใดเด็กควรรับรู้ข่าวใดไม่ควรรับรู้ เฉพาะช่วงซัมเมอร์ก็เล่าให้เด็กฟังหลายเรื่องที่ไม่เหมาะกับวัยของนักเรียน จึงเป็นห่วงว่าเปิดภาคเรียน นักเรียนที่เรียนประจำวิชานี้จะได้ฟังเรื่องที่ไม่มีสาระ และไม่เหมาะสม
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ด้วยความห่วงใย
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  จาก ผู้ปกครองของนักเรียน

0
old guy 7 พ.ค. 51 เวลา 08:06 น. 4

ถ้ามีทางเลือกที่ดีกว่า โปรดพิจารณาใหม่ เคยให้ความเห็นกลับไป แต่ไม่เคยปรับปรุงซะที ผู้บริหารชอบเอาแต่กล่องอย่างเดียว

0
แม่ผิดไหมเนี่ย 21 พ.ค. 51 เวลา 20:39 น. 5

ไอ๋หย๋า&nbsp เพิ่งให้ลูกเข้าเรียน อ.3 เทอมนี้เอง พอดีที่เก่า(สาธิตบางนา)เปลี่ยน นโยบายแล้วไม่ถูกใจแม่ แม่เลยลาออกให้เลย พอดีมีเพื่อนข้างบ้านเขาให้ลูกเรียนที่นี่ตั้งแต่ อ.1 แล้ว ลูกเขาก็อ่านออก เขียนได้ ภาษาอังกฤษได้ตามระดับชั้นอะนะ&nbsp แต่ที่เห็นมีข้อเสียก็คือเรื่อง รถโรงเรียนที่เสียประจำ ต้องเปลียนรถอยู่เรื่อย ๆ ไม่เห็นมีรถใหม่ ๆ มาวิ่งรับบ้างเลย และอีกเรื่องก็คือการบอกหมายกำหนดการต่าง ๆ เช่น บอกว่าให้มารับหนังสือเรียนหรือเสื้อนักเรียนได้ในวันอะไร อะไร แต่พอไปรับแล้วก็บอกว่ายังไม่มี ต้องให้ไปรับอีกที ที่รู้มามีเท่านี้ ถ้ามีที่ไม่รู้อีกก็รบกวนผู้รู้บอกข่าวให้บ้างนะคะ

0