Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนหึงโหด... ยิง น้องเนเน่ "พริตตี้สาวสวย" มอเตอร์โชว์ดับ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

นักศึกษาชายหึงโหดเคลียร์ปัญหากับแฟนสาวนักศึกษาร่วมสถาบันที่ฝึกงาน สน.พระโขนงไม่รู้เรื่อง คว้าปืนจ่อยิงอย่างเลือดเย็นในรั้วโรงพัก ก่อนจ่อขมับตัวเองฆ่าตัวตายตาม ตำรวจเผยฝ่ายชายตามมาคุยจนทะเลาะกันแทบทุกวัน ก่อนก่อเหตุเพิ่งเรียกไปไกล่เกลี่ยมาหยกๆ เผยฝ่ายหญิงหน้าตาดี เป็นถึงพริตตี้งานมอเตอร์โชว์

ปัญหาวัยรุ่นยึดมั่นในความรักจนถอนตัวไม่ได้จนตัดสินใจใช้ความตายเข้ามาแก้ปัญหา ยังเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในสังคมไทย ล่าสุดเหตุการณ์สยองขวัญเกิดขึ้นในรั้วโรงพัก

เหตุนักศึกษายิงแฟนสาวดับคาโรงพักก่อนยิงตัวตายตามเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 16.15 น. วันที่ 8 เมษายน ขณะที่ ร.ต.ต.นันทพล ดำนิล กำลังปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรอยู่ที่ สน.พระโขนง ได้รับแจ้งว่ามีการยิงกันเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณทางเข้าด้านข้าง สน.พระโขนง จึงรีบลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมี พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผู้กำกับการ สน.พระโขนงร่วมตรวจสอบด้วย

ที่เกิดเหตุพบศพน.ส.อมรทิพย์ โชติจิรกาล อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวช.ปี 3 คณะคอมพิวเตอร์ เทคนิคศรีวัฒนาบริหารธุรกิจเทคโนโลยีนานาชาติ ซึ่งเป็นนักศึกษาฝึกงานอยู่ที่ สน.พระโขนง ถูกยิงเข้าด้านหลังทะลุราวนมขวา 1 แผล และเข้าท้ายทอยกระสุนฝังในอีก 1 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในชุดนักศึกษากระโปรงสีน้ำเงิน เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว  ใกล้กันพบศพนักศึกษาชายสถาบันเดียวกันทราบชื่อภายหลังคือ นายจิรายุ มูลศรี อายุ 18 ปี สวมเสื้อยืดสีขาวคอปก มีเสื้อกั๊กสีดำทับ กางเกงยีนขายาว รองเท้าแตะ ถูกยิงเข้าขมับนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ท่ามกลางกลุ่มไทยมุงจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนตกอยู่ที่บริเวณปลายเท้าของทั้งคู่ปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก ตรวจสอบรอบๆ ยังพบกระสุนไปถูกกระจกบริเวณทางเดินเข้า สน.เป็นรู และยังทะลุไปโดนหมวกตำรวจที่วางอยู่หน้าห้องคุมขังด้วย 

 

ภาพแฟชั่น น.ส. อมรทิพย์ โชติจิรกาล หรือ เนเน่ ที่ถ่ายลงเว็บไซด์แห่งหนึ่งก่อนเสียชีวิต

จากการสอบถามยังทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก1 คน  คือ น.ส.จันจิรา บุตรชาลี อายุ 18 ปี นักเรียนโรงเรียนศรีวิกรม์ ซึ่งเป็นเพื่อนของ น.ส.อมรทิพย์ ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่โหนกแก้มด้านซ้าย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสุขุมวิท

หลังสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายจิรายุซึ่งเป็นแฟนกับ น.ส.อมรทิพย์ ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี สีน้ำเงิน ทะเบียน กม. 3790 เชียงใหม่ มาจอดที่บริเวณหน้า สน.พระโขนง เพื่อมารับแฟนสาวซึ่งมาฝึกงานด้านธุรการที่ สน.พระโขนงมาแล้วประมาณ 1 เดือน หลังเลิกงาน น.ส.อมรทิพย์และเพื่อนๆ อีก 7-8 คน เดินออกมาจากอาคาร สน.พระโขนง นายจิรายุเดินเข้าไปพูดคุยอะไรบางอย่างกับ น.ส.อมรทิพย์ ก่อนที่จะชักปืนออกมายิงใส่แฟนสาว โดยมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด น.ส.อมรทิพย์ล้มลงเสียชีวิตทันที นอกจากนี้ น.ส.จันจิราที่เดินอยู่ใกล้กันก็โดนลูกหลงที่แก้มบาดเจ็บ จากนั้นนายจิรายุจึงหันปากกระบอกปืนมาจ่อขมับยิงตัวเองเสียชีวิตตามแฟนสาวไปด้วยอีกคน ส่วนเพื่อนที่เหลือพากันหนีตายชุลมุน

 

หลังเกิดเหตุพ.ต.อ.อาจินต์ จารุวร รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (รอง ผบก.น.5) เปิดเผยหลังไปตรวจสอบเหตุการณ์ที่ สน.พระโขนงว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตมาฝึกงานที่ สน.พระโขนง ฝ่ายธุรการ ชั้น 2 ได้ประมาณ 1 เดือน โดยมีแฟนหนุ่มมารอรับเป็นประจำ และมีงกันบ่อยครั้ง ล่าสุดก่อนเกิดเหตุก็มีงกันอีกจน พ.ต.ต.ภัทรวุฒิ สุนทรศารกูล สว.อก.สน.พระโขนง ได้เรียกทั้งคู่ไปพูดคุยเพื่อไกล่เกลี่ย ก่อนที่ทั้งสองคนจะลงเดินกลับออกมาและมาก่อเหตุดังกล่าว

"สาเหตุเบื้องต้นทราบว่าฝ่ายชายหึงหวงฝ่ายหญิง จากการสอบถามอาจารย์ของนักเรียนทั้งสองคนทราบว่าฝ่ายหญิงเป็นพรีเซ็นเตอร์ของโรงเรียน และยังเป็นพริตตี้ให้รถยนต์ยี่ห้อหนึ่งในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อว่าฝ่ายหญิงหน้าตาดี ฝ่ายชายจึงหึงหวงจนเป็นเหตุให้ทะเลาะกันถึงขั้นยิงกันเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะต้องสอบสวนเพื่อนๆ ของทั้งคู่อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อทราบสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป" พ.ต.อ.อาจินต์กล่าว 

จ.ส.ต.สิทธิเดชอนุสาร ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 15.30 น. เห็นฝ่ายชายเข้าไปพูดคุยกับฝ่ายหญิง และมีงกันขึ้น ก่อนจะทะเลาะกันเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ จึงเข้าไปตักเตือนว่าที่นี่เป็นสถานที่ราชการ ให้ไปทะเลาะกันที่อื่น จากนั้นตนก็คิดว่าไม่มีอะไรแล้ว เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง เห็นฝ่ายชายนั่งอยู่บนรถที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถหน้า สน. ส่วนฝ่ายหญิงก็อยู่กับกลุ่มเพื่อนประมาณ 7-8 คน และกำลังจะเดินทางกลับ ปรากฏว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ฝ่ายชายเดินลงมาจากรถพร้อมกับชักอาวุธปืนยิงใส่ฝ่ายหญิงที่หน้าอก 1 นัด จนกระสุนทะลุไปโดนกระจก ตนจึงรีบวิ่งออกมาเพื่อระงับเหตุ ระหว่างนั้นเห็นกลุ่มเพื่อนวิ่งกระจายแตกกลุ่มไป และฝ่ายชายก็เดินตรงถือปืนเข้าไปหาผู้หญิงที่ล้มอยู่ และพูดว่า "จะเลิกหรอ จะเลิกหรอ" 

"ระหว่างนั้นผมวิ่งเข้าไปถามว่าจะทำอะไร แต่ไม่ทัน ฝ่ายชายใช้ปืนจ่อที่ศีรษะฝ่ายหญิง โดยที่ฝ่ายหญิงพยายามร้องขอชีวิตและตะเกียกตะกายหนี แต่ฝ่ายชายก็ไม่ฟัง ลั่นไกใส่อีก 1 นัด จนฝ่ายหญิงแน่นิ่งไป จากนั้นฝ่ายชายก็ใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อที่ขมับขวาของตัวเอง ซึ่งเป็นจังหวะที่ผมวิ่งเข้าไปจะพยายามห้ามและตะโกนถามว่าน้องจะทำอะไร  อย่านะ แต่ไม่ทัน ฝ่ายชายก็ยิงตัวเองเสียชีวิตไป โดยที่ผมไม่สามารถช่วยอะไรได้" จ.ส.ต.สิทธิเดชกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าน.ส.จันจิราที่ถูกลูกหลงปลอดภัยแล้ว และได้ให้ปากคำต่อตำรวจร่วมกับเพื่อนๆ ด้วย

อย่างไรก็ตามสำหรับสาเหตุการหึงหวงกันครั้งนี้มีรายงานข่าวว่าการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อยู่นั้น มีตำรวจสอบสวนคนหนึ่งพูดคุยกับตำรวจด้วยกันว่า "บอกแล้วว่าอย่าไปจีบแฟนเขา เห็นไหมเขามายิงแฟนตายเลย"

ด้านพ.ต.อ.อาจินต์ จารุวร รอง ผบก.น.5 ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวนี้ทันที ระบุว่า ที่ว่ามีตำรวจไปพัวพันกับ น.ส.อมรทิพย์นั้น ไม่เป็นความจริง และที่บอกว่ามีตำรวจไปรับไปส่งผู้ตายนั้น คิดว่าน่าจะพูดเล่นกันมากกว่า เท่าที่พูดคุยกับเพื่อนๆ ของผู้ตายทราบว่าทั้งคู่มีปัญหากันมานานเป็นปีแล้ว โดยฝ่ายชายเคยพูดจาข่มขู่ฝ่ายหญิงว่า ถ้าตีตัวออกห่างจะยิงให้ตาย ก่อนหน้านี้ตอนที่ฝ่ายหญิงไปเป็นพริตตี้ฝ่ายชายก็ตามหึง ลากตัวออกมาจากงาน ยิ่งตอนมาฝึกงานที่ สน.พระโขนงฝ่ายชายมานั่งเฝ้าบ่อยครั้งจนทะเลาะกัน ผู้บังคับบัญชาของฝ่ายหญิงต้องเรียกเข้าไปไกล่เกลี่ย 

"การอบรมตอนทำงานก็ทำกันเป็นกลุ่ม ไม่เคยไปไหนกับตำรวจสองต่อสองเลย ขอยืนว่าเรื่องนี้ไม่มีตำรวจไปเกี่ยวข้องเลย" พ.ต.อ.อาจินต์กล่าว

ขอไว้อาลัยน้องเนเน่

 

ที่มาจากหนังสือพิมพ์


PS.  การมีชีวิตอยู่บนโลกต้องไม่โกหกความรู้สึกของตนเอง แม้ไม่เหลือใครก็จะไม่ร่ำร้อง... รักพวกแกเสมอนะ ป.6/1 เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป... เปลี่ยนเมล์ใหม่แล้วน้า~ R.m_zero@hotmail.com มีไรๆแอดมาได้ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

เกลียดมัน 9 เม.ย. 51 เวลา 12:49 น. 2

สงสารน้องผู้หญิง

ผู้ชาย ประสาท

อยากตายก็ตายไปคนเดียวสิวะ

ใครเค้าอยากตายกะ


ทนไม่ได้ ก็ตายๆไปซะ อย่ามาทำคนอื่นเดือนร้อน



ถ้าเราเป็นญาติพี่น้อง เนเน่ นะ จะขอยิงศพนี่ให้พรุนเลย

ให้มันตายซ้ำตายซ้อนแบบนั้นล่ะ


เลวจริงๆ

0
iceband 9 เม.ย. 51 เวลา 13:33 น. 3
น่าสงสาร ทำกรรมอะไรไว้ถึงมาเจอคนแบบนี้เนี่ย 
หวงอะไรแฟนนักหนา เกินไป
0