Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฉายาดาราร้อนปี51 ส่งท้ายปี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        สื่อบันเทิง ตั้งฉายา ดาราที่มีข่าวร้อน ตลอดปี 2551 กบ-สุวนันท์ "สะใภ้นอกทำนียบ", มาริโอ "หน้าใส(ไม่) ซื่อ" ,อ้น-สราวุธ "เทวดาเสียวโว๊ย" ,ลิเดีย"มาม้าคอนเฟิร์ม(ไม่ท้อง)

สมาคมนักข่าวบันเทิง นำโดย น้อย-ทัศน์สรวง วรกุล ตำแหน่งนายกสมาคม ได้จัดการตั้งฉายาให้กับดาราดังที่ตกเป็นข่าวเม้าท์ ในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งทางสมาคมฯถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติในช่วงปลายปี เป็นปีที่ 4 แล้ว เพื่อเป็นสีสันให้กับวงการบันเทิง อีกทั้งยังเป็นการรวมมิตรข่าวฮอตประเด็นฮิตของดาราชื่อก้องของปีหนูทองอีกด้วย

ดาราที่ได้รับการโหวต 10 คนสุดท้ายก็ไม่ต้องคิดมาก เพราะฉายาที่ออกมาก็จะประมาณแซวๆ กันซะมากกว่า เพราะการที่คุณได้รับการโหวตก็แสดงว่าคุณเป็น ดารายอดนิยม หรือเป็นดาราที่มีชื่อเสียง (ดาราดัง) จนพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนให้ความสนใจและตั้งฉายา ประจำปี 2551

ฉายาคนบันเทิงปี 2551 (ครั้งที่ 4) มีดังนี้

1.กบ- สุวนันท์ คงยิ่งฉายาสะใภ้นอกทำเนียบหลังปล่อยให้แฟนคลับลุ้นและรออยู่นานนับปี ในที่สุดความรักของ กบ-สุวนันท์ กับ หนุ่มบรู๊ค-ดนุพร ก็ลงตัว ซึ่งถือฤกษ์ 9 มกราคม ปี 52 ทำพิธีลั่นระฆังวิวาห์แต่ดูเหมือนว่าข่าวดีนี้จะไม่ถูกใจว่าที่แม่สามี ที่เคยออกมาประกาศชัดว่า ไม่รู้เรื่องแต่งงานมาก่อน จนกลายเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงไทยในปีนี้



2.ฟลุ๊ค - เกริกพล มัสยวานิช ฉายาคาสโนวาบ้าของแพง ปีที่แล้วพ่อม่ายหนุ่มเนื้อหอมได้ฉายา "คาสโนวาฆ่าไม่ตาย" มาปีนี้เสน่ห์ยังคงร้อนแรงเหมือนเดิม ปีเดียวมีข่าวกับสาวๆ ถึง 3 คน ทั้ง โบ-ชญาดา อดีตภรรยา แป้ง-อรจิรา สาวสวยร่วมสังกัด ก่อนจะปิดท้ายปลายปีด้วยการพบรักครั้งใหม่กับดีเจสาวเสียงใส "แพง-ขวัญข้าว" ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่าไฮโซหนุ่มคนนี้กระเป๋าหนักทุ่มสุดตัว หาก สปาร์ครักกับใครสักคน

3. อ้น - สราวุธ มาตรทอง ฉายา เทวดาเสียวโว๊ย เรียกเสียงฮือฮาจนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อคลิปส่วนตัวระบาดหนักจนกลายเป็นข่าวใหญ่ที่ใครๆ คาดไม่ถึง แถมยังมีข่าวว่าจะโดนปลดจากบทนำในละครเรื่อง เทวดาสาธุ ทางช่อง 3 แต่สุดท้ายความดีที่ทำไว้ก็ช่วยให้ทุกคนให้อภัยในความผิดพลาดของตัวเอง

มาริโอ้ เมาเร่อ

4.มาริโอ เมาเร่อ ฉายาหน้าใส (ไม่) ซื่อจากดาวรุ่งเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้มาริโอโด่งดังรับทรัพย์จากโฆษณาและงานโชว์ จนกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมของวงการ และมีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัวถึงขั้นต้องฟ้องร้องเป็นเรื่องใหญ่โต จนใครๆ มองว่าเป็นหนุ่มหน้าใส แต่ไม่ซื่อกับคนที่เคยปลุกปั้นให้ตัวเองโด่งดัง

5. ขวัญ -อุษามณี ไวทยานนท์ฉายาทิงเจอร์เบอรี่ ขวัญเป็นนางเอกหน้าใสชวนมองของวงการ ทั้งเปิดศึกกับนางเอกมากมายจนนับไม่ถ้วน ที่สำคัญใจกล้าเกินตัวเปิดศึกกับนักแสดงรุ่นใหญ่จนเป็นคดีขึ้นหน้าหนึ่งติดต่อนานนับสัปดาห์ แถมยังมีข่าวพัวพันกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งในและนอกวงการมากมาย จนถูกต้นสังกัดตักเตือน ร้อนถึงคุณแม่ที่ต้องออกโรงปกป้องลูกสาว พฤติกรรมของนางเอกบาร์บี้คนสวยเหมือน ยาทิงเจอร์ ผสมกับ สตอเบอรี่ ที่มีทั้งอาการแสบร้อน และหวานซ่อนเปรี้ยว

6. ลีเดีย- ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ฉายามาม้า.. คอนเฟิร์ม! (ไม่ท้อง) ถึงหมอดูจะออกมาคอนเฟิร์มหรือยืนยันเรื่องสาวลีเดียท้อง แต่ก็คงไม่เท่าการการันตีด้วยคุณแม่ตัวจริงที่ออกมาประกาศชัด พร้อมชนกับหมอดูชื่อดัง เพื่อกู้ศักดิ์ศรีให้กับลูกสาวจนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นลั่นวงการบันเทิงเลยทีเดียว

7. จา -พนม ยีรัมย์ ฉายา องค์ลำบาก กว่าหนังแอ็คชั่น องก์บาก 2 จะคลอด เสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนะประเสริฐ) ต้องถึงกับลมจับ กับพฤติกรรมหลุดโลกของพระเอกนักบู๊ จา-พนม ที่เงียบหายไปแบบไร้ร่องรอย พร้อมทิ้งกองถ่ายที่ลงทุนสร้างไปกว่า 300 ล้าน สรุปได้ว่ากว่าหนัง องก์บาก 2 ที่เข้าฉายมีอุสรรคมากมายเสียจริงๆ

8. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ฉายา แอ๊บแบ๊วจอมฉก สาวเจนี่ สวยสะดุดตาด้วยภาพลักษณ์สดใสชวนมอง แต่ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาเธอตกเป็นข่าวมากมายกับผู้ชายหลายคน แต่ที่แถบไม่มีใครเชื่อก็คือข่าวที่ออกมาเธอล้วนเป็นมือที่สามทั้งสิ้น แถมยังมีข่าวเกาเหลากับนางเอกทั้งในและนอกช่องอีกด้วย

อั้ม พิ้งกี้

9. อั้ม-พิ้งกี้ ฉายา คู่รักพาร์ทไทม์ อั้ม-พิงกี้ เป็นคู่รักที่น่าจับตามองที่สุดในปีนี้ เพราะนอกจากจะเป็นคู่รักต่างค่ายแล้ว ยังมีภาพสวีทหวานมาให้อิจฉาต่อเนื่อง แต่ไม่วายถูกเม้าท์ว่าเป็นรักสร้างกระแส เพราะตั้งแต่ออกมายอมรับว่าคบกัน งานก็ดีเงินก็มาอย่างไม่น่าเชื่อจนมีการอัพราคาค่าตัว แว่วมาว่าถ้าออกงานคู่กันรับทรัพย์เหนาะๆ ถึงคนละหนึ่งแสนบาท

Attached Image

10.แพนเค้ก- เขมนิจ จามิกรณ์ ฉายา นางฟ้าเดินดิน ถึงจะมีผลงานมากมายทั้งการแสดง เดินแบบ งานโชว์ตัว และงานโฆษณามากมาย แต่การเรียนของเธอก็ไม่มีปัญหา เพราะสามารถแบ่งเวลาได้อย่างดี สมควรเป็นตัวอย่างของดาราในยุคปัจจุบัน นอกจากนั้นพฤติกรรมของเธอก็น่ายกย่องด้วย เป็นเด็กมีสัมมาคารวะ พูดจาสุภาพ รู้จักกาลเทศะ ที่สำคัญไม่ต้องขายเต้าโชว์เซ็กซี่แบบที่ดาราส่วนใหญ่ทำกัน



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 26 ธันวาคม 2551 / 15:01

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เนม 16 ก.พ. 52 เวลา 19:31 น. 3

รักพี่เจนี่ที่ซู๊ดเลย เป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้ๆๆ อย่าเพิ่งท้อกับข่าวน้ะ รักมากมาย7

0