Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบรักเพื่อนข้างเดียว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อ่านให้จบนะ....คนดี
ความรักสวยงามแต่...ก็สามารถทำให้คนเสียใจได้เหมือนกัน
เหมือนเรื่องต่อไปนี้
ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่เคยคิดที่จะรักใคร ไม่เคยเห็นใครในสายตาแต่กลับต้องมาเสียน้ำตาเพราะคนที่ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนของเธอเอง
นี่เป็นเรื่องของเพื่อนรักเราเอง....ฮิ.....ฮิ
เพื่อนของเราคนนี้แอบรักเพื่อน ของเพื่อน แต่ก็ถือว่าเป็นเพื่อนเพระอยู่ห้องเดียวกัน พูดง่ายๆก็เพื่อนกันหมดนั้นเหลาะเพราะมันสนิทกับกลุ่มเรา......
นอกจากเพื่อนสนิทเรานะ ยังมีคนชอบมันอีกเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันเลย แต่พวกนั้นมันเป็นพวกรักง่ายหน่ายเร็วมันคิดเล่นๆ มันบอกมันตัดใจได้ตั้งนานแล้ว  ถ้างั้นก็เหลือแต่เพื่อนสนิทเรานะสิ   แต่มันก็รักจริงๆนะ เราว่าน่าสงสารมันนะ เราเคยคิดที่จะให้มันไปบอกคนรักมันนะว่ามันแอบชอบ แต่ก็กลัวมันน่าแตกกลับมา กลัวจะมองหน้าเพื่อนคนอื่นไม่ติด ก็เลยล้มเลิกความคิด  เราอยากรู้จังเยย....
ว่าเวลาที่ผู้ชายรู้ว่ามีเพื่อนผู้หญิงแอบชอบ มันจะทำยังไง.....ผู้ชายตอบหน่อยนะ
อยากรู้ว่าจะรับได้ไหม  มีโอกาสจะได้เป็นแฟนกันไหม   ...อยากรู้จังเยย...
แล้วควรจะให้มันไปบอกคนรักมันดีไหม.....แล้วเวลาบอกจะให้มันทำไงล่ะ....
เรานะยิ่งไม่รู้เรื่องไม่รู้ตอบมันไง.....เพื่อนๆช่วยบอกหน่วยแล้วกัน
เรานะสงสารมันนะ......เราเองก็ไม่เคยรักใครไม่รู้ตอบไง....ช่วยหน่อยแล้วกันนะ
ตอบทุกคำถามที่ถามเลยนะ....

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

ดวงหทัย 22 ธ.ค. 51 เวลา 11:26 น. 3

เราแอบรักเพื่อนของตัวเองอ่า แต่เราไม่รุว่าเค้าคิดอย่างรัยกับเรานะ บางทีเค้าก็เหมือนให้ความหวังกับเรา แต่บางทีก็เหมือนกับว่าเราคิดไปเอง เราควรจะทำอย่างงัยดีละ เรารักเค้ามากนะ เราอยากรู้ว่าเค้าคิดอย่างรัยกับเรา

0
นัด 22 ธ.ค. 51 เวลา 21:44 น. 4

เราก็แอบชอบเพื่อนคนหนึ่งเหมือนกัน ถึงขั้นรักรักมากเลยน่ะเราก็อยากให้ทุกคนช่วยอ่ะน่ะ
คือว่าเรารักเพื่อนคนนี้มากเลยแต่เราอยู่คนล่ะห้องเราชอบแอบดุเพื่อนคนนี้เวลาเขาไปเล่นปิงปองเพราะเวลาเราไปสองกระจก
ก็จะเห็นกันเลย เพราะที่เล่นปิงปองมันอยู่ตรงกันแต่ก็มีกระจกบังไว้ครึ่งหนึ่ง&nbsp อืมเข้าเรื่องเลยน่ะ เพื่อนคนนี้ของเราชื่อ ทัดน่ะ ส่วนเราช่อนัด
ชื่อเราข้องจองกันไหม&nbsp เออมีอกอย่างหนึ่งทุกคนอ่านแล้วอย่าอ้วกน่ะเพราะมันฟังดูนำเน่าไปหน่อยน่ะ&nbsp วันนั้นเป็นทัดจะต้องไปแข่งคนตรีสากล ทัดก็เลยต้องซ้อมตีกลอง&nbsp ตอนที่ทัดตีกลองเราชอบมากเลยนะ เท่มากเลย&nbsp น่ารักด้วย มันทำให้เราหวั่นไหว เวลาเราเจอกันก็จะทักทายแบบเพื่อนธรรมดาแต่มันทำให้เรากับเขิน ทัด มาก แต่ก่อนเราไม่เคยชอบมันเลยด้วยซำนะ แต่ไม่รู้ทำไมเราถึงมาแอบชอบมันได้
ก็ไม่รู้ แต่เหตุการณ์ที่ไม่ค้าดคิดก็เกิดขึ้น&nbsp เพื่อนทัดมาบอกว่าทัดมีแฟนแล้ว ชื่อ หวาน ก็น่ารักดี เราก็เลยไปถามหวานให้แน่ใจว่าหวานเป็นแฟน ทัด จิงไหม แล้วเราก็ได้คำตอบ หวานบอกว่า อืมจิงหวานเป็นแฟนทัดทัดเป็นคนมาจีบหวานเอง&nbsp เราก็เลยถามหวานว่าหวานชอบทัดไหม
หวานบอกว่าหวานขอไม่ตอบได้ไหม เพราะหวานก็ไม่แน่จัยว่าหวานรักทัดหรือป่าว&nbsp เราก็ได้แต่ภาวนาอย่าให้หวานเป็นแฟนกับทัดในใจ
หวานกเลยถามเราว่าแล้วนัดถมาเราทำไม&nbsp เราก็เลยบอกว่าก็แค่ถามดูเฉยๆ&nbsp หวานเลยถามว่าชอบทัดเหรอ&nbsp เราก็เลยตอบตรงว่าอืมชอบทัด
แล้วหวานก็บอกว่าทำไมไม่เป็นแฟนทัดล่ะ ไปจีบทัดซิ&nbsp เราก็เลยตอบว่าแต่ทัดชอบหวานนิ&nbsp เราจะทัดได้ไง&nbsp หวานบอกก็ร้องจีบดูซิ&nbsp 
เราบอกว่าไม่เอาหรอกเพราะเป็นเพื่อนกันจะดีกว่า&nbsp หวานบอกว่าทำไมล่ะ&nbsp เราบอกว่า ถ้าเราบอกชอบทัดแล้วทัดไม่ชอบตอบมันจะมีประโยชน์อะไรเป็นเพื่อนกันจะดีกว่า&nbsp เพราะถ้าเขาไม่รักตอบเราก็ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนจะหมดลง

จ า ก เ พื่ อ น เ เ อ บ รั ก เ พื่ อ น

0
girl story 28 ม.ค. 53 เวลา 21:09 น. 6

เราก้อแอบชอบเพื่อนคนนึงเหมือนกัล อยู่ห้องเดียวกัน นั่งที่ก้อใกล้กันอยู่อาจจะไม่มาก ตอนแรกสุดเขาก้อนั่งอยู่แถวเดียวกัลกะเรา เขาชอบหันไปคุยกะเพื่อน ญ ที่นั่งข้างหลัง เราก้อเหมือนกัลแล้วเวลาหันหน้ามามันจะเจอกัลพอดี เรากะเขาเลยสบตากัลบ่อยมากกกกเลย เทอก้อรู้กัลช่ายมะว่าคนที่เขาชอบกันต้องหลบตากัลเวลาสบตาแต่เรากะเขาอ่ะก้อจ้องกัลอย่างนั้นอ่ะ เราก้อม่ายรู้ว่าทามไมชอบเขา แต่กว่าจะรู้ตัวก้อชอบเขาไปแล้ว เขาเป็นคนที่ขี้เล่นอ่ะ น่ารัก เรียนเก่ง เราชอบที่เขาเปนแบบนั้นจิง เราม่ายกล้าบอกอ่ะ พยายามตัดใจหลายครั้งแต่มันก้อทามไม่ได้สักที&nbsp เขาอ่ะชอบถามงานเราทุกทีเลยเพราะเราเรียนได้ท็อป เขาก้อเหมือนกัล บางทีเขาก้อให้เราช่วยงานเขา เราก้อช่วยนะ เพราะอยากสื่อให้เขารู้ว่าเราชอบ แต่เห็นเขาอยู่กะคนอื่นแล้วมันก้อปวดใจอ่ะนะ ม่ายใช่ว่าเราม่ายรู้ว่าที่เขามองเราก้อเพราะเรื่องเรียน แต่เราก้อยังแอบชอบเขา ม่ายกล้าบอก กลัวว่าเขาม่ายได้คิดแบบนั้นกะเราแล้วความเป็นเพื่อนจะต้องหยุดลง กลัวว่าเราจะห่างกัลไปอีกทั้งที่ตอนนี้เริ่มใกล้กัลมากขึ้น เพื่อนเราเคยไปถามเขาว่าชอบเราหรอ เขาก้อตอบว่าป่าว
มันเหมือนเราอกหักทางอ้อมเลยง่ะ วันนั้นเรากะเขาเลยเข้าหน้ากัลม่ายค่อยติดแถมม่ายพูดกัลเลยล่ะ เราเลยม่ายรู้ว่าเขาคิดกะเรางัยกัลแน่

0
คนรัก.. 28 ม.ค. 54 เวลา 16:42 น. 7

แอบรักเพื่อนอยู่และเพื่อนในห้องชอบล้อกันว่าเรารัก.. อยู่เรื่อยเลย แต่เราก้อรักเค้าอ่ะ อิอิ เค้าไม่รู้หรอก พอมาอีกเค้าก้อบอกเพื่อนอีกคนที่นั่งข้างว่าเค้ารักคัย พอเค้าบอกทุกคนในห้องฉันก้อตกใจมาก และฉันเสียใจในที่สุดจนถึงวันนี้
ฉันอยากบอกเค้าว่าฉันรักเค้า แต่ก้อไม่ถูกเพราะเค้ามีคนอื่นแล้ว T^T

0
ใยไหม 22 มี.ค. 54 เวลา 20:11 น. 9

จะว่าก็เถอะน่ะ
&nbsp 
&nbsp &nbsp เราก้อแอบรักเพื่อนของเพื่อนสนิท ที่เรียนยุคนล่ะห้อง
&nbsp  แต่มันสับสนกันมาก


&nbsp  คือ&nbsp เพื่อนที่เราชอบ อยุห้อง3 แล้วเรามีเพื่อนสนิทที่เปงผุชายอยุห้อง3
เราแอบชอบเค้าอยุ แต่เพื่อนอีกคนที่อยู่ห้อง3 ดันมาชอบเรา&nbsp 
&nbsp &nbsp 
&nbsp &nbsp แล้ว..คนที่เราชอบ กับคนที่ชอบเรา เปนเพื่อนสนิทกัน
&nbsp 
&nbsp &nbsp คือมันรักทั้ง 2 คน เลือกยากมาก เครียด กลัวมองหน้ากันไม่ติด..

0
หลงทาง - - 16 เม.ย. 54 เวลา 00:23 น. 10

ถ้าจะบอกก็ตัดสินใจให้ดี ว่าท้ายที่สุดจะจบลงยังไง
เพราะความทรงจำจะติดอยู่กับเราไปตลอด

ถึงมันจะไม่รูุ้สึกดีแต่มันคงจะดีกว่าที่เราเสียใจที่หลัง

ด้วยความหวังดีจาก คนที่ประสบมาเหมือนกัน

0
น้ำฟ้า 24 เม.ย. 54 เวลา 15:21 น. 11

ว้า! ทุกคนดูเศร้ากันจังเลย แต่ยังไงต้องเข้มแข็งไว้นะคะ สู้ๆ ยังไงเราก็ยังมีคนที่รักเราที่สุดคือคุณพ่อกับคุณแม่ค่ะ รักทุกคนนะ ^^

0
Zafe 26 มิ.ย. 54 เวลา 01:00 น. 12

เราเหมือนกันแอบรักเพื่อนห้องเดียวกัน แถมมันยังมีแฟนเปนเพื่อนกลุ่มเราด้วย(ตลกตัวเองดีเนอะ)

1
Love Story 17 ก.ค. 54 เวลา 23:49 น. 13

เราน่าน้ะ
แอบรักคนๆๆนึง แอบรักจนเราได้มากลายเป็นเพื่อนสนิทกันและแล้วเวลาผ่านไป3ปีเราก้ได้สารภาพว่า"เราชอบเธอ"นะ แต่ผลสุดท้ายเขาคนกลับให้เราเป็นแค่"เพื่อน" หลังจากนั้นเราก้คอยหลบหน้าเขาตลอด แต่ว่า"เราก้ยังมองหน้ากันติดน้ะยังเล่นตบหัวกันอยู่เลย" แต่เราก้ยังแอบชอบไว้ในใจ และทำเหมือนไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น
จนกระทั้งเขามีแฟน ...... นี่ก้ 5ปีแล้ว ที่เรายังชอบเขาอยู่............

0
aomsin201073 21 ก.ค. 54 เวลา 17:25 น. 14

เราจะบอกว่านะ

เราน่ะ ชอบเพื่อนคนหนึ่ง แต่ไม่กล้าบอกว่า แอบชอบแต่ว่า เราน่ะก็เเสดงท่าทางออกไป เลยทำให้เพื่อนสงสัย ว่าเราชอบเพื่อนครนั้น แล้วเพื่อนเราล้อกันใหญ่เลย แต่ว่าเพื่อนคนที่เราชอบน่ะ ไม่รู้ว่าเพื่อนคนนั้นชอบเราป่าว เพื่อนคนที่เราชอบอ่า ชอบเล่นกะเรา ชอบสบตา แต่บางทีที่เพื่อนผู้ชายที่เข้ามาพูดคุยนานๆ หรือเล่นด้วยกันเค้า ก็ชอบทำเหมือนหึง หรือ ป่าว แบบว่า เค้าทามท่าไปเล่นกับเพื่อน ญ อีกคนอ่าแล้ววันเกิดเรานะ 20/07/54 อา เค้าก็ซื้อของที่มันเป็นของฝาก มีซองจดหมายอวยพร แหละก็ดอกกุหลาบ แล้วก็ หมอนรูปใจมาให้ อย่างงี้เค้าเรียกว่าเพื่อนคนนั้นรักเราป่าว

0
ไม่รู้ 18 ส.ค. 56 เวลา 08:27 น. 15

คือเราก็ชอบเพื่อนในห้องสนิทกันมาก เราบอกรักมันไป มันเริ่มห่าง แล้วทั้งห้องก็รู้เลยโดนล้อ ยกห้อง จนทำให้ห่างไปอีก ด้วยความที่เราปากไม่ตรงกับใจ แล้วรำคาญง่าย เราเลยตะโกนบอก ว่าใครจะไปรัก-เตี้ยนั้น (คือเราสูงกว่านะ) เราตะโกนด้วยความโมโห ละเราก็พูดชัดเจน เราพูดย่ำคำนี้ จนเรากับเพื่อนที่เราแอบรัก มันก็เริ่มเข้ามาสนิท เราก็รู้สึกดีนะ ดีกว่าตอนที่มันห่างจากเราไป ทรมาน เนอะเศร้าจัง

0
ก็แค่นั้น 11 เม.ย. 57 เวลา 00:30 น. 16

ทนได้ไงตั้งนานของเราแค่หนึ่งปีก้เจ็บจนจะแย่ถึงแม้ว่าเค้าจะไม่เคยบอกว่าเค้าคิดไงกับเราแต่แค่สายตาที่เค้ามองมันก็ฟ้องแล้วว่าเราเป็นแค่เพื่อนม่าย

0