Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากขอความเห็นคนที่เคยเรียน Wall Street หน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เราอยากรู้ว่า Wall Street เนี่ยดีมั้ย

เพื่อนๆพี่ๆคนไหนเคยเรียนช่วยบอกเล่ากันบ้างนะ
PS.  "ไม่ว่าเธอจะเป็นอย่างไรในสายตาเขา แต่เธอคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในสายตาของฉัน คนอื่นไม่อาจมาเปลี่ยนแปลงความคิดที่ฉันมีต่อเธอได้ เพราะฉันไม่ได้ขอยืมตาใครมามองดูเธอ แต่ฉันมองเธอด้วยตาของฉันเอง"

แสดงความคิดเห็น

>

30 ความคิดเห็น

พเฟพ 19 ก.ย. 51 เวลา 01:19 น. 1

ผมไม่เคยเรียนอะ แต่เคยไปสอบเล่นๆ

ผมว่ามันค่อนข้างเปลืองเงินนะครับ
พวกกิจกรรมหลายอย่างในนั้น คุณสามารถทำเองได้หมดเลยครับ ขอแค่คุณมีความตั้งใจเท่านั้นเหละ ก็ม่ต้องไปเสียตังที่มันแพงเกินไป

เอาไปเรียนพิเศษพวกgrammar vocabหรือไรพวกนี้ดีกว่าครับ!!



ปล. จริงๆผมก็ไม่ค่ยสนใจvocabครับ ผมใช้ context clueเอาน่ะครับ เดาคำศัพท์จากณุปประโยค ผมก็เลยไม่ค่อยปวดหัวกับตัวภาษาอังกฤาซักเท่าไรครับ^^

0
Fonono 22 เม.ย. 52 เวลา 13:37 น. 2

แพงมากค่ะเพราะเค้าต้องเสียค่าโฆษณาและสถานที่เช่ามากเลย เพื่อนไปถามคอร์สหนึ่งหนึ่งปีแสนสามแหนะ เลยตัดสินใจไปเรียนที่อื่นแทนแล้ว

ตอนนี้เรียนที่ excel english เพิ่มทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน ได้คล่องแคล่วเลยสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-234-7177

0
Yuri 24 เม.ย. 52 เวลา 01:10 น. 3

เราเพิ่งไปสมัครมาราคา แสนสอง สนใจเมลมาถามกันได้ bee_peterpan@hotmail.com

เรียนทั้งหมด 3 ปี 12 เลเวล คุ้มมากมาย แลกกับการพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว

0
nina 2 พ.ค. 52 เวลา 14:49 น. 4

อยากจะบอกว่าwall street ซีคอนอะ ทำทุเรศมากๆ คือเราเคยกรอกแบบสอบถามแล้วเขาก็โทรมาให้เราไป test ฟรี พอเทสเสร็จเขาก็ให้เรามานั่งคุยกับเขา แบบว่าโน้มน้าวให้เราสมัครเรียนให้ได้เลย แบบคะยั้นคะยอจนน่าเกลียดอะแล้ววันนั้นเป็นวันที่ 29 มีนาเขาบอกว่าเขามีโปรโมชั่นจ่ายหยึ่งคนแต่เรียนได้2คน ราคาตั้งแสนสี่ แต่ถ้าสมัครวันนั้นเลยจะได้ลดอีก 5 พัน แต่ทีนี้เราไปกับน้องแค่ 2คน เราก็เลยโทรบอกแม่ว่าจะเรียน แต่มันก็บังเอิญๆโปรโมชั่นมันจะสิ้นสุดวันที่ 30 มีนา เราก็เลยบอกว่าคงไม่ทันอะ เพราะเรากับแม่แยกกันอยู่ จะให้แม่มาจ่ายวันสองวันนี้ไม่ทันแน่ๆ เขาก็เลยคิดแปปนึง
แล้วก็ออกจากห้องไปถามพนักงานที่เหมือนกับเป็นรุ่นพี่เขาอีกคนนึง
พอกลับเข้ามา เขากลับบอกว่าโปรโมชั่นมันจะหมดวันที่ 31 มีนาวันสุดท้าย
แต่ถ้าแม่ของเรายังไม่ว่างมาจ่ายก็ให้โอนเงินมัดจำสิทธิ์ก่อน 3 พัน เพือ่กันสิทธิ์ของเราไว้ เราก็เลยโทรไปบอกแม่ให้โอนเงินไปให้เขา 3พัน
แล้วที่นี้พอถึงวันที่แม่มาคุย เราก็เตรียมเอกสารไป เราเลือกจ่ายแบบผ่อนเป็นงวดๆ โดยเราต้องทำเรื่องขอสินเชื่อเพื่อการศึกษาของธนาคารโดยทาง wall streetจะเป็นผู้ดำเนินการให้เอาเอกสารต่างๆไปยื่นกับธนาคาร แต่แล้วทีนี้เอกสารเราดันไม่ผ่าน

ทีนี้เราต้องการเงินมัดจำสิทธิ์เราคืน แต่ตอนแรกทางWall street ไม่ยอมคืนให้ เขาใช้น้ำเสียงแข็งเลยอะจากตอนแรกเสียงอ่อนหวานคะๆขาๆ ที่นี้แม่เราไม่ยอม เรื่องอะไรอะ มีอย่างที่ไหนมาทำเนียนบอกจะหาโปรโมชั่นตัวใหม่ให้เราซึ่งมันจ่ายแพงกว่าโปรโมชั่นเก่า หรือไม่ให้เราจ่ายสดเป็นก้อนเลย แสนสี่ลดไปห้าพันเหลือแสนสามกว่า แล้วเราก็ไม่ใช่คนรวยอะไรเศรษฐกิจแบบนี้
พูดมาได้ เราเลยบอกว่าไม่เอาแล้ว จะเอาเงินมัดจำคืน เพราะที่เราตกลงกันฝ่ายเราพอใจกับโปรโมชั่นตัวแรกที่ตกลงกันไว้เราเลยถึงวางเงินมัดจำกันสิทธิ์ของเราไว้ แต่นี้มันไม่ใช่อะ แม่เราเลยบอกว่าเขามีเพื่อนเป็นทนายอยู่เขารู้ว่าฝ่ายเราได้เปรียบ มันเลยบอกว่าจะคืนเป็นเช็ควันที่ 25 เมษาเพราะมันบอกว่าทางมันจะออกเช็คเดือนละครั้ง พอถึงวันที่25เมษา มันก็หายเงียบเลย โทรไปก็ไม่ยอมรับ ทำน่าเกลียดมากเลยอะ เลยโทรเข้าไปที่เบอร์ของทางWall streetเลย เลยเล่าให้พนักงานที่รับเขาฟัง เขาบอกเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา พอลองมาดูในเนต มีกระแสเสียงของ Wall street ที่เป็นลบเยอะมากอะ สงสัยว่าเราจะไม่ได้เงินคืนแล้วอะ&nbsp เสียดายอะเงินตั้ง 3พัน8

0
Blend1985 23 พ.ย. 52 เวลา 23:01 น. 5

เรียนอยู่ Wall ที่ซีคอนคับ เราไม่เคยเจอเรื่องแบบ คห. ข้างบนนะ พี่ Education Consultant เราน่ารักมาก เสียดายไม่อยู่แล้ว

ส่วนตัวเราชอบที่นี่นะ อยู่แล้วได้ฝึกภาษาอังกฤษเยอะดี แล้วก็ได้เพื่อนด้วย เดี๋ยวนี้ เวลาไปเที่ยวต้องมี 2 แก๊ง แก๊งที่ Wall กะแก๊งที่มหาลัย เรียนมาได้จะปีนึงแล้ว เราว่าเราก็ใช้ภาษาได้ดีขึ้นนะ เวลาไม่เข้าใจก็ถามพี่ PT ได้เลย หรือบางทีก็ถามฝรั่งเอาเลยถ้าเค้าว่าง ตอนเรียนกับคอมก็แอบง่วงนะ แต่ก็ต้องอดทน เพื่ออนาคตภาษาอังกฤษของเรา เสร็จก็ไปเจออาจารย์ฝรั่ง ที่นี่ห้องเรียนก็เป็นแบบเล็กๆ ห้องละ 4 คน แต่ชอบเวลาเหลือแค่คนเดียวง่ะ คุ้มดี ทั้งชั่วโมงอาจารย์เป็นของข้า!!!&nbsp แต่ที่สำคัญคืออยู่ที่นี่แล้วได้ใช้ภาษาอังกฤษตลอดเวลา จะขออะไร จะถามอะไรก็ต้องอังกฤษหมด ไม่อังกฤษก็โดนเก็บ 5 บาท โดนไปหลายทีจนจนเลยเนี่ย แรกๆ ก็ไม่กล้าหรอก เดี๋ยวนี้หนังหน้ามันหนา ไม่กลัวแว้ว...

0
Velvet 23 พ.ย. 52 เวลา 23:43 น. 6

เราก็เป็นนักเรียนอยู่เหมือนกันค่ะ แต่เราเรียนที่สีลม พี่ที่นี่ใจดีมาก บรรยากาศอบอุ่น สาขาเราไม่ค่อยมีห้างให้เดินเที่ยว ก็เลยขลุกมันอยู่แต่ในเซ็นเตอร์เนี่ยแหละ คุยกะอาจารย์แล้วก็เพื่อนๆ พี่ๆไปเรื่อย เราก็เลยรู้สึกว่าเราพัฒนาขึ้นมาก พูดผิดมั่งถูกมั่งก็พูดๆไป เดี๋ยวพี่สต๊าฟเค้าก็ช่วยแก้ให้ ควายอย่างเราเริ่มกลายเป็นคนขึ้นมานิดนึงละ

ปล.คห.5 คะที่ซีคอนเป็นยังไงบ้าง เราอยากไปเรียน Social Club ที่นั่นบ้าง แต่ไม่มีเพื่อนเลยไม่กล้าไป เด๋วหาพรรคพวกก่อน

0
alfared 24 พ.ย. 52 เวลา 11:27 น. 7

เราแล้วแต่ความต้องการของคนที่จะเรียนนะ ที่ Wallstreet เป็นคอร์สเรียนระยะยาวเพราะการเรียนภาษาอังกฤษ หรือว่าวิชาใดๆ ต้องใช้เวลากว่าที่เราทำความเข้าใจเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันได้ ถ้าสนใจก็ลองเข้าไปดูก่อนว่ามันเป็นโรงเรียนสอนภาษาอย่างที่เราต้องการหรือเปล่าดีกว่า

0
vodka 24 พ.ย. 52 เวลา 23:05 น. 8

อยากจะบอกว่าถ้าคุณมาเรียนท่ี w มันคุ้มค่านะกับเงินที่เสียไป ที่ว่าคอร์สราคาเป็นหมื่นๆ เพราะว่าคอร์สที่นี่เป็นคอร์สระยะยาวเป็นปี หรือสองปี แต่ถ้าลองเฉลียดูแล้วก็ไม่กี่พันบาทต่อเดือน แล้วคุณมาสามารถเข้ามาเรียนได้ทุกวันเท่าที่คุณต้องการ คลาสหลักก็เป็นคลาสขนาดเล็กไม่เกินสี่คน และยังมีคลาสเสริมต่างให้เลือกลงมากมายแล้วแต่ความชอบของผู้เรียน ส่วนท่ีได้ยินกันว่าเรียนกับคอมพิวเตอร์นั้น จริงๆ แล้วเป็นการปรับพื่้นฐานการฟังให้ผู้เรียนคุ้นเคยกับสำเนียงหลายๆ สำเนียง

0
Lemon 25 พ.ย. 52 เวลา 00:04 น. 9

ถามว่า"ดีมั้ย" ต้องบอกว่าทุกที่มีข้อดีของตัวเองค่ะ ถ้ากำลังมองหาที่เรียน"ที่ดี" ต้องคิดว่าเรามีความพยายามมากน้อยแค่ไหนและที่ไหนเหมาะกับตัวเรามากกว่าเพราะแต่ละคนคงชอบไม่เหมือนกัน ยกตัวอย่างเวลาเดินซื้อของค่ะ บางคนชอบให้มีพนักงานมาแนะนำสินค้า ต้องถามความเห็นว่าอันไหนดียังไง ส่วนอีกคนชอบแบบเดินไปทั่วๆไม่อยากให้ใครายุ่มย่ามหรืออกความเห็น เวลาถามว่าร้านนี้บริการเป็นไง ก็คงได้คำตอบที่ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้น ศึกษารายละเอียดแล้วค่อยๆตัดสินใจนะคะ เรื่องราคาก็อีกเรื่อง ถ้าถามว่าคุ้มกับเงินที่เสียมั้ย ต้องถามตัวเองค่ะ ว่าการเรียนการสอนที่เราอยากได้กับที่สถาบันมีให้จะเข้ากับตัวเรารึเปล่า เพราะถ้าให้พูดกันตรงๆ ต่อให้ จ่ายที่อื่นในราคาที่ถูกกว่า แต่เราไม่ชอบลักษณะการเรียนการสอนของเค้า ผลลัพธ์ที่ได้หรือประสิทธิภาพในการเรียนก็คงออกมาไม่คุ้มกัน เพราะฉะนั้นอยากแนะนำให้หารายละเอียดที่ต่างๆ แล้วเอามาเปรียบเทียบกันดูนะคะ ว่าชอบแนวไหน
โดยส่วนตัวแล้วก็เคยเรียนมาหลายสถาบันเหมือนกันนะคะ เมืองนอกก็เคย ต้องยอมรับว่าข้อหลังนี่ก็ถือว่าเป็นการเรียนรู้ที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพ แต่ก็อีกนั่นแหล่ะ ต่อให้ไปเรียนเมืองนอกแต่ถ้ายังติดพูดกับเพื่อนๆเป็นภาษาไทยผลที่ได้ก็คงไม่ต่างกัน ต้องออกตัวก่อนว่าเราเป็นพนักงานของ Wall Street ในกะทู้นี้คงเป็นการให้รายละเอียดเกี่ยวกับสถาบันค่ะ ที่นี่มีระบบการเรียนการสอนที่ค่อนข้างทันสมัย มีพี่เลี้ยงคอยให้คำแนะนำเรื่องเรียน มีที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำเรื่องการวางแผนในการเรียน มีคุณครูที่เป็น Native speaker ทั้งหมด class เรียนหลักๆ จะมีขนาดที่ไม่มากจนเกินไป 1 class มีไม่เกินสี่ท่าน เพราะเราคำนึงถึงโอกาสในการเรียนรู้ในห้องเรียนกับ teacher เพื่อที่จะให้ทุกคนได้มีโอกาสในการเรียนรู้เท่าๆกันไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ในส่วนของ class เสริม จะเริ่มจำลองให้เหมือนการเข้าสังคมจริงๆที่เริ่มรวมนักเรียนหลายๆระดับเข้ามาอยู่ใน class เพราะในความเป็นจริงเวลาไปที่อื่น(นอกห้องเรียน) เราไม่สามารถเลือกว่าเราจะพูดภาษาอังกฤษเฉพาะกับคนที่พูดได้ในระดับไหน class เสริม(Complementary class,Social Club,Meet the PT,etc.)ทำให้ได้ฝึกทักษะภาษาอังกฤษหลายๆแบบค่ะ pronunciation,writing,listening,speaking,reading,grammar and etc. class สนุกๆมีเยอะค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Yoga,Painting,Cooking,Soccer,Dancing,etc. เราจะสรรหาวิธีที่จะสามารถทำให้คุณสนุกและในขณะเดียวกันก็สามารถ เรียนรู้ ฝึกภาษาอังกฤษได้ไปในตัวด้วยค่ะ เวลาเรียนก็สามารถจัดเวลาที่ลงตัวได้ด้วยตัวเองค่ะ ยังมีพี่ๆ Personal Tutor คอยช่วยดูแลให้ด้วย ถ้า ช่วงไหนไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาก็สามารถฝึกเรียนที่บ้านได้เช่นกันค่ะ นักเรียนของเราเวลาว่างเค้าก็จะมานั่งฝึกพูดกันที่ social area&nbsp ที่ Wall street เราการันตีเรื่องผลการเรียนค่ะ ถ้าไม่ได้อย่างที่ตกลงกันไว้ก็ยินดีคืนเงินให้ค่ะ เราติดตามผลการเรียนของนักเรียนอยู่เรื่อยๆค่ะ เพื่อให้ได้ 97% successful

0
Lemon 25 พ.ย. 52 เวลา 00:05 น. 10

เหตุผลส่วนตัวที่เราชอบที่นี่ คือเค้าสอนแบบเหมือนกับที่เราเริ่มเรียนภาษาไทยค่ะ ลองนึกถึงตอนเราเรียนภาษาไทยสิคะ เราไม่ได้พูดได้เลยในทันทีที่เกิดมาซะหน่อย สิ่งแรกที่ทำได้คือการฟัง คนไทยเราจะติดค่ะ มักคิดว่าการเรียนภาษาอังกฤษต้องเขียนได้ grammarต้องเป๊ะก่อนเสมอ ก็เลยไม่ค่อยได้ให้ความสนใจในส่วนของการฟังและพูดซักเท่าไหร่&nbsp ที่ Wall street สิ่งแรกที่เราพยายามปลูกฝังทุกคนก็ คือ ความมั่นใจค่ะ ต่อให้รู้มากเท่าไหร่แต่ถ้าไม่พูดออกไปก็ไม่มีประโยชน์ เวลาเข้ามาเรียนที่นี่ทุกคนพูดภาษาอังกฤษกันนะคะ Wall Street อยากให้ทุกคนรู้สึกว่าการมาเรียนที่นี่เหมือนการไปอยู่ต่างประเทศ วันแรกที่เข้ามาเราประทับใจมากเพราะพนักงานที่นี่พูดภาษาอังกฤษใส่เรา มองไปทางไหนก็มีแต่คนพูดภาษาอังกฤษกัน ตอนแรกๆก็เขินๆนะคะ แต่ถ้าคนอื่นๆเค้าพูดกันหมดเราก็จะเริ่มชินไปเอง ชอบอีกอย่างนึงก็คือคนที่มาเรียนที่นี่มีหลายแบบค่ะ ตั้งแต่เด็กมัธยม นักศึกษามหาลัย พนักงานบริษัท เจ้าของกิจการ คุณครู นักเรียนเตรียมสอบ ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ พนักงานรัฐวิสาหะกิจ แอร์โฮสเตจ สจ๊วต แม่บ้าน ก็มาเรียนที่นี่กันเยอะค่ะแล้วแต่ละคนก็มีทักษะภาษาอังกฤษที่ต่างกัน แต่มีจุดหมายเดียวกัน เวลาได้มาเจอพูดคุยกันมันสนุกทำให้รู้สึกว่าเป็นสังคมจริงๆ ยังไงก็ฝากข้อมูลไว้ให้ได้ทราบแล้วกันนะคะ ลองเข้ามาดูรายละเอียดก่อนก็ได้นะคะ ไม่ต้องกลัวค่ะ ถ้าไม่ชอบ คิดว่าไม่เข้ากับเรา ก็ไม่มีใครสามารถบังคับคุณได้นะคะพนักงานเราให้บริการแบบเป็นกันเองค่ะ เหมือนเพื่อน เหมือนพี่น้อง เวลาติดขัดเรื่องเรียนมาปรึกษาได้ทุกเมื่อค่ะ จะยายามทำให้ดีที่สุด อยากเห็นทุกคนที่เรียนที่นี่เดินออกไปข้างนอกแล้วพูดภาษาอังกฤษได้ถูกต้องและมั่นใจค่ะ อย่าลืมนะคะ ไม่ว่าจะเรียนที่ไหนก็แล้วแต่ ถ้าไม่ขวนขวาย ไม่ตั้งใจ เรียนที่ไหนก็ไม่เป็นผลค่ะ
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp "อย่าพยายามทำใจคนอื่นให้เหมือนใจเรา เพราะเราก็ทำใจให้เหมือนคนอื่นไม่ได้"

0
lovo 25 พ.ย. 52 เวลา 18:10 น. 11

คือว่า ผมเคยกรองแบบสอบถามกับสถาบันแห่งนี้ แล้วสถายันแห่งนี้ โทรมาบอกว่า ผมได้รับคอรสเรียนฟรี หนึ่งครอส ครับ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น (จริงหรือหลอกลวงครับ)

ผมไม่รู้ว่าจริงหรือหลอกลองครับ เค้าบอกว่า ให้ผมไปรับคูปองเรียนฟรีได้ ที่ สยามดิ ชั้นที่ 16 ครับ

จากที่ผมดู ๆ มาสถายันแห่งนี้ ค่าเรียนแพงครับ ซึ่งผม พรึ่งเรียนจบใหม่ ไม่มีปัญญาเรียนหรอกครับ ถ้าเป็นเรื่องจริง จะดีมากครับ

ถ้าผมไป แล้วต้องเตรียมตัวยังงัยบ้างครับ แบบว่า ไปเซน ๆ เอกสาร แล้วโดนบังคับเรียน
ผมจะเอาเงินที่ไหนมาจ่ายครับ

ใครมีประสบการณ์แบบนี้ มาแชร์ความรู้ทีครับ

0
winwin 3 ธ.ค. 52 เวลา 11:08 น. 12

ไม่เคยเรียนที่ wallstreet นะค่ะ แต่เคยไปสอบอ่ะค่ะ เราคิดว่าสถานที่น่าเรียนมาก ๆ อีกอย่างเค้าใช้ภาษาอังกฤษกันตลอดเลยอ่ะค่ะ ตอนไปก็งง ๆ เพราะพนักงานที่นั่นพูดภาษาอังกฤษใส่ รู้สึกดีมาก ที่ยังที่สถาบันสอนภาษาแบบนี้ในเมืองไทย เราอยากเรียนมากนะ แต่น่าเสียดายเพราะที่ทำงานส่งไปประจำที่ต่างจังหวัดอ่ะค่ะ ตอนนี้ก็เลยไม่ได้เรียน แต่ถ้ากลับมาจะเข้าไปสมัคร เพราะตอนนี้ทำงานต้องใช้ภาษาแล้วรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยเข้าใจเวลาเจ้านายฝรั่งพูด สื่อสารกันลำบากนิดนึง ตอนนี้เลยคิดถึง wallstreet ขึ้นมาทันที
อีกอย่างคือเพื่อนเรากำลังเรียนอยู่ เค้าก็รู้สึกว่าภาษาเค้าพัฒนาขึ้น จากไม่ค่อยกล้าพูด เค้า่บอกว่าตอนนี้อย่างน้อยก็ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะ ฟังเข้าใจมากขึ้น และเค้าก็พยายามมากนะค่ะ ประมานว่าตอนนี้แอบอิจฉานิดนึง เพื่อนพูดได้เยอะกว่าแล้ววววววววว
แต่เพื่อนๆ ค่ะ การเรียนภาษาอ่ะ เราคิดว่ายังไงก็แล้วแต่มันอยู่ที่ตัวเราค่ะ แม้ว่าจะมีสถาบันที่สอนดีที่สุด หรือเรียนเมืองนอกแต่ถ้าคุณไม่ใส่ใจ ก็ไม่ได้ผลหรอกค่ะ จะบอกทุกคนที่รักและอยากเรียนภาษาว่า พยายามต่อไปนะค่ะ สุ้ ๆ ๆๆๆๆๆๆๆ

0
ซาย 12 มี.ค. 53 เวลา 12:20 น. 13

ต้องการขายคอร์ส Wall Street ราคาพิเศษต่อรองได้
และยินดีให้ข้อมูลที่เป็นความจริง
ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาและสถานที่เรียน
สามารถคุยให้ได้พิเศษกรณีพิเศษจริงๆกับทางสถาบัน
สำหรับผู้ที่ต้องการหรือสนใจเรียนจริง
สนใจโทรติดต่อ ซาย 089-1214541
เหตุผล คือต้องย้ายที่ทำงานเลยต้องการขายด่วน

0
cherry 21 ส.ค. 54 เวลา 12:20 น. 14
พาลูกสาวไปเรียนที่ wall street แล้วดีขึ้นด้านภาษา มีความมั่นใจกล้าพูดที่สำคัญสำเนียงดีมาก..คุ้มนะเพราะเคยจ่ายที่อื่นเรียนเป็นคอร์สไม่ค่อยได้อะไรเดี๋ยวก็หมดคอร์สแล้วต้องจ่ายใหม่...พอมาเรียนที่นี่มั่นใจว่าเหมือนลูกสาวเรียนอยู่ต่างประเทศแบบย่อม ๆ นะ
0
ใจสู้รึป่าว 27 ก.ย. 54 เวลา 16:30 น. 16

อยากเรียนจังครับ
ขอข้อมูลไดมั้ยครับว่า หากเราลงสาขานี้แล้วเนื่องจากใกล้มหาลัย แต่มีอีกสาขาใก้บ้าน หากวันหยุดจะเข้าไปที่สาขาใก้บ้านได้มั้ยครับ

0
Aloness 15 ต.ค. 54 เวลา 15:45 น. 17

ผมเรียนอยู่ Wall Street ที่ รังสิตครับ ดีมากเลย ขอให้อย่าหลงเชื่อคนอื่นง่ายๆ อยากให้มาพิสูจน์ได้ด้วยตัวเอง

ผมคือคนที่มีตัวตนจริงๆ ยอมรับจริงๆ อยู่กับ Wall Street จริงๆ หากไม่เชื่อ ลองนำอีเมลผมไปหาในเฟสบุ้คได้

แล้วคุณจะรุ้ว่า Wall Street มีกิจกรรมดีดีเยอะ ผมก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในนั้น เช่น งานกีฬาสี ผมก็ได้เป็นนักกีฬา เป็นต้น

อยากให้คุณลองมาคุยกับคนที่เรียนแล้วดีจริงๆ ว่าเขาทำอย่างไร ไม่ใช่ฟังแต่ว่าไม่ดี แต่ก็ไม่เคยไม่หลักฐานอะไรเลย

ติดต่อผมได้ทางอีเมล หรือจะ หาเฟสผมเอาก็ได้ครับ&nbsp อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ถามได้นะครับ

แนะนำนะครับ สำหรับคนที่เอาไปพูดในชีวิตประจำวันและทำงาน ไม่แนะนำสำหรับพวกเอาไปสอบ
แล้วก็ทิ้งนะครับ

yakuza_Dead@hotmail.com

0
Ake:D 24 พ.ย. 54 เวลา 10:43 น. 18

ผมเรียน wall street ที่ยูเนียน มอลล์ ลาดพร้าว พี่ๆ PTทุกคนใจดีมากกก และน่ารักมาก บรรยากาศการเรียนก็ดี ตอนแรกก่อนเรียนนึกว่าจะเป็นสังคมแบบfake ที่ไหนได้ พอได้เจอจริงๆ มันไม่ใช่อย่างที่คิด ถึงเราจะเป็นนักเรียนคนนึง แต่พออยู่ที่นี่เหมือนมีพี่สาว มีญาติอยู่ที่นี่ take careเราดีมากๆ ผมประทับใจมาก และจะเรียนให้จบ&nbsp 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง