Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กรรมาธิการทหารเปิด War Room ต่อต้านการหมิ่นสถาบันฯ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กรรมาธิการทหารเปิด War Room ต่อต้านการหมิ่นสถาบันฯ  

คณะ อนุกรรมาธิการกำกับติดตามการป้องกันและปราบปรามเว็บไซต์และการกระทำหมิ่นพระ บรมเดชานุภาพ คณะกรรมาธิการทหาร สภาผู้แทนราษฎร จัดทำเว็บไซต์ protecttheking.net โดยระบุเหตุผลว่า


เป็นช่องทางหนึ่งของพสกนิกรชาวไทยที่จะได้แสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่เคารพยิ่งด้วยการปกป้อง พระผู้เป็นพลังแห่งแผ่นดินที่ กำลังถูกบุคคลและขบวนการบางกลุ่มจงใจใส่ไคล้โดยมุ่งดูหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ พระมหากษัตริย์และพระราชวงศ์เพื่อสร้างความเข้าใจผิดในสถาบันฯ ให้ขยายไปเป็นวงกว้างผ่านการสื่อสารทางอินเทอร์เน็ตและสื่ออื่นๆ

นอก จากนี้ยังได้ระบุด้วยว่า เว็บไซต์นี้จะเป็นศูนย์กลางในการดำเนินการรับแจ้งเบาะแสการหมิ่นพระบรมเด ชานุภาพและดำเนินการปราบปรามรวมถึงดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดให้หมดสิ้นไป

และยังได้เชิญชวนชาวไทยร่วมแสดงความจงรักภักดีเป็นหูเป็นตาแจ้งเบาะแสดังกล่าวมายังเว็บไซต์  หรือที่ตู้ ป.ณ. 999 รัฐสภา ถนนอู่ทองใน เขตดุสิตกรุงเทพฯ 10300 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการปกป้องสถาบันด้วย

ทั้งนี้ รายนามคณะอนุกรรมาธิการชุดนี้มีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็นประธาน มีอนุกรรมาธิการประกอบด้วย นายจุติ ไกรฤกษ์ นายวัชระ ยาวอหะชัน  นายธนิตพล ไชยนันท์ นายไมตรี สอยเหลือง พันโทเจียรนัย วงศ์สอาด  นางจินตนา สุนทรพิพิธ  นางสาวสุภาลักษณ์ ตั้งจิตต์ศีล  นายบุญยอด สุขถิ่นไทย และนายทศพล เพ็งส้ม

http://www.protecttheking.net

จึงเรียนมาเืพื่อทราบโดยทั่วกัน

แสดงความคิดเห็น

>

516 ความคิดเห็น

tommy 13 มี.ค. 52 เวลา 14:55 น. 3

ความสามัคคีและความถือตัวว่าเป็นไทยนี้ เป็นสิ่งที่มีค่าสูงสุด เพราะเป็นมรดกที่ตกทอดมาจาก
บรรพบุรุษของเรา และเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรารวมกันอยู่ได้ ให้เราดำรงชาติประเทศและเอกราชสืบมา
ได้&nbsp ทุกคนควรจะได้พยายามรักษาความเป็นไทย และความสามัคคีนี้ไว้ให้มั่นคงในที่ทุกแห่ง อย่ายอมให้สิ่ง
หนึ่งสิ่งใดมาทำลายได้
&nbsp &nbsp &nbsp (พระราชดำรัส ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานเพื่อเชิญไปอ่านในงานชุมนุม
ประจำปี ของสมาคมนักเรียนไทยในสหพันธ์สารณรัฐเยอรมัน 1 ก.ย.2526)

0
ช.พัน.52 ช.1 รอ. 25 พ.ย. 53 เวลา 13:08 น. 5

ปฐพีพื้นดินที่เคารพ
ขอน้อมนบพระบิดาของชาติไทย
ผู้สั่งสอนกายาและจิตใจ
ขอเทิดไท้พระมิ่งขวัญองค์ราชันย์

0
ช.พัน.9 10 ก.พ. 54 เวลา 09:05 น. 6

“ ร่วมกันต่อต้านการหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์ ”

การก่อความวุ่นวาย การก่อความไม่สงบ เป็นการแสดงถึงความไม่เคารพ ๓ สถาบัน หลักของชาติ

0
ช.พัน.9 10 ก.พ. 54 เวลา 09:11 น. 7

“ ร่วมกันต่อต้านการหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์ ”


การที่เราพิทักษ์รักษาไว้ซึ่งสถาบันหลักของชาติไว้นั้น&nbsp มิใช่เพียงเพื่อตัวของเราเองเท่านั้น แต่เป็นการรักษาเป็นมรดกให้กับลูกหลานของเราได้มีแผ่นดินอาศัยอยู่คู่บารมีในพระองค์ผู้ทรงธรรม

0
ช.พัน.๙ 14 ก.พ. 54 เวลา 10:40 น. 8

ร่วมกันต่อต้านสถาบันพระมหากษัตริย์
ผู้ใดกระทำให้สถาบันหลักของชาติสั่นคลอน เสียหาย ผู้นั้นไม่สมควรมีชีวิตยืนอยู่บนผืนดินไทย

0
ร้อย.บก.พล.ร.๙ 10 มี.ค. 54 เวลา 13:47 น. 18

พระองค์ทรงทำให้ประเทศไทยเจริญก้าวหน้า รุ่งเรือง ทั้งทางเศรษฐกิจ สังคม การปกครอง ความสัมพันธ์กับต่างประเทศ การเกษตรกรรม วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ตลอดจนศิลปวัฒนธรรม อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของชาติ
0
กรม ทพ.47 27 มี.ค. 54 เวลา 11:05 น. 19

ขอ ทำดีเพื่อถวายองค์พ่อของแผ่นดิน ผู้ทรงมากล้นไปด้วยความเมตตากรุณเสด็จไปทุกถิ่นที่ เพื่อพัฒนาให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมีสุขขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานา ขอทำดีเพื่อถวายองค์พ่อของแผ่นดิน ผู้ทรงมากล้นไปด้วยความเมตตากรุณเสด็จไปทุกถิ่นที่ เพื่อพัฒนาให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมีสุขขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานา ขอทำดีเพื่อถวายองค์พ่อของแผ่นดิน ผู้ทรงมากล้นไปด้วยความเมตตากรุณเสด็จไปทุกถิ่นที่ เพื่อพัฒนาให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมีสุขขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานา ขอทำดีเพื่อถวายองค์พ่อของแผ่นดิน ผู้ทรงมากล้นไปด้วยความเมตตากรุณเสด็จไปทุกถิ่นที่ เพื่อพัฒนาให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมีสุขขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานา ขอทำดีเพื่อถวายองค์พ่อของแผ่นดิน ผู้ทรงมากล้นไปด้วยความเมตตากรุณเสด็จไปทุกถิ่นที่ เพื่อพัฒนาให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมีสุขขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานา

0
กรม ทพ.47 27 มี.ค. 54 เวลา 11:09 น. 20

"ร่วมกันต่อต้านการหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์" 1 ผู้ใดกระทำให้สถาบันหลักของชาติสั่นคลอน เสียหาย ผู้นั้นไม่สมควรมีชีวิตยืนอยู่บนผืนดินไทย 2 ความจงรักภักดีต่อสถาบันอันสูงสุด ถือว่าเป็นหน้าที่หนึ่งของคนไทยทุกคน 3 สถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นถาบันหนึ่งที่ช่วยให้เราได้มีแผ่นดินอยู่จนถึงลูกหลานเราถึงทุกวันนี้ 4 พระบารมีอันแผ่ไพศาล ย่อมบริบาลผู้ที่มีความจงรักภักดีตลอดไป 5 ผู้ใดคิดร้ายทำลายชาติจะพินาศจนสิ้นดี ผู้ใดจงรักภักดีจะสวัสดีศรีมงคล

0