Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อู้ววว์!! ฮวังมิฮี . . . ทำให้หนุ่มๆสยิวกิ้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮวังมิฮี . . . น่ารักบวกกับความเซ็กซี่ กำลังจะเข้ามาแทนที่ในหัวใจ
ของหนุ่มหลายคนตอนนี้แล้ว
       
      
 เป็นธรรมดาของสาวที่มีรูปเป็นทรัพย์ที่บางครั้งเราจะคุ้นกับภาพของเธอมากกว่าชื่อ โดยเฉพาะชื่อของ ฮวังมิฮี ที่ตอนนี้อาจจะไม่คุ้นหูใครต่อใครนัก แต่หารู้ไม่ว่าภาพของเจ้าของชื่อนี้ได้กลายเป็นของสามัญประจำเว็บไซต์ที่หล่อเลี้ยงด้วยภาพของสาวเซ็กซี่ เพราะเธอคือ เรซ ควีน หรือนางแบบสาวงามประจำการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตที่ดังที่สุดของเอเชียในขณะนี้

       
       ฮวังมิฮี
เป็นเรซควีน และนางแบบสาวจากกรุงโซล ด้วยวัย 26 ปีกำลังดี เธอได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในฐานะดาวเด่นของงาน Seoul Motor Show in 2007 ที่แฟนๆ ได้ประจักษ์ต่อความเซ็กซี่ของเธอเป็นครั้งแรก และยังได้ผลโหวต 11th MissDica's Top 40 Race Queens ใน Korea อีกซึ่งเธออยู่แค่อันดับที่ 2 แต่เมื่อดูจากคะแนนความนิยมของมหาชนจากทั่วเอเชีย
เธอถือเป็นสาวเกาหลีที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ที่เดียวหล่ะ . . . .
       
       เรามาดูตัวเลขงามๆ ของตัวเธอกันเลยยยย . . . อยู่
ที่ 35-24-35 เป็นไงค่ะหุ่นเธอนั้นได้ถูกไปใช้ในการเป็นแบบให้กับซูเปอร์คาร์มาแล้วตั้งแต่ Porsche จนถึง Bentley เชียวน่า . . . .

มาดูรูปของเธอกันเพื่อ . . . เรียกน้ำจิ้มกันก่อนนะค่ะ มาดู้ มาดู กันเล้ยยยยย . . . .

   

   

ถ้าเพื่อนๆ สนใจ คลิกมาที่

http://www.u-nee.com/global/jukeblog/column_detail_new.php?columnId=301&categoryId=6

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

kem 1 ก.พ. 53 เวลา 15:44 น. 3

คนโครงหน้า โครงร่างไม่สวย ศัลย์เท่าไหร่ก็แค่นั้น นี้ของเธอมีเค้ามาก่อน ดูน่อง ขา เอวเธอสิ ใสจมูก นม เจียคางหน่อยก็โอเคแล้ว ลองเอาลิเดียบ้านเราไปทำจะได้อย่างเขาไหม ฮวัง มิ ฮี เธอสูง 179 นะ 5555

0
ฮวัง มิ ฮี 13 ก.ย. 53 เวลา 18:29 น. 5

C:\Documents and Settings\Administrator\My Documents\My Pictures\taayaa_HM_0.out[1].jpgC:\Documents and Settings\Administrator\My Documents\My Pictures\68859-pic-6[1C:\Documents and Settings\Administrator\My Documents\My Pictures\68859-pic-4[1].jpg].jpgC:\Documents and Settings\Administrator\My Documents\My Pictures\seoul-motor-show-hwang-mi-hee-138-333x500.jpg;r_width=580;static_sfstatic;file_dc111a[1].jpg

0