Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่างกล้า! โน้ต-อุดม จับ [อาซึกะ] ขี่หลัง จระเข้ตัวใหญ่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เขียนบทให้ตัวเองเป็นทั้งนักมวยโชว์ประจำบาร์เบียร์ในตอนกลางคืน แต่กลางวันมีอาชีพเป็นพรานจระเข้ ให้ฝรั่งชาวต่างชาตินักท่องเที่ยวได้ทึ่งอึ่งในความสามารถหลอกๆของตึ๋ง ที่โน้สอุดมแสดง จนได้มาเจ๊อะ “อีติ๋ม” นักท่องเที่ยวสาวชาวญึ่ปุ่นที่มาหลงเสน่ห์เมืองไทยและชื่นชมในความสามารถของพระเอกจนเกิดเป็นความรัก ทั้งๆที่ในบทไกรทองโน้สต้องปราบชาละวันปลอมๆ แต่สุดท้ายทีมงานหาจระเข้ปลอมๆไซส์ 2-3 เมตรให้หนุ่มโน้สเข้าฉากไม่ได้ งานนี้พระเอกของเราเลยต้องโชว์สปิริตเข้าฉากกับจระเข้ใหญ่บึ้มตัวเป็นๆท่ามกลางนักท่องเที่ยวจริงๆ ที่กลายเป็นตัวประกอบโดยบังเอิญในหนัง “อีติ๋มตายแน่”

โดยในฉากนี้พระเอกโน้สต้องสัมผัสเนื้อตัวพี่ชาละวันอย่างแนบชิด ตั้งแต่ขึ้นไปนอนบนตัวจระเข้  ฉุดกระชากลากถูกกับหางจระเข้ ไปจนถึงขั้นประกบริมฝีปากจูจุ๊บ สูดลมหายใจและขึ้นไปขี่หลังจระเข้เลยทีเดียว ก่อนขึ้นเขียงถ่ายทำมีการเก็บข้อมูลสอบถามเทคนิคพิเศษจากพรานจระเข้ตัวจริง แต่สำหรับคนที่กลัวแมลงสาบและจระเข้ขึ้นสมอง ยังไงก็ไม่น่าเสี่ยงอยู่ดี

“ในชีวิตมีแค่2อย่างที่กลัวคือแมลงสาบกับจระเข้ ตอนเข้าฉากคิดเยอะมาก ฟุ้งซ่านไปหมด เหงื่อมือออกเยอะมาก จะอาเจียน ทำใจไม่ได้ ก่อนเข้าไปในบ่อต้องกวักน้ำที่จระเข้ทั้ง 7-8ตัวนอนอยู่มาใส่ตัวเรา พี่ๆจระเข้จะได้ไม่ผิดกลิ่น ยิ่งจังหวะที่ยื่นหน้าไปใกล้ๆจมูกจระเข้ ปรากฎว่าจระเข้พ่นลมหายใจออกมา แรงมากๆ ผมต้องกลั้นลมหายใจ เพราะกลัวว่ามันได้กลิ่นลมหายใจเรา

จริงๆจูบจระเข้ไม่มีในบทที่ผมเขียนนะ(หัวเราะ) แต่ไหนๆแล้ว ครั้งเดียวในชีวิต ทำใจดีสู้จระเข้ไปเลย(หัวเราะ) แต่ระหว่างนั้นคิดไปหมดเลยนะ ถ้ามันงับหัวเรา แรงมันจะมหาศาล มันจะบิดตัว แล้วลากเราลงน้ำทันที เลยถามพี่พรานว่าพี่ครับถ้ามันงับผมลงน้ำ จะทำอย่างไร พี่เขาบอกว่า น้ำมันตื้นครับ ยังไงมันไม่จมครับ เดี๋ยวเราจะช่วยกันดึงคุณออกมา (หัวเราะ) หรือตอนลากหางจระเข้แล้วปรากฏว่ามันสู้ มันลากผมไปลงน้ำ แต่ก็ต้องทำเป็นว่าตัวเองสุดยอด เพราะกล้องถ่ายอยู่ ยิ่งตอนนอนบนตัวจระเข้  ยอมรับว่าใจเต้นแรงมากๆ”

วินาทีเสี่ยงฮายังไม่หมดง่ายๆเมื่อจู่ๆหนุ่มโน้สตะโกนเรียกให้ASUKA เข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์สัมผัสจระเข้ในบ่อร่วมกันโดยให้เหตุผลว่า

“ไหนๆก็ร่วมสุขแล้วคราวนี้มาร่วมทุกข์ด้วยกัน เชื่อว่าชีวิตนี้น้องเขาไม่มีโอกาสแบบนี้แน่ๆ ผมก็เลยดันให้น้องเขาไปนั่งข้างหน้าเลยครับ อย่างน้อยเวลาพี่ชาละวันเขาหิวเนี่ยะก็ยังมีซูชิให้กิน”

ฟังหนุ่มโน้สแล้ว มาฟังความรู้สึกของ ASUKA ที่ต้องเจอกับเซอร์ไพรส์สารพัดในการเป็นนางเอกอีติ๋มตายแน่กันบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องไปนั่งอยู่บนเนื้อตัวจระเข้อย่างนี้

“จริงๆแล้วตลอดชีวิตที่ผ่านมา ASUKAยังไม่เคยได้ใกล้ชิดจระเข้มาก่อนเลยค่ะ และไม่คิดว่าจะต้องมาสัมผัสกับเนื้อตัวจระเข้อย่างนี้ ทีแรกคิดว่าแค่ดูเฉยๆนะค่ะ  พอพี่โน้สตะโกนให้อาซึกะเข้ามาด้วย ก็ไม่ค่อยแน่ใจ เพราะไม่มีในบท แต่คิดว่าพี่โน้สทำได้ เราก็น่าจะทำได้ จริงๆแล้วจระเข้ตัวนั่นก็อยู่นิ่งๆนะค่ะ ไม่ได้ขยับตัวเลย ก็ไม่รู้ว่าอยู่ดีๆเขาจะหันมากัดเรารึเปล่า แต่ยังไงเราเองก็เตรียมตัวหนีอยู่แล้วค่ะ(หัวเราะ) พอนั่งลงไปบนตัวก็รู้สึกได้ถึงผิวหนังจระเข้ที่ดูแปลกประหลาด รู้สึกน่ากลัวมากๆ เป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงเลยค่ะ”

แต่ถึงตื่นเต้นแค่ไหนก็รับประกันว่านางเอกของเราก็ยังน่ารัก เตรียมพบกับอีกหนึ่งฉากฮาของ “อีติ๋มตายแน่”  มาแน่ๆ 9 ต.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์


 

ภาพยังไม่หมด เยอะแยะ


ตัวบะเริ่ม


กล้าเนอะ

 

ที่มาจาก




มีรูปนึงอ่ะ

สังเกตุป่ะ เงินของคนสวยกำลังจะตกจากกระเป๋ากางเกง และแอบเห็นว่ามีผู้ชาย 2 คนเหล่แข่งกันอยู่ (แบงค์ 500 แหงเลย)

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

*๏ [[ S00P@ ]] ๏* 24 ก.ย. 51 เวลา 22:06 น. 1

ผิวเนียนจังเลยอ่า อิจฉา 555
พี่โน้สเราไปคว้าเค้ามาได้ไง น่ารักอ่า ๆๆ
รอดูเรื่องนี้อยู่ค่า ^^

0