Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(บันเทิงไทย)....“โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” นักร้องแบบอย่างวัยรุ่น....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




“โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” หลายคนเคยได้ยินชื่อเสียงเขานับมานานร่วม 5-6 ปีที่แล้ว จนมาสร้างชื่อกระหึ่มวงการเพลงเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

สร้างชื่อกระหึ่มวงการเพลงเมื่อ 2  ปีที่ผ่านมา สังกัดโซนี่ บีเอ็มจี  สร้างผลงานไปเป็นที่ยอมรับวงการอย่างรวดเร็ว  จนกลายเป็น”นักร้องดาวรุ่ง”มาแรงสุดให้ห้วงเวลานี้

ดูการวางตัวของ”โต๋-ศักดิ์สิทธิ์”แล้ว จะมีความต่างจากนักร้องรุ่นใหม่ทั่วไป ทั้งเรื่องการมีมารยาทในสังคม การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสื่อ และการให้เกียรติแฟนคลับ เขามีความเสมอต้น เสมอปลาย ไม่เคย”ดัง”แล้ว “หยิ่ง” เหมือนกับซูเปอร์สตาร์บางคน

จะเห็น “ทุนชื่อเสียง” นั้น ยังคงเส้นคงวามาตลอด  ไม่มีคำว่า”ขาลง” หากสังเกตเวลาที่เขาแสดงคอนเสิร์ตทุกครั้ง จะมีแฟนมาให้การต้อนรับ และมาติดตามชมผลงานเขาอย่างมากมาย  ด้วยความที่เขาเป็น”นักแสดง”คุณภาพทั้งเรื่องการร้องเพลงและการเล่นเปียโน

วิถีชีวิต”โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” นั้น จะมีอยู่ 2 เรื่องคือ เล่นดนตรีกับการเรียน เขาไม่ค่อยมีเวลาว่างไปเที่ยวเตร่  จีบดาราเหมือน”นักร้องดัง” ส่วนใหญ่แล้ว ยามว่างจะสนุกสนานกับเพื่อนฝูง ตามประสาวัยรุ่น  ส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่องผลงานเพลง การเล่นดนตรี

จะเห็นว่า ผลการเรียนของเธอนั้น อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก จนคว้าเกียรตินิยม มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ด้วยความที่”โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” เขาเติบโตในครอบครัวที่มีความพร้อม  ถูกอบรมสั่งสอนมาดี  ด้วยความที่คุณพ่อและญาติๆเป็นนักการตลาดชื่อดัง

จากสภาพแวดล้อมดังกล่าว ส่งผลให้การดำเนินชีวิตของ “โต๋” ในสังคมค่อนข้างที่เดินไปตามแบบแผนของเด็กรุ่นใหม่ จนดูเหมือนว่าบางครั้งชีวิต อาจขาดการสัมผัสชีวิตในบางมุมมองของ”วัยรุ่น” ไปบ้าง

เพราะว่า”โต๋-ศักดิ์สิทธิ์”เขาอยู่กับงานดนตรีและการเรียน วันนี้ถือว่าก้าวเดินของเขาประสบผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว

ที่สำคัญเขาจะไม่ใช้ชีวิตที่”ฟุ่มเฟือย”  แม้ว่า งานละคร และหนังสนใจที่ทาบทามให้เขามาร่วมงานการแสดง แต่กลับเป็นว่า เขาตอบปฎิเสธไป เนื่องจากว่าเขาไม่อยากใช้ชีวิตฟุ่มเฟือย มุ่งมั่นกับงาน ”เพลง”เพียงอย่างเดียว

ว่ากันว่า “โต๋” เอาดีในสิ่งที่ถนัด  ไม่สนใจว่าจะใช้”ทุนชื่อเสียง”ไปใช้ในด้านอื่น นอกจากนี้ การเป็นพรีเซนเตอร์ ”แบรนด์ซุปไก่” เพื่อสื่อสารแบรนด์เข้าเจาะกลุ่มเป้าหมายโดยตรง และกิจกรรมเพื่อสังคมด้านต่างๆ

เวลานี้  “โต๋” นักร้องวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่เด็กรุ่นใหม่น่าจะนำมาเป็นแบบอย่างที่ดีในการดำเนินชีวิตในสังคมวัยรุ่นยุคใหม่

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

honeymax 19 พ.ค. 51 เวลา 14:49 น. 11

ชอบกระทู้นี้จัง>__<

ฮ่าๆ

พี่โต๋น่ารักกก~

TFC


PS.  N o b o d y l i k e U , N o b o d y l o v e U , N o b o d y m i s s U , M y n a m e i s " N o b o d y " ^__________^
0