Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เขาคิดยังไง...กันเเน่ ถ้าเขาสบตาเราบ่อยๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เพื่อนๆ คิดยังไงกับการมองสบตาคนที่เราชอบ คือว่าเราเเอบชอบเพื่อนในห้องมานานพอสมควร เเต่ว่าเขาไม่เคยคุยอะไรกับเราเลย ยกเว้นจำเป็นมากจริงๆเเต่ว่า เขาชอบเเอบมองตาเราเวลาเผลอ เสมอ ขอบอกว่าบ่อยมาก ระยะที่ใกล้หน่อยก็รู้  เเต่ว่าถ้าเรามองไปยังเขา ในระยะไกล  ส่วนใหญ่เราก็เห็นเขามองมาทางเรา  เเต่เราไม่เเน่ใจ ว่าเขามองที่เราหรือมองที่ใคร  เวลาเขามองมาบางทีเขาก็ทำหน้าเเบบเย็นชา เเต่บางทีก็ยิ้ม หรือ เฉยๆ  บางทีเขาก็เเบบชอบเดินเฉียดๆเราอ่ะ มาคุยกับเพื่อนบ้างละ ( เรานั้งอยู่ข้างเพื่อนเขา ) 


เพื่อนๆคิดยังไงอ่ะ เเบบว่า เงยหน้าจะมองเขาทีไร ก็ส่วนใหญ่ก็เจอะเขากำลังมองมาพอดี


PS.  I Don"t want to live this life anymore IF I can"t live for you ฉันไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไป ถ้าฉันไม่ได้อยู่เพื่อเคียงข้างเธอ

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

เมย์ 3 ม.ค. 52 เวลา 22:45 น. 2

เราเจอสถานะการณ์เดียว

กันเลย

เราแอบชอบเค้าอยู่

แต่เค้ารู้นะว่าเราชอบ

เรามองเค้าอยู่บ่อยๆ

และเค้าก้อมองเราเหมือนกัน

ไม่รู้ว่าเค้าจาคิดอาราย

อยากรู้เหมือนกันว่า

เค้าจะคิดเหมือนเรารึเปล่าอ่ะ

1
6565 3 ม.ค. 52 เวลา 23:14 น. 3

ไม่เหมือนเรา ไม่กล้าสบตาคนที่เราชอบ แต่คนที่เราชอบนี่ดิ ชอบมาคุยแล้วสบตา เหอๆ เราก็ทำหลบๆไปเลย แล้วมันดันแกล้งขวางทางไม่ให้เราเดินไปไหนอีกอ่ะ

0
G_string 4 ม.ค. 52 เวลา 17:42 น. 4

ง่า สู้ๆนะคะ

ถ้าหากรักนี้ไม่บอกไม่พุดไกล่าว แล้วเค้าจะรู้ว่ารักหรือเปล่า?

0
บิว 10 ม.ค. 52 เวลา 21:32 น. 5

กรณีแรก เพราะเทอมองเค้าบ่อยป่าว เค้าเลยมองเทอ

2. ชอบมองหน้าตาคนอื่น ปกติแล้ว เราก็เปน
ชอบแบบจ้องๆ คือมานเหม่ออะเลยไม่รุไปจ้องใครบ้าง

3. เค้าอาจชอบมองคนหน้าตาดี แบบสวยๆก้อมองไปอะ

4.เค้าอาจชอบเทอ

สุดท้าย ถ้าเทออยากรุว่า เค้าคิดไงกะเทอ ก้อไปถามเค้าดิ
คนที่ให้คำตอบดีที่สุดก้อคือเค้าอะแระ นะจ๊ะ

0
สอง บางนา 19 มี.ค. 54 เวลา 20:58 น. 6

ของเราตอนไปทัศนศึกษาอ่ะค่ะ :)
ตอนนั้นเขาอยู่รถอีกคัน (เป็นรถทัวร์ค่ะ)
มีทั้งหมด 5 คัน ไปจอดที่ปั้ม
ตอนแรกรถเราสวนทาง กับเขา แต่เราไม่เหนเค้า TT'
รถเราไปจอดหน้าปั้ม พอดีตอนนั้น นั่งเบล่ออยู่ ผมยุ่งด้วย 555
รถของเขา(คนแอบชอบ) หันชะเง้อมามอง ไม่รู้ว่ามองใคร
สายตาสบตาเค้าแบบจัง ๆ เลย >&nbsp < เขินนน
เสร็จทีนี้เราก็รีบหันไปทางอื่น เขินมากก อิอิอิอิ ^^

0
อำพวา 7 พ.ค. 54 เวลา 19:50 น. 7

คือ เราพึ่งจะเจอกับเขา
แต่เวลาที่เล่นอะไร เขาก็มักจะหันมามองเราอยู่บ่อยๆ
เราหันไปทีไรก็ สบตา กะเขาทุกที
ตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดอะไรกับเขาหรอก
แต่พอมาเจอแบบนี้ เราก็รู้สึกหวิว แปลกๆ
เราควรจะทำไงดี ??? หรือว่าเราจะชอบเขาเข้าแล้วอ่ะ

0
☠ Mafia&#039; wee 7 ก.ค. 55 เวลา 19:10 น. 8

เค้าชอบสบตาแล้วก้อชอบทำให้หัวเราะ แถมตั้งฉายาให้อีกต่างหากหมายความว่าไงเราจะคิดไปเองข้างเดียวหรือป่าว

0
คนที่ถูกลืม 24 ก.ค. 55 เวลา 19:25 น. 9

เรามีคนที่แอบชอบ แต่คิดว่า เค้าคงไม่ชอบเรา แต่เมื่อวานคุณครูบอกคะแนนสอบเค้ามองเราแทบทั้งวันเลยเรารู้สึกดีใจมากๆเลยละแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนบางครั้งเราเคยคิดว่าคงไม่มีใครสนใจ แต่เดี๋ยวนี้เรารู้สึกว่ามีแต่คนชอบหันมามองเราแปลกๆ แต่มองเฉพาะผู้ชายเท่านั้น

0
aiwie 16 ส.ค. 55 เวลา 18:11 น. 10

เพื่อนร่วมห้องแต่ก่อนไม่เคยมองตาเราอย่างนี้
แต่ตอนมองบ่อยมากและเวลาเรามองไปสบตาพอดี
เขาก็ยังมองตาเหมือนจ้องเราเลยอะ
ถ้าเราไม่หันหน้าหนีเค้าก็ไม่หันหน้าหนี
ดยากรู้จังเขาคิดยังไง

0
เด็กเกรียนถุัย!! 25 ม.ค. 58 เวลา 02:30 น. 11

เจอเหมือนกันคะไปห้องอ้อค(Occupation)แล้วคนที่เราชอบนั่งโต๊ะเฉียงไปทางเรามองกันได้ง่ายนะเขามองเราตลอดแล้วเผลอสบตากันแต่เราก้มองแบบจ้องไปหาอย่างอื่นแถวๆนั้นแล้วเห็นเขามองเรา!แภมยังชอบเขียนเรื่องราวบ้าๆเกี่ยวกับเราทำให้เราขำตลอด เวลาเขาทักเราเขามักจะคุยแบบยิ้มๆนะ แถมยังมาด่าเราตอนที่เราเอาปากกาจิ้มแขนเพื่อนสนิทเจ้านี่ ด่าเราด้วยคำที่แปลกมากเราล่ะตกใจ "ทำเพื่อนเราเลือดกระฉูดเลย (ชื่อเรา)ต้องชดใช้ .. มองหน้าเราแล้วจำเราไว้" ตอนแรกไม่ได้คิดไรนะแต่พอมานึกดูดีๆไอมองหน้าแล้วจำมีความหมายแฝงเราล่ะเงิบ!


ส่วนอีกคนที่เราไม่เคยสนใจเลยชอบมายุ่งกับเราคุยกับเพื่อนสนิทเรา แถมล่าสุดย้ายที่มาข้างหน้าเรา(ห้องนั่งเป็นตัวUแต่ว่าไอนี่อยู่ตรงกลาง)พอเราหันไปคุยกับเพื่อนข้างๆทีไรจะเมินมันแต่เห็นได้ชัดเลยค่ะว่ามันหันมาจ้องเรา ส่วนตอนที่เราจะไปส่งงานครูบนโต๊ะเราก็เดินไปเฉยๆคะเห็นมันก็ไม่ได้เดินตามเรามาแต่พอจะหันกลับมันอยู่หน้าเราใกล้มากๆคะพูดไม่ออกโดยส่วนตัวเราเป็นโรคขี้อายยิ่งช่วงนี้ไม่รู้เป็นไรไม่ชอบอยู่ใกล้ผู้ชายเลยค่ะอยู่แลัวเขิน55ตอนนั้นเราเขินนะแต่เราไม่ค่อยแสดงออกเพราะหน้าซีดล่ะมั้ง?? แต่ตอนั้นเราล่ะเกลียดมากรำคาญมันที่สุด'

0
ฟ้าPower 14 พ.ย. 58 เวลา 15:30 น. 12

เราก็เป็นและตอนนี้รู้สึกสับสนมากเพราะว่าเวลาที่เรา แยกตัวออกมาจากเพื่อนและนั่งอยู่คนเดียวอะเขาจะมองเราบ่อยมากแต่เราเช็คแล้วนะว่าไม่มีใครอยู่ข้างหลังที่เราเห็นเขาบ่อยเพราะเราก็แอบมองเหมือนกันเมื่อก่อนเราจะเป็นคนชวนคุยบ่อยมากทั้งในเฟสและนอกเฟสแต่เขาคุยกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนบ่อยมากเราก็เลยเริ่มห่างเมื่อก่อนเขาไม่เคยมองเราเลยนะแต่ตอนนี้มองบ่อยมาก ตอนเราเดินกลับบ้านอะเรากับเขาเ ดินกลับทางเดียวกันและเขาก็จะชอบไปกับเพื่อนอีกคนนึงด้วยซึ่งเพื่อนของเขาก็จะชอบทักเราไรเงี้ยก็แบบแหมไม่เห็นรอกันเลยนะตอนที่เดินข้ามถนนเขาก็เดินนำหน้าเพื่อนออกมาซึ่งเขาเดินอยู่ในระยะเราพอดีเขาก็ค่อยเดินอ้อมน้องข้างหน้าเพราะตอนเดินข้ามถนนมีน้องเขากั้นอยู่เขาเดินมาใกล้เราเพื่อนเขาบอกว ่าเห้ยไม่รอเพื่อนเลยนะและที่สำคัญเขามองเราบ่อยมากจริงๆตอนนี้รู้สึกสับสนว่ามองเราทำไมอะไรแบบน ั้นอะ

0
Oh_mygod 28 พ.ย. 58 เวลา 23:55 น. 13

จขกท.!!! เราเป็นเหมือนกันเปี๊ยบเลยยย ตอนแรกอ่านไปนึกว่าตัวเองเป็นจขกท.555 เราคิดว่าเค้าอาจจะชอบมั้งคะ เพราะของเรา เราก้ยังไม่รุ้เลยว่าคนที่เราชอบ เค้าชอบเรามั้ย แต่เวลาเราเล่นหรือแสดงอะไรตลกๆ เค้าจะมองตลอด อยู่ไกลแค่ไหนเค้าก้มอง แต่เรายังไม่อยากคิดไปเอง เราถามเพื่อนเราที่มีแฟนแล้ว เพื่อนมันก้สังเกตให้ เพื่อนมันก้บอกว่า เค้าชอบมองเราเวลาเราเผลอ มองบ่อยมาก แบบเผลอตอนไหนก้ตอนนั้นล่ะ เราก้เลยลองถามเพื่อนอีกสองคน ปรากฏว่าทั้งสองคนตอบเหมือนกันเลยค่ะ ว่าเขามองบ่อยมากๆ แต่เราขอดูไปเรื่อยๆก่อนเน้ออ ยังไงก้ขอให้สมหวังนะค้ารา

0
สุภรักษ์ แถวเฟีย 24 ส.ค. 60 เวลา 22:25 น. 14

คืออยากรุ้ว่าเขาคิดยังไงอ่ะแบบว่าพอเราแอบหันไปหาเขาแล้วก็เห็นสายตาของเขาพอดีแต่เราไม่กล้าจ้องมากแต่เขารุ้แล้วน่ะว่าเรารักเขาเพราะว่าเราบอกเขาในวันวาเลนไทน์แล้วก็เลยแบบสร้างเฟสปลอมขึ้นมาเพื่อไปถามเขาว่าเขาหยังกะเรารึป่าวเขาก็ตอบว่าไม่ชอบพอเวลาผ่านไป 3 เดือน ก็มีเพื่อนแซวน่ะแต่แสดงแบบว่ายิ้มไม่ยิ้มก็ด่าแล้วพอวันต่อมาเขาก็เริ่มด่าเราในลักษณะที่แบบว่าอยากเตะเราเวลาเพื่อนแซวแล้วแล้วเขาก็จะชอบพูดแบบนี้ตลาดเลยว่า พูดแล้วอยากเตะว่ะ กับ เตะเด้ล่ะ อยากรุ้ว่าเขาคิดหยังไงกันแหน่ อยู่ในห้องเดียวกันซะด้วย

0
Princesssan 23 ต.ค. 60 เวลา 07:26 น. 15

1. เธอชอบเขา แล้วคิดเข้าข้างตัวเอง 80% (เป็นกันเยอะ ถ้าชอบใคร)

2. เขาอาจแค่มองเฉยๆ ไม่ได้คิดอะไร หรือเขาอาจจะรู้ว่าเราชอบ เลยมอง

3.เขาอาจจะชอบเราก็อาจเป็นไปได้

0