Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

++อยากถามวิธีเอาชนะใจชายเจ้าชู้ค่ะ++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คำถามแบบหัวข้อแหละค่ะ
คือ จะทำยังไงให้เข้าเปลี่ยนจากมาจีบเราเล่นๆ เป็นคิดจริงจังด้วยอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

40 ความคิดเห็น

พรมลิขิต 22 พ.ย. 51 เวลา 00:08 น. 2

เค้าบอกกันว่า ถ้าผุ้ชายจะเลิกเจ้าชุ้ได้ เค้าจะเจอคนที่ใช่เองแหละ

เทอจะพยายามแค่ไหน ถ้าไม่ใช่คนที่ "ใช่" จริงๆ ก็ไม่มีทางชนะใจเค้าได้หรอก

0
1337 22 พ.ย. 51 เวลา 02:23 น. 3

ยาก พูดก็พูดเหอะมีแต่ในนิยายที่จะทำได้น่ะเพราะส่วนใหญ่จะเจ้าชู้เข้าเส้นเลือดต่อให้เอาโซ่มาล่ามไว้ก็ยังดิ้นหลุดได้อยู่ดี แต่ถ้าคุณอยากลองจริงๆ ขอแนะนำให้ไว้ท่า ทำเป็นไม่แคร์ไม่เล่นด้วยมากนักให้เกิดความน่าท้าทายแล้วคนเจ้าชู้ก็จะเข้ามาหาคุณเอง อย่าลืมว่าถ้าทำท่าใจอ่อนเล่นด้วยกับเขาเมื่อไรนั่นหมายถึงคุณหมดความท้าทายสำหรับเขาแล้วเขาอาจจากไปได้ทุกเมื่อถ้าเขาได้สิ่งที่เขาต้องการ ยังไงก็ขอให้โชคดีนะ

0
rose apple 22 พ.ย. 51 เวลา 16:09 น. 5

ถ้าคุณใช่สำหรับเค้า เค้าก้จะหยุดที่คุณเองแหละค่ะ

แต่ถ้าไม่ใช่ ทำยังไงเค้าก้ลื่นไหลไปอยู่ดี

0
nanako 23 พ.ย. 51 เวลา 21:03 น. 6

ยากค่ะ

ไม่มีวิธีเปลี่ยนผู้ชายเจ้าชู้หรอกค่ะ

ผู้ชายจะเลิกเจ้าชู้เมื่อตอกฝาโลงน่ะแหละค่ะ

ปล.ไม่ได้เกลียดผู้ชายเจ้าชู้(ชอบเลยล่ะ)
แต่ไม่มีทางค่ะที่จะเลิกเจ้าชู่ คอนเฟิร์ม!!!

0
ว่าน 21 ม.ค. 52 เวลา 06:34 น. 7

ยากค่ะ..........................................................................................................................................................................ไม่มีวันที่จะเปลี่ยนใจผู้ชายเจ้าชู้หรอก
ผู้ชายเจ้าแย่ทุกคนค่ะ (ขอบอก)16

0
หญิงเคยเจ้าชู้ 29 มี.ค. 52 เวลา 02:56 น. 8

เขาจะเลิกเจ้าชู้เลยล่ะ
1. ก่อนอื่นเราต้องไปทำตัวเราให้ดูดีก่อน
2. ทำไงก็ได้ให้เขาชอบเรา แต่ห้ามมีอะไรกันเด็ดขาด
3. ทีเด็ดเลยล่ะ&nbsp เราต้องเจ้าชู้กว่าเขาแล้วเขาจะรู้สึก และก็จะเลิกเจ้าชู้เอง
วิธีนี้เคยใช้มากับผู้ชายเจ้าชู้มากๆๆๆแล้วได้ผล ( ทุกวันนี้เราเป็นคนทิ้งเขาเองซะอีก&nbsp ฮ่าๆๆๆๆ)3

0
may 24 เม.ย. 52 เวลา 14:00 น. 9

มีวิธี ปราบผู้ชายเจ้าชู้มาฝากค่ะ เพื่อนๆ
1.รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะ ร้อยครั้ง&nbsp เราต้องรู้จักตัวตนของผู้ชายคนที่เราคบค่ะ ว่าเขาเป็นคนอย่างไร
2.ถ้าเขาเป็นคนเช้าชู้&nbsp วิธีปราบคนเจ้าชู้ไม่ยากค่ะ&nbsp ผู้ชายเจ้าชู้ชอบเรียนรู้ ชอบกะล่อน และชอบความท้าทายในเรื่องของความรัก
3.เราใช้ข้อนี้แหละค่ะ ปราบเขา เมื่อเขากะล่อนใส่เรา&nbsp เราเอาความกะล่อนของเขา ไปกะล่อนใส่คนอื่นค่ะ โดยทำให้เขาเห็น
&nbsp เพราะว่าผู้ชายเจ้าชู้ เขาจะรู้สึกว่าคุณ มีอะไรที่น่าสนใจมาก และต้องการที่จะชนะคุณ
4.คุณจงเป็นคนอ่อนหวาน เอาใจเก่งให้เขาหลงใหล&nbsp แล้วก็ทำอย่างนี้กับทุกคนที่คุณคบค่ะ แล้วคุณก็เล่าเรื่องผู้ชายคนอื่นที่คุณคบ
&nbsp ให้เขาฟัง ด้วย ผู้ชายเจ้าชู้ เขาจะเป้นคนขี้หึงด้วยนะค่ะ เมื่อเขาหึงคุณ คุณก็จะเป็นฝ่ายชนะ เขาตกหลุมรักคุณแล้วค่ะ แน่นอน

0
opor 22 มิ.ย. 52 เวลา 13:08 น. 10

ขอบคุนค่ะ..กับข้อคิดดี ๆ .. เหงด้วยกะความคิดเหงที่ 9 ว่าง ๆ คุยกานนะ เราก็ใช้วิธีนี้แหละแฟนเรามีกิ๊กอ่ะ เราก็เลยกะล้อนบ้าง เค้าค่อนข้างขี้หึงอ่ะนะ&nbsp อิ อิ อิ อิ ผู้ชายเจ้าชู้ต้องโดนซะบ้าง..(จาได้รู้สึกสะใจมาก ๆ ๆ ) จาได้รบกี่ครั้งก็ชนะ ก้อเราหน้าตาดีอ่ะ มีกิ๊กได้เยอะกว่าแน่ คอนเฟริม7

0
samoorai 1 ก.พ. 53 เวลา 17:39 น. 11

ง่ายนิดเดียวผู้ชายเจ้าชู้มีวิธีแก้คือ....เราก็ต้องเจ้าชู้มั่งส่วนใหญ่ผู้ชายเจ้าชู้เค้าไม่อยากเสียคนที่เขารักไปหรอกถ้าเขารักเรานะเขาจะกลายเป็นฝ่ายตามเราถ้าเขาเริ่มคิดว่าเรามีใครใหม่&nbsp  เราต้องเด็ดขาดอย่างง้ออย่างหวงเขาทำได้เราต้องทำได้กล้าได้กล้าเสียหน่อย&nbsp ร้อยทั้งร้อยผู้ชายมันอยากเป็นฝ่ายชนะไม่มีใครอยากเป็นคนแพ้หรอก&nbsp  อยากจะชนะต้องเด็ดขาด...ถ้าผู้ชายมันรักเรามันก็จะเลิกเองคับ

0
สาวลั่นล้าาาา 1 มี.ค. 53 เวลา 06:52 น. 12

ก็เปลี่ยนจากการตามเค้า มาให้เค้าตามเราซิค่ะ เพราะผู้ชายเจ้าชู้ที่เคยเห็นๆมา จะขี้หึงแฟนตัวเองมากกกกกกก
ประสบการณ์ที่เคยผ่านมา คือ อย่างแรกต้องทำใจปล่อยวางก่อนค่ะ
2.เปลี่ยนจากการโทรจิ๊กเป็นสิบๆสาย เป็นการโทรแค่ครั้ง สองครั้ง ให้เค้ารู้สึกเกรงใจที่ไม่ได้รับสายเรา ยังดีกว่าให้เค้าเบื่อและรำคาญเรา จริงไหม....? เพราะยังงัยถ้าเค้าจะไม่รับก็คือไม่รับ หรือถ้ารับ แน่นอน คงต้องอารมณ์เสียแล้วหล่ะ
3.บริหารตัวเองให้มีเสน่ห์ ไม่เฉพาะหน้าตาแต่ต้องเป็นนิสัยด้วย หวานบ้าง เปรี้ยวบ้าง เผ็ดบ้าง อย่าให้มันจำเจแต่ต้องให้ถูกโอกาสนะ (แต่ไม่ใช่แบบ วีนๆ หล่ะ) และอย่าทำให้เค้ามองว่าเรายอมเค้าตลอด เพราะผู้ชายจะได้ใจและเห็นเราเป็นของตาย ประมาณว่า "คุณขาดผมไม่ได้หรอก"
4."คุณอยากเจ้าชู้ใช่ไหม ฉันก็ลั่นล้าาาาา ได้เหมือนกัน" การที่เราคอยตามเค้า เที่ยวหา เที่ยวโทรถาม หรือนั่งคอยกังวลไม่เป็นอันกินอันนอน เปลี่ยนดีไหมลองโทรหาเพื่อนไปเที่ยวกับเพ่ือนๆ ในเมื่อเค้าไปเที่ยวได้ แล้วเรามานั่งเศร้าทำไม ก็เที่ยวบ้างซิค่ะ จะเป็นไรไป นานๆไป เราก็เป็นฝ่ายออกเที่ยวก่อน ทีนี้จากการที่เราตามเค้า เค้าก็จะเริ่มตามเรา เริ่มโทรหา เริ่มกังวลแล้วแหละ
## ข้อสี่นี้มีข้อเสียนะ จากที่เคยเจอมาแฟนหึงแรงมาก คอยโทรหาโทรเช็ค และจะตามเรา จะทำให้เรากระดิกไม่ได้เลย เที่ยวไม่สนุก ทำให้ทะเลาะกันเพราะเค้าจะเป็นคนขี้ระแวงไปเลย กลัวเราจะคุยกับหนุ่มอื่น จนทำให้เรารู้สึกอึดอัดมากกกกกก และตอนนี้บอกเลิกเค้าแล้วค่ะ เพราะเหนื่อยจากการตามและระแวงของเค้า จนไม่ได้เป็นอันทำอะไร เห้อออออ แต่คุณลองคิดกลับกันนะ เราเลิกกับเค้าเพราะอะไร แล้วมันไม่แปลกหรอก ถ้าเวลาเราวีนคอยตามเค้าเยอะๆ แล้วเค้าจะเบื่อ หนี แล้วเลิกกับเรา ##
&nbsp  .....เราว่าถ้าคุณทำสิ่งที่บอกไปแล้วเค้ายังไม่สนใจไม่หึงหรือไม่ใส่ใจ งั้นคุณต้องคิดแล้วหล่ะ ว่าเค้ารักเราจริงๆไหม หรือเพื่ออะไร.....
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ***สิ่งที่กล่าวมา แค่เป็นการเล่าประสบการณ์ของตัวเอง ไม่ได้ให้บอกให้คุณทำตามหรืออย่างไร แต่ถ้าบางข้อที่กล่าวไป คุณคิดว่ามันเป็นผลดีต่อชีวิต คุณพิจารณาแล้วว่าดี ก็ลองดูนะ
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  เพราะแฟนของแต่ละคน ถึงจะเจ้าชู้แต่ก็มีนิสัยที่ต่างๆกัน***
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp (( แต่ยังงัยความเจ้าชู้ของเค้าไม่หายหรอก แต่อาจจะลดลงไป เรื่อยๆ จนเค้าถึงจุดอิ่มตัวเค้าก็จะหยุดเอง แต่นั่นแหละ คุณจะทนได้นานขนาดไหนหล่ะ ))

1
นิตยา 23 ก.พ. 60 เวลา 11:01 น. 12-1

เจอแบบนี้เหมือนกันร้องจนเหนื่อยตอนนี้เลิกตามแล้วค่ะเพราะเหนื่อยทำทุกอย่างระแวงทุกเรื่องแต่สุดท้ายเขาก้อนอกใจเราอยู่ดีขนาดจับได้ยังไม่รู้สึกว่าตัวเองผิดเลยค่ะเราสิหยุดระแวงหยุดหึงหวงเพราะทำไปไม่มีประโยชร์เลยเพราะเขาเลวเกินไป แล้วเราก้อโง่ที่รักเขาเอง เลิกไม่ได้ค่ะแต่จะรักตัวเองให้มากกว่าเดิมค่ะ


0
tangka 6 ส.ค. 53 เวลา 17:22 น. 14
&nbsp 

ตอนนี้รู้สึกแย่จังค่ะ.............แต่ได้อ่านประสบการณ์ของแต่ละคนแล้วก็รู้สึกดีขึ้น.......เราต้องเป็นฝ่ายให้เค้าตามเราบ้างก็ดีเหมือนกัน
0
way 19 ส.ค. 53 เวลา 00:42 น. 15

ใช่ค่ะ...การที่ต้องตามใครสักคนไม่เรื่องที่น่าภูมิใจ
แต่ถ้าใครบางคนต้องวิ่งตามเราสิค่ะ...เปงอะไรที่รู้สึกดีมั้กๆๆ

0
น้ามฝน 21 ธ.ค. 53 เวลา 14:08 น. 17

มันก็แล้วแต่ผู้หญิงนะวิธีนี้ ว่าจะอดทนได้นานแค่ไหน
1. ช่วงแรก อดทนทำดียอมทุ่มเทให้เวลาเขามากๆ
2.ตัวเป็นคนน่ารัก เชื่อฟังเขา
3.เอาใจใส่ทุกรายละเอียดจนดูเหมือนเป็นคนวุ่นวาย
4.บอกรักเขาบ่อยๆ
5.โทหาเขาอย่างสม่ำเสมอ
และก็ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ให้ได้นานที่สุด แล้วลองหายไปสัก1-2วัน แล้วก็เริ่ม เป็นพักนึง
แล้วเข้าจะเริ่มรู้สึกกับอารมณ์อ่อนไหวในช่วงเวลาที่ไม่มีคุณ

0
แก้มยุ้ย 19 ก.พ. 54 เวลา 13:08 น. 18

การที่เราโดนเค้าสวมเขามันเจ็บนี่เองเนอะ
เค้ามีกิ๊กกี่คนกี่คนเค้าบอกเราหมด
แบบนี้มันหมายความว่าไงค่ะ
ช่วยบอกที

0
som 1 พ.ค. 54 เวลา 22:55 น. 20

ผู้ชายเจ้าชู้ ยังงัยมันก็เจ้าชู้ มันจะเลิกเจ้าชู้ก็ต่อเมื่อเจอคนที่ใช่ จริงๆ...แต่หากเราเจอคนเจ้าชู้เข้าแต่ไม่รู้ว่าจะเราจะใช่สำหรับมันไหมหรืออาจเหนื่อยกับพฤติกรรมสุดทนแบบนั้น..เราก็ต้องพยายามรักตัวเองให้มากกว่ารักมันคะ..เพราะถ้าเรารักตัวเองที่สุดเราจะทำทุกอย่างเพื่อตัวเอง ผู้หญิงแบบนี้ถึงปราบผู้ชายเจ้าชู้ให้หยุดไม่ได้แต่ผู้หญิงแบบนี้ก็ไม่เสียเหลี่ยมให้กับพวกเจ้าชู้...ยกตัวอย่างง่ายๆ..หางานดีๆทำมีเงินใช้เป็นของตัวเอง..แต่งตัวดูแลตัวเองให้สวย ร่าเริง...มีกลุ่มเพื่อนเข้าสังคมกับคนที่เค้าไม่รู้จัก...ไม่ต้องเปิดเผยรายละเอียดทุกเรื่องให้เค้ารับรู้...ไม่โกหกแต่ทำตัวเป็นสาวน่าค้นหาก็เท่านั้น...และในทางกลับกันหากจับได้ว่าเค้านอกใจ เจ้าชู้กับเราต้องเด็ดขาด คือมีกติกาลงโทษเช่นไม่มองหน้า ไม่เลิกนะ ไม่งอน ไม่ประชด แต่นิ่งๆทำตัวปกติแต่ไม่มองหน้าทำเหมือนเค้าไม่สำคัญไปเลย หากเขาพาไปชอปปิ้งเพื่อไถ่โทษ หรือทำอะไรเพื่อเรา เอามาเยอะๆเอามาให้คุ้ม...เพราะยิ่งผู้ชายต้องเสียอะไรให้เรามากๆ เค้าจะหลงรักเราโดยไม่รู้ตัว...แล้วเค้าจะไม่กล้าให้เราจับได้ อิอิ

0