Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

13 สถานที่ที่สยองที่สุดในประเทศไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

13 บ้านผี ที่ขึ้นชื่อที่สุดในไทย ไปดูกัน.....

     1.สุสานโสเภณี จ.กาญจนบุรี
     สถานบันเทิงเก่าแก่ของจังหวัดเปิดให้บริการกับผู้ชายที่มีความต้องการทางเพศได้มาใช้บริการที่แห่งนี้มีหญิงบริการถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวถูกบังคับให้รับแขกอย่างทารุณ ไม่ได้พักผ่อน บ้างก็ถูกทำร้ายร่างกาย บ้างก็เป็นโรคร้ายจนสุดท้ายหญิงสาวทั้งหมดได้เสียชีวิตลงที่นี้อย่างมากมายจนเราเรียกได้ว่าเป็น 'สุสานโสเภณี'ซึ่งชาวบ้านบริเวณนั้นมักได้ยินเสียงผู้หญิงและเด็กร้องขอความช่วยเหลือเมื่อเช้าไปดูก็ไม่พบใครเลย

     2.บ้านผีมอญ จ.กาญจนบุรี
     คู่สามี-ภรรยาเจ้าของบ้านเป็นคนมอญที่มีนิสัยหวงของมากจะดุด่าคนที่แอบมาขโมยผลไม้ในสวน ด้วยความที่เป็นคนหวงของและดุด่าเก่งมากจึงทำให้ ถูกฆ่าตายแล้วนำศพมาทิ้งไว้ที่ท้ายสวนวันหนึ่งมีคนเข้ามาเก็บผลไม้ในสวน แกก็ตามไปทวงถึงบ้านจนคนที่เก็บไปรีบนำมาคืนแทบไม่ทัน นอกจากจากยังมีศพชาวกะเหรี่ยง 9 ศพที่ถูกวิสามัญฝังอยู่บริเวณบ้านหลังนี้



     3.บ้านผมผี จ.กาญจนบุรี
     หญิงผู้เป็นเจ้าของบ้านตัดสินใจลาบวชด้วยความเสียใจที่คนในบ้านตายที่ละคนโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังจากนั้นก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยปล่อยบ้านทิ้งไว้จนกลายเป็นสภาพบ้านร้างชาวบ้านบริเวณนั้นนึกว่าเจ้าของบ้านเสียชีวิตไปแล้ว จึงเข้าไปดูในบ้านปรากฏว่าเส้นผมเต็มไปหมด บางคนก็ได้ยินเสียงคนคุยกันอยู่ในบ้าน



     4.โรงพยาบาลสยอง จ.ระยอง
     ด้วยพิษทางเศรษฐกิจเมื่อหลายปีก่อน ทำให้โรงพยาบาลแห่งนี้ปิดกิจการลงกลายเป็นโรงพยาบาลร้างในที่สุดในเวลากลางคืนชาวบ้านมักเห็นไฟเปิดสว่างเต็มไปหมด บางคนก็เข้าไปเห็นเตียงนอนคนไข้เข็นเองได้ กลายเป็นเรื่องราวชวนสยองเลื่องลือถึงกิตติศัพท์ความน่ากลัวมาถึงปัจจุบัน




     5.สุสานศพไร้ญาติ จ.ชลบุรี
     ศพไร้ญาติทั้งหลายเหล่านี้ถูกนำมาขุดหลุมฝัง เป็นสุสานไร้ญาตินับร้อยนับพันขุดเรียงรายกันเป็นทิวแถวยาว หลายๆคนเล่ากันว่าเป็น ฮวงซุ้ยที่นมาก



     6.บ้าน 4 ศพ จ.ชลบุรี
     ครอบครัวหนึ่งประกอบด้วย พ่อ แม่ และลูก 2 คนเดินทางไปท่องเที่ยว แต่ระหว่างทางประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำเสียชีวิตทั้งหมด บ้านหลังนั้นกลายเป็นบ้านร้างแต่คนที่ผ่านไปมาเห็นเงาคนเหมือนมีคนอยู่ในบ้านอยู่เสมอ และยังเป็นที่พบศพถูกฆาตกรรมอย่างปริศนา และมีห่วงเชือกผูกเป็นปมมัดอยู่ในบ้างหลังนั้น

 

     7.บ้านผีนายพล จ.ชลบุรี
     เป็นบ้านพักตากอากาศชายทะเลที่ครอบครัวนายทหารมาพักผ่อนและถูกฆาตกรรมทั้งครอบครัวศพทั้งหมดถูกยัดไว้ในห้องใต้ดินของบ้านพักต่างอากาศหลังนี้
มีคนเคยเห็นควันธูปลอยขึ้นมาในบริเวณบ้านหลังนี้ด้วย

     8.บ้านผียายสรวง จ.อยุธยา
     หญิงชราเจ้าของบ้าน ผู้ชอบกินหมาก ได้เสียชีวิตลงภายในบ้านพร้อมกับโลงศพที่พบภายในบ้านจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนแถวนั้นยังคงได้ยินเสียงคนแก่พูด และเสียงตำหมากอยู่ทุกค่ำคืน

     9.บ้านผีท่านขุน จ.อยุธยา
     เป็นบ้านไม้สักเก่าสมัย ร.5 หลังจากที่เจ้าของบ้านเสียชีวิตบ้านหลังนี้ก็กลายเป็นบ้านร้าง วันหนึ่งมีชาวบ้านพายเรือผ่านมาเห็นมีผู้หญิงอยู่บนเรือนแต่งชุดโบราณสมัย ร.5 เคยมีคนมาลองของที่บ้านหลังนี้ก็เจอดีกันทุกคน จนต้องมาขอขมากราบไหว้กัน

     10.บ้านผีโหด อ.บางเลน จ.นครปฐม
     เกิดเหตุทะเลาะวิวาทฆ่ากันตาย ิงลูกเขยเสียชีวิตลงแล้วนำศพไปทิ้งไว้ในบ่อหลังบ้าน ปัจจุบันยังคงมีคราบเลือดที่ขอบกำแพง

     11.บ้านผีตายโหง หนองจอก
     เป็นบ้านร้างมาเกือบ 10 ปี มีการเล่ากันว่า นอกจากจะมีการฆ่ากันตายในบ้านแล้ว ยังมีผู้หญิงเข้ามาผูกคอตายในบ้านหลังนี้อีก และยังมีการนำเอาศพมาทิ้งไว้ใต้บันไดเพื่ออำพรางคดีอีกด้วย

     12.บ้านตรอมใจ หนองจอก
     หญิงสาวเจ้าของบ้านนับถือศาสนาพุทธรับการกระทำของสามีที่นับถือศาสนาอิสลามเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงไม่ได้ ทั้งสองจึ่งทะเลาะวิวาทกัน ฝ่ายชายหนีออกจากบ้านไป
ฝ่ายหญิงได้แต่เฝ้ารออยู่ที่บ้านจนกระทั่งล้มป่วยเพราะตรอมใจและเสียชีวิตลงในทีสุด ชาวบ้านแถวนั้นมักได้เสียงร้องไห้คร่ำครวญของผู้หญิงเสมอ

     13.บ้านเสาตกน้ำมัน จ.ราชบุรี
     บ้านทรงไทยที่มีเสาตกน่ำมันไหลจากข้างบนลงมาข้างล่างด้วยความที่เป็นบ้านร้างก็มีเถาตำลึงขึ้นเต็มไปหมดชาวบ้านไปเก็บปรากฏว่ามีผู้หญิงใส่ชุดไทยมายืนชี้หน้าอยู่

แสดงความคิดเห็น

>

70 ความคิดเห็น

กระโดดโลดเต้น 9 ม.ค. 52 เวลา 19:00 น. 6

ทนอ่านไม่ได้ กลัว TTT_TTT


PS.  เมื่อเรารักใครซักคน ความทุกข์ย่อมมีเสมอ นั่นคือ การขาดความเชื่อใจ ฉะนั้นเราควรที่จะซื่อสัตย์ต่อคนรัก และเมื่อมีปัญหาอะไรให้ใช้เหตุผลแก้ปัญหา เพื่อเกิดผลที่ดีกว่าของทั้งคู่
0
~Bewbew~ I'm Zodiac 9 ม.ค. 52 เวลา 19:33 น. 7

เราไปเข้าค่ายดูดาวเมื่อเดือนธันวาปี 50 ที่ จ.กาญจน์ อ่า ผีหลอก!!!! โคตรน่ากลัวเลยอ่า
แบบว่าเราอยู่ในเต้นท์กะเพื่อนอีกคนแล้วเค้ายืนจ้องเราอยู่ข้างนอกเต้นแล้วก้อเดินไป
แล้วเค้าก้อมาเดินวนเต้นท์เรา เค้ายังไม่ได้เดินกลับมาเลยหลังจาดที่เดินไปแล้ว
(มีสปอร์ทไลท์ส่องมาที่เต้นท์เราใครเดินผ่านเห็นหมด แต่เราไม่เห็นเค้าเดินกลับ)
เราก้อเรามือจับซิปเต้นท์ไว้ให้เปิดเข้ามาไม่ได้ พอเค้าเดินไปเราก้อรีบวิ่งออกมา
มาเจอเพื่อนอีกกลุ่ม แล้วเราก้อถามว่า เห็นคนเดินมาแถวนี้มั๊ย เพื่อนตอบว่า ไม่เห็น
เพื่อนอีกคนที่อยู่กะเราก้อบอกว่าแล้วเห็นคนปูเสื่อแถวนี้มั๊ย (ตอนวิ่งออกมาจากเต้นท์เพื่อนเค้าเห็นคนนั่งปูเสื่ออยู่)
เพื่อนตอบว่าไมก่เห็นหนิ ทำไมเหรอ เราก้อตอบว่า เราโดนผีหลอก
เราก้อเลยเข้าไปนั่งกันในเต้นท์กันทั้งหมด เพื่อนที่เห็นคนปูเสื่อนั่งในสุดเค้าเห็น ....
คนนั่งกอดเข่ามองมาที่เต้นท์เราจาก....ในป่า (ตรงหลังเต้นท์มีหน้าต่าง)

หลอนมากๆ หลังจากนั้นเราก้อไม่ได้นอนทั้งคืน เพิ่งมาหลับตอน ตี 3 ตื่นมา ตี3 ครึ่ง
เมืองกาญจน์ ผีดุจริงๆ

0
เจ้ 10 ม.ค. 52 เวลา 00:17 น. 8

จริง ๆ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ หรือทับแก้ว ควรจะติดอันดับ 1 ใน 10 ของประเทศมาก ๆ เพราะ ผีดุจริง ๆ ผีมีทั้งมหาลัย&nbsp  โดยเฉพาะหอพักหญิง มีผีมากมาย หอพักชายก็ไม่แพ้กัน&nbsp &nbsp และสระแก้ว สระนี้ก็ไม่เบา เป็นสระที่คนว่ายน้ำแล้วตายแล้วพบเห็นศพเปียก ๆ มายืนคุย&nbsp ทั้งโบราณและปัจจุบัน&nbsp  เกาะนกก็ไม่เบา&nbsp บ้านร้างจักรยานก็ไม่เบา&nbsp &nbsp &nbsp  เพราะมีทั้งผีปัจจุบันและผีโบราณ เพราะเคยเป็นวังเก่า&nbsp ลานทรงพลคณะอักษรศาสตร์ก็ไม่เบา เพราะเป็นลานประหาร รุ่นพี่เจอกันประจำ&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp โรงละครทรงพลก็ไม่เบา&nbsp ฯลฯ เยอะแยะมากมาย&nbsp จริง ๆ

0
คนขี้เหงา 12 ม.ค. 52 เวลา 10:09 น. 13

สถานที่อย่างนี้ยังมีอีกมาที่น้อยคนจะรุจัก

อย่างเช่น โรงงานตุ๊กตาร้างแถวพระราม 2 ที่นี้ตายทั้งโรงเลย

โรงพยาบาลร้าง บางเลน ที่นี้ก็ขึ้นชื่อเลย

ทางสามแพ่งกับบ้านร้าง บางเลน

ยังมีที่ๆเราไรจักอีกมาก

0
I3ee_KaLoN 12 ม.ค. 52 เวลา 13:26 น. 17

ตายละ ศิลปกรณ์ น่ากลัวอ่ะ

เพื่อนเราเรียนที่นั้น เปงไง มั้งหว่า..

แต่พูดถึง

ที่ไหนๆ ที่มี ผีทั้งนั้นหล่ะ

เรายังเคยเจอเลย

แงๆ อย่ามาหลอก นู๋เลย

นู๋กลัวแล้ววววว..

0
kiwkiw 12 ม.ค. 52 เวลา 14:19 น. 18

เราเคยไปนะบ้านผีท่านขุน ที่อยุธยา วันนั้นไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่อยุธยามันเลยชวนไปลองของที่นั่นไปกัน6คน ช่วงตีหนึ่งตีสองพอดี เข้าไปแค่ชั้นหนึ่งก็สยองแล้ว มีเก้าอี้โบราณ โซ่ตร่วนไว้ล่ามอะไรก็ไม่รู้ เราไม่กล้ามองมากแต่เอาไฟฉายส่องทาง มีประวัติของบ้านให้อ่านด้วยและบอกว่าเคยมีผู้หญิงผูกคอตายมาแล้ว อ่านถึงแค่นั้นแหละเราขนลุกเลย เพื่อนชวนไปดูชั้นสองต่อ แต่เราใจไม่กล้าพอก็เลยรีบวิ่งออกมาก่อน มารอข้างในรถกะเพื่อนอีกสองคนแบบว่ากลัวสุดๆ บรรยากาศวังเวงมากเลย แต่ก็ไม่เจออะไรกันเลย ดีแล้วแหละที่วันนั้นไม่เจอ แต่ก็ยังจดจำความเยือกเย็นของบรรยากาศวันนั้นได้ดี

0