Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

9 ข้อด้อยของดาราดังของเกจิศัลยกรรม!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สาวสวยยังมีที่ติ เกจิ อาจารย์ วิพากษ์ 9 ดาราสาว

เอเจนซี่ – แม้จะเป็นดาราสาวขวัญใจผู้ชายหลายๆ คน และได้รับการชื่นชมว่ามีหน้าตาสะสวย น่ารักเพียงไร แต่ในสายตา “ลีจุงวอน” ผู้วชาญด้านการศัลยกรรมจากเกาหลีใต้ ก็ยังอุตส่าห์หาข้อด้อยบนใบหน้าของ 9 ดาราสาวสวยจีน ไต้หวัน ฮ่องกงได้อีก
      
      
จางจื่ออี๋
      
       ดาวประดับฟ้าวงการฮอลลิวู้ด “จางจื่ออี๋” เป็นผู้หญิงที่แสดงหนังโบราณและสมัยใหม่ได้อย่างไม่ขัดตา แต่สิ่งเดียวที่ใบหน้าของจางจื่ออี๋ขาดก็คือสิ่งที่เรียกว่า “กลิ่นอายความเป็นกันเอง” เพราะริมฝีปากบนที่บางเกิน ขณะที่ริมฝีปากล่างหนา ให้ความรู้สึกว่าเป็นคนหัวแข็งและดื้อรั้น เหมือนบทบาท “อี้ว์เจียวหลง” ที่เธอแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Crouching Tiger, Hidden Dragon” (พยัคฆ์ระห่ำ มังกรผยองโลก)
      
       รูปตาของจางจื่ออี๋แม้ว่าจะไม่เลวนัก แต่เมื่อเปรียบกับบรรดานักแสดงหญิงคนอื่นๆ ถือว่าไม่โดดเด่นนัก ดวงตาไม่ค่อยมีประกาย เวลาไม่ยิ้มแลดูเย็นชา แต่พอยิ้มขึ้นมาก็ดูน่ารักเหมือนเด็กๆ
      
       ขณะที่ลีจุงวอน ผู้อำนวยการสถาบันศัลยกรรมความงามแสดงความคิดเห็นว่า รูปหน้าของจางจื่ออี๋เป็นหน้ารูปไข่ คางแหลมแบบธรรมชาติ แต่เขารู้สึกว่าเส้นตา 2 ชั้นของเธอโค้งไม่เท่ากัน ด้านขวาสูงกว่าด้านซ้าย ทำให้ดวงตาสองข้างดูไม่สมดุล ให้ความรู้สึกไม่สวยสมบูรณ์
 

 

จางจืออี๋ ดาราจีน

 

 

       จางจิ้งชู
      
       สาวสวยจากภาพยนตร์เรื่อง “Seven Swords” (7 กระบี่เทวดา) ของฉีเคอะ ก็คล้ายๆ กับจางจื่ออี๋ ตรงที่มีใบหน้าค่อนข้างคลาสสิก ถึงแม้ว่ารูปหน้าของเธอจะดูยาว เส้นคางดูไม่เป็นธรรมชาติเหมือนจางจื่ออี๋ รูจมูกก็ค่อนข้างกว้าง แต่ในความคิดของลีจุงวอนแล้ว จางจิ้งชูคือผู้หญิงที่เขาประทับใจที่สุด “ผมเชื่อว่าถ้าติดรูปของเธอไว้ที่สถาบันเสริมความงามของผมแล้ว ต้องมีลูกค้าหลายคนต้องการกรีดหน้าให้ได้แบบเธอ นักแสดงที่ชื่อ จางจิ้งชู คนนี้ หน้าตาสะสวย เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ดวงตาถึงจมูก ดูเหมือนพระเจ้าจะลำเอียงเข้าข้างเธอเป็นพิเศษ องค์ประกอบหน้าของเธอดูเหมาะเจาะ ให้ผมแสดงความคิดเห็น คนนี้ผมขอไม่วิจารณ์ละกัน”

 

 

 

จางจิ้งชู ดาราจีน

 

       เจ้าเวย
      
       ดวงตาขององค์หญิงกำมะลอเจ้าเวยนับว่ากลมโตสวยมาก ซึ่งลีจุงวอนก็ยอมรับว่า รูปตาเธอใหญ่และกลมดี แถมยังดูมีประกาย หากเวลาโกรธลองถลึงตาซะหน่อย ผู้ชายเป็นหงอ และหากมีน้ำในดวงตาอีกนิด ยิ่งทำให้ผู้ชายมิอาจต้านทานได้ ดวงตาที่งดงามก็ถือเป็นก้าวแรกของสาวสวย
      
       แต่.....ไม่รู้เพราะต้องรองรับดวงตากลมโตคู่นี้หรือเปล่า ทำให้ใบหน้าของเจ้าเวยใหญ่ตามไปด้วย ไม่เพียงแค่นั้น ทั้งปาก จมูก ล้วนดูใหญ่เกินพอดีจนได้ฉายา “หน้าขนมเปี๊ยะยักษ์” อีกทั้งฟันของเธอยังไม่ค่อยสวย สีออกสีเทาเหมือนคนที่ได้รับยาเตรตราไซคลินจนฟันกลายเป็นสีเทา
 

 

เจ้าเวย ดาราจีน

 

       หลิวอี้เฟย
      
       ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าหลิวอี้เฟยเป็นผู้หญิงที่ใบหน้าละเมียดละมัยสวยหมดจดจริงๆ แต่บางทีก็ยังรู้สึกว่าหน้าเธอมีเนื้อค่อนข้างเยอะ หรือบางทีอาจปัญหาของดาราเวลาอยู่ในโทรทัศน์ก็เป็นได้ นับเป็นข้อเสียเปรียบของคนหน้าเล็ก แค่มีเนื้อนิดหน่อยแต่พอออกโทรทัศน์ก็กลับดูเนื้อเยอะซะได้
      
       ลีจุงวอนแสดงความคิดเห็นว่า “ปากของหลิวอี้เฟยได้รูปสวย แถมยังดูอิ่มเอิบ หากมีการจัดอันดับดาราสาวหน้าจุมพิตล่ะก็ เชื่อว่าเธอต้องติดอันดับแน่ๆ เสียอย่างเดียว ตาของหลิวอี้เฟยค่อนข้างเล็ก และดูไม่ค่อยมีประกาย นับเป็นข้อด้อยของใบหน้า”
 

 

หลิวอี้เฟย ดาราจีน

 

       หวงเซิ่งอี
      
       หวงเซิ่งอีเป็นผู้หญิงที่ยิ้มสวยมาก เรียกว่า “เพอร์เฟ็คต์” จะมองให้เป็นสาวไร้เดียงสาหรือเจ้าชู้ก็ได้ แต่ว่าด้วยรูปหน้าค่อนข้างยาว เมื่อมองจากรูปถ่ายของเธอจะเห็นว่าจมูกเธอใหญ่เกินไป ซึ่งดูไม่เหมาะกับใบหน้าเรียวเล็กนี้เท่าไร
      
       ลีจุงวอนกล่าวว่า ริมฝีปากของหวงเซิ่งอีเป็นจุดที่โดดเด่นที่สุดบนหน้า ริมฝีปากบนและล่างมีอัตราส่วน 1 ต่อ 2 ถือว่าสมบูรณ์แบบ ยิ่งเวลายิ้มจะดูสวยเป็นพิเศษ แต่เมื่อมองจากมุมมองของแพทย์ศัลยกรรมความงามแล้ว เขารู้สึกว่าตาเธอเล็กไปน่าจะไปกรีดให้ใหญ่ขึ้น

 

 

หวงเชิ่งอี ดาราจีน

 

       ต้าเอส (สีว์ซีหยวน)
      
       ต้าเอสเป็นผู้หญิงที่ดูเรียบๆ ไม่สวยโดดเด่น มีใบหูกางใหญ่ ริมฝีปากกว้าง แต่ข้อดีของเธอก็คือมีเรือนผมที่ดำขลับ ยาวสลวย ดูมีน้ำหนัก ลีจุงวอนกล่าวว่า ดวงตาของต้าเอสเป็นตา 2 ชั้นแบบหลบใน ถ้าไปกรีดตาให้ลึกขึ้นน่าจะดูดีกว่านี้
 

 

ต้าเอส ลิว์ซีหยวน ดาราจีน

 

       โจวซวิ่น
      
       โจวซวิ่นเป็นผู้หญิงที่หน้าเล็กมาก เป็นใบหน้าที่เหมาะกับการเข้ากล้องเป็นที่สุด เวลาดูเธอในโทรทัศน์จะไม่รู้สึกว่าหน้าใหญ่เกินไป อีกทั้งยังดูดีน่ารักด้วย เสียแต่ริมฝีปากที่ดูใหญ่เมื่อเทียบกับใบหน้าของเธอ อีกทั้งยังดูแบน ค่อนข้างเหมือนปากคนแก่ ด้านลีจุงวอนกล่าวว่า ดวงตาของโจวซวิ่นได้รูปสวย ถึงจะไม่ใหญ่มาก แต่ก็มีชีวิตชีวา ดูฉลาดเฉลียว ใบหน้าของเธอเป็นแบบจีนนิยมคือรูปไข่ รูปหน้าถือว่าสวยทีเดียว แต่ถ้าจมูกเล็กกว่านี้ จะยิ่งทำให้หน้าดูสวยขึ้น
 

 

โจวชวิ่น ดาราจีน

 

       จางป๋อจือ
      
       รูปหน้าจางป๋อจือจัดว่าสวยมาก มีกลิ่นอายโบราณและสมัยใหม่ ใบหน้าเล็ก สิ่งเดียวที่รับไม่ได้ก็คือ เสียงของเธอ........ไม่รู้สามารถศัลยกรรมได้หรือเปล่า อิอิอิ
      
       หลังจากดูรูปของจางป๋อจือแล้วลีจุงวอนวิจารณ์ว่า จมูกและปากของจางป๋อจือถือว่าสวยมาก แต่ดวงตายังดูไม่ค่อยมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ขากรรไกรล่างยังดูไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ ซึ่งนับว่าเป็นข้อด้อยอีกข้อ
 

 

จางป๋อจือ ดาราจีน

 

       เสี่ยวเอส (สีว์ซีตี้)
      
       เสี่ยวเอส น้องสาวของต้าเอสไม่จัดว่าเป็นผู้หญิงที่หน้าตาสวยมาก โหงวเฮ้งก็ดูธรรมดา ดวงตาเล็ก ริมฝีปากที่บางเฉียบบอกให้รู้ว่าเป็นคนพูดเก่ง สรุปได้ว่าเธอไม่ใช่ดาราที่อาศัยหน้าตา แต่เป็นการพูดจามากกว่า
      
       ลีจุงวอนกล่าวว่า เสี่ยวเอสเป็นคนที่โหนกแก้มสูง ผู้หญิงที่โหนกแก้มสูงในจีนไม่ค่อยนิยมชมชอบกัน ริมฝีปากก็บางเกิน ถ้าริมฝีปากล่างหนากว่านี้อีกสักนิดจะดีขึ้น
 

 

 

เสี่ยวเอส ดาราจีน

 

       อย่างไรก็ตาม บทความนี้เป็นเพียงความคิดเห็นของเกจิศัลยกรรมที่มีต่อความงามของดาราสาวจีนเท่านั้น อย่าลืมว่า “No Body Perfect” ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ยิ่งการผ่าตัดเสริมความงามก็มีความเสี่ยง และอันตรายตามที่มีข่าวเผยแพร่อยู่ทุกวันนี้
      
       คนจะงาม งามน้ำใจ ใช่ใบหน้า คนจะสวย สวยจรรยา ใช่ตาหวาน” อย่างไรเสีย ดูดีแบบธรรมชาติสร้าง ปลอดภัยไร้กังวลและดีที่สุด............

 

ขอบคุณ Forwardmail จาก

k_cartoon

acf secretary bmcl

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

5555 14 ก.ย. 51 เวลา 08:45 น. 1

ที่มาวิจารณ์นี่คือจะให้เค้าไปทำศัลยกรรมให้จนใช่ไหม...&nbsp สวยธรรมชาติน่ะดีอยู่แล้ว
คนที่ศัลยกรรมเวลาตายไปเผาศพ ซิลิโคมมันไม่ไหม้นะจ๊ะ ลูกหลานจะไปเก็บเถ้ากระดูกคงตกใจ 555

0
kyudleng.} 14 ก.ย. 51 เวลา 12:19 น. 3

เค้าทำออกมาสวยก็เรื่องของเค้า จิงป่ะ?

เค้ามีเงินทำ ก็เรื่องของเค้า จิงป่ะ?

เป็นดารา แล้วทำ ไม่ได้เหรอ?

ทำแล้วไง? ก็ช่างเค้า เค้าไม่ได้เอาเงิน หรือ เอาหน้าคุณไปทำซะหน่อย

เค้าทำออกมาแล้วพลาด แล้วไง? ช่างเค้า เราเกี่ยวไรด้วย

0
555555555555555 14 ก.ย. 51 เวลา 16:10 น. 4

คห 6

เข้าใจผิดอะไรรึปล่าว?
ที่เขาวิจารณ์มานี่ คือ ดาราที่ไม่ได้ศัลยกรรมนะ
แต่วิจารณ์โดย เกจิทางด้านศัลยกรรม

0
567 16 ก.ย. 51 เวลา 13:04 น. 6

ไปวิจารย์พวกฝรั่งมั่งไป คนเอเชียก็สวยแบบเอเชีย แต่ฝรั่งหน้าเรียวเล็กตาโตคมและปากบางกันส่วนใหญ่ อยากรู้นักว่ามันจะหาข้อบกพร่องกันได้รึเปล่า

0
จริงด้วย 19 ก.ย. 51 เวลา 04:44 น. 7

ตามความเห็นของเรา

เค้าเป็น เกจิศัลยกรรม เค้าก้อจะมองเห็นจุดด้อยของหน้าของแต่ละคนนะล่ะ

แต่ยังไงซะ ดาราที่กล่าวมานี้ เค้าไม่ได้ทำศัลยกรรม ละสวยได้ขนาดนี้ ก็พอใจละ

ถ้าเราเกิดมาสวยขนาดนี้ก็พอใจแล้วละ คงไม่ไปทำอะไรต่ออีกหรอก

สวยกว่านี้จะสวยเกินไป

ขี้เกียจรับโทรศัพท์

0