Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใบปลิวถล่ม “หมอลักษณ์” เกลื่อนพิษณุโลก-ประกาศต้านแผนใช้คุณไสยข่ม “พระองค์ดำ”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใบปลิวถล่ม “หมอลักษณ์” หมิ่นน้ำใจคนพิษณุโลก ถูกเผยแพร่เกลื่อนเมือง ยืนยันกระทำครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องงมงาย พร้อมย้ำมีผู้คิดร้ายเป็นภัยต่อบ้านเมือง ใช้คุณไสยเข้ามาทำพิธีสะกดข่มองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช
      
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 พ.ย.) มีผู้นำใบปลิวออกแจกจ่ายไปทั่วเมืองพิษณุโลก มีเนื้อหาว่า ตามที่ประชาชนชาวพิษณุโลก รวมตัวที่ศาลสมเด็จพระนเรศวรตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย.2551 โดยพักค้างคืนที่ศาล อาจสร้างความเดือดร้อนรำคาญใจ ไม่สะดวกเข้าสักการะศาล แต่พี่น้องที่เข้ามารวมตัวกันแห่งนี้ ต่างเพื่อปกป้องศาลสมเด็จฯ ให้รอดพ้นภัยจากผู้คิดร้ายเป็นภัยต่อบ้านเมือง มีความเชื่อทางคุณไสยเข้ามาทำพิธีสะกด ข่มองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช การกระทำครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องงมงายว่า จะเกิดขึ้นมิได้ และได้เกิดขึ้นแล้ว




      
       1.ในปี 2549 มีผู้อาจนำไม้สามขามาครอบองค์พระนเรศวร ใครเป็นคนทำ คนพิษณุโลกสอบกันเองหรือไม่
      
       2.วันพฤหัสที่ 13 พ.ย.ระหว่าง 18.00-19.00 น.“หมอลักษณ์ ฟันธง”- นายสมเกียรติ แสงสุวรรณ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครพิษณุโลก และอ้างว่า มีคุณหญิง สวลี ผู้แทนในพระองค์มาประกอบพิธีบวงสรวง โดยหมอลักษณ์ หมิ่นน้ำใจคนพิษณุโลก เดินขึ้นศาล ไม่ถอดรองเท้าจนถึงด้านบนศาลจึงถอดเข้าไป และคนพิษณุโลกโยนรองเท้าออกมา ทำพิธี แต่งตัว พูดจาคล้ายกษัตริย์ (ดู VCD) หมอลักษณ์ ทำทำไม ทำเพื่อใคร ใครให้มาบอกว่า ขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษ ขอใครใครอนุญาต เมื่อทำเสร็จแล้ว มีข่าวว่าจะกลับมาทำอีกตอบได้ไหม
      
       3.วันที่ 17 พ.ย.51 พระ ดร.สิงทน วัดวรเชษฐ อยุธยา มีหนังสื่อเรื่องพระนเรศวร สุดท้ายอยู่ที่ไหน มีประวัติดวงอย่างละเอียดจะมีการทำพีธี แต่ถูกต่อต้านอย่างหนักต้องออกไป และมีความพยายามจะกลับเข้ามาทำพิธีใหม่ เราจะปกป้องสิ่งที่รักและเทิดทูนสักการะ ต่อไป อย่างไร
      
       ทั้งนี้ ตั้งแต่ 14 พ.ย.51 เป็นต้นมา มีประชาชนชาวพิษณุโลก กลุ่มหนึ่งร่วมกับศิษย์เก่าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม” ปิดล็อกกุญแจศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พร้อมกับติดป้ายข้อความที่ทางเข้าพระราชวังจันทน์ และหน้าศาลระบุว่า “ประชาชนจังหวัดพิษณุโลกร่วมกับศิษย์เก่าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ร่วมปกป้ององค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช จากการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดีต่อองค์ท่าน” พร้อมกับจัดเวรยามเฝ้าตลอด 24 ชม.เพื่อต่อต้านไม่ให้นายลักษณ์ เรขานิเทศ หรือหมอลักษณ์ ฟันธง เข้ามาทำพิธีทางไสยศาสตร์ภายในศาล

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมในนสพ.คมชัดลึกฉบับ 20 พย. 2551

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

eaomz 21 พ.ย. 51 เวลา 14:48 น. 3

สมเด็จพระนเรศวรเป็นที่เคารพของประชาชนจังหวัดพิษณุโลก  อย่าทำอย่างนี้เลย เด๋วไม่ตายดี  เตีอนแล้วนะคร๊าฟฟฟฟ

0
แฟนศิษย์ เก่ารร.ชาย 22 พ.ย. 51 เวลา 09:21 น. 7

ทุกสิ่งที่ นายลักษณ์ทำ ขอให้สะท้อนกลับไปถึง ท่านเรวๆนะ
กล้ามากที่มาทำกันแบบนี้กับองค์ดำของเราชาวพิดโลก
รู้ไว้ด้วย ไม่มีใครทำให้องค์ท่านระเคืองได้หลอก โดยเฉพาะคนชั่ว

0
ลูกนเรศวร 22 พ.ย. 51 เวลา 12:51 น. 8

กุ..ลูกนเรศวรขอต่อต้านคนจารไร..เยี่ยงมานอย่ามาเหยียบพิโลกนะเมิงเจอกานแน่
กุรักพ่อเมืองกุ..ชาวพิโลกก็เช่นกัน...ขอให้เมิงหมดอนาคต..คนจารไร

0
ไก่ชน 11 ธ.ค. 51 เวลา 12:47 น. 9

หมอลักษณ์ไม่เจียมตน บังอาจแอบอ้าง ลบหลู่ องค์สมเด็จพ่อพระนเรศวรมหาราชเจ้า ซึ่งทรงเป็นองค์บูรพกษัตริย์ ที่มีพระบารมีทัดเทียมกับมหาเทพ ทั้งที่องค์คุ้มครองของตนเป็นแค่ฤาษีธรรมดาที่ไม่ติดทำเนียบปู่ฤาษีองค์ใหญ่ทั้ง 108 องค์ด้วยซำ ระวัง คอจะขาดไม่รู้ตัว รวมทั้ง พวกที่เชียร์หมอลักษณ์ด้วย พวกแบบนี้ต้องฟันคอริบเรือน 7 ชั่วโคด ส่วนหมอลักษณ์นอกจากฟันคอริบเรือน 7 ชั่วโคดแล้ว ต้องสะกดวิญญาณไม่ให้ได้ผุดได้เกิดชั่วกัปชั่วกัลป์ ส่วนองค์ฤาษีที่คุ้มครองมันต้องโดนสวดส่งลงนรกอเวจีชั่วนิรันดร

0