Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดช็อค !! อีออน ( นักแสดง Coffee Prince ) เสียชีวิตแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


อีออน ( Lee On )
นายแบบหนุ่มที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง จากความสำเร็จจากบทบาทในละครเรื่อง Coffee Prince No.1 ( รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ ) ซึ่งส่งผลให้ได้รับความรักจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก ล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้วจากอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซต์
นักแสดงหนุ่มอานาคตไกล ชื่อจริง พัคซังมิน ( Park Sang Min ) วัย 27 ปี กำลังอยู่ในระหว่างเดินทางกลับบ้าน หลังจากพึ่งฉลองปาร์ตี้ตอนอวสานละครเรื่อง Strongest Chil Woo ทางช่อง KBS เมื่อช่วงเช้ามืด ( 01.30 น. ) ของวันที่ 21 สิงหาคม 2551 เขาขับมอเตอร์ไซต์ชนทางกั้นสะพานลอย และส่งผลให้เสียชีวิตเกือบจะในทันที ทางด้านทีมงานเปิดเผยว่า ... หลังจากเกิดอุบัติเหตุเขาก็ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเสียชีวิตมาก่อนแล้ว ...


หลังจากข่าวนี้ออกไปทำให้ทุกคนช็อคเป็นอย่างมาก ทั้งสื่อออนไลน์ ชาวเน็ต ต่างมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบางคนก็ยังไม่สามารถทำใจให้เชื่อได้ เพียงแค่หนึ่งวันก่อนหน้านี้เขายังได้ปรากฏตัวในละครเรื่อง Strongest Chil Woo ตอนอวสานไปหมาดๆ ทำให้ข่าวนี้กลายเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจเป็นอย่างมาก

ทางด้านผู้จัดการของ เอริค เปิดเผยว่า ... ผมได้รับข้อความว่า อีออน เสียชีวิตตอนประมาณ ตี 4 ครับ เมื่อวานนี้ตอนที่พวกเราฉลองตอนอวสานของละครที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเกาะยออิโด ตอนนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะครับ อีออนกล่าวขอบคุณทีมงานที่ร่วมกันผ่านความยากลำบากกับละครเรื่องนี้มาเป็นรายคนเลยครับ ด้วยอารมณ์ที่มีความสุขที่เกิดขึ้นกับพวกเราแบบนี้ แต่กลับมาได้รับข่าวร้ายทำให้หัวใจเราแตกสลายครับ ในช่วงเวลาที่อยู่ในกองถ่าย เอริค และ อีออน ค่อนข้างสนิทกัน จนเหมือนเป็นพี่น้องกันเลยครับ ...

ทางด้านชาวเน็ตเมื่อได้รู้ข่าวต่างก็ออกความเห็นเช่น ... ไม่อยากจะเชื่อเลย / ขอให้มีความสุขกับในโลกหน้านะ / ถ้าทั้งหมดเป็นเรื่องโกหกมันก็คงจะดี ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ... แสดงให้เห็นถึงความรักที่แฟนๆ มีต่อเขาเป็นอย่างมาก อีออน เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ แต่เขาก็ได้รับความนิยมขึ้นสูงสุดจากการรับบท มินยอบ ( Min Yub ) ในละครเรื่อง Coffee Prince No.1 ( รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ )

หลังจากนั้นเขาก็ได้รับงานในละครเรื่อง Who Are You? และล่าสุดกับ Strongest Chil Woo อนึ่งเหตุการณ์คล้ายกันนี้เคยเกิดขึ้นกับ คิมมินซู ( Kim Min Soo ) หนึ่งนักร้องเสียงดีจากวง Monday Kiz ซึ่งเขาก็ได้ประสบอุบัติเหตุจากมอเตอร์ไซต์เช่นกันมาเมื่อไม่นานนี้ ทางทีมงาน Sanook.com ขอไว้อาลัยให้ดวงวิญญาณของเขาไปสู่สุคติ

แสดงความคิดเห็น

>

35 ความคิดเห็น

PoM?? 21 ส.ค. 51 เวลา 14:18 น. 10

ผมเองก็เป็นแฟนละครเรื่อง Coffee Prince คนนึงเลยนะครับเนี่ย ToT
---------------------------------
ขอแสดงความเสียด้วยนะครับ 
เป็นคนที่แสดงละครได้ดีมากๆคนนึงเลยทีเดียว

0
หฟดเฟเ 21 ส.ค. 51 เวลา 14:54 น. 11

รถสภาพนี้บิดมาไม่ต่ำกว่า120 แล้วอาจจะโดนรถใหญ่เบียดไม่ก็เผลอหลับใน ดูแล้วไม่มีรอยเบรคอาจเผลอฟุดไป

0
Burdock 21 ส.ค. 51 เวลา 15:13 น. 12

i'm so sad


PS.  ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน / แต่หากบางครั้งมันก็ไม่เสมอไป
0
^_^satrawberry^_^ 21 ส.ค. 51 เวลา 15:58 น. 13

โอ็ยยยยยย  น่าสงสารมากๆเลยอ่ะ

เรื่องนี้เราชอบมินยับมากๆอ่ะ สงสารจัง

ไปดีนะมินยับ ของช้านน

0
iyaz 21 ส.ค. 51 เวลา 16:53 น. 15

จิงๆหรอ

มันเกิดขึ้นจิงๆหรอ

คนนี้ตอนเล่นคอฟฟี่ปริ้น เราชอบมากอ่ะ

0
I_luv_u4ever^-^MyLittle-Poor 21 ส.ค. 51 เวลา 17:19 น. 16

.คห.18 อย่ามาพูดให้ยิ่งช้ำจัยเรย


แต่ถ้าเค้าขับรถยนต์ น่าจามีโอกาสรอด


ไม่น่าเลย  แต่เรื่องนี้ เราก้ชอบมินยอบนะ


PS.  I never Pretend 2 the sthin' I'm not...
0
จ๋าแจง 21 ส.ค. 51 เวลา 17:42 น. 17

ขอให้ไปสู่สุคตินะค่ะ&nbsp ไม่อยากจะเชื่อเลยจิงๆๆ

ขอให้เวลามันหยุดแล้วย้อนกลับไปด้วยเถอะ เพื่อจะช่วยพี่เค้าไว้ทัน

แง้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เศร้าเลยย

0
mo_mo-o 21 ส.ค. 51 เวลา 17:46 น. 18

แง ๆ ๆ ๆ T_T


PS.  * เฮ้อ ~ เราเปนคนเรือกเอง ... จาม่าทัมหั้ยเทอผิดหวัง !! ,, ขอบคุนที่รั๊กกัล ~* :))
0
Pompam 21 ส.ค. 51 เวลา 18:31 น. 20

แล้วมันเกี่ยวอะไรกับงานศพ พี่อิออนล่ะว่ะ คือ คนเค้าตายแล้วอ่ะน่ะ แทนที่จะให้เค้าไปสู่สุขติ ดูมัน แช่งเค้าอีก เรียกว่ามนุษย์นี่ยังไงก็... เฉพาะคนที่ด่าน่ะ คือไม่เข้าใจว่ารู้ได้ไงอ่ะ ว่าพี่เค้าเมา ไปอยู่ในเหตุการณ์หรอค่ะ ไปดีน่ะพี่ สู่สุติ

ปล.ตัวเองไม่ตายบ้างให้มันรู้ไป อย่างน้อยถึงพี่เค้าตายก็มีคนมาไว้อาลัย และเสียใจมากมาย&nbsp แต่อีคนที่ด่านี่คงตายเพราะปากอ่า-*-

0