Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หน้าเป็นฝ้าช่วยที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าหน้าแม่เราอ่ะเป็นฝ้าค่ะ
เลยอยากได้คำแนะนำว่าใช้อะไรที่
ทำให้ฝ้าลดลงหรือหายอ่ะค่ะ
ช่วยทีนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

118 ความคิดเห็น

meemozaa 27 ต.ค. 51 เวลา 16:58 น. 1

นิติพน คลีนิค ค่ะแนะนำเลย

เข้าครอสเลเซอร์อ่ะคร่ะ&nbsp มีหลายสาขา&nbsp คุณแม่เราก้อเป็นฝ้ามากๆๆๆเลย

ตอนนี้ดีขึ้นมากมายเลย

ราคาก้อหมื่นต้นๆ ค่ะ&nbsp ตอนนี้แม่เราอย่างกะทำเบบี้เฟสมาเลย

แนะนำนะคะ

0
แคท 11 ธ.ค. 51 เวลา 14:24 น. 2

หวาดดีจร้า..........สำหรับคนอยากหน้าใสทางนี้เลย
สำหรับวัยรุ่นที่น่าหมองไม่ขาวใสเปงสิว..เราแนะนำ(อันที่จิงไม่อยากบอกกลัวคนอื่นใสกว่าเพื่อนใกล้ตัวไม่บอกใครเลยนะเนี้ยแต่บ้างที่เห็นจัยอ่ะลองแล้วลองอีกก็เมื่อเดิม)เริ่มเลยแล้วกัน..........
น่าใสต้นทุนต่ำ.........1)สบู่ss....มีสูตรนะ..ล้าง2รอบติดต่อกันฉะเพราะทุกครั้งที่อาบน้ำแต่แนะนำเช้า-ก่อนนอน(ไม่อาบน้ำก็ล้างน่าอย่างเดี๋ยวก็ได้)
2)เคเอครีมแบบธรรมดาหลอดสีขาวไว้บำรุงน่าเฉยๆเพราะสบู่ทำให้น่าขาวพออยู่แล้วครีมเอามาแค่ถนอมผิวน่าเฉยๆ................เราใช้เองแบบนี้ใช้มาเป็นปีแล้วน่าเราไม่ใสขนาดคนที่กินยาน่าเด้งแต่ขาวใสธรรมชาติไม่เว่อร์...........พวกยาน่าใสคนขายก็บอกว่าดีทั้งนั้นแหละลองฟังราคาสิต้นทุน+กำไรครึ่งต่อครึ่งไม่เชื่อลองสืบดู.......
**สบู่ssน่าจะมีขายทั่วไปนะแต่ถ้าไม่มีบอกเราเดี๋ยวจัดให้แต่ต้อง10ก้อนขึ้นไปนะเพราะเราไม่ขายเป็นธุรกิจเลยไม่ได้กำไรแต่ถ้า10ก้อนขึ้นไปน่าจะได้ราคาส่งราคาก้อนละ100บาทเราก็ซื้อก้อนละ100เหมือนกัน
สรุปก้อนละ100*10ก้อน+ค่าส่ง70=1070 บาท&nbsp ถ้าก้อนเดี๋ยวคงต้องคิด200บาท
ลองหาซื้อดูก่อนแล้วกัน..........
สำหรับคนที่เป็นฝ้า-เป็นสิว
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp มาดามออเจนิคชุดทดลอง500บาทมี3ตัว.................ขอบอกว่าอาเราใช่เองตอนแรกอาเราใช่ของรีเทรินย์น่าก็ดีนะแต่มันแพงมากก็เลยเลิกแต่ฝ้ามันยังไม่ได้กลับมาตอนนี้นะมากลับมาตอนที่อาไปภูเก็ด,พีพี,เขาหลัก คือแก่ไปเที่ยวทะเลใต้แทบทุกที่อ่ะฝ้าก็เลยมากันตึ้มเลยอ่ะน่าไหม้แดงแล้วฝ้าก็โผล่แก่เลยหันมาใช่ตัวนี้น่าดีขึ้นมากเลยฝ้าหายน่าน่าขาวขึ้นแต่แก่ใช่เวลาประมาณเดือนกว่าเกือบ2เดือนเลยนะแล้วเพื่อนของอาแก่เห็นคือแบบว่าเจอกันเดือนนึ่งประมาณ2-3ครั้งพอเพื่อนแก่เห็นความแตกต่างก็เลยให้อาซื้อให้ใช่ตามกันเพียบเดือนนึ่งคนฝากเป็นเกือบ10ชุดทั้งเพื่อนลูกของเพื่อนคืออาเราอายุ43แล้วลูกเพื่อนแก่ก็ประมาณ20ต้นๆแหละเราบอกให้อาขายเอากำไรแต่แก่ไม่ยอมขายแก่บอกเพื่อนกันทั้งนั้น..แต่.........เราขายมีชุดมีครีมไข่มุก+ครีมสาหร่าย+เซรั่ม=500+ค่าจัดส่ง70=570บาท.................ของแบบนี้แล้วแต่คนนะแต่ถ้าอยากลองเหมือนอาและเพื่อนๆอาเราก็ลองดูก็ได้1ชุดก็ส่ง
โทรสั่งได้ที่หรือจะปรึกษาก่อนก็ได้ที่085-9155305

0
pharm 2 ก.พ. 52 เวลา 16:16 น. 3

ลองทานยาชื่อ ทรานซามินดู เพราะคลินิกหมอผิวหนังนำไปใช้ในการรักษาฝ้า หรือทำให้หน้าขาว ซึ่งอาจเป็นเพราะกลไกการออกฤทธิ์ของยาทรานซามิน (ทรานิกซามิก แอซิด) ที่สามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่บริเวณผิวหนัง จึงทำให้ผิวขาวได้ ขนาดที่หมอจ่าย ถ้าเป็นมาก เดือนแรก ครั้ง ละ 2 แคปซูล 3 เวลาหลังอาหาร เดือนที่สอง ครั้งละ  2 แคปซูล 2 เวลา เช้า-เย็น เดือนที่สาม ครั้งละ 1 แคปซูล 2 เวลา เช้า-เย็น หน้าจะขาวใสขึ้น ของแท้ต้องเป็นของบริษัทญี่ปุ่น

0
kaochan 6 มี.ค. 52 เวลา 15:15 น. 4

มีปัญหาผิวหน้า ฝ้า รอยสิว กระ จุดด่างดำ
สนใจเมลล์สอบถามได้ค่ะที่ ka-o-chan@hotmail.com
ราคาไม่แพงและมีคุณภาพ - เราไม่เน้นขายให้คุณในปริมาณมาก
อยากให้ลองใช้ซัก 1 กระปุกก่อน ถ้าถูกกับผิวหน้าค่อยอุดหนุนกันใหม่
อยากให้ทุกคนมีสุขภาพผิวหน้าที่ดีค่ะ

0
fai_2009 13 มี.ค. 52 เวลา 02:42 น. 5

แนะนำครีม เวชสำอาง ของ ice shinete ค่ะ.. พี่แถวบ้านใช้แล้วรอยฝ้าที่มีอยู่จางลงไปมาก ตอนนี้หน้าดูดีกว่าเก่าเยอะเลยค่ะ รู้สึกจะขายเป็น set นะ ลองโทรไปคุยดูนะค่ะ ....หรือmail ไปสอบถามก่อนก็ได้ 083-7000963 หรือ e-mail : iceshinete@hotmail.com ราคาก็ไม่แพง ถูกกว่าไปหาหมอมากมายค่ะ...

0
mmm 13 มี.ค. 52 เวลา 22:30 น. 6

แม่เราก็เป็นฝ้าเหมือนกัน
เลยใช้ครีมสมุนไพรนางฟ้า
ดีมากๆ ถ้าไงลองติดต่อที่
mail unchulee.n@gmail.com
จะส่งรูปให้ดูจ้า

0
นางพิม 5 พ.ค. 52 เวลา 15:23 น. 7

บรัชลอนครีมค่ะ&nbsp ขอแนะนำรับรองความพึงพอใจค่ะใช้ได้ผลกับตัวเองมาแล้วค่ะ จึงขอแนะนำผู้ที่มีปัญหาสิวฝ้า หน้าหมองคล้ำที่ใช้ของยี่ห้ออื่นๆ มาแล้วแต่ไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาได้&nbsp ขอบอกว่ารับประกันความพอใจค่ะ&nbsp สนใจติดต่อที่ 080-279-3456 นางพิมค่ะ

0
ปลาค่ะ 5 มิ.ย. 52 เวลา 14:43 น. 8

เราเป็นคนผิวหน้าแห้ง คล้ำ หน้าดำกว่าตัวค่ะ&nbsp กลุ้มใจมากๆเลยตอนนั้น หาครีมที่เหมาะๆ ที่จะทำให้หน้าขาวได้จริงและราคาพอจ่ายไหวมาทั้งชีวิตไม่เจอเลยค่ะ&nbsp วันนึงพี่สาวเราเลยแนะนำครีมตัวนี้มา&nbsp  ใช้ไปแค่ 3 วันเท่านั้น&nbsp หน้าผ่อง ใส ขาวอมชมพูขึ้นทันทีเลยค่ะ (จากที่หน้าดำและหมองคล้ำมากๆๆๆ) เมื่อก่อนต้องทาแป้งตลอดเวลา เดี๋ยวนี้ไม่ต้องทาอะไรก็ใส&nbsp แต่งตัวเดินออกจากบ้านสบายเลยค่ะ



จริงๆแล้วครีมนี้เป็นครีมสำหรับทาฝ้าค่ะ มี 3 กระปุก&nbsp ใช้ได้ประมาณ 2 เดือน&nbsp  สำหรับคนหน้าหมองคล้ำจากแดด&nbsp หรือหน้ารูขุมขนกว้างเหมือนผู้ชาย&nbsp สีผิวไม่สม่ำเสมอก็ใช้ได้ค่ะ&nbsp ไม่เหมาะสำหรับคนผิวหน้าบาง แพ้ง่าย เป็นสิวเยอะ&nbsp แล้วก็คนเป็นภูมิแพ้ขั้นรุนแรงค่ะ&nbsp เพราะจะทำให้เกิดอาการแพ้



เราใช้มารวม 8 – 9 ปีแล้วค่ะ&nbsp ยังไม่มีปัญหาอะไรเลย&nbsp พอหน้าดีขึ้นแล้วก็ไม่ได้ใช้บ่อยทุกวันๆค่ะ&nbsp สลับกับครีมบำรุงหน้าทั่วไป&nbsp รับประกันว่าไม่ได้เวอร์หรือโม้ค่ะ ตอนนี้ก็ขายให้ญาติๆที่เป็นฝ้าแบบหนักๆ กับคนรู้จักได้หลายคนแล้วค่ะ&nbsp เพราะเค้าเห็นหน้าเราขาวใสจริง&nbsp ราคาก็แบบชาวบ้านอย่างเราๆซื้อไหวค่ะ&nbsp รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนกับผลลัพธิ์ที่ฝ้าจะจางออกแบบเห็นได้ชัด&nbsp และหน้าขาวใสขึ้นแบบทันตา



ใครสนใจสอบถามได้ตลอดเวลาค่ะที่เบอร์&nbsp 085 – 9314897 …. ติดต่อปลาค่ะ



ไม่พอใจ ยินดีคืนเงินทั้งหมดแบบไม่มีข้อแม้เลยจ้า&nbsp รับประกันฝ้าหายแน่นอนค่ะ



บริการส่งให้ฟรีด่วนจี๋แบบ EMS เลยจ้า1

0
ปลาค่ะ 5 มิ.ย. 52 เวลา 14:44 น. 9

เราเป็นคนผิวหน้าแห้ง คล้ำ หน้าดำกว่าตัวค่ะ&nbsp กลุ้มใจมากๆเลยตอนนั้น หาครีมที่เหมาะๆ ที่จะทำให้หน้าขาวได้จริงและราคาพอจ่ายไหวมาทั้งชีวิตไม่เจอเลยค่ะ&nbsp วันนึงพี่สาวเราเลยแนะนำครีมตัวนี้มา&nbsp  ใช้ไปแค่ 3 วันเท่านั้น&nbsp หน้าผ่อง ใส ขาวอมชมพูขึ้นทันทีเลยค่ะ (จากที่หน้าดำและหมองคล้ำมากๆๆๆ) เมื่อก่อนต้องทาแป้งตลอดเวลา เดี๋ยวนี้ไม่ต้องทาอะไรก็ใส&nbsp แต่งตัวเดินออกจากบ้านสบายเลยค่ะ



จริงๆแล้วครีมนี้เป็นครีมสำหรับทาฝ้าค่ะ มี 3 กระปุก&nbsp ใช้ได้ประมาณ 2 เดือน&nbsp  สำหรับคนหน้าหมองคล้ำจากแดด&nbsp หรือหน้ารูขุมขนกว้างเหมือนผู้ชาย&nbsp สีผิวไม่สม่ำเสมอก็ใช้ได้ค่ะ&nbsp ไม่เหมาะสำหรับคนผิวหน้าบาง แพ้ง่าย เป็นสิวเยอะ&nbsp แล้วก็คนเป็นภูมิแพ้ขั้นรุนแรงค่ะ&nbsp เพราะจะทำให้เกิดอาการแพ้



เราใช้มารวม 8 ถึง 9 ปีแล้วค่ะ&nbsp ยังไม่มีปัญหาอะไรเลย&nbsp พอหน้าดีขึ้นแล้วก็ไม่ได้ใช้บ่อยทุกวันๆค่ะ&nbsp สลับกับครีมบำรุงหน้าทั่วไป&nbsp รับประกันว่าไม่ได้เวอร์หรือโม้ค่ะ ตอนนี้ก็ขายให้ญาติๆที่เป็นฝ้าแบบหนักๆ กับคนรู้จักได้หลายคนแล้วค่ะ&nbsp เพราะเค้าเห็นหน้าเราขาวใสจริง&nbsp ราคาก็แบบชาวบ้านอย่างเราๆซื้อไหวค่ะ&nbsp รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนกับผลลัพธิ์ที่ฝ้าจะจางออกแบบเห็นได้ชัด&nbsp และหน้าขาวใสขึ้นแบบทันตา



ใครสนใจสอบถามได้ตลอดเวลาค่ะที่เบอร์&nbsp 085 9314897 …. ติดต่อปลาค่ะ



ไม่พอใจ ยินดีคืนเงินทั้งหมดแบบไม่มีข้อแม้เลยจ้า&nbsp รับประกันฝ้าหายแน่นอนค่ะ



บริการส่งให้ฟรีด่วนจี๋แบบ EMS เลยจ้า

0
กัน 5 ส.ค. 52 เวลา 16:59 น. 10

JOY BEAUTY KIT เครื่องสำอางบำรุงผิวหน้า มีจำหน่ายมากว่า 20 ปีเด่นเรื่องช่วยให้ใบหน้าขาวใส ลดริ้วรอยตามวัย และแก้ปัญหาสิว ผลิตจากธรรมชาติ ผ่านการครวจสอบจาก อย. จำหน่ายทั้งปลีกและส่งทั่วประเทศนะคะติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ที่ กัน Tel.08244989337

0
วาซาบิ 23 ก.ย. 52 เวลา 10:16 น. 11

ไปหาหมอที่นิติพลซิ เขารักษาดีนะ&nbsp  เราก้อทำที่นิติพล&nbsp ตอนนี้ทำ botox gold อยู่ ดีเหมือนกัน

0
น้ำ อ้อย 28 ก.ย. 52 เวลา 09:51 น. 12

เพื่อเราเขาเป็นเหมือนกันและแต่ก้อเป็นไม่เยอะมากนะ เราก้อเห็นเขาไปทำหน้ามานะ&nbsp หน้าเขาใสชีฃึ้นนะ จากที่รอยฝ้านิตนึ่งก้อดูไม่มีเลย&nbsp เขาแนะนำเราใช้ยาตัวนึ่งด้วยแหละ ชื่อ AB white ทาแก้ฝ้านะดีมากเลยตอนนี้เราลองใช้แล้วกก้อดีขึ้นเยอะเลยละ หน้าเราส่วนใหญ่จะเป็นพวกรอยจุดด่างดำมากว่าเพราะยังไม่มีฝ้า เขาพาช่วนเราไปพบหมอที่รักษาเขาด้วน ที่ ซีคอนแหละ ชื่อร้านนิติพล คลีนิกนะ เราใช้ยามากเกือบเดือนแล้วหน้าเราใสขึ้นเยอะเลยละ&nbsp ลองพาแม่เข้าไปรักษาดูซิ&nbsp เห็นบอกว่ามีหลายสาขาด้วยนะ

0
เด็กน้อยๆๆๆๆ 2 ธ.ค. 52 เวลา 08:30 น. 14
1. ดื่มคอโรฟิลล์
*ล้างสารพิษในร่างกาย
*ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี
*ช่วยแก้ปวดประจำเดือน
*ช่วยปวดหัวไมเกรน
*ช่วยให้ผิวพรรณสดใส
*ช่วยควบคุมระบบน้ำตาลในเลือด
2. ใช้สบู่ อะบอริจินอล โกลด์ คลีนซิ่งบาร์
เป็นสบู่ที่อ่อนโยนใช้ได้ทุกสภาพผิวหน้าเห็นผลชัดเจน
ที่สำคัญไม่มีผลข้างเคียง100%  มาจากบริษัท ยูนิซิตี้  ที่เปิดมากว่า100 ปีแล้ว
ไม่สนใจไม่ว่ากันโทรมาถามหรือปรึกษาได้ 084-3895066
0
เอก 3 ธ.ค. 52 เวลา 15:22 น. 15

ใช้ ครีมนาเซียรี่&nbsp สิคับ&nbsp ผมเป็นฝ้า&nbsp แต่พอใช้แล้วก็จางลงคับ&nbsp ไม่มีสารปรอทด้วยคับ

Nasiary&nbsp คับ&nbsp ของหมอด้วยคับ&nbsp ต้องพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองนะคับ

0
poom 10 มี.ค. 53 เวลา 15:01 น. 16

ผมอยากให้เมียผมที่ทำงานอยู่ นิติพล คลีนิค สาขาเซียรังสิต กลับบ้านมาอยู๋พร้อมกันครอบครัว (น้องสมใจ&nbsp แหวนทอง ) คิดถึงมากขอโทษที่ขอใช้วิธีนี้

0
วีระชัย 7 พ.ค. 53 เวลา 15:37 น. 17

ฝ้าจางหายแน่นอนครับ เมื่อใช้ ผลิตภัณฑ์ โกเรจินส์ ดี ดูข้อมูลที่ http://womenworld108..tarad.com&nbsp &nbsp &nbsp ใช่แล้วฝ้าไม่หายยินดีคืนเงินเต็มจำนวนครับ

0
แอ๋ม 23 มิ.ย. 53 เวลา 19:36 น. 20

ใฃ้สบู่ J.J. Beauty Care Face Out U.S.A. ของแท้ต้นตำรับ เป็นสบู่สูตรเข้มข้นคุณภาพเกรด A&nbsp เพื่อแก้ปัญหาหน้าเป็นฝ้าหนา, แก้จุดด่างดำบนใบหน้า&nbsp โดยสกัดจากพืชธรรมชาตินานาชนิด ไม่มีไขมันเจือปน ใช้แล้วจะทำให้หน้าเนียนขาวใส&nbsp นุ่มเนียนน่าสัมผัส เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันรับประกันคุณภาพ ฝ้าหายแน่นอน ปราศจากสารอันตรายต่างๆ
ราคา ก้อนละ&nbsp 150&nbsp บาท
ซื้อ 1 โหลขึ้นไป&nbsp ราคาก้อนละ 120 บาท สนใจโทรสั่งซื้อได้ที่ 085-7216465

0