Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยใช้ครีมสมูทอีออกใหม่ที่แก้ผิวแตกลายมั่ง ใช้ดีมะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลังขาแตก -*-
กำลังคิดจะซื้อมาใช้
ขวดยาวๆ ขวดละ300 แน่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

33 ความคิดเห็น

พิมพ์ 1 พ.ค. 51 เวลา 23:02 น. 3

ของเรา หน้าท้องนี่แบบ แตกเยอะมากๆๆๆ กำลังลดความอ้วนอยู่TOT มันคงไม่หายหรอก เพาะถ้าลดเค้าบอกว่าก้ยังเปนรอยอยู่ แต่จะจางลงเฉยๆ ใช้ได้ผลจริงเหรออ? ครีมหน้าตาเป็นไงอะ จะไปซื้อ

0
จขกท 2 พ.ค. 51 เวลา 16:22 น. 4

“สมูท อี เทอราพิวติค บอดี้ โลชั่น”

“สมูท อี” ผู้วชาญในผลิตภัณฑ์ “เวชสำอาง” เพื่อลดริ้วรอย แนะนำนวัตกรรมใหม่แห่งบอดี้โลชั่น “สมูท อี เทอราพิวติค บอดี้ โลชั่น” (Smooth E Therapeutic Body Lotion) ช่วยลดเลือนริ้วรอย หน้าท้องลาย ผิวแตกลาย และแห้งกร้าน พร้อมดูแลปัญหารอยแผลเป็น ประกอบด้วยสารสกัดธรรมชาติที่สำคัญ คือ สมูท ซิลค์ โปรตีนจากไยไหมบริสุทธิ์ที่สามารถซึมลึกลงสู่ผิวชั้นใน มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำได้ถึง 10,000 เท่า และช่วยให้ออกซิเจนซึมผ่านผิวได้ดีขึ้น ทำให้ผิวมีสุขภาพแข็งแรง นุ่มชุ่มชื้น ช่วยลดริ้วรอย แตกลายเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นใยผิว

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดธรรมชาติอื่นๆ คือ “ไรซ์ โปรตีน” (Rice Protein) ช่วยในการซ่อมแซมและรักษาโครงสร้างของผิวหนังให้ผิวที่อ่อนล้ากลับมามีสภาพดีดังเดิม “โจโจ้บา ออยล์” (Jojoba Oil), “แมคคาเดเมีย” (Macadamia Seed Oil), “เอ๊กซ์ตรา เวอร์จิ้น โอลีฟ ออยล์” (Extra Virgin Olive Oil) เพื่อผิวเนียนนุ่มพร้อมคงความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวัน เสริมด้วย “วิตามินอี” ช่วยฟื้นฟูและยืดอายุผิว นอกจากนี้ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง MES (Multi – Layer Emulsion System) ลิขสิทธิ์เฉพาะของ “สมูท อี” ที่มีเนื้อเซรั่ม บริสุทธิ์ มีคุณสมบัติในการนำส่วนประกอบสำคัญลงสู่ผิวหนังชั้นในได้ดีอย่างต่อเนื่องยาวนาน

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น