Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อึ้ง! พ่อกับลูกสาว(แท้) อยู่กินฉันท์ผัว เมีย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อึ้ง! พ่อกับลูกสาว อยู่กินฉันท์ผัวเมีย





              สำนักข่าวต่างประเทศประโคมเรื่องดังไปทั่วโลกเมื่อวันที่ 7 เม.ย.ว่า นางเจนนี เดเวส วัย 39 ปี จากรัฐควีนส์แลนด์ ออสเตรเลีย ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ 60 นาที (60 minutes) ของสถานีโทรทัศน์ ช่อง 9 ที่นครซิดนีย์ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น กล่าวถึงการใช้ชีวิตกับนายจอห์น เดเวส พ่อบังเกิดเกล้า วัย 61 ปี มาเป็นเวลาร่วม 8 ปี

              สาวใหญ่ใจกล้าแหกกฎสังคมรายนี้ เล่าให้พิธีกรในรายการ 60 นาทีฟัง โดยมีจอห์น พ่อบังเกิดเกล้า ที่ปัจจุบันมีสถานะเป็นสามีด้วย นั่งอยู่เคียงข้างคอยให้ กำลังใจว่า พ่อและแม่เลิกกันเมื่อเธออายุได้ 1 ขวบ และเธออาศัยอยู่กับแม่มาตลอด 30 ปี กระทั่งได้พบหน้าพ่อบังเกิดเกล้าอีกครั้งเมื่อ 8 ปีก่อน ซึ่งครั้งนี้ต่างจากเมื่อครั้งวัยเด็ก เพราะทั้งเจนนี และพ่อตัวเอง ต่างถูกฟ้าเล่นตลกให้ตกหลุมรักกันและกัน เหมือนคู่รักหนุ่มสาวทั่วไป ไม่ได้มีความรักแบบพ่อ-ลูก สายเลือดเดียวกันเลย ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าเป็นเรื่องไม่ถูกทำนองคลองธรรม ผิดทั้งศีลธรรม และถูกสังคมมองในแง่ลบ

              ลูกสาวที่เอาพ่อเป็นสามีกล่าวอีกว่า ช่วงที่เจอกับพ่อบังเกิดเกล้านั้น ตัวเธอก็ตกอยู่ในสถานะม่าย เพราะเพิ่งหย่าขาดกับสามีคนแรก และมีลูกติด 2 คน แต่หลังจากได้กลับมาอยู่ใกล้ชิดกับพ่อตัวเอง สุดท้ายทั้งคู่ก็ห้ามใจตัวเองไว้ไม่อยู่ ตัดสินใจยอมละเมิดกฎทั้งกฎหมาย และกฎศีลธรรม หันมาอยู่กินฉันสามีภรรยา กระทั่งในปี 2544 เจนนีตั้งท้องและคลอดลูกที่มีพ่อแท้ๆ ของเธอเป็นพ่อของเด็ก แต่ทารกลืมตาดูโลกได้ไม่กี่วันก็เสียชีวิต เพราะระบบการทำงานของหัวใจล้มเหลว ทั้งสองจึงพยายามมีลูกด้วยกันอีกครั้ง จนมีทายาทเพศหญิงชื่อเซเลสเต วัย 9 เดือน เด็กมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี

              อย่างไรก็ดี ข่าวระบุว่า เรื่องราวของเจนนีและจอห์นนั้น สร้างความสั่นสะเทือนให้กับสังคมชาวออสเตรเลียอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่รับไม่ได้กับการที่พ่อกับลูกสายเลือดเดียวกัน กลับมามีสัมพันธ์เชิงชู้สาว หนำซ้ำยังอยู่กินกันอย่างเปิดเผย และทำให้ทั้งคู่ถูกทางการดำเนินคดีในข้อหามีเพศสัมพันธ์กับคนในครอบครัว และถูกศาลตัดสินจำคุกคนละ 3 ปี แต่ให้รอลงอาญา พร้อมสั่งให้ทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาโดยสิ้นเชิง และจะมีเจ้าหน้าที่คอยตรวจสอบเป็นระยะๆ ซึ่งหลังถูกศาลตัดสิน เจนนีจึงตัดสินใจออกมาเปิดใจผ่านรายการทีวีดังกล่าว ส่วนหนึ่งก็เพื่อเรียกร้องขอให้คนในสังคมยอมรับและเห็นใจเธอบ้าง และยืนยันจะใช้ชีวิตแบบคนทั่วไป

              ขณะที่นายจอห์นผู้เป็นทั้งพ่อและสามีลูกสาว เปิดใจเช่นกันว่า รู้อยู่เต็มอกว่าสิ่งที่เขาทำนั้นเป็นเรื่องผิดกฎหมาย แต่บางครั้งอารมณ์ก็อยู่เหนือเหตุผล ใครๆ ก็เกิดขึ้นกับตัวเองได้ ที่รักใครสักคนจนมองข้ามความถูกต้อง แล้วตอนนี้เขาไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวตัวเองแล้ว เพราะกลัวติดคุก

              ด้านนักจิตวิทยาได้กล่าวในรายการ 60 นาที ถึงกรณีแบบนี้ ในเชิงจิตวิทยาเรียกว่า แรงดึงดูดทางเพศจากคนที่มีเลือดเนื้อเชื้อไขเดียวกัน ถือเป็นเรื่องที่พบเห็นได้ไม่ยาก ความจริงแล้ว สังคมอาจจะต้องประหลาดใจมากกว่านี้หากทราบว่า นี่คือพฤติกรรมที่กำลังเกิดขึ้นและแพร่หลายในหมู่ญาติพี่น้อง เพียงแต่ไม่ได้ถูกนำมาตีแผ่ให้สังคมรับรู้เท่านั้นเอง

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

เหลือเชื่อโนะ 9 เม.ย. 51 เวลา 16:42 น. 4

ก็ตอนแรกอ่า
เค้า 2 คน ไม่รุ้ไม่ใช่หรอ ว่าเป็นพ่อลูกกันอ่ะ
แต่พอแรกเจอกานเค้าก็ชอบพอกันทั้ง 2ฝ่ายก็เลยตกลงอยุ่กินกัน
ฝ่ายหญิงอ่าไม่ได้เคยเจอหน้าพ่อไม่ใช่หรอ
เห็นว่าเค้าก็เพิ่งรู้เหมือนกานนิ

0
เด็กน้อย 9 เม.ย. 51 เวลา 19:02 น. 6

เค้ารู้นิว่าเป็นพ่อเค้า ตอนที่เจออ่ะ

แล้วลูกออกมา มันต้องผิดปกติดิ ตามหลักวิทยาศาสตร์ ขนาดแค่คนเป็นญาติกันยังหนักเลย นี่พ่อลูกแท้ๆนะ - -

แต่ก็โชคดีแล้วที่เด็กแข็งแรง - -*

0