Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดูโอน้องใหม่รายงานตัว! ''เทน อีเลฟเว่น'' สานฝันคนดนตรี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ช่วงนี้ศิลปินน้องใหม่ต่างพากันหาบันไดไต่ขึ้นมาสู่แสงดาวกันเพียบจริงๆ อย่างล่าสุดสาวๆ เตรียมกรี๊ดคู่ดูโอน้องใหม่ ''1011'' (เทน อีเลฟเว่น) ที่ประกอบไปด้วย ''บอน'' สภา พานิชอัตรา และ ''แบงค์'' สาโรช โรจน์ประเสิริฐกุล กับผลงานเพง อัลบั้มแรก ''1011'' (เทน อีเลฟเว่น) สังกัดเมโลดีก้า

เพียงแค่ปล่อยเพลงแรก ''Check หัวใจ'' ออกไปให้ได้ฟังกันตามคลื่นวิทยุไม่กี่สัปดาห์ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ถึงขั้นว่ามีสาวๆ คอยตามให้กำลังใจเลยทีเดียว งานนี้ได้เจอกับ 2 หนุ่ม ''บอน - แบงค์'' จึงไปสอบถามถึงสาวๆ ที่คอยติดตามว่าเป็นผู้ใด

 
ซึ่งทั้งคู่เล่าให้ฟังว่า ''สำหรับสาวๆ ที่คอยตามพวกเรานั้น ก็เป็นแฟนเพลงเนี่ยแหละครับ ซึ่งพวกเค้าบอกว่าได้ฟังเพลง ''เช็กหัวใจ'' แล้วชอบมากๆ พอรู้ว่า ''บอน'' กับ ''แบงค์'' ร้องก็เลยยิ่งชอบ (หัวเราะ) และด้วยเนื้อเพลงจะบอกว่า เช็กหัวใจมีแต่ไอเลิฟยู พอแฟนๆ ได้ฟังท่อนนี้ ก็จะแซวขอมาเช็กหัวใจพวกผมกันใหญ่เลยครับ (ยิ้ม) พวกเขาก็คอยตามไปให้กำลังใจตลอดเลย ไม่ว่าพวกเราจะไปที่ไหน ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วพวกเรารู้สึกดีนะ พอเห็นหน้าแฟนๆ แล้วหายเหนื่อย และอยากจะบอกว่าดีใจมากๆ ด้วยที่ทุกๆ คนชอบเราครับ (ยิ้ม)''
 
''ยังไงอยากให้ติดตามผลงานเพลงในอัลบั้มนี้ต่อไปนะครับ เพราะว่าเป็นผลงานชิ้นแรกของ บอน และ แบงค์ เลย ซึ่งพวกเราตั้งใจทำกันเต็มที่ และในอัลบั้มนี้ยังมีอีกหลายเพลงที่เพราะๆ หวังว่าจะถูกใจคนฟังส่วนคนที่ยังไม่ได้ฟังเพลงของพวกเรา ก็อย่าลืมไปหาฟังกันได้ ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศครับ'' สองหนุ่มกล่าว

ที่มาจากหนังสือพิมพ์
http://www.siamdara.com


PS.  การมีชีวิตอยู่บนโลกต้องไม่โกหกความรู้สึกของตนเอง แม้ไม่เหลือใครก็จะไม่ร่ำร้อง... รักพวกแกเสมอนะ ป.6/1 เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป... เปลี่ยนเมล์ใหม่แล้วน้า~ R.m_zero@hotmail.com มีไรๆแอดมาได้ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

น้องpLoY 2 เม.ย. 51 เวลา 15:45 น. 4

ทำไมต้องเลียนแบบ กอล์ฟ - ไมค์ ด้วย ไม่เข้าใจเลยจริงๆ


PS.  มีนิยายมาแนะนำ เข้าที่ http://my.dek-d.com/dek-d/story/view.php?id=247529
0
ดาว 1 พ.ค. 51 เวลา 11:14 น. 6

อย่าว่าคนอื่นเลย
พวกเธอมันก้อได้แค่นั้นแหละ
ทำได้อย่างเค้ามั้ยล่ะ&nbsp ถึงมาว่าคนอื่นน่ะ
ลองหัดใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นบ้างสิ ถ้าถูกด่าอย่างนั้นน่ะ
ถ้าลอกเลียนแบบนักร้องที่เป็นดูโอ ก้อลอกเลียนแบบอีกอล์ฟไมค์หมดเลยอ่ะดิ
ทั้งเนยกะแจม แดนบีม ซิสการ์ โฟร์มด เลียนแบบงั้นหรอ
ทุเรศอ่ะ&nbsp ตัดสินคนจากภายนอก ฟังเพลงเค้าแล้วยังอ่ะ&nbsp ถึงด่าได้ด่าดี
คนอารั้ย ไร้สมอง

0
เชียร์อาร์เอส 5 พ.ค. 51 เวลา 13:11 น. 7

เห็นด้วยกะคห.ที่7&nbsp พี่เค้าเต้นเก่งร้องก็ดีแต่ยังไงก็ยังสู้ก็อฟไมค์ไม่ได้ แต่ขอโทษเถอะนะพวกเธอชอบก็อฟไมค์ชอบแกรมมี่ ทำไมไม่ไปเม้นสรรเสิญเทิดทูนก็ฟไมค์ล่ะมาเม้นด่า1011ทำไม
อีกอย่างดูโอ้จะให้มีแต่ก็อฟไมค์อย่างเดียวรึไง&nbsp เดี๋ยวดูโอ้ใหม่ออกมาใส่เสื้อผ้าขาวดำเธอก็ว่า ว่าเหมือนก็อฟไมค์&nbsp จะบอกให้พี่บอนอ่ะเรียนวิศวะจุฬานะ

0
คนที่ชอบ 10-11 5 พ.ค. 51 เวลา 13:22 น. 8

ชอบสองหนุ่ม 10-11 มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หล่อเท้ เต้นเก่ง โอ้ยยยยยยยยย&nbsp น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โดยเฉพราะ ที่ใส่เสื้อสีขาว เท้มากๆ

0