Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

++ประวัติหนุ่มๆ Fahrenheit (“เฟยหลุนไห่”)++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Jiro-Wang.jpgFahrenheit (Taiwanese band) (“เฟยหลุนไห่”)
From Wikipedia, the free encyclopedia
 

Name: Wang Dong Cheng
English Name: Jiro Wang
Nickname: Da Dong
Profession: Actor, Singer, Model
Date of birth: 1981-Aug-24
Birthplace: Taiwan
Height: 180cm
Weight: 67kg
Star sign: Virgo
Blood type: O
Band: Fahrenheit

TV Series
Fan Gun Ba! Dan Chao Fan (GTV, 2008)
It Started With A Kiss 2 (CTV, 2007)
The X-Family (GTV, 2007)
Hua Yang Shao Nian Shao Nu (CTS/GTV, 2006)
KO One (GTV, 2005)
It Started With A Kiss (CTV, 2005)
The Pawnshop No. 8 (StarTV, 2004)

===============================

Wu-Chun.jpg

Name: Wu Chun / Wu Zun
Real name: Goh Kiat Chun
Profession: Actor, Singer, Model
Date of birth: 1980-Oct-10
Birthplace: Brunei
Height: 181cm
Weight: 73kg
Star sign: Libra
Blood type: O
Family members: Dad, older sister, older brother
Band: Fahrenheit

TV Series
Hua Yang Shao Nian Shao Nu 2 (CTS/GTV, 2008)
Romantic Princess (GTV, 2008)
The X-Family (GTV, 2007)
Hua Yang Shao Nian Shao Nu (CTS/GTV, 2006)
Tokyo Juliet (GTV, 2006)
KO One (GTV, 2005)

===========================

ChenYiRu.jpgName: Chen Yi Ru
English name: Calvin
Real Name: Chen Yi Ru
Profession: Actor, Singer
Birthdate: 1980-Nov-10
Birthplace: Taiwan
Height: 184cm
Weight: 65kg
Star sign: Scorpio
Blood type: A
Family members: Mom, dad, older sister, younger half sister Tracy
Band: Fahrenheit

TV Series
Romantic Princess (GTV, 2008)
The X-Family (GTV, 2007)
KO One (GTV, 2005)

 



===========================

YanYaLun.jpg

Name: Yan Ya Lun
English Name: Aaron Yan
Real Name: Wu Genglin
Profession: Singer, Actor
Date of birth: 1986-Nov-20
Birthplace: Taiwan
Height: 177cm
Weight: 60kg
Blood type: O
Star Sign: Scorpio
Family members: mother, father, younger sister
Band: Fahrenheit (ïw݆º£)

TV Series
Pi Li Mi Ti (2008)
It Started With A Kiss 2 (CTV, 2007)
The X-Family (GTV, 2007)
KO One (GTV, 2005)

It Started With A Kiss (CTV, 2005)
An Shi Ai Mei Hui (Azio, 2004)

 

she-fahrenheit-03... 

Fahrenheit ( เฟยหลุนไห่ )

ช่วงทศวรรษที่ผ่านมา 4 หนุ่มหล่อ F4 ได้ชื่อว่าเป็นกลุ่มบอยแบนด์จากไต้หวันที่ออกมากระชากใจสาวๆ ทั่วเอเชีย จนเกิดกระแสฟีเวอร์ไปทั่วภาคพื้นเอเชีย ทำให้พวกเขากลายเป็นไอดอลให้รุ่นน้องได้เดินตาม เพราะล่าสุดได้ 4 หนุ่มหล่อนามว่า “Fahrenheit” หรือออกเสียงตามสำเนียงคนไต้หวันว่า “เฟยหลุนไห่” บอยแบนด์น้องใหม่ล่าสุด ที่ออกมาเขย่าใจแฟนๆ ไปอีกครั้งแล้ว ซึ่งตอนที่มีโอกาสได้เจอตัวเป็นๆ ในงานแจกลายเซ็น คอนเฟิร์มเลยว่า “เวิร์กมาก” น่ารักกันทุกหนุ่มเลย สาวๆ ไต้หวันงี๊กรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหวไปหมด...งั้นวันนี้เราจะเปิดเนื้อที่ให้ 4 หนุ่มหน้าใสกลุ่มนี้ มาฝากเนื้อฝากตัวในอ้อมใจของแฟนๆ จะได้ไม่ตกยุคไงคะ

Fahrenheitหนุ่มคนแรก “Calvin ( เฉินอี้หรู )” หลังจากจบชั้นมัธยม “Calvin” ก็ไปเรียนต่อที่แคนาดา และอยู่ที่นั่นคนเดียวถึง 7 ปี แต่พอตัดสินใจจะเรียนต่อปริญญาโทก็มาคว้ารางวัล “Sunshine Boyz” ซะก่อน ทำให้เป็นจุดพลิกผันให้เขาอยากจะเข้าวงการบันเทิง “ความจริงผมเกือบจะได้เข้าวงการมาแล้วนะครับ จำได้ว่าตอนปี 2000 ผมอาศัยช่วงปิดเทอมหน้าร้อนกลับมาเทสต์หน้ากล้องงานแสดงที่ไต้หวัน แล้วก็ยังได้โชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงด้วย และต่อมาทางผู้จัดฯ ก็จัดให้ผมได้ออกรายการ Guess Guess Guess! แต่ว่าเวลาอัดเทปดันไปตรงกับเวลาที่เครื่องบินไฟต์ที่ผมจะนั่งกลับแคนาดาพอดี ทำให้ผมพลาดโอกาสงามๆ ครั้งสำคัญไป”

แต่ต่อมาเขาก็ไปคว้าตำแหน่ง “Sunshine Boyz” ที่แคนาดามาได้ “คุณพ่อของผมอยากให้ผมตั้งใจเรียนปริญญาโทให้จบ แล้วทำงานรับเงินเดือน แต่ใจผมมันไม่ยอมที่จะปล่อยโอกาสให้หลุดลอยครับ ดังนั้นผมจึงแอบเก็บเงินและเอารางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับแวนคูเวอร์-ฮ่องกง เปลี่ยนมาเป็นไต้หวันแทน แอบกลับไต้หวันมาอาศัยอยู่บ้านเพื่อนเดือนครึ่งแน่ะ ซึ่งทุกวันนี้คุณพ่อก็ยังไม่ทราบว่าช่วงนั้นผมอยู่ไต้หวัน เพียงแต่รู้สึกแปลกๆ ว่าทำไมโทร.ไปหาผมที่แวนคูเวอร์ทีไรถึงไม่เจอผมสักที” และแน่นอนว่าการโกหกบุพการีมักจะส่งผลไม่ดีตามมา เรื่องนี้ “Calvin” ซาบซึ้งดี นั่นเพราะช่วงนั้นเป็นช่วงปีใหม่แล้วเขาก็ไม่สามารถจะกลับไปร่วมฉลองกับที่บ้านได้ทั้งๆ ที่อยู่ไต้หวัน แต่ตอนนี้เขามีผลงานเพลงของตัวเองออกมา และแอบเห็นรอยยิ้มของคุณพ่อเวลาดูหนังสือพิมพ์ที่มีข่าวของเขา เขาจึงรู้ว่าคุณพ่อยอมรับในการตัดสินใจของเขาแล้ว และเขาจะพยายามไม่ทำให้คุณพ่อผิดหวังอีก

Fahrenheitหนุ่มคนที่ 2 “Jiro ( หวังตงเฉิง )” หนุ่มน้อย “Jiro” มีฉายาว่า “ต้าตง” เมื่อครั้งที่เขาอายุได้เพียง 19 ปี ได้ตั้งวงดนตรีกับเพื่อน และเข้าร่วมการประกวดจนได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในค่าย BMG ไต้หวัน ตอนนั้นบริษัทจะปั้นเขาเป็นนักร้องเดี่ยวนามว่า “Jiro!!” ทำให้เขาได้เข้าไปฝึกที่บริษัท พร้อมกันนั้นก็ได้รับตำแหน่งผู้ช่วยโปรดิวเซอร์และอัดเสียงไปในตัว ถึงขนาดอัดเพลงเสร็จไปแล้ว 2 เพลง “ตอนนั้นผมคิดว่าทุกอย่างคงราบรื่น แต่ที่ไหนได้กลับเกิดเหตุ 9/11 ทำให้บริษัทแม่ตัดสินใจยกเลิกบริษัทที่ไต้หวัน รวมทั้งศิลปินใหม่ที่เซ็นสัญญา 5 ปีอย่างผมก็โดนเด้งไปด้วย ตอนที่อยู่บริษัทมาหนึ่งปีผมได้เงินเดือนเดือนละไม่ถึงหมื่นแปด ( เทียบกับค่าครองชีพก็เหมือนเงินเดือนแปดพันเก้าเมืองไทย ) นอกจากจะต้องส่งค่าบ้านแล้วก็ยังมีที่ต้องใช้ทุกวัน โชคดีที่ผมทานข้าวของบริษัททำให้พอประคองตัวมาได้”

จากนั้น “ต้าตง” ก็ต้องไปเกณฑ์ทหารและหลังจากปลดประจำการ เขาก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงแห่งหนึ่งเป็นหนที่ 2 แต่รอแล้วรอเล่าเป็นปีบริษัทก็ยังไม่มีแผนจะออกงานเพลงให้สักที “ตอนนั้นผมคิดว่าท่าทางสวรรค์คงจะไม่สนับสนุนให้ผมเป็นนักร้องมั้ง เซ็นสัญญาตั้งสองครั้ง สุดท้ายก็คว้าน้ำเหลว ก็เลยผันตัวมาเป็นสไตลิสต์ครับ” และเพราะเหตุนี้เองที่ทำให้เขาได้รู้จักกับผู้กำกับโฆษณาหลายคน มีงานโฆษณาและมิวสิกวิดีโอออกมาหลายชิ้น จนกระทั่งได้มาเจอค่ายเพลงที่เขาทำงานอยู่ด้วยตอนนี้ “ตอนนั้นก็สับสนเหมือนกันครับว่าจะเซ็นสัญญาเป็นครั้งที่ 3 ดีมั้ย จะแห้วอีกหรือเปล่า? แต่สุดท้ายก็คิดว่ายังไงผมก็ยังอายุไม่มากเป็นไงเป็นกัน ผมไม่อยากจะอยากมีเรื่องไปเล่าให้ลูกฟังตอนแก่ว่า สมัยพ่อเป็นหนุ่มมีเรื่องน่าเสียดายเรื่องหนึ่ง ผมเลยตัดสินใจเซ็นสัญญา และในที่สุดก็ได้มีงานเพลงจริงๆ ด้วย”

Fahrenheitหนุ่มคนที่ 3 “Jun ( อู๋จุน )” สุดหล่อนาย “อู๋จุน” จากประเทศบรูไน และคงเป็นเพราะดวงตากลมโต ใบหน้าหล่อลากดิน บวกความสูงระดับไม่ธรรมดา ทำให้เขามีโอกาสได้เป็นนายแบบที่สิงคโปร์ แล้วก็มีโมเดลลิ่งไต้หวันไปเจอตัวเขา และคว้าตัวมาอยู่ในสังกัดปัจจุบัน ได้เป็นพระเอกซีรี่ส์ไปแล้ว 2 เรื่องคือ “ตงฟางจูลี่เย้” และเรื่อง “ฮวาย่างส้าวเหนียนส้าวหนี่ว์” ความโชคดีระดับนี้ทำให้แม้แต่ตัวเขาเองยังแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง “ตอนนั้นผมคิดอยู่นานเลย เพราะเป็นคนหน้าบางเลยคิดไม่ออกว่าจะมาแสดงอยู่หน้ากล้องหรือไปร้องเพลงบนเวทีได้ยังไง” แต่พอได้เห็นหน้าแฟนๆ ส่งแรงสนับสนุนมากมายขนาดนี้ ก็มีความมั่นใจขึ้นเยอะ แต่ถึงดวงในวงการบันเทิงจะราบรื่น ชีวิตคนเราก็ใช่ว่าจะราบเรียบไปซะทุกอย่าง

“ผมเปลี่ยนไปมากนะ คงจะเริ่มตั้งแต่ตอนที่ผมเสียคุณแม่ไปเมื่อไม่กี่ปีก่อนครับ ตอนนั้นผมกำลังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ที่ออสเตรเลีย แต่พอพี่เขยโทรศัพท์มาบอกเรื่องแม่ ผมก็เลยเปลี่ยนความตั้งใจ” คุณแม่ของเขาป่วยเป็นมะเร็งมาตั้ง 8 ปีแล้ว แต่กลัวลูกจะไม่สบายใจก็เลยขอให้คุณพ่อปิดเงียบไว้ “ตอนที่ผมรู้เรื่องน่ะ อาการของคุณแม่ทรุดหนักแล้ว ช่วงนั้นผมหาข้อมูลและวิธีการรักษาคุณแม่แบบเอาเป็นเอาตาย และยังพาคุณแม่ไปหาที่รักษาทั่วอเมริกาและออสเตรเลีย แต่ก็ไม่ได้ผล” ตอนนั้นสภาพจิตใจของเขาแย่มากจนคิดอยากฆ่าตัวตาย หนำซ้ำวันต่อมาเพื่อนรักก็ยังมาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถคว่ำ “หลังจากผ่านเรื่องความเป็นความตายมาแล้ว ผมก็รู้สึกว่าไม่มีเรื่องอะไรจะต้องกลัวอีก ผมคิดว่าต่อให้เจอเรื่องพลิกผันแค่ไหนก็คงจะไม่เป็นปัญหาแล้วล่ะครับ”

Fahrenheitหนุ่มคนสุดท้าย “Acron ( เหยียนหย่ากวาน )” น้องเล็กสุดท้องของวง “ความจริงแล้วผมรู้สึกว่าผมโชคดีมาก ตั้งแต่เข้าวงการมาก็มีแต่คนคอยอุปถัมภ์ ถึงแม้ว่าตอนเด็กๆ ผมจะแอบฝันว่าตัวเองจะได้มายืนอยู่บนเวที แต่สำหรับผมแล้วเรื่องเข้าวงการบันเทิงเป็นความฝันอย่างหนึ่ง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้วาดหวังไว้มากนัก หลังจากเข้าวงการบันเทิงแล้วผมได้แสดงละครเรื่อง “จงจี๋อี้ปาน” ซึ่งละครเรื่องนี้ทำให้ทุกคนได้รู้จักผม แถมตอนนี้ผมยังได้มาร้องเพลงอย่างที่ผมชอบ คงพูดได้แค่เพียงว่าผมโชคดีมากครับ” แต่เป็นเพราะโรคเก่ากำเริบ ส่งผมให้งานเพลงออกมาล่าช้ากว่ากำหนด เรื่องนี้ทำให้เขารู้สึกผิดต่อเพื่อนๆ ในวงเป็นอย่างมาก

“ทีมงานดูแลผมดีมาก แฟนๆ ก็เอ็นดูผม ถึงแม้ว่าจะเป็นเพราะผมไม่ระวังตัวทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ขา และไม่สามารถไปเต้นบนเวทีกับเพื่อนๆ ได้ แต่ทุกคนก็เข้าใจและดูแลผม บางทีผมยังคิดว่าคนอย่างผมสมควรได้รับสิ่งดีๆ จากทุกคนขนาดนี้เชียวเหรอ? ผมเคยนั่งเขียนบล็อกไปร้องไห้ไป เพราะผมเป็นคนที่ทุ่มเทกับสิ่งที่ผมรักโดยไม่คำนึงว่าจะเกิดอะไรขึ้น จนทำให้คนที่ห่วงใยผมเป็นกังวล” แต่แรงสนับสนุนของคนในครอบครัวก็ทำให้เขาบอกกับตัวเองว่าจะต้องพยายามให้มากขึ้น “ทีแรกผมคิดว่าคุณพ่อผมที่เป็นหมอไม่เห็นด้วยกับการที่ผมเข้าวงการ แต่พอผมบอกคุณพ่อท่านก็ตอบผมว่า “ขอเพียงเป็นเรื่องที่ลูกอยากทำ และได้ทำความฝันให้เป็นจริง ครอบครัวต้องสนับสนุนลูกอยู่แล้ว” ดังนั้นนี่จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ผมก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงครับ”

Fahrenheit

Fahrenheit

Fahrenheit

Fahrenheit

Fahrenheit

เอาภาพน่ารักๆ ของดาราจากเรื่อง กรัก สลับขั้ว (Hana-kimi) มาฝากค่ะ
เน้นที่ Wu Zun เยอะๆ ก่อนนะคะ ส่วน Jiro-wang นั้นเด๊วมีมาฝากค่ะ

ดูภาพ Wu Chun เพิ่มเติมทั้งหมด คลิกที่นี่ค่ะ
(เอามาโพสต์ในนี้ไม่ไหวแล้น เมื่อยมือคร่า)


Fahrenheit, Ella Chen, Jiro Wang, Wu Zun

หลูยุ่ยซี ใน งรัก สลับขั้ว
หลูยุ่ยซี ใน งรัก สลับขั้ว


ใช่ Wu Chun อ๊ะป่าว

PS.  ชั้นอาจไม่ใช้คนที่ดีสายตาของเธอ แต่อยากให้เธอรู้ไว้ว่าชั้น...จะรักเธอเสมอไป....จาก สายลมที่รอคอยแต่เธอ

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

puifaipanita 23 มี.ค. 51 เวลา 21:11 น. 1

^^
ชอบทุคนเรย
น่ารัก
โดยเฉพาะต้าตง เพลงก่อเพราะมากนะ


PS.  東方神起(Tong Vfang Xien Qi):동방신기(Dong Bang Shin Gi ):トンバンシンギ(TO HO SHIN KI) เทพบุตรแห่งโลกตะวันออก
0
235 25 มี.ค. 51 เวลา 22:21 น. 5

จำหน่าย

แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก It Started With A Kiss&nbsp DVD4แผ่นจบ ราคา 180 บาท นุกมากกกกกกกกก รับประกัน

สินค้าแนะนำที่ไม่ควรพลาด
1. Summer X Summer (พระเอกแกล้งจุ๊บแสดง) นุกไม่แพ้กันสร้างมาจากกาตูนย์ญี่ปุ่นเช่นเคยจ้า ซับไทย DVD 2 แผ่นจบ 100 บาท
2.Romantic Princess(อู๋จุนแสดง หล่อไฮโซมากรับประกันจ้า) ซับไทย DVD4แผ่นจบ 180 บ.
3.Coffee Prince DVD3 แผ่นจบ ซับไทย 150 บาท&nbsp ซี่รี่ส์ที่ทุกคนถามหา กงยูและนางเอกเจ้าญวุ่นวายนำแสดง รับประกันความสนุกจ้า


โปรโมชั่น
ถ้าชื้อสินค้า&nbsp 2 เรื่องขึ้นไปพี่มีOST เพลงประกอบซี่รี่ส์เรื่องเหล่านี้เป็นของแถมให้จ้า&nbsp สินค้าทุกอย่างจัดส่งให้ฟรีคะ แบบลงทะเบียน ป้องกันของสูญหาย ได้รับของแน่นอน เพียงที่อยู่มีคนคอยเซ็นรับเป็นพอจ้า




ติดต่อที่เบอร์ 0839193199 (ข้าว) โทรมาสะดวกกว่าจ้า
หรือเมล yungshiki_vcd@hotmail.com

0
Methawe 1 ต.ค. 57 เวลา 05:55 น. 8

ชอบวงนี้มากเลยค่าชอบมา7ปีแล้วตั้งแต่ปิ้งรักสลับรั้วเคโอวัน ตอนนี้เก็บเงินหวังไว้ว่าสักวันจัะได้ไปเจอกับผวกเขาที่ใต้หวัน ขอให่้ฝรรนเป็นจิง ไม่ว่าเขาจะแต่งงานแล้ว ก็ขอสีักครั้งที่ได้ถ่ายรูปด้วย ช็อค

0