Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กรุงศรีแตก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ความสามัคคีคือพลัง รวมใจพัฒนาประเทศชาติ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

thammasat 24 พ.ย. 51 เวลา 18:13 น. 2

.ท่าทางน้องจะไม่ได้อ่านข่าวที่ ป๋าเปรม ให้สัมภาษณ์นะ
ป๋าบอกว่า คนไทยไม่ได้แบ่งแยก เหลือง แดง ขาว อย่างที่เข้าใจ
เรื่องนี้เคยขอให้สื่อทำงานหนักแล้ว

เห็นพวก 3,5,7,9,nbt ออกข่าวโจมตีพันธมิตรว่าไปยึดรถเมล์ แต่ไม่เห็นออกข่าวเรื่อง
แท็กซี่ นปก.ขว้างท่อนเหล็กใส่พันธมิตร
Posted by kittinunn , ผู้อ่าน : 498 , 17:21:19 น.&nbsp 
พิมพ์หน้านี้

มีรายงานจากปากซอยโชคศิริมิตร (วิภาวดีรังสิตซอย 3) ถนนวิภาวดีรังสิตว่า มีกลุ่มโชเฟอร์แท็กซี่มิเตอร์ประมาณ 20-30 คัน ยืนดักรอบริเวณช่องทางขนาน เพื่อดักรอรถขนผู้ชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่จะใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิตเพื่อมุ่งหน้าไปยังท่าอากาศยานดอนเมือง ซึ่งเป็นที่ทำการของทำเนียบรัฐบาลชั่วคราว ทั้งนี้ภายในซอยดังกล่าวเป็นที่ตั้งของวิทยุชุมชนคนแท็กซี่ ของนายชินวัฒน์ หาบุญพาด แกนนำ นปก. ที่อยู่ภายในซอย โชเฟอร์แท็กซี่บางคนใช้แป็บเหล็กยาว 1.5 เมตรเป็นอาวุธดักรอผู้ชุมนุม เมื่อรถผู้ชุมนุมขับผ่านได้ใช้ท่อนเหล็กขว้างใส่ทันที ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.สุทธิสาร ทำได้แค่เพียงเข้ามาดูแลความสงบ และเรียกรถต้องสงสัยเข้าตรวจค้นเท่านั้น

สำหรับซอยโชคศิริมิตร เป็นเส้นทางลัดระหว่างถนนวิภาวดีรังสิต กับถนนพหลโยธิน ซึ่งปากทางด้านถนนวิภาวดีรังสิตจะอยู่บริเวณสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ตรงข้ามกับซอยโชคชัยร่วมมิตร ใกล้กับอาคารชัยซึ่งเป็นอาคารที่ทำการของ บมจ.โทเทิล แอ็คเซส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) โดยจะเชื่อมไปยังถนนพหยโยธิน บริเวณแยกถนนกำแพงเพชร ด้านข้างกรมการขนส่งทางบก ย่านสวนจตุจักร

ก่อนหน้านี้เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ขณะที่รถกระบะของพันธมิตรฯ ได้เคลื่อนจากสภาผ่านมาทาง ถ.วิภาวดีรังสิต 3 ช่วงหน้าหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ปรากฏว่า ได้เกิดเหตุกลุ่มคนซึ่งสวมใส่เสื้อสีแดงได้โยนก้อนหินจากบนสะพานลอยปาเข้าใส่ขบวนรถของกลุ่มพันธมิตรฯ จนเป็นเหตุให้กระจกด้านหน้ารถกระบะสีดำ ทะเบียน นค 2562 เกิดรอยร้าว ขบวนรถดังกล่าวมีประมาาณ 10-20 คัน ซึ่งขณะนี้กลุ่มพันธมิตรฯ ได้มาถึงอาคารสำนักงานท่าอากาศยานดอนเมืองแล้ว และมีการทยอยเสบียง น้ำ อาหาร ขึ้นรถเพื่อเตรียมการปักหลักชุมนุมที่นี่


ดูภาพที่นี่ http://www.oknation.net/blog/kittinunn/2008/11/24/entry-2

0