E.L.E. Thai รุม"ด่า" True

ความคิดเห็น

35

ติดตามกระทู้

1

แชร์กระทู้นี้
จำนวนแชร์
0

กระทู้ที่เปิดอ่านล่าสุด

บทความที่ถูกแชร์เยอะที่สุด


E.L.E. Thai รุม"ด่า" True 

เนื่องจากว่า ทรู ทำงานกันได้ห่วยมากกกกกกก  ทำให้แฟนคลับSuper Junior หรือ E.L.E. รุมต่อว่า

เราเป็น 1 ใน E.L.E Thai คนนึงนะ  

แล้วเราก้เป็น E.L.E Thaiคนหนึ่มเหมือนกันที่คาดหวังเป้นอย่างมากที่จะได้ไปชมคอนเสิร์ตของ เอสเจ

แต่แล้วก้ต้องผิดหวังเพราะ ทรู 

เราได้เอาความคิดเห็นจากเพื่อนๆในเว็บทรูมาให้ดูกันนะ


รู้สึกแย่แบบบอกไม่ถูกเลยอะ

วันนี้เลยไม่ได้ไปไหน ไม่ได้ทำอารายเลย

เพราะบัตรคอน...ระบบห่วยแตกมากก

แบบว่าไม่เคยไปจองบัตรที่ไหนแล้วเป็นแบบนี้เลย

คำว่าระแบบล่ม มันไม่ได้แปลว่าคุณจะไม่รับผิดชอบหนิ จริงมั๊ย??

คุณจะปล่อยให้เป็นแบบนี้

ทำงานให้จบๆไป ช่างมันแบบนี้เหรอ

บริษัทใหญ่ซะป่าว ทำได้แค่นี้....คิดดูเอาเองแล้วกัน

พิจารณาตัวเอง....ยอมรับตัวเองซะทีว่าคุณมันห่วย


...........................................................

ขอโทดนะคะในขณะที่คุณออกมาลบCommentต่างในขณะนี้คุณจะเอายังไงกับสถานะการแบบนี้คะดิฉันนั่งอ่านCommentต่างๆมากมายคุณช่วยออกมาจัดเรื่องทุกอย่างให้หมดและจบสักทีนะคะและอยากให้คุณช่วยเห็นใจเด็กต่างจังหวัดด้วยนะคะ

ไดโปรดเถอะค่ะ!!!!!!!!!!!!รอมานานแล้วนะคะ=เด็กต่างจังหวัด=

.........................................................

พี่ๆทีมงานของทรูคะ

หากคุณรับงานที่จพจัดคอนเสิร์ตแบบนี้มาแล้ว คุณก็รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ในวันจองบัตรแบบนี้
ระบบล่มเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ข้อนี้ดิฉันเข้าใจดี แต่ระบบของคุณ ล่มมันตั้งแต่เริ่มจองบัตร
มันมากไปไหมคะ? คุณควรจะเตรียมการให้ดีกว่านี้ ให้มันแข็งกว่านี้ คุณต้องรู้สิว่าแฟนคลับ (เอลฟ์)
ของเอสเจมีมากขนาดไหน  การรองรับของคุณดิฉันเรียกได้เลยว่าแย่มากๆ

ตัวดิฉันเองไปไปรอซื้อบัตรตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด (สาขาพระราม 3) แต่จนแล้วจนรอดก็ยังได้คิวที่ห้าสิบกว่าๆ  ยังไม่ทันที่คนคิวแรกจะได้ซื้อบัตร พนักงานก็บอกมาว่าระบบล่ม มันอะไรกันคะ?

อีกช่องทางหนึ่งคือ ทรูมันนี่ แต่วิธีการทำและขั้นตอนการปฏิบัตินั้นไม่มีแจ้งให้ทราบ (หรือดิฉันไม่เห็นคุณใส่ไว้) แฟนๆบางคนที่ใช้บริการนี้แล้ว พอได้โค้ดมาแลกบัตร ก็ขัดข้องอีก
ยิ่งพอเลยเข้าเวลาบ่าย ระบบยิ่งแย่ลงไป เราไม่สามารถรับเมสเซสของคุณได้ว่าตกลงการจองบัตร
เป้นไปได้ด้วยดีไหม สิ่งที่ทำได้มีแต่รอระบบกลับมาดีหรือคะ? นี่หรือการบริการลูกค้า

แถมเซ็นทรัลพระราม 3 ที่คุณบอกเอาไว้ว่าสามารถออกบัตรแข็งได้ สุดท้ายก็เป็นใบสลิปไปแลกบัตรวันคอนฯอีกอยู่ดี ความแน่นอนมีตรงไหนคะ ไหนล่ะการแก้ตัวในโอกาสที่คุณขอ

เรื่องของที่นั่ง ทั้งๆที่ยังไม่มีการเปิดจอง แต่ที่นั่งกลับลดหายไปซะมาก คุณปฏิเสธไหมว่ามันไม่ใช่เส้น?  แล้วคนที่ไม่มีเส้นล่ะคะ คนที่ต้องต่อแถวซื้อบัตรเอาเอง (แถมยังไม่ได้บัตรอีกด้วยซ้ำ) ดิฉันอยู่กรุงเทพยังรู้สึกว่ามันวุ่นวายขนาดนี้ คนต่างจังหวัดล่ะคะ? เขาจะได้บัตรกันยากขนาดไหน

และเรื่องของการเปิดคอนเสิร์ตรอบที่ 2 รบกวนขอความแน่นอนจริงๆจังๆเสียทีนะคะ  ไม่ใช่ว่าอาจจะ
เพราะถ้ามีการเปิดรอบ 2 จริง แฟนคลับหลายๆจะได้ไม่ต้องไปยืนคอยหน้าทรูช็อปแบบไม่รู้อนาคตของตัวเองอีก และขอระบบการจองบัตรที่ดีกว่านี้เถอะค่ะ  ไม่ใช่ว่าเริ่มจองแล้วก็ล่มอีกนะคะ งานแถลงข่าวจะเริ่มในอีกไม่กี่วัน ยังมีแฟนคลับที่ไม่ได้บัตรอีกเยอะ เรื่องวันคอนเิสิร์ตจะมีกี่วันก็ไม่แน่นอน



ระบบของคุณมีอะไรดีบ้างคะ?



หรือถ้าจะให้คุณสะดวกหน่อย ให้ไทยทิกเก็ตมาสเตอร์จัดเถอะค่ะ เขามืออาชีพกว่าคุณเยอะ รู้ว่าต้องทำยังไง คอนเสิร์ตทงบังชินกิคราวที่แล้วเป็นไปอย่างมีระเบียบและดีกว่านี้มากๆ ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ


เงินของแฟนคลับคุณได้เยอะแน่ ไม่ต้องกลัวว่ามันจะหดหายไปไหนหรอกค่ะ เอลฟ์อย่างเราๆเตรียมพร้อมมานานกว่าที่คุณคิด ถ้าคุณมีระบบและการบริการที่ดีกว่านี้ คุณจะได้ทั้งเงินอย่างที่คุณต้องการ และอาจจะได้ความน่าเชื่อถือกลับมาอีกครั้งก็ไ้ด้


ขอบพระคุณมากๆค่ะ ถ้าจะกรุณาอ่านและนำไปพิจารณา 

.........................................................

รับบัตรจริงหน้างาน-วันนี้ยังห่วยแตก
วันจริงคงได้ปาขี่ใส่แน่ๆ

เลิกใช้ True เลิก Vote AF 
.........................................................

เพราะอารายหรอจ๊ะทรู

ทีของบอย&ปอดคุณยังไปขายที่Thaiticketmajorได้เลย

ทามมัยของSJคุณถึงไม่ขายที่เดิมหละ

หรือว่า    งก

หรืออยากได้หน้าจ๊ะ
...............................................................

อันนี้ของเราเองแหละ

เตรียมตัวเต้น ร้อง และ มันส์ ไปกับ 
Twelve Plus presents
Super Junior the 1st Asia Tour - 'Super Show'

เหอะๆ  เตรียมตัว รอซื้อแผ่น  ร้องไห้กะความผิดหวังล่ะซิไม่ว่า


ทำไมทำงานแบบนี้

คุณไม่รุ้หรอคะ ว่าแฟนคลับเอสเจมีมากขนาดไหน

ที่เกาหลียังต้องเพิ่มรอบอีก  

E.L.E ที่ ไทยก้ไม่ได้น้อยไปกว่าที่เกาหลีซักเท่าไหร่หรอกคะ

.....................................................................................

ผม ขอบอกได้คำเดียวว่าเสียใจมากๆ ผมไปเซ็นทรัล(ปิ่นเกล้า)ตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด

พอไปจอง พนักงานของคุณเขาก็ให้คิวมาเบอร้อยกว่า ในใจก็คิดว่า เอ้อคงจะดีแหละมั้ง

พอได้คิวมาพนักงานของคุณเขาก็มาบอกว่าให้มาลงชื่อ + เบอร์โทร + จำนวนที่นั่งไว้

เดี๋ยวพอได้จะโทรตาม และ บอกว่าจะเรียงตามคิว บอกว่าให้ไปใหนก่อนเลยก็ได้

ในใจก็คิดว่าเอ้อ ทำงานมีระบบดีรอพนักงานของคุณโทรมา

สุดท้ายพอโทรถามเพื่อน เขาดันบอกมาว่าเปลี่ยนใหม่หมดแล้ว ให้มาจ่ายตังค์เลย

แล้วไอ "ตัว" ใหนมาบอกว่าจะโทรมาและเรียงตามคิว

ไอ "ตัว" ใหนมันบอกว่าถ้าได้จะโทรมา

สุดท้ายพวก คุณกลับมาทำอะไร "ๆ" แบบนี้ มันถูกรึไง สุดท้าย พอเข้าไปรอในเว็บ

ดันเหลือบัตร 4500 ยืนเท่านั้น เพราะไอตัวใหนดันมาบอกว่าจะเรียงตามคิวและโทรตาม

คำพูดที่พูดไว้เนี่ย มันไม่มีค่าเลยใช่มั้ย มาทำงานกัน สวะๆ แบบนี้ ผมเสียใจมากๆเลยนะ

ถ้าบอกให้รอก็บอกมาสิว่ะ มาบอกว่าถ้าได้จะโทรตาม สุดท้ายเพื่อนโทรมาบอกว่าใหรีบมาซื้อ

สุดท้ายเหลือแต่บัตรยืน ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมเสียใจแบบนี้อีกแล้ว

อุตส่าห์รอตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด รอคิว นั่งรอ พวกคุณกลับทำลายมันไปหมด

 เพราะการทำงาน "สวะๆ" ของพวกคุณ

อยากบอกว่า "กุจะเลิกใช้ทุกอย่างของเมิง" และ "กุจะบอกทุกคนให้เลิกใช้ของเมิง"

ไม่ต้องห่วง ถ้ายัง ไม่ยอมเพิ่มรอบ มันจะออกมาสภาพนั้นแน่ "กุเสียใจมากพอแล้ว"

"เดี๋ยวเมิงก็รู้ว่า แอนตี้ เป็นยังไง" เตรียมใจไว้ได้เลย ไม่พร้อมดันอยากได้หน้า

ทำงานกันแย่ๆ ให้พวกกุรอ3-4 ช.ม และมาให้ความหวัง สุดท้ายพวกเมิงกลับมาทำแบบนี้

กุ "เกลียด" พวกเมิงสุดๆเลยว่ะ

ดังนั้นกรุณาเพิ่มรอบด้วยนะครับ..... ขอครั้งสุดท้าย ให้โอกาศครั้งสุดท้าย และ เชื่อใจครั้งสุดท้าย...


ป.ล กรุณาเลิกใช้ระบบสวะๆๆๆๆๆ ของพวกคุณได้แล้วนะ

เพราะมัน บัดซบ มากๆๆๆๆ

.......................................................................................

อันนี้ก็ของเราอีกเช่นกัน

เข้าใจอยุ่หรอก ไอเรื่องที ระบบล่มอ่ะ

แต่ก้ควรทำอะไรสักอย่างนะ

นี้รอตั้งแต่ 10 เช้า ระบบล่มตั้งแต่ 10 โมงเช้า

ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้  เรามาทีทรูช็อป ดีหรอกที่มีญาติขายของอยุ่

เลยไม่ต้องไปนั่งรอ อนาคต ที่เป็นไปไม่ได้

เซ็งมาก

ความจริงน่าจะให้ ไทยทิกเก็ตเค้าทำก้ดีอยู่แล้ว

พรุ่งนี้ก็ต้องไปโรงเรียน

จองบัตรได้จิง (ก้หวังว่ามันจะยังไม่หมดไปจิงๆ)

แต่ก้อ่ะนะ  จะเอาเวลาไหนไปจ่ายตัง

เซ็งจิงๆ

ขอร้องเถอะ  ถ้ามีเพิ่มรอบ 

จัดการให้ดีกว่านี้หน่อย

ไม่ก็ให้คนอื่นเค้าทำ

.........................................................................

พวกคุณนี่มีความสามารถนะ


ทำให้คนหลายคนเสียใจได้ !!!~
.........................................................................

2 ปีกับการรอคอย

แต่ต้องมาจบลงเพราะ TRUE

..........................................................................

คุณเป็นผู้จัดที่แย่ที่สุดที่เคยเจอต้งแต่ไปดูคอนเสริตมา


2 ปี รอ  ต้องมาเจอบริษัทเฮงซวยแบบคุณ

รู้สึกม้ยคะ ที่คนรวมตัวมาด่าขนาดนี้


.................................................................................

แม่เรามาเล่าให้ฟัง  ก็แบบแม่เราไปจองให้ เพราะเราติดสอบสมาร์ทวัน

แม่เราไปคนแรกของสาขาเลย ยืนรอตั้งแต่ 10 โมง แล้วคนก็เริ่มมาอัดกันแน่น

คนที่ต่อจากแม่เราอ่ะ มาตอนตี 2 เพราะกลัวซื้อบัตรไม่ทัน

แล้วพอจะเริ่มจอง ระบบมันก็ล่ม แบบความหวังเลือนลางมากอ่ะ

แล้วพอระบบดี  ผลเป็นไงรู้มั๊ย คือ จองกันเต็มหมดเลย แล้วระบบล่มทุกสาขา

แล้วที่นั่งมันเต็มเพราะอะไร งง ก็มันล่มทุกสาขาไม่ใช่หรอ

คนที่นั้นก็พากันโมโห เเล้วก็เริ่มตะโกนด่าอ่ะ มีคนนึงบอกว่า

เธอ(พนักงาน) ไม่ต้องมามองหน้าชั้น เธอนั่นเเหละที่ผิดไม่ใช่ชั้น

บัตรก็เเพง ไม่มีความพร้อมมาจัดทำไม ประมาณนี้อ่ะ

แล้วก็แบบเอลฟ์ก็พากันนั่งร้องไห้ก็มี คือเราสงสารเพื่อนๆ กะสงสารตัวเอง

ทำไมทรูมันห่วยแตกสิ้นดีอย่างงี้ แล้วจะบอกให้ไปจอง 10 โมงทำไม

ในเมื่อแม้งไม่พร้อมไรซักอย่างง ที่เซนทรัลลาดพร้าวไหนบอกออกบัตรแข็ง

พอเอาจริงๆ มีแต่บัตรอ่อน เชื่อถือไรได้ซักอย่างมั๊ย เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก

เคยนึกถึงจิตจัยคนอื่นบ้างมั๊ย

เราโมโหเลยโทรไปขอเบอร์ผู้บริหารทรู เค้าให้เบอร์รีเซปชั่นมา โทรไปก็บอกนอกเวลาทำการ

แต่เราก็สงสารพนักงานของทรูนะ คืออยากจะบอกว่าพี่เค้าน่าสงสาร เจอแต่คนด่า

ทั้งๆที่ความผิดมันอยู่ที่บริหาร ที่มีความคิดปันยาอ่อน วางแผนจัดการไม่ดี

รู้ว่าไม่พร้อมก็เลื่อนไปสิ มีแต่ขี้เลื่อยหรอสมองอ่ะ พนักงานเค้าบอกถ้าเลือกได้

ไม่เลือกมาทำงานที่นี่หรอก ขนาดพนักงานยังเอือมบริษัทอ่ะ

พนักงานเค้าเครียด+กดดันมาก เพราะผู้บริหารมันเฮงซวย กะหลั่ว โหลยโท่ย

แม่เราบ่น+โมโหมาก บอกว่าเสียมารยาท จะโทรไปด่าผู้บริหาร แต่มันไม่มีคนรับ

อยากให้มันโดนด่าซะมั่ง เพราะมันสมควรเเล้ว อิพวกเลวๆๆๆ


................................................................................

3 รอบไปเลย พวกเรามีตังค์จะดู อย่ามาดูถูกพวกเรา 
..................................................................................

พอและ


อันนี้เป็นบางส่วนนะ จาก 6 หน้า ที่เราเอามาให้ได้อ่านกัน

ตอนนี้มี คอมเม้น เกือบ 2000 แล้วอ่ะ ตั้งแต่ 2-3 ชั่วโมงหลังจากที่เว็บล่ม

และยิ่งตอนหลังๆนี้คอมเม้นยิ่งเยอะเข้าไปอีกเพราะว่า เว้บก็ยังล่มอยู่เหมือนเดิม

เราก้เห็นด้วยอ่ะนะกับทุกๆความคิดเห็น

แต่ก็นะ

เราอ่ะไปรอตั้งแต่ 10 โมงอ่ะ

โชคดีหรอกที่ อาเราเปิดร้านอยุที่ห้างนั้น  (ฟอร์จูนทาว)

แต่เราอ่ะรอตั้งแต่ 10โมงอ่ะ

พอบ่ายโมงถึงจะเริ่มให้จอง

แล้วพอจองนะ ระบบก้ล่มอ่ะ

คิดดู  ส่วนใหญ่พวกที่จองได้อ่ะ

คือ พวกที่จองกับ ทรูมันนี่อ่ะ

เรารอ จนป่านนี้อ่ะระบบยังใช้ไม่ได้เลยอ่ะ

คือ โมโห จิงๆกับการกระทำของทรูครั้งนี้



.....

ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากเข้าไปอ่านก้ 

http://minihome.truelife.com/home/activity/view/th/20080512120202 ตามลิ้งนี้นะคะ


PS.  •·.·´¯`·.·•... she's the man....•·.·´¯`·.·• แอบแมนมาปิ้งแมน•·.·´¯`·.·•

แก้ไขครั้งล่าสุดเมื่อ : วันที่ 18 สิงหาคม 2555 เวลา 21:22 น.

อยากเป็นคนแรกที่โหวตมั๊ยล่ะ... โหวตเลย!

  • โอ้โหเด็ด

  • น่ารักสุดๆ

  • หรูเริด

  • ตลกอ่ะ

  • เครียด

  • สู้ๆ สู้ตาย

  • ช็อค

  • โกรธ

  • ล้มโต๊ะ


0 โหวต จากทั้งหมด 0 โหวตเลือก

ความคิดเห็น

35

ติดตามกระทู้

1

แชร์กระทู้นี้
จำนวนแชร์
0
ซ่อน

ความคิดเห็นทั้งหมด

1

ความคิดเห็นที่ 1 - ความคิดเห็นล่าสุด

  1. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เพื่อน ๆ คิดยังไงกันบ้างคะ กับเรื่องนี้
    PS.  •·.·´¯`·.·•... she's the man....•·.·´¯`·.·• แอบแมนมาปิ้งแมน•·.·´¯`·.·•
  2. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ใช่ เซ็ง เว็บล่มยังไม่หายเลย -*-


    PS.  kibum love donghae >>>>>kihae4ever *-*-*-*-*-* บ้าบอคอแตก หายไปไหนฟ้าาาา >.
  3. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เห็นด้วย ว่าทำไมไม่ให้มืออาชีพอย่าง TTM ขายไปซะ
    ที่แล้วๆมา ตั้งแต่ เรน(Raining Day) ดงบัง Rising Sun ก็ราบรื่นมาตลอด
    ระบบเค้าแน่นอนและ สะดวกมากๆ มันจะมาวุ่นวายเอาตอนที่ผู้จัดอยากได้หน้า
    และดันอยากดำเนินการทั้งๆที่ไม่พร้อมนั่นแหละ ไม่ใช่เฉพาะ True หรอก
    ครั้งที่ เรน Coming ขายบัตรที่เมเจอร์ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ถามพนักงานก็
    ไม่รู้เรื่องอะไรซักอย่าง ไปเก้อตั้งหลายรอบ ครั้งดงบังล่าสุดนี้ Adamas
    ตอนขายบัตรรอบแรกที่พารากอนก็วุ่นวายจนพารากอนแทบแตกคนมาเป็น
    ล้าน มีคอม 4 เครื่อง(บอกว่า 4 บูท -*-) ถามพนักงาน ก็ตอบมาได้ว่า
    "ก็ไม่นึกว่าจะแรงขนาดนี้  คิดว่าคุมอยู่ " ถุย!! คนไปรอตั้งแต่เช้ามืด...เป็นล้านน่าจะเห็นซะตั้งนานแล้ว ...

    ก็หวังว่าทั่นๆผู้จัดทั้งหลายจะเอาไปเป็นบทเรียนแล้วปรับปรุงตัวถ้าคิดจะ
    จับโปรเจคใหญ่อย่างนี้อีก...

    เจอแบบนี้แล้วเก็กซิม..ถ้าคราวหน้าจะไปดูคอนเสิร์ตใครอีกเนี่ยคงต้องเตรียมตัว
    เตรียมใจ นั่งสมาธิระงับสะติกันดีๆ
  4. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    แรงได้อีกอ่ะ ! ขอแรงกว่านี้

    ได้ไจ อ่ะค่ะ


    PS.  ก รุ ต อ แ ห ล ปั ย วั น ๆ มั น ก้ อ มี ค ว า ม สุ ข แ ล้ ว เ มิ ง ทั ม กุ เ จ บ เ มิ ง จำ ไว้ เ มิ ง ต้ อ ง เ จ บ ก่ า กุ
  5. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ห่วยยยยที่สุด

    ทรูแย่ๆๆๆ
  6. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เราว่า เอาใจเค้ามาใส่ใจเราดีกว่านะ

    ด่าๆ เค้าอ่ะ ทำได้บริษัทได้แบบเค้าเปล่า

    ตามความคิดเรานะ ก็คนมันคงเยอะจริงๆ

    ระบบก็คงห่วยจริงๆ ถึงได้ ล่มอ่ะ

    แต่ไม่ต้องถึงกะแอนตี้ทรูก็ได้มั้ง

    (เพราะที่บ้านใช้ทรู เพราะไม่รุ้จะใช้ไร)

    ป.ล.แต่เซ็งว่ะ ระบบล่มเนี่ย
  7. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    จนบัดนี้ระบบก็ยังใช้ไม่ได้นะคะ
    PS.  •·.·´¯`·.·•... she's the man....•·.·´¯`·.·• แอบแมนมาปิ้งแมน•·.·´¯`·.·•
  8. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    โห ไม่คิดว่าจะห่วยขนาดนี้

    คือวันนี้เรามีสอบสมาทวัน

    เลยไม่รู้เรื่อง

    ตั้งกะราคาบัตรคอน

    ยันจองบัตร

    เซงจิต
    PS.  東方神起(Tong Vfang Xien Qi):동방신기(Dong Bang Shin Gi ):トンバンシンギ(TO HO SHIN KI) เทพบุตรแห่งโลกตะวันออก
  9. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เราก็ไปเซ็นทรัลลาดพร้าวมา บอกว่าระบบล่มทุกสาขา แต่ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าบัตรมันเต็มได้ยังไง เพราะตอนนี้มันก็ยังล่มอยู่เลย ทุเรศมากๆ
  10. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เราเกียดทรูมาก

    เนทก้เน่า

    คอลเซนเตอก้

    ไม่ชอบอ่า

    แล้วยังมาแบบนี้อีก

    มาบอกว่า

    ไม่รุว่าเอสเจจาดังขนาดนี้เนี่ยนะ

    ให้มันได้แบบนี้สิ

    บ้ามาก

    เหนด้วยเลยอ่า

    จัด3-5รอบเลยก้ได้  เอลฟ์อย่างพวกเรามีปัญญาไปดู

    ถ้าคิดว่ายังไม่มีปัญญาจาจัดคอนอ่านะ

    ก้อย่าพึ่งจัดเลย

    โดนด่าแบบนี้ก้สมแล้ว

    ทำอาไรแบบไม่มีสมอง

    ทำเหมือนเอสเจไม่สำคัน

    ระวังบริษัทจาเจ๊ง

    เอลฟ์ทุกคนคงไม่อยากใช้อะไรของทรูอีกแล้ว

    ความจิงก้น่าจาให้พวกเดกเส้นไปดุกันให้พอ

    แต่ก้นะ

    ทำแบบนั้นเอสเจอาจจาเสียใจ

    โมโหทรุมากกกกก
  11. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ใช่ ๆ บอกคำเดียว
    มาก !! ไม่ไหวเเล้ว

    จะโง่ไปไหน ดักดานหว่ะ

    http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1107507

    อิทรู

    อิทุยย *

    กุเปลี่ยนชื่อให้

    ทุยมิวสิค  เหอะๆ สวะ !


  12. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เราก้อไปรอตั้งแต่10โมงเมือนกัน

    แล้วคือปามานว่า

    เราก้อนั่งกดๆๆๆๆๆในคอม

    แล้วมันก้อล่มตลอดอะ

    เราเลยตัดสินจายไปซื้อทรูมันนี่มาใช้

    แล้วมันได้อาไรอะ

    ซื้อมาแล้วเราก้อไม่ได้บัตรอยู่ดีอะ

    แล้วแบบว่า

    วันพุ่งนี้เรามีสอบอะ

    สอบวิชาพาสาอังกริด

    แล้วเราใช้เวลา8ชั่วโมงในการอยู่ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวในการจองบัตรอะ

    ขอบอกว่าทรูทำได้ห่วยมาก

    สงสารพี่พนักงานเค้ามากอะ

    เค้าต้องโดนด่าโดนว่าอาไรต่ออาไร

    ทั้งที่ความผิดนั้นอยู่ที่ผู้จัดการ

    ส่วนเรื่องบัตร

    ได้เปนบัตรอ่อนมา

    อันนั้นไม่ได้ว่าอาไร

    เพราะทรูเค้าทำบัตรแล้ว

    แต่เอสเจมี13คนเลยทำให้เหนรูบไม่ชัด

    เอสเอมเค้าเลยให้เปี่ยนใหม่

    เลยต้องให้คนไปรับบัตรตอนคอนแทน

    อันนั้นก้อไม่ได้ว่าอาไรหรอก

    แต่ไอเรื่องระบบนี่สิ

    ล่มอยู่ได้

    ทำอาไรไม่เตรียมพร้อมเลย

    คอนเสิร์ตก้อดันมีรอบเดียว

    ทั้งที่รุว่าเอล์ฟอะ

    มีเยอะจาตาย

    วันนี้รุสึกว่าทรูทำงานได้แย่มาก

    และไม่คิดอยากจาใช้บริการทรูอีกแล้ว

    ถ้าไม่จำเปน!!
  13. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    อ๋อใช่

    แล้วปามานว่า

    ตอนแรกเราจาเอาบัตรนั่งชิมิ

    แต่สุดท้าย

    เราก้อได้บัตรยืนอะ

    แล้วแม่เรามาบอกเราว่า

    มันมีที่ล็อคเอาไว้อะ

    ล็อคเอาไว้ให้ครายละ

    ก้อเส้นน่ะสิ

    แน่นอนอยู่แล้วละ

    ทรูอะ

    เส้นเยอะจาตาย
  14. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ทำกันอย่างงี้ได้ไงว่ะ ขอเถอะนะคอนรวมครั้งหน้าอ่ะ ไม่ต้องจัดหรอกนะ เสียความรุสึก
    PS.  ... Step รัก จังหวะหัวใจ ... ( ฉบับ TVXQ ) พบกันเร็วๆนี้ ( ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ )
  15. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ไม่รู้นะ ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือว่า ทรูมันทำไรไว้ หรือเกี่ยวไรกับ SJ -*-

    ที่แน่ๆ


    กุเกลียดทรู ตั้งแต่วันแรกที่ใช้มันแล้ว

    งงง


    หลอกแด๊ กส์ เงิน ดีๆ นี่เอง

    ยิ่งไอ โหวต AF ก็ฟันเงิน ชาวประชา ชัด ๆ
  16. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ทรูจัดไม่ได้เรื่อง

    เราก้อเอลฟ์คนนึง

    บัตรหมดแถมโขกค่าบัตรอีก

    สุดยอด

    เกียดแม่ง!!!!!!!!!
    PS.  ~!!Love เรียวมะ ชอบพี่เชน ปลื้ม sj!!~ ปล.แต่รักเพื่อนๆทุกคน
  17. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    สมอง หนอสมอง

    อนาคตของชาติ

    เฮ้อ !!
  18. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    19
    guest
    ชาวเอลฟ์คนนึงที่เกียดทรูขาดใจ
    ชาวเอลฟ์คนนึงที่เกียดทรูขาดใจ 124.121.131.72
    อะไรมาอนาคงอนาคด

    คุนไม่เข้าใจหรอกว่าพวกเราชาวเอลฟ์

    รอคอยกันมานานเท่าไหร่

    ชาวเอลฟ์ไม่ไดมีแต่เดกเลกๆนะ

    เค้าก้อมีโตแล้วทำงานแล้ว

    แล้วที่ด่าเนี่ยเพราะทรูมัน "เลว" จิงๆ

    ทำงี้กับพวกเราได้ไง

    เวปจะล่มตั้งแต่เช้ายันเยนได้ไงอะ

    แล้วไอที่ให้ส่งไปขอโคดจากทรูมันนี่อะ

    มันมีหรอในวิธีสั่งซื้ออะ ทุเรดที่สุดอะ

    วันๆต้องไปนั่งจมอยุกะที่ทรูชอป

    เหนด้วยนะที่น่าจะจัดคอนสองวัน

    สันนึงสำหรับเอลฟ์อิกวันสำหรับพวก "เส้น"

    ไอทรูเฮงซวยยยยย

    ทุเรดที่สุดทำยังงี้ไงมันถึงมีแต่คนด่า
  19. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    E.L.F

    EVER LASTING FRIENDS
  20. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เราไม่ใช่เอล์ฟ แต่เข้าใจความรู้สึกทุกคนนะ



    เอ่อ คือ ผู้บริหารทรูคะ
    ช่วยเห็นใจชาวเอล์ฟหน่อยได้มั้ย
    เราเองก็ไม่ใช่เอล์ฟ แต่เข้าใจความรู้สึกของคนที่ไม่ได้บัตร
    ทุกคนคะ ถ้าเป็นอย่างนี้แล้วเราจะมัวหลงกับการตลาดของมันทำไมคะ???
    ในเมื่อ ทรู คือ บริษัทที่ใหญ่และมีการตลาดแบบเห็นแก่ตัวที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา
    ยังไม่พอ นอกจากจะเห็นแก่ตัวแล้ว การบริหารจัดการยังไม่ดีอีก
    นี่หรอคะบริษัท???
    นึกว่าร้านโชห่วยซะอีก
    คุณบริหารกันยังไงถึงทำให้แนคลับที่รอมา2ปีจะต้องผิดหวังกับการที่ไม่ได้บัตร
    ไม่ได้บัตร เพราะ คุณนั่นแหละค่ะ

    คุณจะบอกว่า คุณจัดคอนเสิร์ตนี้เพื่อลูกของผู้บริหารก็บอกได้นะคะ
    ทำไมไม่ไปจัดรอบของลูกผู้บริหารเลยละ
    เป็นรอบพิเศษไปเลย รอบเอล์ฟก็คือเอล์ฟ
    พวกเด็กเส้น..
    ถามจริง...คุณมีสิทธิ์อะไร..ที่จะมาทำแบบนี้
    ทราบว่าพวกคุณมีตำแหน่งใหญ่ๆ เป็นตำแหน่งดีรายได้งาม
    แต่ทำไมจิตใจคุณถึงทรามขนาดขอทานยังดูดีกว่า??
    เพื่อนของฉันก็เป็นอีกคนที่ต้องการบัตรVIP
    แต่ ในเมื่อบัตรมันเต็มแล้ว..ทั้งๆที่ระบบล่ม??
    ขอถามว่า ทรู,,คุณมีบัตรVIPไว้ให้แค่ลูกผู้บริหารหรอคะ
    คุณเคยนึกถึงเอล์ฟทั้งประเทศกับความเห็นแก่ตัวของคุณสิคะ
    คุณคิดว่าที่ทำไป สมควรแล้วหรอ?
    อีกอย่าง คุณให้คนไปจองบัตรทางthai ticket majorก้ได้นี่นา
    หรือว่า คุณกลัวดูดเงินชาวบ้านไม่พอ??
    แค่AFคุณก็หลอกประชาชนมามากพอแล้ว  คุณจะเอาอะไรอีก
    ในเมื่อคุณมีกำไรมหาศาลล้านแปด

    นี่หรือ...คนไทย ที่ต่างชาติชื่นชม
    นี่หรือ...คนไทย ที่ต่างชาติเขาว่ามีน้ำใจ ไม่เห็นแก่ตัว
    นี่หรือ...คนไทย ที่เป็นประชาชนในแดนสยามนี้
    นี่หรือ...คนไทย  ที่ชาติไหนก็ว่าดี

    เชือว่า คนไทยส่วนมากเป็นเหมือนที่ต่างชาติคิด

    "ยกเว้น คุณไงคะ ทรู"
    คุณคือคนไทยรึเปล่า???

    คุณนึกถึงแค่ตัวเอง หรือเห็นแก่ส่วนรวม
    ท่าทางคุณจะนึกถึงแต่ตัวเองสินะ...
    ดูได้จากราคาค่าบัตร


    คุณจะเอากำไรไปถึงไหน
    นี่คือยุคข้าวยากหมากแพงนะคะ
    คุณจะจัดคอนเสิร์ตไว้ให้คนรวยๆดีสินะ
    ไม่นึกถึงคนที่เค้าไม่ได้ร่ำรวยอะไรเลย
    แค่ค่าของกินอยู่ทุกวันนี้ก็แพงอยู่แล้ว
    ค่าบัตรคอนเสิร์ตของคุณยังจะแพงอีกหรอ?
    บัตรคอนเสิร์ตที่ไหนราคา2500 แล้วไป4500
    ตาบอดรึเปล่าคะ....
    คุณลองคิดสิ คนที่มาในงานนี้มีซะกี่คน
    คุณได้กำไรมากสินะ...อืม....
    แต่ยังไงกำไรก็คงยังไม่พอสำหรับคุณ
    เพราะคุณคือบริษัทที่ไม่มีคำว่า พอเพียง
    คุณเลยหาวิธีหลอกชาวบ้านต่างๆนาๆ
    ต่อไป คงไม่ต้องเรียกว่า ทรู คอปเปอเรชั่น
    เรียกว่า ทุย คอปเปอเรชั่น
    ขอฝากเรื่อง นักล่าฝัน
    คุณใช้พวกเค้าเหมือนเป็นสัตว์เลยนะคะ
    อีกอย่างนึง...บ้านAFคือตัวการทำโลกร้อน
    เนื่องจากเปิดแอร์ทั้งวัน แถมทำให้นักล่าฝันไม่สบายด้วย
    หวังว่า ความหน้าด้านของคุณจะทำให้คุณมาอ่านข้อความนี้ได้นะ
  21. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    อยากส่งไปให้คนจัดงาน True  ได้อ่านจริง

    ปล.เราจะเม้นด่าในวีเลิฟ มันก็บล๊อกไม่ให้เม้นแล้ว

    อยากบอกว่า TRUE แย่มาก

    จะเลิกใช้ทุกอย่างของทรู เนตทรู(ที่คิดว่าจะติด)
    เลิกโวต เลิกดูเอเอฟ แอนตี้ให้เจ้งไปเลย

    คิดได้ยังไง จัดคอนรอบเดียว
  22. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เออ  เนะแมร่งเด็กต่างจังหวัดอย่างเราจะได้ดูไม๊เนี่ย เฮ้ออ

    เซง บัตรบ้าอะไรแพงชิบ


    เจ๊ซิน จะได้ไปดูไม๊เนี่ย แง้
  23. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    24
    guest
    ขอโทษแฟนครับ SJ ทุกคนครับ
    ขอโทษแฟนครับ SJ ทุกคนครับ 203.144.130.176
    ใจเย็นๆ นะครับทุกท่าน เห็นใจทุกท่านเหมือนกัน ใจอยากให้ได้บัตรกันทุกคนเลยครับ คนทำงานบริการ ไม่มีใครอยากให้ลูกค้าด่าหรอกครับ  แล้วเรื่องเว็บล่มนั้น เป็นเรื่องทางเทคนิคครับ เอาง่ายๆ ว่าเว็บมีคนเข้ามาเป็น 100 คนต่อ 1 วินาทีครับ ทำให้ระบบฐานข้อมูลหยุดชะงักไปเลย พยายามกู้ขึ้นมาแล้ว แต่คนก็กระหน่ำกันเค้ามาอีก ซึ่งเตรียมความพร้อมมาเต็มที่แล้ว เพราะระบบนี้จัดคอนเสิร์ตมาเป็นสิบๆ งานแล้ว แต่ด้วย computer server  ที่มีก็คงจะรับไม่ได้  ถ้าคุณจะเอาแบบเสถียรภาพที่สุด แบบธนาคารที่จะล่มยาก คุณต้องใช้ computer server ประมาณสนามฟุตบอลครับ (แต่ถึงงระบบธนาคารเองก็ยังไม่มีการกระหน่ำขนาดนี้)ซึ่งงบประมาณที่ได้ก็ต้องแบ่งไปให้ศิลปินและอื่นๆ จึงไม่สามารถทำได้ ถ้าพวกคุณที่เป็นแฟนคลับร้องไห้ที่ไม่ได้บัตร โกรธแค้นคนทำงาน ผมคงอยากไปฆ่าตัวตายเลยครับ เพราะมาตั้งแต่ 7-8 โมง    (มาก่อนพวกคุณที่บอกว่ามาคิวแรกๆ)ซึ่งยังไม่ได้ทานอะไรเลย ยืนขายบัตรถึง 3 ทุ่ม ข้าวไม่ทานทั้งวัน ไม่ได้เข้าห้องน้ำ และยังต้องนับเงินห้ามขาดอีก ลูกค้าด่าก็ทำได้แค่ยิ้มรับ ขอให้เห็นใจในฐานะเพื่อนมนุษย์คนนึงแล้วกันนะครับ เราเปิดบริการทั่วประเทศ  ทุกสาขาเป็นร้อยๆ พร้อมกัน เพื่อหวังว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวก และมีความเสมอภาคกัน ซึ่งเทียบไม่ได้กับของคนอื่นที่คุณบอกว่าดีนักดีหนา วิเศษสุดบรรยาย แต่มีช่องหน่ายนิดเดียว  ซึ่งคุณต้องไปต่อแถวยาวเป็นชาติ ช่องทางการขายแค่นั้นระบบไม่ล้มก็จริง แต่คนที่อยู่ไกลหรือต่างจังหวัดก็ไม่สะดวกครับ

    ปล. คนที่ไม่ได้บัตรก็ด่าเอาๆ ส่วนคนที่ได้บัตรบางคนก็ดีมากๆ เลยครับ  พอเค้าได้บัตร  เค้าเห็นเราไม่ได้ืทานไรเลย โดนด่าเอาๆ เค้าก็ไม่ซื้อไก่ KFC มาให้ทานด้วย  ประทับใจแฟน SJ มากๆ ครับ
  24. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    นั่งอ่านมาตั้งนานว่าจะไม่เขียนแล้วนะครับ เพราะเข้าใจว่าแค่นี้คงไม่ตายดีแน่ แต่ในฐานะที่เป็นผู้ที่จองคอนเช่นกัน ก็อยากจะชี้แจงให้เหล่า elf ทั้งหลายได้รับทราบว่า คำว่า "สิ้นสุดการรอคอย" ตามที่โปรโมทไว้ หาไม่ได้เลยจนกระทั่งวันคอนเริ่มครับ

    ไม่นับบรรยากาศการจองในวันอาทิตย์ที่ 25 ซึ่ง ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ไปรอจองที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า จะบอกว่าเป็น ระบบการจองซึ่ง ในฐานะคนที่ดูคอนเสิร์ตมาไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง (น้อยหรือเปล่าอะ) บอกได้ว่า "สิ้นหวัง" มาก ๆ เพราะเข้าไปแล้ว ไม่ได้รับคำตอบที่แน่นอนเลย โดยเฉพาะเรื่องระบบล่ม ตอนดู F4 กับดงบัง ก็มีล่มนะครับ แต่ไม่เกินชั่วโมง ก็เคลียร์ได้แล้ว อันนี้พอเข้าใจว่า เข้าพร้อมกันเยอะมาก

    แต่กับคอนนี้ ล่มเกือบทั้งวัน ไม่รู้จะให้ทรูชี้แจงว่าอย่างไรดี เพราะคงไม่ต้องบอกกล่าวอะไรมาก กับการจับโปรเจ็คใหญ่แบบนี้ อยากรู้เหมือนกันว่าเตรียมเซิร์ฟเวอร์ไว้รองรับแค่ไหน จะใช้คำว่ามืออาชีพก็ดูห่างไกลเหลือเกิน สงสารพนักงานที่ช๊อปนะครับ คงไม่เคยเจอปรากฎการณ์คนเข้าช๊อปแบบล้นทะลัก (อารมณ์มันเหมือนแบคทีเรียที่แบ่งตัวได้ทุก ๆ วินาทีอะ) การจัดการความวุ่นวายช่าง "อ่อน" เสียเหลือเกิน คนที่มาแบบถูกต้องรอคิว สุดท้ายก็ต้องกลายเป็นคนที่ "ช่างมันแล้ว ทำยังไงก็ได้ให้ได้เข้าไป" ซึ่งหารู้ไม่ว่าเป็นการรอคอยที่สิ้นหวังมาก ๆ

    เพราะหลังจากที่ได้ถามพนักงานก็ทราบได้ว่า "จองทางเน็ตที่ไหนก็ได้ และที่สำคัญมาที่ช๊อป เพื่อมาให้ช๊อปเข้าเน็ตไปจองให้" แล้วมันต่างกันตรงไหนกับนั่งอยู่ที่บ้านเนี่ย ลงโฆษณาได้เยี่ยมมากครับ
    (ไม่มั่นใจเชิญอ่านข้างบนดูครับ ว่ามันตีความได้แบบไหน)

    และระบบทรูมันนี่ ซึ่งเป็นช่องทางความหวัง ก็เยี่ยมครับ "ใช้ได้" แต่ไม่รู้ว่าได้นั่งตรงไหน (เวลาจองคอนเสิร์ตนี่ เริ่มแรกก็คาดหวังว่าไปนั่งที่ไหนก็ได้เลยหรือ จะจ่ายเงินทั้งทีเลือกไม่ได้เลย ชิมิ) เวลานั้น ผมเห็นน้อง ๆ เข้าไปขอซิมประมาณว่า เพื่อความหวังอันน้อยนิด รู้สึก อืม ถ้าขายอันละร้อยนี่ ผมว่าได้ไปหลายอยู่

    หลังจากเห็นเลขที่บัตรคิวในมือ ได้ เลขที่ 86 นะครับ แต่หลังจากสังเกตซักระยะ ได้ข้อสรุปว่า กลับไปนั่งกด refresh ที่บ้านดีกว่า มีข้าวกินด้วย ที่บ้านก็ "ล่ม" ครับ เข้าใจว่าล่มหมด แต่มันนานมาก มากเกินไปสำหรับผู้ให้บริการอินเตอร์เนตน่ะ และสุดท้ายก็เข้าได้ครับ ระหว่างนั้น หน้าจอคอมเปิดเฉพาะหน้าจองไม่ต่ำกว่า 5 หน้าต่าง สลับกัน refresh เลือกจนได้ครับ จากอารมณ์แบบว่าขอที่นั่งพอประมาณ (ดู 800 ครับ งบน้อย หุหุ) กลายเป็นว่าพอขึ้นหน้ามา ใช้หลักที่ว่า "ถ้าเป็นเรา เราไม่นั่งตรงนี้แน่นอน กดตรงนั้นทันที เพราะมันจะไม่ไปซ้ำกับคนอื่นครับ ซึ่งจะทำให้ระบบดีดออกมา"

    อันนี้ จากประสบการณ์นะครับ ขอชี้แจงให้เหล่า elf ทราบเผื่อจะบรรเทาความโกรธไปได้บ้างว่า ระบบเน็ตมันเหมือนว่า เว็บนี้ รองรับจำนวนคนได้ 100 แต่กดเข้าไป 1000 มันก็จะรับแค่ 100 ครับ ส่วนเกินจะ error ไป หลังจากนั้นถ้ามีใครออก 1 ใครที่เข้าตอนนั้นถูกจังหวะ ก็จะเป็น 1 ในผู้โชคดีครับ (อารมณ์เหมือนจองห้องเรียนในมหาลัยครับ น้อง ๆ หลายคนอาจได้รู้จักระบบนี้มากขึ้น แต่คาดว่าเหล่า elf คงได้ห้องเรียนดี ๆ เพราะประสบการณ์ครั้งนี้ครับ)
  25. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ต่ออีกนิดครับ
    หลังจากได้จองเรียบร้อย ก็มาจ่ายเงินครับ 55 ได้ "ใบเสร็จ" ครับ ความพร้อมเยี่ยมถึงเยี่ยมที่สุด
    รับบัตรแข็งเมื่อไหร่ครับ "หน้างานก่อน 11.00 ค่ะ" เยี่ยมไหมครับ ความพร้อมของบริษัทฯ
    อาจจะลดเรื่องความวุ่นวายก่อนเริ่มงานได้ แต่ คอนฯ เริ่ม 19.00 นะครับ อีก 8 ชั่วโมงนี่ให้ทำอะไรครับ เก็บขยะรอบอิมแพ็คลดโลกร้อนหรือเปล่าครับ "สิ้นสุดการรอคอย" คอยจนกระทั่งคอนเริ่มเลยนะครับ

    อืม ไม่รู้จะบรรยายอะไรแล้วครับ ไม่นับค่าเสียเวลา ซึ่งไม่เกิดอะไรขึ้นแล้ว รวมถึงเรื่องเส้นอันนี้ ผมว่า elf ควร "ทำใจ" ครับ หาไม่ได้หรอกในประเทศไทยน่ะ นี่เป็นการจองคอนฯ ที่ เลวร้ายที่สุดตั้งแต่ผมเคยจองมาเลย

    ได้แต่หวังว่า ทางผู้บริหารจะพิจารณาเพิ่มรอบให้ กับเหล่า elf ที่รออีกนับหมื่นคน ผมเชื่อว่าขายได้ ไม่แน่เว็บอาจล่มนานกว่านี้ด้วย รอบนี้เตรียมระบบให้ดีครับ ส่วนเรื่องเส้นอะไรนั่น เคยเห็นคนที่เข้ามาดูคอน แล้วนั่งเหมือน "มาทำอะไรวะ " ไหมครับ นั่นแหละบัตรฟรี มันไม่ได้มีความต้องการเลย เพียง ได้ฟรีฉันก็เอา ความรู้สึกมันแตกต่างกันมากกับคนที่พยายามเพื่อให้ได้บัตรมา อารมณ์คนที่ดูคอนฯ ข้าง ๆ มันจะเซ็งไปด้วยน่ะ (เอาอะไรมาไล่รูปปั้นนี้ออกไปซิ)

    ค่อนข้างจะยาวไปแระ แต่เขียนแล้วอารมณ์เริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ พอแค่นี้ดีกว่า
    ขอให้ elf ทุกคนโชคดีครับเจอกันในคอนฯ
    ปล. ผมทำงานซีพีนะ ใช้ของทรูเกือบทุกอย่าง แต่วันนี้ก็ต้องยอมรับความจริงในเรื่องนี้จิง ๆ
    ว่ายัง "อ่อน" อยู่มาก ๆ
  26. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ทรูห่วย ห่วยทุกงานอ่าแหละ
    ทำงานแย่ๆแบบนี้อย่าทำดีกว่านะ
    ให้บริษัทอื่นเค้าทำเถอะ

    จะขายบัตรยังเล่นตัว บ้าเอ้ยย !
    งั้นเมิงเก็บบัตรของพวกเมิงไว้ให้อีพวกเด็กเส้นทั้งหลายเถอะ !
    กุเบื่อกับการจัดการห่วยๆของพวกเมิงมามากพอแล้ว !!
    ไม่มีปัญญาจัดก็ยกเลิกซะ !
  27. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    น้ำตาแทบไหลอ่ะ

    ไปจองได้คิวแรกเลยนะ

    แต่กลับบ้านมา 6 โมงเย็น พร้อมกับคำว่ามือปล่าว

    พี่ที่ร้านทุย เขาบอกว่าจะสั่งทางโทรฯให้ แต่ได้ S2 ขอโทษเถอะนะ ไปตั้งแต่เช้า ไร้ความหวังที่จะได้เลือกที่นั่ง

    แถมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตรงไหน รู้แต่โซน เราอยากจะไปดูใจจะขาด

    แต่คิดดูเดินทางตั้งไกล ไปด้วยความหวัง แต่ไม่มีอะไรการันตีความคุ้มได้เลย(ถึงแม้แค่เห็นSJก็ดีที่สุดแล้วก็เถอะ)

    แต่จะเสียเงินทั้งที เราก็คงต้องเลือกให้คุ้มนะ ยังเรียนอยู่เลย เก็บเงินเป็นเดือน แต่ต้องมานั่งเซ็งเพราะอะไรคงไม่ต้องพูดแล้วมั้ง

    จองไม่ได้แต่บัตรหมด

    ปล. น่าจะจัดรอบพิเศษสำหรับดูฟรี(เพื่อพวกคุณ) และรอบต่อไปสำหรับ E.L.F.นะ
  28. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    อยากบอกอีกว่าบัตร 800 อ่ะคะ ไม่ใช่กันดานมากนะคะแต่ข่าวมาว่า หัวแถบชิดโดมเลยอ่ะค่ะเซ็งมาก
  29. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เราก็ได้บัตรคิว ที่ 86 เหมือนกันกับ ความคิดเห็นที่ 25 

    แต่ก็นะ

    สรุปแล้วคนที่ได้คือ

    ใช่ ทรูมันนี่

    กับพวกที่มาแบบ ที่ หนึ่ง ที่ สอง อ่ะ

    ที่ ฟอร์จูน

    คนที่ได้บัตรอ้ะ

    ไม่ถึง คิวที่ 5 เลยอ่ะ

    เซ้งมาก

    ตั้งกระทู้เอง ตอบเอง 555
    PS.  •·.·´¯`·.·•... she's the man....•·.·´¯`·.·• แอบแมนมาปิ้งแมน•·.·´¯`·.·•
  30. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เบื่ออออออออออวะแม่งบอกว่าเอสเจเปิคอนอีกรอบแต่ก้ไม่มี
  31. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เคยมีนักเรียน2คนเป็น เพื่อนกัน

    ทั้ง2สนิทกันมาก

    ไปไหนไปด้วยกัน

    สุขด้วยกัน

    ทุกข์ด้วยกัน

    ทั้งสองเรียนที่เดียวกัน

    อยู่หอพักเดียวกัน

    เรียนปีเดียวกัน

    เรียนห้องเดียวกัน

    นอนด้วยกัน

    มีวันหนึ่งเพื่อนคนหนึ่งป่วย

    และเขาอยากทานก๋วยเตี๋ยว

    เพื่อนอีกคนจึงไปซื้อให้

    และเมื่อซื้อเสร็จก็รีบกลับ

    แต่ระหว่างทาง

    เกิดอุบัติเหตุขึ้น

    เขาเสียชีวิต

    แต่ด้วยความรักเพื่อน

    วิญญาณของเขาก็นำก๋วยเตี๋ยวมาให้เพื่อนและตายไป

    ทำให้เขาหมดห่วงและตายอย่างสงบสุข

    ได้รับข้อควา มนี้แล้วต้องโพสซ้ำ 20 กระทู้ ไม่ใช่ 20

    copyถ้าไม่ทำ ตามจะเกิดอุบัติเ หตุ อีก 7 ชม.นับถอยหลัง
  32. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    อิห่าไปเปลี่ยนระบบไปอิควายโกงตังกรุอิดอก

    ก้อรวยนะ

    แต่นิสัยเอาตังกรุไปเท่ไรแร้วอิห่าราก

    กรุจาโทก้อโทม่ายด้ายเยสแม่แร้วจามีโปรทามรายหาๆๆๆๆ


    กรุอยากตบจังเรยอ่ะ

    ยกเลิกระบบเถอะกรุสงสารคนใช้อ่ะ

    โฆษณาอาราย


    ม่ายเหนเปนจิงเรยอ่ะ

    ตอแหลมากมาย่ะ

    อิหน้าด้าน

    ไปตายไปๆๆๆๆๆๆ
  33. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    มันเน่าขั้นเทพเลยครับเครื่อข่ายมันน่ะโคตรเน่าเลยโทรหาใครนานๆแม่งก็จะตัดเองสงสัยมันขาดทุนมั้งทรูมูฟหัว   เนี่ยบอกลูกหลานอย่าไปใช้มันนะครับ

    ถ้าไม่อยากโดนโกงทั้งเงินวันเวลาในการคุยและที่เจ็บใจที่สุดคื่อมันชอบบล๊อกเบอร์ของคนที่เราชอบโทรหาบ่อยๆคครับเช่นเบอร์พ่อ แม่ แฟน เพื่อน คือว่ามันกันไว้ทุกทางเลยครับแล้วตกลงมันจะให้GUโทรหาใครมันคงอยากให้Guโทรหาพ่อแม่มันมีอะไรจะคุยหรือจะด่าเครื่อข่ายโทรมาที่

    กั๊ส 0891997050 ได้ตลอด
  34. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    น้องสาวผมเคยทำงานที่ทรูวิชั่นนะ บอกว่าลูกค้าทรูบางคนมากกกกกกกกกก ไม่จ่ายแต่เจียกอยากดู ถ้าไม่มีปัญญาจ่ายขนาดนั้นก้อไม่ต้องติดหรอกครับผมว่า บางคนถึงขนาดด่าน้องผมว่าเอี้ยว่าสัตว์เล่นเอาน้องผมร้องไห้เลยล่ะครับ ถามจริงเถอะครับคนทำงานในแผนกนั้นเองเค้าก็ต้องมีระบบนะครับพนักงานเค้าก็ทำตามหน้าที่เค้าแหละครับ พวกที่เอาแต่อารมแล้วโทรไปด่าคนซึ่งเป็นพนักงานในนั้นผมว่าไม่มีการศึกษานะครับพวกนี้อยู่ไปก็รกโลกครับ ผมว่าไปตายเหอะ ขอให้ลูกพวกมันไปเป็นคนถูกโดนด่าบ้างเถอะสาธุ........  ตอนนี้น้องผมลาออกจากงานแล้วล่ะครับ เพราะทนพวกลูกค้าประเภทนี้ไม่ไหว
ซ่อน

แสดงความคิดเห็น