Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอความอนุเคราะห์สนับสนุนด้านเงินทุนในการจัดการแข้งขันฟุตบอล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องด้วยกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโยมหานคร มีความประสงค์ที่จะจัดการแข่งขันฟุตบอลRGB คัพครั้งที่ 18 เพื่อสร้างความสามัคคีกันในหมู่คณะและเพื่อเป็น การกระชับความสัมพันธ์ระหว่างนิสิตที่เข้าใหม่กับรุ่นพี่นิสิตชั้นปีอื่นๆอีกทั้งยังเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ในการใช้ชีวิตหรือปรับตัวในระดับการศึกษาชั้นอุดมศึกษา เพิ่มเติมนอกเหนือจากกิจกรรมชมรมที่มีภายในคณะอีกด้วย
แต่เนื่องจากการดำเนินงานในครั้งนี้มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินทุน จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากทางบริษัท/ห้างร้าน ตลอดจนผู้ที่มีกำลังทรัพย์เพื่อขอความอนุเคราะห์ในการสนับสนุนในรูปของเงินสด  หรือชุดนักกีฬา


ด่วนมาก ๆ ค่ะ ติดต่อได้ที่ e mail( pannee.aub@hotmail.com)

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

4886 15 ม.ค. 57 เวลา 15:05 น. 1

ขอความอนุเคราะห์หนังสือบริจาคจากทุกๆท่าน และทุกๆหน่วยงานที่กรุณาแก่ รร ทางใต้ ซึ่งกำลังขาดแคลนหนังสือในห้องสมุดอย่างมากๆค่ะ อีกทั้งหนังสือชำรุดเสียหายเนื่องจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งที่แล้ว และทาง รร ก็ไม่มีงบประมาณเพียงพอในการจัดซื้อหนังสือใหม่ เพราะยังต้องนำเงินไปบำรุงซ่อมแซมในส่วนอื่น จึงอยากขอความกรุณาจากทุกๆท่านที่มีหนังสือเหลือ หรือไม่ต้องการใช้มันแล้ว แต่ยังให้ประโยชน์ และเป็นความรู้แก่นักเรียนในรุ่นต่อๆไปได้ บริจาคให้ทาง รร เราน่ะค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ


นูรีดา ยูโซะ (ครูฝ่ายห้องสมุด)
โรงเรียนมุสลิมพัฒนศาสตร์
100/1 หมู่ที่3 ต.บางปู อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี 94150

โทร. 083-1954299 และ 073-353494

0