Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากรู้ดิจิทัลอาร์ต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้ว่าดิจิทัลอาร์ตเนี้ยถ้าวาดภาพม่ายค่อยเก่งจาเรียนรอดป่าวค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

คนผ่านมา 13 ต.ค. 51 เวลา 14:40 น. 2

จบนะ จบแน่ แต่ถ้าจบมาแล้วไม่มีคุณภาพหางานทำไม่ได้แล้วจะมีประโยชน์อะไรโดยเฉพาะสายนี้&nbsp คุณไม่เก่งไม่มีพรสวรรค์ไม่เป็นไรแต่คุณต้องมีความมุ่งมั่น ความตั้งใจ และหมั่นฝึกฝน แค่นี้คุณก็พัฒนาตัวเองได้

0
kusingha 11 ก.พ. 53 เวลา 23:43 น. 3
 




แนวทางการเรียน ศิลปะออกแบบและสถาปัตย์ มหาลัยวิทยาลัยต่างๆ
 ก่อนอื่น ขอสวัสดี น้องๆนักเรียนที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้าศึกษาต่อ สายศิลปะ การออกแบบและสถาปัตย์ 
ตลอดจนท่านผู้ปกครองของน้องๆ นะครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ พี่ชื่อ สิงหาหรือที่เรียกกันในวงการพี่ติวศิลปะการออกแบบสถาปัตย์กันดี ว่า คะรุสิงหา ด้วยประสบการณ์ทางแขนงศิลปะต่างๆนี้ บางทีน้องๆสามารถ ที่จะนำไปประยุกต์ตลอดจนการนำไปคิดใช้น้องๆ ที่สนใจ ต่อการเรียนหรือศึกษาต่อในแขนงหรือ คณะนี้ ก่อนอื่นต้องขอบอกไว้ก่อนนะครับว่า ต้องมีความรัก หรือชอบในสิ่งที่น้องๆกำลังเลือกอยู่ เพราะจะเป็นการตัดสินใจ เพื่อน้องจะได้เลือกทางเดินและตัดสินชีวิตการเรียนตลอดจนการทำงาน ต่อไปของน้องๆในอนาคตกันเอง ถ้า อยาก เข้า มหาลัย ดีๆ ความพร้อมกับ การเตรียมตัว เป็นเรื่องที่ สำคัญนะครับ ...ปัจจุบัน คณะมหาลัย ระดับ ปริญญาตรี ที่น้องๆไปสอบเข้านั้น มีคณะหรือ สาขา วิชาต่างๆ เพิ่มขึ้น เพื่อรองรับการศึกษา ทางด้านศิลปะ การออกแบบและสถาปัตย์ .. ก่อนอื่น ขอบอกไว้นะครับว่า การเตรียมตัว คือ สิ่งที่ดี แต่ถ้า พลาด ขอให้ยอมรับและ พึงระลึก คิดไว้ ว่า เรียนที่ไหน ก็ เหมือนกัน ถ้าเราตั้งใจจบออกมา อยากทำงาน ทางด้านแขนงสายสาขาวิชานั้นๆ ไม่จำเป็น ต้อง เลือก อันดับเดียว ..อย่าเสียใจ กับ ความรู้ ที่เราเลือก เพราะความรักที่เราตัดสินใจ เลือกเอง ”คะรุสิงหา” 

รับสอนศิลปะ การออกแบบและสถาปัตย์

 

คอร์สวิชาปิดเทอมนี้  ที่จะมารองรับ เพื่อความเข้มข้น สำหรับ การติว โดยเฉพาะสำหรับ การสอบเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัย ชั้นนำ คือคอร์ส60ชั่วโมง
ด้วยบุคลากรระดับ คุณภาพด้วยคณาจารย์ รุ่นพี่ จากรั้ว มหาวิทยาลัยชั้นนำ ศิลปากร เพาะช่าง จุฬา พระจอมเกล้าลาดกระบัง ด้วยประสบการณ์ การสอนจากครูสถาปัตย์สายตรง พร้อมให้น้องๆ ได้รับจุดยืนที่แท้จริง ของชีวิต

 

เปิดสอนทุกวัน
ที่สถาบันสอนศิลปะ ArsLonGa หลัง U-center จุฬา50 ตลาดสามย่าน
สอบถาม -ราคอร์สเพิ่มเติมได้ที่เบอร์  086-5477668 ครูสิงหา 

http://kusingha.blogspot.com/
 

http://kusingha.blogspot.com/

0
wsw 16 ธ.ค. 53 เวลา 18:34 น. 4

เรายุศิลป์ คณิต - จีน ง่ะ อยากเข้าดิจิทัลอาร์ต ศรีปทุม กะ รังสิต จะเข้าได้ไหม !!!

0
ใครอะ 18 ม.ค. 54 เวลา 18:31 น. 5

ถ้าฝึกฝนก็เข้าได้ครับ ทำยังกับผม เป็นสายตรงอะครับ ผมเรียน จบ ปวช คอมพิวเตอร์ธรุกิจ ผมยังเรียนอยู่ ดิจิทัลมีเดีย สาขา ดิจิทัลอาร์ต อยู่เลยครับ

ขยันฝึก เป็นคนนอนดึกได้&nbsp ก็เรียนได้ครับ บางวันอาจไม่ได้หลับไม่ได้นอนก็มี ถ้าใจรักละตั้งใจยังไงก็เข้าได้ครับ

1
Fahprp 13 ธ.ค. 60 เวลา 20:18 น. 5-1

อยากสอบถามคณะนี้เพิ่มเติม รบกวนขอเฟสหรือไลน์ด้วยนะคะ

0
บาเรีย 29 ม.ค. 54 เวลา 11:39 น. 6

เอ่อใครช่วยแนะนำทีคับ
เรียนดิจิตอลอาร์ต
ที่ ม.ศรีปทุม กะ ม.รังสิต
ที่ไหนดีกว่ากัน
แบบว่าผมติดโควต้าศรีปทุมไปแร้ว
แต่พึ่งมีคนมาบอกว่าที่รังสิตดีกว่า
อยากได้ที่เรียนที่ดีๆ ที่ทางบ้านส่งไหวอ่ะคับ
ตอนนี้เครียดมากมาย

0
เกรท 26 ก.พ. 54 เวลา 08:14 น. 7

เราก็จะเข้านะ พี่เราเรียนที่รังสิตอะ มันก้ดีนะ อยู่ที่ตัวเราด้วยแหละ ว่าชอบจริงๆรึป่าว พอดีเราเรียนศิลปอยู่แล้วเลยรู้ว่าตัวเองชอบอะไรใจรักไปทางไหน หลายคนเรียนศิลปเพราะตามกระเเส

ถ้าเรียนตามกระเเสถึงจบก็ไม่มีคุณภาพแน่นอน

1
Tugtun 10 ส.ค. 60 เวลา 11:49 น. 7-1

ขอโทษนะคะ พอดีมีน้องอยากเรียนม.รังสิต สาขาดิจิทัลอาร์ต อยากสอบถาม รายระเอียดเรื่องค่าเทอม การเรียนการสอนเป็นยังไง อีกหลายเรื่องเลยค่ะ รบกวนหน่อยจะได้มั้ยคะ แอดไลน์ the_doll -/\-

0
เด็กม.ต้น 25 ต.ค. 56 เวลา 00:08 น. 8

อยากเป็นดีไซเนอร์เลยลองคิดว่าจะเข้า คณะศิลปะและการออกแบบ แต่ คณะดิจิทัลอาร์ต ก็น่าสนใจแต่เดิมเราก็ชอบวาดรูปอยู่แล้ว ตอนนี่เราอยู่ม.ต้นเอง คนอื่นอาจจะมองว่าอีกนานกว่าเข้ามหาลัยแต่เราว่ามันเป็นเรื่องใหญ่มากถ้าเราไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไรหรืออยากเข้ามหาลัยอะไร บางทีเราอาจจะไปอีกแนวทางที่ไม่ใช่ที่เราอยากเป็นจริงๆเราเลยจำเป็นต้องคิดไว้ล่วงหน้าก่อน รบกวนช่วยแนะนำด้วยว่าเราจะเข้า คณะอะไรดี ขอคุณค่ะ
ตั้งใจ

0