Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ข่าวแปลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เด็กชายวัย 15 ปี เข้าไปเล่นเกมในร้านอินเทอร์เน็ต หลังจากเล่นเกมไปสั่งข้าวผัดหมู กับโค้ก มานั่งกินในร้าน ก่อนหยิบหูฟังมาใส่แล้วหลับไป เจ้าของร้านเห็นหมดเวลาแล้วไม่ตื่น เดินมาปลุกถึงกับผงะ เด็กนอนตาเหลือก ตัวเย็น รีบตามตำรวจมาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำอาหารที่เด็กกินไปตรวจสอบอย่า งละเอียดแล้วว่ามีสิ่งผิดปกติหรือไม่

เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ (17 ก.ค.) ร.ต.ท.กรานต์ชัย สายเชื้อ พนักงานสอบสวน (สบ 1) รับแจ้งเหตุมีเด็กเสียชีวิตอยู่ในร้านเกมอินเทอร์เน็ ต ชื่อ “รีลีส” ตั้งอยู่รามอินทรา กม.7 จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอยังที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผกก.ปป.สน.หัวหมาก เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเกมอินเทอร์เน็ตดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพเด็กชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 15 ปี สภาพศพนั่งสวมหูฟังอยู่บนเก้าอี้เครื่องคอมพิวเตอร์ห มายเลข 21 ของร้าน สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ พบเพียงเงินสดจำนวน 77 บาท แต่ไม่พบเอกสารยืนยันว่าเป็นใครมาจากไหน นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พบข้าวผัดหมู กับน้ำอัดลม 1 ขวด วางอยู่บนโต๊ะที่ผู้ตายนั่งอยู่ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายศราวุฒิ คามจรรยา อายุ 26 ปี เป็นผู้ดูแลร้านเกมดังกล่าว ให้การว่า ก่อนหน้านี้ เคยเห็นผู้ตายเคยนั่งเล่นเกมอยู่ร้านเกมย่านแฮปแล นด์มาก่อนครั้งหนึ่ง แต่ก็เพิ่งจะมาเล่นเกมที่ร้านตนเป็นครั้งแรก โดยเมื่อมาถึงที่ร้านเวลาประมาณ 01.40 น.ผู้ตายก็จ่ายเงินค่าชั่วโมง 2 ชั่วโมง เป็นเงิน 20 บาท ก่อนจะเปิดเกมออดิชันเล่น

หลังจากเล่นไปได้สักพัก ผู้ตายก็ออกไปสั่งข้าวผัดหมู กับโค้กจากร้านข้างๆ มานั่งกิน เมื่อผู้ตายกินข้าวไปได้สัก 2-3 คำ ก็หยิบหูฟังมาสวม แล้วก็เอนหลังหลับไป ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะคิดว่าหลับ แต่หลังจากเวลาใกล้ครบ 2 ชั่วโมง ผู้ตายก็ยังไม่ยอมตื่น ตนจึงเดินไปปลุก แต่ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น อีกทั้งยังตาเหลือก และเนื้อตัวเย็นมาก ตนจึงรีบวิ่งออกไปเรียกตำรวจที่ป้อมมาตรวจสอบก็พบว่า ผู้ตายเสีบชีวิตแล้ว

ด้าน ร.ต.ท.กรานต์ชัย พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นจะส่งศพผู้ตายไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รวมทั้งต้องส่งข้าวผัด และเครื่องดื่มที่ผู้ตายกินก่อนจะเสียชีวิต ให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

qz'zen..[V.I.P] 9 ต.ค. 51 เวลา 23:41 น. 2

งุม..ข่าวนานแร้น


PS.  >> ผู้ มี จิ ต วิ ญ ญ า ณ ที่ อิ ส ร ะ . . มิ ไ ด้ ต ก เ ป็ น ท า ส ข อ ง ก า ล เ ว ล า ส ม ม ติ
0