Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีที่จะดูง่ายๆว่าใครเป็นแวมไพร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วิธีที่จะดูง่ายๆว่าใครเป็นแวมไพร์
1.จะมีสีผิวสีเทา
2.บางครั้งจะกักแขนตัวเองแล้วเดิน
วิธีเป็นแวมไพร์
1.เมื่อเจอแวมไพร์ให้รีบเข้าไปตีสนิทด้วยและมันจะสามารถกัดคอเราด้วยเมื่อเป็นเพื่อนกันแล้ว
2.เมื่อเป็นเพื่อนกันแล้วให้โทรหาแดร็กคิวล่าที่เป็นเพื่อนกะเราตอนดึกหน่อยและอย่าไปสั่งการตัวเราปล่อยไว้มันมีโอกาสที่จะกัดเรา 30% แต่บางทีมันก็ไม่ทำ

PS.  หวาดดีค่า เป็นงัยกันบ้าง คือส้งข้อความลับหาบ้างจิ คืออยากได้อะนะ ขอบใจน๊าถ้าส่งให้แล้วก้อขอบใจมากด้วยที่เข้ามา เอ่อคือว่า ไปอ่านแล้วเม้นนิยาย เรื่องยัยชั่วร้ายกาบนายขี้เกียจให้หน่อยจิ

แสดงความคิดเห็น

>

34 ความคิดเห็น

JuKJiiK 9 ก.พ. 52 เวลา 20:05 น. 4

เหอะๆๆ

เข้าใจคิด


PS.  สร้างความสุข บวกความผูกผัน กลายมาเปน เราสองคน((เกี่ยวมะเนี่ย))
0
bEnTo _ JuNg Yo! 12 มี.ค. 52 เวลา 16:06 น. 5

เอ่อ...คือ....  คือ..อะไรหว่า


PS.  ไม่พออีกใช่มั๊ยคนดี ยิ่งทำก้อยังน้อยไปไม่รู้เลยชั้นต้องทำสักเท่าไหร่ถึงพอให้เธอเห็น ให้เธอได้รับรู้ความรักจากใจ ช่วยบอกว่าชั้นควรทำ ทำเท่าไหร่ ต้องเท่าไหร่ให้เธอรัก
0
Apatsala 15 ส.ค. 52 เวลา 08:16 น. 14

อยากเป็นแวมไพร์จังเลย จะหาพื่อนเป็นแวมไพร์สักตัวแต่ก็ไม่เจอ อยากได้เบอร์แวมไพร์ด้วย

0
หวาน 20 เม.ย. 53 เวลา 16:21 น. 16

แวมไพรไม่ค่อยที่ปรากดตัวให้ใครเหนหรอกเพราะเขาจะเก็บตัวเปนช่วงเวลามากกว่าแต่มีที่นึงในประเทศไทยจามีข่าวคาวเรื่องแวมไพรที่ส่งต่อจากชาว คาซาฟ เปนชื่อนึงในกลุ่มพวกคลั่งไคล้แวมไพรอะนะเราก็ส่วนนึงท้ารู้จักกะเพื่อนคนนึงเขาหมกมุ่นกะเรื่องนี้อยู่มากซึ่งพอพอกะตัวเราเองอะหละเขาเปนลูกครึ่งมาเลเซียเขาพอจะรู้จักตระกลูเก่าแก่ที่เคยมีลูกหลายเขาในสมัยนั้นตายเพราะโดนดูดเลือดจากแวมไพรแล้วศพหายไปจากสุสานเพื่อนเราก้อพยายามค้นหายุหลายรอบก้อพอจะได้ข้อมูลยุอะนะเพื่อนเราแต่ละคนก้อเย็นชาเงียบชอบเก็บตัวแต่ที่ยุกันบ่อยๆก็จะเปนที่บ้านล้างแถวบ้างอะว่ามันสนุกดีมันมืดดีชอบเเละเราก้อไม่ชอบแสงสว่างซะด้วยอะสิพอตกดึกก้อจาพากันออกมาเดินเล่นกัน
เพื่อนเราแต่ละคนก้อสาดิตวันจะนั้งดูดคอกันทุกวันเลยชอบทัมตัวเหมือนแวมไพรเสมออะ
ขอบคุนจาก;'8k:ka

0
... 17 ก.ค. 53 เวลา 13:27 น. 18

ผมคือแวมไพร์ที่มาจากโลกมืดที่นอนในโลงศพใครอยากเป็นโทรมา0801262274เอาคนเลือดหวานๆนะคนจ.ลำปางตอนมืดโทรมานะประมาน6โมงก็โรมาได้ละ

0
ไม่ประสงค์ออกนาม 3 ส.ค. 53 เวลา 11:24 น. 20

ตอนนี้เที่ยงแล้ว เราอยู่ในห้องมืดใต้หลังคาคนเดียว รู้สึกไม่ดีเลยเหมื่อนร่างกายจะละลายยังไงไม่รู้ เมื่อไรตะวันจะตกดินนะ จะได้ออกไปข้างนอกบ้าง เราไม่มีเพื่อนเลยรู้ไหม ใครก็ตามที่อยากเป็นแวมไพน์ ขอร้องก่อนจะหาวิธีเป็นคิดให้ดีเสียก่อนมันไม่สนุกหรอกนะที่จะอยู่คนเดียวมีเพื่อนคือ ความมืดอย่างเดียวเท่านั้น และที่สำคัญห้ามมีความรัก เพราะหากมีความรักความเป็นอมตะจะสลายไป ทางเดียวที่จะกลับอมตะอีกครั้งคือต้องฆ่าคนรักของตัวเองซะ คงไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นใช่ไหม?

0