Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[NEWS]เพลงเดี่ยว "แดซอง" BigBang แฟนตอบรับเยี่ยม ขึ้นอันดับ 3 ทันทีที่วางแผง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
IPB Image

และแล้ววันที่ 16 มิถุนายนก็ได้ฤกษ์วงแผงผลงานเพลงเดี่ยวของแดซอง,จากหนึ่งสมาชิกวงบิ๊กแบงที่ครั้งนี้ นำเสนออกมาในแนวเพลงโฟล์คพื้นบ้านเกาหลีที่ใช้ชื่อว่า ‘날 봐 귀순 – นัล บวา กวีซุน(Look at Me,QuiSoon)’ ทันทีที่ปล่อยซิงเกิลออกมาในวันนี้(16 มิถุนายน) เพลงว่า ‘날 봐 귀순 – นัล บวา กวีซุน(Look at Me,QuiSoon)’ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจนสามารถพุ่งเข้าสู่ชาร์ตของ Cyworld ในอันดับที่ 3 ได้ทันที และไม่เพียงเท่านั้นคำว่า‘날 봐 귀순 – นัล บวา กวีซุน’ และ’대성 - แดซอง’ ก็กลายเป็นคำค้นยอดฮิตตามเวปไซต์ต่างๆอีกด้วย.

เพลง‘날 봐 귀순 – นัล บวา กวีซุน(Look at Me,QuiSoon)’เป็นผลงานการแต่งเนื้อร้องของจี-ดรากอน, แต่งทำนองโดยจี-ดรากอนและKush, เรียบเรียงโดยคิมจองมก ที่ผสมผสานกันออกมาเป็นเพลงโทร๊ตที่มีที่มีเมลโลดี้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแต่สามารถร้องตามได้ง่ายแม้ฟังเพียงครั้งเดียว อีกทั้งยังได้คอมี(Guumy)มาร้องคอรัส รวมถึงจี-ดราดอนและKushยังรับหน้าที่ร้องเป็นลูกคู่ให้อีกด้วย.

ทางYG Entertainmentกล่าวว่า
“เพลง날 봐 귀순 – นัล บวา กวีซุน(Look at Me,QuiSoon)’เป็นเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อร่วมสนุกกับแฟนๆบนเทีคอนเสิร์ตโดยเฉพาะ ดังนั้นจึงไม่มีแผนการจะทำมิวสิควิดีโอหรือรวมไว้ในอัลบัมแต่อย่างใดครับ.” 

Credit:: www.saranghey.com , http://vipthailandfansite.spaces.live.com/blog/

ว้าวๆแดซองสุดยอดดดดด เปนกำลังใจให้น้า>O<

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น