Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ครู.."ข่มขืน" นักเรียน ม.1 แลกกับ "เกรด"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่





ข่มขื่นนักเรียน ม. 1 แลกกับ เกรดครู
 




ครูลวงข่มขืน 5 นักเรียนสาวม.1 โรงเรียนที่ขอนแก่น แฉเล่ห์ครูภาษาไทยหลอกไปดูคะแนนสอบ เด็กกลัวสอบไม่ผ่าน จำต้องยอม จนเด็กตั้งท้อง 6 เดือน แล้วไม่ยอมรับผิดชอบ ขอเงินไปทำแท้งก็ไม่ให้ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนทางโรงเรียนเตรียมไล่เด็กออก ศธ.สั่งพักราชการ ระบุหากผิดจริงต้องโดนไล่ออก ด้าน"ครูยุ่น-มนตรี สินทวิชัย"รุดช่วยเหลือเยียวยาน.ร.เหยื่อกาม

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ปกครองและนักเรียนหญิงชั้นม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น จำนวน 5 คนเข้าร้องเรียนว่า อาจารย์ผู้ชายคนหนึ่งใช้เกรดหลอกล่อและบังคับข่มขืนนักเรียนหญิง 5 ราย ทำให้เด็กนักเรียนคนหนึ่งตั้งท้อง 6 เดือน และไม่ยอมรับผิดชอบ ขณะที่ทางโรงเรียนจะให้หยุดพักการเรียนเนื่องจากตั้งครรภ์

ด.ญ.ส้ม(นามสมมติ) ซึ่งตั้งท้อง 6 เดือน เปิดเผยถึงพฤติกรรมของอาจารย์ผู้ชายรายนี้ว่า อาจารย์คนดังกล่าวสอนวิชาภาษาไทย ใช้เกรดบังคับให้เด็กนักเรียนหญิงไปร่วมหลับนอน และจะใช้วิธีการขู่เรื่องของการเรียน หากใครไม่ยินยอมก็จะสอบไม่ผ่าน ทำให้นักเรียนต้องทำตาม จนตั้งครรภ์ 6 เดือน นอกจากนี้อาจารย์คนดังกล่าวยังปัดความรับผิดชอบหลังรู้ว่าตนตั้งท้อง

"อาจารย์จะโทรศัพท์มาหาแล้วเรียกให้ไปพบ หลังจากนั้นจะพูดคุยกันในลักษณะที่ว่าให้ไปร่วมหลับนอนด้วย หนูต้องยินยอมเพราะกลัวเรียนไม่จบ และไปร่วมหลับนอนด้วย 2 ครั้ง และมีครั้งหนึ่งที่อาจารย์ควักเงินให้ 1,800 บาท" ด.ญ.ส้มกล่าวและว่า ตนจะให้อาจารย์รับผิดชอบเพราะตั้งท้อง 6 เดือนแล้ว ก่อนหน้านี้ตนเคยไปขอเงินเพื่อจะทำแท้ง แต่อาจารย์ไม่ให้ และทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น อีกทั้งโรงเรียนจะให้พักการเรียนแต่ตนไม่อยากหยุดเรียน และอยากร้องผ่านสื่อขอความเป็นธรรมให้ตนด้วย เพราะอยากเรียนต่อ อีก 2 ปีก็จะจบม.3 แล้ว ที่ผ่านมามีอาจารย์หลายคนในโรงเรียนก็รู้เรื่องที่เกิดขึ้น แต่ดูเหมือนจะเข้าข้างอาจารย์คนนี้

ด.ญ.ส้ม กล่าวต่อว่า เหตุเกิดประมาณเดือนพ.ย.2550 เวลาประมาณ 20.00 น. อาจารย์คนนี้โทรศัพท์ติดต่อมาหา เพื่อชวนไปกินข้าวด้วยกันในร้านอาหารแห่งหนึ่งในต.จระเข้ อ.หนองเรือ จากนั้นชวนไปที่โรงเรียน โดยอ้างว่าจะพาไปดูคะแนนสอบของตนที่สอบไม่ผ่าน ขณะที่อยู่ในห้องเรียน ครูผู้ชายคนนี้พยายามลวนลามตนและกอดจูบ จากนั้นพยายามจะข่มขืน แต่ตนพยายามขัดขืนและวิ่งหนีออกจากห้องกลับบ้าน ต่อมาไม่กี่วัน เวลาประมาณ 20.30 น. อาจารย์คนนี้พยายามโทรศัพท์ติดต่อกลับมาหาตนอีก พร้อมพูดจาให้ตนไปหาที่โรงเรียน โดยเสนอให้เงิน 1,800 บาท ซึ่งตนกำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน ตนถูกลวนลามอยู่นานก่อนจะถูกอาจารย์ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง จากนั้นอาจารย์ให้เงินมา 1,800 บาท และให้ตนกลับบ้าน

ด้านด.ญ.โอ๋ (นามสมมติ) 1 ในเด็กนักเรียนหญิงที่อาจารย์คนดังกล่าวพยายามหลอกให้ไปร่วมหลับนอนด้วย กล่าวว่า ยังมีเพื่อนในกลุ่มที่เป็นแบบเดียวกับด.ญ.ส้ม โดยอาจารย์คนนี้จะใช้วิธีการโทรศัพท์มาหา แล้วจะพูดให้หลงเชื่อ และยินยอมไปด้วย ถ้าจะให้ตนโทรศัพท์ไปหาครูชายคนนี้เดี๋ยวนี้ก็จะโทร.กลับมา แต่มารู้ก่อนว่าครูรายนี้หลอก จึงตอบปฏิเสธไป ตนอยากขอความเป็นธรรมให้กับเพื่อนที่กำลังตั้งท้อง เพราะตอนนี้ลำบากมาก ไม่รู้จะทำอย่างไร เพื่อนก็ท้องโตขึ้นทุกวัน ไม่ใช่ว่าอยากได้เงินจึงทำแบบนี้ เพราะต่อไปเด็กที่เกิดมา จะต้องมีค่าเลี้ยงดู แต่ตอนนี้ไม่มีใครออกมารับผิดชอบ และมีเพื่อนในกลุ่มแอบบันทึกเสียงครูชายคนนี้ไว้ในขณะที่พูดจากับเพื่อนักเรียนหญิงคนหนึ่งเอาไปไว้เป็นหลักฐานมัดตัวเอาผิด โดยไม่อยากให้ใครต้องเจอกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างนี้อีก และนำเรื่องดังกล่าวมาร้องกับสื่อมวลชนช่วยแฉพฤติกรรมของครูชายคนนี้

เมื่อเวลา 17.00 น. วันเดียวกัน นายเตชาติ์ มีชัย หัวหน้าฝ่ายกฎหมาย มูลนิธิคุ้มครองเด็ก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เดินทางมาที่จ.ขอนแก่น พร้อมสอบถามเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น หลังจากเจ้าหน้าที่รับฟังแล้ว จึงนำเด็กทั้ง 5 คนเดินทางเข้ากรุงเทพฯ โดยมูลนิธิเป็นผู้ดำเนินการช่วยเหลือทางกฎหมายและฟื้นฟูจิตใจด้วย

ด้านนายวัฒนา เซ่งไพเราะ โฆษกกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น เบื้องต้นให้สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน(สพฐ.) สั่งพักราชการครูคนดังกล่าว ระหว่างที่มีการสอบสวนข้อเท็จจริง ส่วนผู้บริหารต้องลงพื้นที่เข้าไปดูสาเหตุครั้งนี้โดยเฉพาะสถานที่เกิดเหตุ ตามข่าวบอกว่าครูเรียกนักเรียนเข้าไปพบ แสดงว่าสถานที่ที่ครูพบนักเรียนเป็นที่ลับตา อาจจะต้องแก้ไข ให้เป็นที่ไม่มิดชิด หรือควรมีบุคคลที่ 3 อยู่ด้วยขณะที่ครูพบนักเรียน และขณะเกิดเหตุการณ์ทำไมครูคนอื่นจึงไม่ทราบเรื่อง สำหรับเรื่องคุณธรรมจริยธรรมของครูต้องยอมรับว่าหากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง ครูคนดังกล่าวขาดจริยธรรมโดยสิ้นเชิง นอกจากนี้องค์กรพิทักษ์สิทธิเด็กกำลังเข้าไปให้การเยียวยาฟื้นฟูจิตใจเด็ก เพราะถือว่าอายุยังน้อย หากพบว่ามีเด็กตั้งครรภ์จริงก็จะดูแลเป็นพิเศษ

คุณหญิงกษมา วรวรรณ ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน(กพฐ.) กล่าวว่า ตนรับทราบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว และทางผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา(สพท.)สามารถสั่งพักราชการครูได้ทันทีหากเหตุการณ์มีมูล หากครูคนดังกล่าวกระทำผิดจริง ต้องถูกลงโทษถึงขั้นไล่ออกจากราชการ ส่วนการดูแลเด็กที่ตกเป็นเหยื่อนั้น ทราบว่านายมนตรี สินทวิชัย หรือครูหยุ่น อดีตส.ว.สมุทรสงคราม และเลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็กนำเด็กออกจากพื้นที่แล้ว ซึ่งในส่วนของสพฐ.พร้อมจะช่วยเหลือและดูแลจัดการหาที่เรียนนอกพื้นที่ให้หากเด็กไม่สะดวกใจที่จะเรียนโรงเรียนเดิม

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต

ที่มาจากหนังสือพิมพ์


PS.  ออดิชั่นจงเจริญ .......

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

หิหิ 28 มี.ค. 51 เวลา 11:32 น. 3

เหอะๆ เด็กสมยอมรึป่าวหนิ มีรับตังค์ด้วยอ่า

หุหุแต่ครูแม่งไม่น่าเลยอ่ะ เลวสัสๆ .. ตายซะ

0
aNgLe_LoVeLy 28 มี.ค. 51 เวลา 12:01 น. 4

เล๊ว เลวววว~!!!

บอกได้คำเดียวว่า 'เลว!'


PS.  ฝากไอดีด้วยนะคะ+นิยายด้วยค่ะ คราวหน้าจะเอาของแต่งไดมาลงให้นะคะถ้าได้
0
เอ็ม 28 มี.ค. 51 เวลา 12:30 น. 7

ระบบใช้เกรดก็เป็นอย่างนี้แหละ
เบื่อ ไมไม่ใช้คะแนนสอบอย่างเดียวล่ะ ครูแบบนี้
จะได้หมดไป

0
เออริค 28 มี.ค. 51 เวลา 13:22 น. 10

เหมือนเด็กยินยอมเลยอ่ะ

น่าจะระวังตัวได้นะโทรไปหาตั้งดึก

ตกก็ตกดิฟระทำไมต้องออกไปหาด้วย

ไปกับผู้ปกครองไม่ได้รึไง

ครูนั้นก็ทำอย่างกะตัวเองไม่ใช่คน

เหมือนหมาเลยอ่ะ เอาที่ไหนกะใครก็ได้

ทีเงิน1800ยังให้ได้วะ  เงินทำแท้งทำไมให้ไม่ได้

สันดานชิบ!

0
แบงก์ 28 มี.ค. 51 เวลา 16:51 น. 11

เหรี้ย&nbsp เข้

อยู่ ดี ไม่ ว่า ดี แม่ง สัน ดาน หาเรื่องชัด ๆ

ดอก เอ้ยยย

กุ อยาก ยัน หน้า มัน จิง สัส นี้ เหรี้ย อับเฉา

แม่ง อย่า หั้ย รู้

สุดตีรน แน่ กุ

0
*||MallaM||* 28 มี.ค. 51 เวลา 17:21 น. 12
ครูแบบนี้เรียกอย่างเดียวว่า

เด-รัจ-ฉาน!! =[]=

แต่โทรหาเด็กตอนดึกๆ มันก็น่าจะรู้ตัวแล้วอ่ะ -*-

ตกช่างหัวมัน มันไม่ตายหรอก แค่ซ่อม =_=;;

เป็นเรายอมสอบตกดีกว่าเสียเวอร์จิ้น -.,-!!

PS.  !!+ มิผิดใช่มั้ย..ถ้าฉันจะบ้า SuJu ฮี่ๆ -.,- +!!
0
!!:+:[A]lex|s:+:!! 29 มี.ค. 51 เวลา 21:46 น. 13

ไม่มีเหตุผลอะไรในโลกที่จะทำให้ "มัน" พ้นผิดได้เลย

่่่า่่่่า่า่า่า่า่า่า่า่า่า่า่่า่า่า่า่า่า่่่      <<=== เซ็นเซอร์คำรุนแรง

เรียก "มัน" นี่แหละ...เหมาะสมที่สุดแล้ว

**ขอโทษเพื่อนๆ เด็กดีหากหยาบคาย

0
ไนล์ 30 มี.ค. 51 เวลา 14:55 น. 14

อยาก...นักก็หาเมียมาสักคนสิ ทำไมต้องเอาเด็กด้วยแมร่ง ทำเด็กเสียหายหมด ถ้าได้เมียก็เอามันให้ระบมเลยสิจะเอาเท่าไหร่เมียก็ไม่ว่าหรอกแต่อย่ามาทำร้ายเด็กด้วยวิธีแบบนี้   ต้องใช้ศัพท์สะถุน  !!!

0