Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่น 1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่น 1

สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงโตเกียว

1.พระราชวังอิมพีเรียล พระราชวังแห่งนี้เป็นที่ประทับของพระจักรพรรดิและพระราชวงศ์ อาณาบริเวณหลายแห่งในพระราชวังจึงมิได้เปิดให้เข้าชม แต่บางส่วนจะเปิดให้เข้าชมได้ในช่วงวันหยุดพิเศษ ตัวปราสาทสร้างตามรูปแบบในสมัยเอโดะ ล้อมรอบด้วยคูน้ำและกำแพงหิน ทางเข้าหลักจะเป็นสะพานคู่หรือเรียกว่า นิจูบาชิ (Nijubashi) ที่สร้างได้อย่างสวยสง่างาม แต่ไม่เปิดให้บุคคลทั่วไปผ่าน ยกเว้นในช่วงปีใหม่และวันเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระจักรพรรดิที่จะเปิดให้พสกนิกร(บางคน)ข้ามมารับพระราชทานพรใกล้ๆที่ประทับ ทางด้านตะวันออกจะมีสวนดอกไม้ (Higashi Gyoen) ซึ่งจัดไว้อย่างสวยงามเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้ามาพักผ่อนหย่อนใจได้ตลอดเวลา และเข้าไปยังเขตพระราชฐานได้ 3 ประตู จากทั้งหมด 8 ประตู คือ โอเตมง(Ote-mon), ฮิรากาวะมง(Hirakawa-mon) และคิตะฮาเนบาชิมง(Kitahanebashi-mon) ตัวพระตำหนักเป็นอาคารคอนกรีตทรงเตี้ยกว้างสร้างด้วยหินแกรนิตและบะซอลต์จากภูเขาไฟ คลุมด้วยหลังคาสีเขียว สร้างเสร็จในปี 1970 แทนพระตำหนักไม้หลังเดิมที่ถูกระเบิดในช่วงสงครามโลกในปี 1945

 

2.อาซากุสะ (Asakusa)
สิ่งที่อยู่คู่กับย่านอาซากุสะและเป็นสัญลักษณ์ของที่นี่คือ วัดเซ็นโซจิ หรืออาซากุสะคันนง (Asakusa Kannon) น่าจะเป็นวัดพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในภูมิภาคคันโตและมีนักท่องเที่ยวนิยมมาเยือนกันแน่นขนัดทุกปี และซื้อของที่ระลึกซึ่งมีร้านรวงตั้งเป็นแถวยาวให้เลือกจับจ่าย จึงทำให้วัดแห่งนี้รุ่งเรืองและคึกคักด้วยผู้คน ตำนานของวัดแห่งนี้เล่าต่อๆกันมาว่าได้มีชายหาปลาสองคนพี่น้องมาทอดแหในแม่น้ำ แต่กลับได้รูปปั้นพระโพธิสัตว์(Kannon)แทน หัวหน้าหมู่บ้านจึงสร้างวัดขึ้นใน ค.ศ. 628 เพื่อประดิษฐานรูปปั้นนั้น และตำนานยังมีต่ออีกว่าในช่วงเวลาใกล้เคียงกันกับที่พบรูปปั้นได้ปรากฎมังกรทองตัวหนึ่งเลื้อยลงมาจากสวรรค์ บรรดาโชกุนและซามูไรต่างก็นิยมมาสักการะที่วัดนี้ ทางทิศตะวันออกของวัดคือ แม่น้ำซูมิดะงาวะ(Sumida-gawa) ไหลลงอ่าวโตเกียวและใกล้ๆกันจะมีสวนสาธารณะซูมิดะโคเอ็น(Sumida Koen) ซึ่งเปิดโล่งสู่แม่น้ำด้วยบรรยากาศสวยงามน่าเดินเล่น โดยเฉพาะช่วงดอกซากุระบานสะพรั่ง ริมแม่น้ำแห่งนี้ยิ่งสวยงามเหนือคำบรรยายจริงๆ



3.ชินจูกุ (Shin-juku)  ชินจูกุเป็นสถานีรถไฟที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น เนื่องจากเป็นจุดเปลี่ยนต่อรถไฟทั้งสายในโตเกียวและวิ่งสู่ภูมิภาคต่างๆรวมถึงรถไฟใต้ดินด้วย บริเวณสถานีมีร้านค้าตั้งอยู่เรียงรายแน่นขนัดทั้งบนดินและใต้ดิน และยังมีห้างสรรพสินค้าใหญ่อีก 4 แห่งให้เดินชอบปิ้งกันสุดเหวี่ยงไปเลยในแถบนั้น หากเดินห้างทั้ง 4 แล้วยังไม่จุใจยังไม่หมดนะคะ ให้ท่านลองเดินไปยังประตูสถานีด้านตะวันออกสู่ชินจูกุโดริ(Shinjuku Dori) ที่นั่นจะมีห้างสรรพสินค้ารวมถึงร้านค้าอีกจำนวนมากไว้รองรับนักช้อป ชินจูกุโดริมีบริเวณโล่งเหมาะแก่การเดินทอดน่องเตร็ดเตร่ มีจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์ให้ชมอยู่ด้านนอกของห้างสตูดิโออัลต้า(Studio Alta) ให้ชมกันเพลินๆไปเลย หากต้องการชมวิวอีกรูปแบบหนึ่งให้เดินมาตามยาซุคุนิโดริซึ่งอยู่ใต้ทางรถไฟ เพื่อไปยังด้านตะวันตกของชินจูกุ ท่านจะได้พบกับอาคารสูงเสียดฟ้ามากมายในย่านตะวันตก เมื่อเดินมาเรื่อยๆท่านจะตื่นตาตื่นใจกับตึกแฝดสูงลิบลิ่ว ซึ่งเป็นที่ตั้งของที่ทำการรัฐบาลกรุงโตเกียว (Tokyo Metropolitan Government Office) ด้วยความสูงของตึก 48 ชั้น หรือ 243 เมตร ทำให้อาคารแห่งนี้ดูเด่นตระหง่านและเหมือนจะประกาศความยิ่งใหญ่ของโตเกียวได้เป็นอย่างดี



4.กินซ่า (Ginza)
 กินซ่านับเป็นย่านที่เลื่องชื่อไปทั่วโลกของญี่ปุ่นอีกแห่งหนึ่ง ด้วยร้านค้าแบรนด์เนมและโชว์รูมของสินค้าไฮเทคโนโลยีที่รู้จักกันทั่วโลก "โซนี่" ยามค่ำคืนย่านแห่งนี้จะสว่างไสวด้วยแสงไฟจากหลอดนีออนและป้ายโฆษณา สถานบันเทิงต่างคึกคักทำให้ย่านนี้มีชีวิตชีวา ถนนกินซ่าโดริ(Ginza Dori) หรือบางทีเรียกว่า ชูโอโดริ เป็นถนนสำคัญหนึ่งในสองสายที่ตัดผ่านกินซ่า สองฟากถนนเต็มไปด้วยห้องเสื้อทันสมัย แกลเลอรี่ศิลปะและห้างสรรพสินค้าชั้นน้ำ เช่น มัตสึยะ(Matsuya) ที่ใหญ่สุดในระแวก มิตสึโคชิ(Mitsukoshi) ซึ่งอยู่ในกินซ่า 4 โจเมะ(Ginza 4-chome) อันเป็นย่านของคนคลั่งไคล้การชอบปิ้ง มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย ทั้งแฟชั่นและของแปลกๆจึงเป็นแหล่งรวมวัยรุ่น จุดนัดพบยอดนิยมของโซนนี้ คือ หน้าตึกโซนี่ จะเห็นผู้คนมายืนเตร็ดเตร่สีหน้ารอคอยอยู่ด้านนอก ส่วนด้านในจะเป็นโชว์รูมสินค้าอิเล็กทรอนิคส์และโชว์รูมโตโยต้า



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 5 มีนาคม 2552 / 13:00
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 5 มีนาคม 2552 / 13:01

PS.  ความสำคัญของทุกสิ่งในธรรมชาตินั้นเท่ากัน...มนุษย์ต่างหากที่หยิบยกว่าสิ่งนี้สำคัญ สิ่งนั้นด้อยค่า

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

sunny 11 ต.ค. 52 เวลา 17:33 น. 1

น่าไปเที่ยวมั้กๆ
ใครไปมาแล้วอยาก แชะสวยได้แสน
ส่งรูปไปประกวดที่โครงการนี้สิจ้ะ
http://www.dreamdestination.in.th/detail.html

0
kekishop 14 มิ.ย. 53 เวลา 15:27 น. 5

ยาเพิ่มหน้าอกใหญ่ และ เร่งให้ขยายใหญ่นำเข้าจากประเทศ อเมริกา รับรองผล และ ปลอดภัย 100 %
                                                            

คุณสมบัติ
:   
เป็นเม็ดยานำเข้าจากประเทศ อเมริกา เป็นยาที่เร่งให้หน้าอกใหญ่ และ ไม่มีผลค้างเคียงใดๆ และ ยานี้ปลอดภัย 100 % เพราะมีการรับรองทางการแพทย์ของประเทศ อเมริกา ว่าปลอดภัย และไม่อันตราย แล้วยานี้สามารถทานได้ทั้งผู้หญิงที่ต้องการหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น หรือ ผู้ชาย ที่ต้องการมีหน้าอก เหมือนผู้หญิง เพราะยานี้มีประสิทธิภาพสูง และ ปลอดภัย ยานี้ได้ผลเร็วมาก เพียงทานวันละ 2 เม็ด เช้าเย็น ภายใน 15 – 20 วันเท่านั้น ท่านก็จะเห็นว่าหน้าอกท่านขยายใหญ่ขึ้นจริงๆ


คุณภาพ
:
เป็นยาที่นำเข้าจากประเทศ อเมริกา จึงเป็นยาที่มีคุณภาพสูง และ ปลอดภัย 100 % เพราะ มีผลรับรองทางการแพทย์จาก ประเทศอเมริกาว่า ปลอดภัย


วิธีใช้
:   
รับประทานยาวันละ 2 เม็ด เช้าเย็น   ก่อนอาหาร หรือ หลังอาหารก็ได้


ปริมาณ
   :   60
เม็ด ( สามารถทานได้ 1 เดือน )


เหมาะกับเพศ
   :
รับประทานได้ทั้งผู้หญิงที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่ หรือ ผู้ชาย ที่ต้องการมีหน้าอกเช่นดังหญิง จึงขอแนะนำว่า ไม่ควร ไปทานยาคุมเพื่อเพิ่มหน้าอกเพราะไม่ปลอดภัยต่อสุขภาพ แต่อยากแนะนำให้ทานยาตัวนี้ที่เพิ่มหน้าอกให้ใหญ่ และ ปลอดภัยต่อสุขภาพด้วยคะ


                              
ราคา   :   ขายปลีก    1 ขวดละ    1200 บาท
                           
ราคา   :   ขายส่ง    2 ขวดละ    1100  บาท

   3 ขวดละ     1000  บาท

   4 ขวดละ    1000  บาท  (แถมฟรี 1 กระปุก)



         
ราคาค่าสินค้าไม่รวม ค่าจัดส่งนะคะ ค่าจัดส่ง 50 บาทคะ ที่เหลือทางเราจะออกให้คะ และ หากท่านสั่งสินค้าแล้ว   สินค้าจะถึงท่าน ภายใน 1 - 2 วันแน่นอน เพราะว่าเราส่ง EMS คะ ***


                        
เรายินดีรับสั่งสินค้าโดยตรง หรือ สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าได้ที่เบอร์   084 - 099-8090 ตั้งแต่ 9.00 - เที่ยงคืน ทุกวัน
                                    
แม้ท่านจะไม่ซื้อสินค้าเราก็ยินดีให้รายละเอียดสินค้าคะ

 



                  
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมร้าน   keki_shop ของเรานะคะ โอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะ เพราะทางร้านเรา Up   Date สินค้าใหม่ทุกๆ 3 วันคะ



                                       
หากท่านโทรสั่งสินค้าแล้วกรุณาโอนเงิน เข้าบัญชีนี้
                                                   

                                       
ธนาคาร ไทยพาณิชย์    สาขา ย่อยตลาดยิ่งเจริญ
                     
เลขบัญชี   181 – 2 – 00841 – 0      ชื่อบัญชี นางสาวรุจิเรข   บุญเกิด

0
Osakabe 29 ก.ค. 53 เวลา 17:03 น. 6

ลองดูที่เว็บนี้สิ http://www.readyjapan.com/travel เว็บของเราเอง มีข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวตามเมืองต่างๆและข้อมูลอื่นๆของญี่ปุ่นด้วย

0