Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดวงราศีต่างๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ดวงราศีต่างๆ

ราศีเมษ

( 13 เมษายน-13 พฤษภาคม )

หนุ่มราศีเมษ

เป็นคนใจคอกว้างขวาง ท่าทางองอาจ มีลักษณะของผู้นำ มีความตั้งใจจริง ชอบทดลองในสิ่งใหม่ๆ และอยากรู้อยากเห็นทุกเรื่องอย่างทะลุปรุโปร่งมีพลังในตนเองอย่างมาก แต่กลับตกหลุมรักใครได้อย่างง่ายดาย เอาใจใส่ทุกรายละเอียด มีความโรแมนติกมาก แต่ใจร้อน มีรสนิยมดี มักทำแต่สิ่งที่ใจชอบ รักการผจญภัย หญิงที่มัดใจหนุ่มราศีนี้ได้ต้องเป็นคนมั่นใจในตนเอง บุคลิกเปรี้ยว ที่สำคัญต้องทำตัวน่าค้นหา และเป็นผู้ตามที่ดี

สาวราศีเมษ

เป็นคนรักอิสระ ชอบการเดินทาง ไม่ชอบให้ใครแสดงความเป็นเจ้าของตน แต่เมื่อคบกันแล้วเธอจะเป็นฝ่ายแสดงความเป็นเจ้าของเอง เธอชอบเป็นผู้เลือกมากกว่าผู้ถูกเลือก เป็นคนที่ชอบอกคำสั่ง ชอบเป็นผู้นำ เจ้าอารมณ์ ใจร้อน โกรธง่ายแต่ไม่ถือพยาบาทใคร มีบุคลิกที่ปราดเปรียว กระฉับกระเฉง ทำงานเก่ง ค่อนข้างเจ้าชู้ แต่เมื่อรักใครก็จะทุ่มเทให้อย่างที่สุด ชายที่ถูกใจจะต้องมีบุคลิกดี แต่งตัวเนี้ยบ โดดเด่นจากคนอื่นที่สำคัญต้องปราบพยศเธอได้ด้วย

ราศีพฤษภ

( 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

หนุ่มราศีพฤษภ

เป็นคนเอาจริงเอาจังกับชีวิต เจ้าระเบียบ ค่อนข้างอดทน ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ ใจเย็น เมื่อเผชิญสถานการณ์รุนแรงจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่จะดื้อมากถ้าถูกแหย่ให้โมโห หนุ่มราศีนี้จะรักธรรมชาติ รักศิลปะมาก เป็นหนุ่มเจ้าสำอาง มักซ่อนความโรแมนติกไว้ ต้องสนิทกันถึงขั้นพิเศษถึงจะรู้ ซื่อสัตย์ในความรัก รักษาคำพูด ตรงไปตรงมา แต่จะเป็นหนุ่มขี้หึงมาก ดังนั้นสาวที่เขาชอบต้องเป็นสาวที่เรียบร้อย แต่งตัวไม่หวือหวา เป็นกุลสตรี และต้องมีดวงตาดวงใจไว้ให้เขาคนเดียวเท่านั้น

สาวราศีพฤษภ

สาวราศีนี้มีความมั่นใจในตนเองอย่างน่ารัก ไม่ก้าวร้าว เป็นคนร่างเริง เปี่ยมไปด้วยเมตตา รักธรรมชาติ มีความอดทน เป็นผู้ฟังและเป็นที่ปรึกษาได้ดี ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นด้านความรัก ถ้ารักใครจะรักจริง รักมั่นคง แถมทุ่มเทให้อย่างมอบกายถวายชีวิต แต่ขี้หึง ขี้ระแวง เกลียดคนเจ้าชู้ ดังนั้นถ้าเธอโกรธขึ้นมาจะไม่ยอมยกโทษให้ใครง่ายๆประมาณว่ารักแรงเกลียดแรง ชอบผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ อบอุ่น คุ้มครองเธอได้ โรแมนติกซักหน่อย และต้องไม่ฉวยโอกาสมือไวกับเธอ

ราศีเมถุน

( 14 มิถุนายน- 14 กรกฎาคม )

หนุ่มราศี

เป็นคนเฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง คารมดี ไม่เป็นหนุ่มเจ้าสำอาง แต่เบื่อง่าย จะสนใจสิ่งใหม่ๆ อยู่ไม่นานก็เบื่อ และจะแสวงหาสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบความตื่นเต้นเร้าใจ แปลกใหม่กับชีวิต ไม่ชอบเป็นฝ่ายแพ้ เป็นคนที่อยู่เฉยไม่ได้นาน และปากไม่ตรงกับใจ บางทีอยู่อารมณ์สนุก แต่กลับทำตัวเฉยๆชอบผู้หญิงที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี เอาใจเก่ง เป็นแม่บ้านแม่เรือน ไม่จู้จี้ขี้บ่นหรือพูดจาซ้ำซาก

สาวราศี

เป็นคนฉลาด ไหวพริบปฏิภารดี เข้าใจอะไรง่าย มีชีวิตชีวา บุคลิกเปรี้ยว ชอบพบปะผู้คนหน้าใหม่ เข้ากับคนง่าย รอบรู้ทันคน เถียงคำไม่ตกฟาก ช่างคิด รักการเดินทาง มีความสามารถในการแยกส่วนประสาทต่างๆได้ดีมักทำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกัน แต่ไม่ยึดติดกับอะไรนานๆเปลี่ยนใจบ่อย เบื่อง่ายหน่ายเร็ว ชอบความแปลกใหม่เสมอ ด้านความรักเธอชอบคนที่พร้อมลุยไปกับเธอ เข้าใจและปกป้องเธอได้ ถ้ามอบความรักให้สาวราศีนี้จะได้ตอบแทนจากเอเป็น 2 เท่า

ราศีกรกฎ

( 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม )

หนุ่มราศีนี้

เป็นคนรักบ้านรักครอบครัว มีสมถะ มีความคิดความอ่านที่รอบคอบ ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง ชอบที่จะช่วยเหลือผู้อื่น มักโหยหาความรัก นิสัยใจคอจะเป็นคนที่ใจเย็น สามารถเป็นที่พึ่งพาของคนอื่นได้เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี แม้บางครั้งอาจจะเป็นคนที่ขี้เหนียวและเผด็จการอยู่บ้าง ด้านความรักอาจเป็นคนดูเฉยชา ไม่ค่อยใส่ใจคนรักสักเท่าไหร่แต่ต้องการคนที่รักเขาจริง และให้ความอบอุ่น ความห่วงใยแก่เขา

สาวราศีนี้

สาวราสีนี้เก็บอารมณ์ไม่เป็น ใจเสาะร้องไห้เก่ง ขี้ใจน้อย แต่เป็นสาวช่างฝัน มักมีอารมณ์ที่ร้อนเย็นสลับกันเหมือนภูเขาไฟ ชอบที่จะได้รับคำชื่นชม ชายใดที่จะเข้าใกล้เอได้ต้องแสดงถึงความจริงใจด้วยคำพูดและท่าทางที่ดูอบอุ่นเป็นมิตร เธอเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว ขี้หึง ถ้าจับได้ว่าคนที่คบกับเธอมีคนอื่น ถึงขั้นแตกหักแน่นอน คนที่เข้ากับเธอได้ดีต้องมีความเป็นผู้นำ ร่าเริง และต้องคุ้มครองเธอได้

ราศีสิงห์

( 17 สิงหาคม-16 กันยายน )

หนุ่มราศีนี้

มีบุคลิกเทียบได้กับราชสีห์ เกิดมาเพื่อเป็นเจ้า เป็นผู้ปกครองของทุกคนชายราศีนี้มีความสามารถเฉพาะตัวที่โดดเด่นมาก คือแค่รอยยิ้มและคำพูดของเขาก็สามารถทำให้คนรักและนิยมชมชอบเขาได้ด้วยความสนิทใจ เป็นคนที่เลือดร้อน แต่ใจดี ใจกว้าง มีเมตตา โกรธง่ายหายเร็ว ไม่ผูกใจเจ็บใครและมองโลกในแง่ดีเสมอ เป็นคนที่คุยสนุก เข้ากับคนง่าย จึงมีเพื่อนมาก หนุ่มราศีนี้มีอีโก้สูงมาก ค่อนข้างเจ้าชู้ เป็นพ่อบุญทุ่ม และพิถีพิถันเลือกทุกสิ่งให้ได้ดีที่สุด ชอบความแปลกใหม่ ไม่จำเจ ถ้าจะคบกับหนุ่มราศีนี้ต้องให้เขาเป็นคนออกความเห็น ให้เขาเป็นผู้นำ และต้องซื่อสัตย์กับเขาคนเดียว

สาวราศีนี้

สาวราศีนี้มักได้รับฉายาว่าจอมหยิ่ง เพราะเธอจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดรสนิยมดีฉลาดแกมโกง เป็นคนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ชอบการเข้าสังคม มีชีวิตชีวา ไม่มีทางที่เธอจะปล่อยตัวให้ดูไม่ดีต่อหน้าคนอื่น มีความร่าเริง น่ารัก ใจกว้าง บุคลิกเธอเทียบได้กับแม่เหล็กท่าทางจะสง่างามราวนางพญาค่อนข้างถือตัว มักจะเอาแต่ใจตัวเอง ถ้าขัดใจหรือทำให้เธอโมโห อารมณ์โกรธของเธอจะรุนแรงมาก คนที่จะเข้ากับเธอได้ต้องเป็นคนที่มีเหตุผล ร่าเริง และโรแมนติกมาก

ราศีกันย์

( 17 กันยายน-16 ตุลาคม )

หนุ่มราศีนี้

เป็นคนที่ละเอียดมาก ช่างจดช่างจำ ชอบความเนี้ยบ พิถีพิถัน รักษาความสะอาดของตนเองเป็นอย่างดี มีนิสัยอ่อนโยนใจเย็น แต่เป็นหนุ่มที่ขี้รำคาญ เรื่องมาก เจ้าชู้เงียบ และไม่ค่อยโรแมนติก บางครั้งเมื่อชอบใครจะไม่กล้าพูดความจริง ได้แต่แอบเป็นห่วงเป็นใยชอบผู้หญิงเรียบร้อย ร่าเริง มีเหตุผล พูดเพราะ มีความเป็นกุลสตรี หนุ่มราศีกันย์ถ้ารักใครจริงๆแล้ว จะทุ่มเทความรักและดูแลเป็นอย่างดี

สาวราศีนี้

มีนิสัยเป็นกุลสตรี เรียบร้อย สงบเสงี่ยม ค่อนข้างหัวโบราณ อารมณ์ดีจิตใจดี ไม่ชอบการโกหก ไม่พูดจาว่าร้ายหรือนินทาใคร มีความทรงจำเป็นเลิศ สาวราศีนี้จะดูเรียบ สวยสง่า เป็นคนรักษาเรื่องเวลาและความสะอาดมาก ไม่ขี้หึงหรือแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ นอกจากนี้ยังไม่ชอบคำพุดที่หยาบคาย ทนคำสบถสาบานไม่ได้ ชอบผู้ชายที่มีความเป็นสุภาพบุรุษทุกกระเบียดนิ้ว

ราศีตุลย์

( 17 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน )

หนุ่มราศีนี้

หนุ่มราสีนี้มีเสน่ห์ที่ดึงดูดมากเป็นคนคล่องแคล่วว่องไว เปรี้ยว ออกแนวหนุ่มสังคม แต่แท้จริงเป็นคนอ่อนไหว เต็มไปด้วยความไม่แน่ใจ ลังเลมักมีความจริงใจให้กับทุกคนจนดูเหมือนว่าเขาเจ้าชู้ เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคน รักเพื่อนมนุษย์ มีความยุติธรรมสูงและซื่อสัตย์มาก ช่างเลือก ไม่ชอบตัดสินใจโดยเร็วและฉาบฉวย เป็นคนพูดตรงๆ มักแสดงความรักด้วยดวงตา การแต่งตัวจะเรียบง่าย สบายๆแต่ประณีต หนุ่มราศีนี้จะชอบผู้หญิงที่มีความเป็นผู้ที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองมีเหตุมีผล

สาวราศีนี้

เป็นคนสนุก ชอบแหย่เพื่อนฝูง ชอบแต่งตัว แต่ไม่ถึงกับทันสมัยหรือเปรี้ยวเกินไป รู้จักกาลเทศะ ไม่ชอบอยู่คนเดียว มีบุคลิกร่าเริง เป็นเพื่อนกับคนง่ายเปิดเผย ไม่ถือตัว รักธรรมชาติ และมีความรักที่เผื่อแผ่ไปให้ทุกคน ขี้สงสาร ไม่อยากให้ใครเสียใจน้อยใจ รักความยุติธรรม แต่เป็นคนเจ้าชู้ชอบหว่านเสน่ห์ไปทั่ว มีความสุขอยู่กับความรัก ชอบผู้ชายที่มีอัธยาศัย ไมตรี สนุกสนาน มีเหตุผล เข้มแข้ง มีความเป็นผู้นำ

ราศีพิจิก

( 17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม )

หนุ่มราศีนี้

เป็นคนลึกลับ มีความคล่องแคล่วว่องไวเป็นคนแปลกไม่เอาใจหรือตามใจใคร ชอบวิจารณ์ หัวแข้ง อารมณ์หมุนเวียนเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเหมือนกังหันต้องลม โกรธง่ายหายช้า เจ้าคิดเจ้าแค้น ในด้านของความรัก เป็นคนที่โรแมนติก แต่หนุ่มราศีนี้เปรียบเหมือนวัตถุไวไฟ หลงรักคนง่าย ชอบเก็บเอามาฝันใฝ่ เจ้าชู้ แต่จะซื่อสัตย์เมื่อเจอคนที่คิดว่าใช่ เป็นคนที่มีนิสัยขี้หึง มองโลกในแง่ร้ายไม่ค่อยไว้ใจคนรัก

สาวราศีนี้

รักเสรีภาพ เป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม เอาชนะคนด้วยปัญญาเป็นคนซื่อตรง น่ารัก ยกเว้นบางเวลาที่เธออยากทำลายบางสิ่งให้พินาศก็ทำได้ทันที เก็บความลับและดึงความลับจากคนอื่นได้เก่งพอกัน เอาแต่ใจตัวเองถือตัวเองเป็นใหญ่ เป็นคนหัวแข็งมาก จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการทันสมัย แต่งตัวเปรี้ยวจนคนอื่นต้องมองเหลียวหลัง เป็นผู้หญิงที่ดูมีชีวิตชีวาอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย แต่ไม่ค่อยล้มเลิกความตั้งใจ ค่อนข้างขี้ระแวงและคิดมาก

ราศีธนู

( 16 ธันวาคม-15 มกราคม )

หนุ่มราศีนี้

เป็นคนที่ชอบแสงวงหาความรัก มักลังเลกับรักที่ได้มา ทำให้ถูกมองว่าเจ้าชู้ มีรักได้บ่อยครั้ง เป็นคนเจ้าบุญทุ่ม นิสัยเปิดเผย ตรงไปตรงมา ชอบพูดจาโผงผาง ขวานผ่าซาก พูดวิจารณ์ตรงๆ แรงๆ เป็นคนรักสนุก ชอบแสงสี ชอบความตื่นเต้นและท้าทาย ชอบเป็นที่รักของคนอื่น แต่ก็รักอิสระ ไม่ชอบการผูกมัด

สาวราศีนี้

เป็นคนนิสัยดี เฮฮา สนุกสนานโลดโผน อยู่ไม่สุข ชอบเต้นแร้งเต้นกา เวลาพูดคุยหรือหัวเราะเธอจะดังกว่าใครในกลุ่ม ชอบท่องเที่ยว ตามที่ต่างๆค่ำไหนนอนนั่น ดูภายนอกอาจดูว่าเธอเป็นคนเจ้าชู้ เพราะเธอเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ปฏิบัติต่อทุกคนด้วยความเสมอภาค เป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่ง ไม่ค่อยถือโทษโกรธใคร เป็นคนที่สมองไว พูดตรง เธอชอบให้คนพูดกับเธอตรงๆไม่ต้องอ้อมค้อม สาวราศีนี้ไม่ค่อยสนใจแฟชั่น นึกอยากแต่งอะไรก็แต่งตามใจชอบ

ราศีมังกร

( 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์ )

หนุ่มราศีนี้

เป็นคนที่มีความทะเอทะยาน ใฝ่สูง มีความมานะอดทน มีความสำรวม สะกดกลั้นความรู้สึกเก่ง มักเงียบขรึมจนดูเหมือนว่าเย็นชาแต่ความจริงเป็นคนอบอุ่นมาก ทุกสิ่งที่ทำต้องดีเสมอ หนุ่มราศีนี้มักพูดน้อย และพูดหวานไม่ค่อยเป็น และชอบที่อยู่กับธรรมชาติ เป็นคนไม่โรแมนติก ไม่เจ้าชู้ ไม่ทำอะไรบุ่มบ่าม เป็นคนละเอียดรอบคอบ ช่างคิด

สาวราศีนี้

มีบุคลิกที่น่าเชื่อถือ มีอำนาจและอิทธิพลต่อคนรอบข้าง เป็นคนเก่ง ฉลาด เป็นผู้นำที่ดี เป็นคนที่คิดมาก กลุ้มใจเก่ง แต่มีความสามารถรู้จักใช้คนโดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ว่ากำลังถูกหลอกใช้ เป็นสาวที่ไม่มีลับลมคมใน ไม่ชอบเก็บความลับ ชอบพูดกันตรงๆให้รู้แจ้งเห็นจริงกันไปเลย สาวราศีนี้มีความจำดี มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน มีอุดมคติสูง เป็นคนที่รักครอบครัว

ราศีกุมภ์

(13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม )

หนุ่มราศีนี้

มีนิสัยของนักวิทยาศาสตร์ ชอบค้นคว้า ทดลอง เป็นคนใจกว้าง ไม่ชอบการผูกมัด มีน้ำใจนักกีฬา มักแสดงออกทางสีหน้าเสมอ แต่อารมณ์รักของเขาจะขึ้นๆลงๆ เอาใจไม่ค่อยถูก เสน่ห์ของเขาเป็นหนุ่มขี้เหงา รักอิสระ เป็นคนใจอ่อนขี้สงสาร เชื่อคนง่าย มีความจริงใจให้เพื่อนเสมอ จึงคิดว่าคนอื่นเขาจริงใจกับตัวเองเหมือนกัน

สาวราศีนี้

เป็นคนช่างซักช่างถาม ต้องการที่จะเรียนรู้สิ่งต่างๆ อย่างไม่รู้จบ เป็นคนอ่อนน้อม ไม่หยิ่งยโส ไม่อวดดี ร่าเริง สนุกสนาน โกรธยาก แต่ถ้าโกรธขึ้นมาเมื่อไหร่ก็จะโกรธนานและโกรธแรง เป็นคนขี้เบื่อ ชอบของแปลกใหม่ ขี้ใจอ่อน ทนเห็นใครทุกข์ไม่ได้ สาวราศีนี้รักใครรักจริง มอบทั้งความรักและความภักดีให้ แต่ถ้าจะสลัดรักใครเธอก็ทำได้อย่างเด็ดขาก ไม่เหลือเยื่อใยให้สานต่อได้ นอกจากนี้ยังเป็นคนเจ้าความคิด เข้าใจยากไม่ชอบคนโกหก

ราศีมีน

(

14 มีนาคม– 12 เมษายน )

หนุ่มราศีนี้

เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว จนเรียกได้ว่าค่อนข้างอ่อนแอเลยทีเดียว แต่ถือเป็นเสน่ห์ของเขาอย่างหนึ่งที่ทำให้สาวๆอยากเข้ามาปกป้องคอยดูแล เป็นผู้ชายที่รับฟังความจริงไม่ค่อยได้ หากมีใครมาเลิกคบ เขาอาจจะคิดทำร้ายตัวเองก็เป็นได้ ยิ่งกว่านั้นเป็นคนที่กูเบา เชื่อทุกเรื่องที่คนอื่นบอก โดยที่ตัวเองชอบทำอะไรปิดบังอยู่เหมือนกัน แต่เขาก็เป็นคนแกร่งในด้านการงาน เอาการเอางาน รักอิสระ นิสัยนุ่มนวล เต็มไปด้วยจินตนาการ

สาวราศีนี้

เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว ร้องไห้ง่าย มักมีสัมผัสที่หก ทำนายอนาคตได้แม่นยำ เสน่ห์ของเธออยู่ที่ความนุ่งนวล และกิริยามารยาทที่เรียบร้อย พูดจาไพเราะ เป็นคนที่รักเดียวใจเดียว จิตใจเปราะบาง ชอบการเอาใจใส่จากคนรอบข้าง รักที่จะมีชีวิตที่สุขสบาย และชอบอยู่กับธรรมชาติคนที่เธอชอบจะเป็นคนที่ตามเธอทัน และทำให้เธอรู้สึกอบอุ่นยามอยู่ใกล้สามารถคุ้มครองและเป็นผู้นำเธอได้

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

CHanaPorn 20 เม.ย. 51 เวลา 14:35 น. 1

รักเสรีภาพ เป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม เอาชนะคนด้วยปัญญาเป็นคนซื่อตรง น่ารัก ยกเว้นบางเวลาที่เธออยากทำลายบางสิ่งให้พินาศก็ทำได้ทันที (ถูกมากค่ะ) 

เก็บความลับและดึงความลับจากคนอื่นได้เก่งพอกัน(ถูกอีก)  

เอาแต่ใจตัวเองถือตัวเองเป็นใหญ่ เป็นคนหัวแข็งมาก จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการทันสมัย(ผิดนะ)

 แต่งตัวเปรี้ยวจนคนอื่นต้องมองเหลียวหลัง เป็นผู้หญิงที่ดูมีชีวิตชีวาอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย(ถูกอีกที)

 แต่ไม่ค่อยล้มเลิกความตั้งใจ ค่อนข้างขี้ระแวงและคิดมาก(ไม่ค่อยเท่าไหร่)

0