Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เอ็มวี กอล์ฟ ไมค์::ไม่ผิดใช่ไหม ที่รักเธอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่






เรียกว่าซึ้งกันทั้งในจอและนอกจอละครกันไปทีเดียวสำหรับสองหนุ่ม "กอล์ฟ - ไมค์" (พิชญะ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ค่ายแกรมมี่ฯ ที่ควงสองสาว "พีค" ภัทรศยา เครือสุวรณณศิริ, "เต้ย" จรินท์พร จุนเกียรติ ไปถ่ายมิวสิควีดิโอเพลงซึ้ง "ไม่ผิดใช่ไหมที่รักเธอ" มาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว โดยเรื่องราวเป็นความรัก 2 แบบ ความรักแบบกอล์ฟ เหมือนต้นไม้ในเมืองที่ขาดการดูแล ถึงตัวอยู่ในสังคมเมืองที่วุ่นวาย แต่ก็เหงาเศร้าเพราะคิดถึงพีคตลอด ส่วน ไมค์ นั้นคือต้นไม้ในป่าที่นิ่งเงียบ แต่ก็เจ็บปวดด้วยความรักและคิดถึงเต้ย

วันแรกการถ่ายทำของกอล์ฟเน้นฉากในเมืองเป็นส่วนใหญ่ ไปถ่ายบนสะพานลอยย่าน สาทร ให้ "กอล์ฟ" ยืนเหม่อมองไปรอบๆด้วยความเศร้า และต่อซีนอารมณ์ที่ "กอล์ฟ" ต้องโผเข้ากอด "พีค" อย่างซาบซึ้ง แต่กลับโดนพีคผลักออกเต็มแรง เล่นเอาหนุ่มกอล์ฟโดนพีคผลักจนร่างกระเด็น ก่อนย้ายไปหน้า ร้านอะบาวน์คาเฟ่ ให้กอล์ฟกอดกับพีคอีกรอบ งานนี้ "กอล์ฟ" เอาจริงเลยแกล้งกอดพีคซะแน่น เล่นเอาพีคหายใจไม่ออกต้องเทคใหม่ กว่าจะผ่านร่างพีคระบมไปทีเดียว แล้วย้ายไปเป็นซีนในห้องซึ่ง "กอล์ฟ" จมตัวในน้ำ และถึงลุกขึ้นมานั่งชันเข่าเศร้าๆคนเดียว เล่นเอา "กอล์ฟ" โชว์อึดกลั้นหายใจในน้ำอยู่นาน ปรากฎว่าน้ำเย็นมาก จนตัวกอล์ฟถึงกับสั่นจนร้องขอผ้าห่มใหญ่ แล้วถึงให้ "เต้ย" มานั่งปล่อยอารมณ์เศร้าเหงาๆทุกมุมในห้องเพราะคิดถึง "ไมค์" แต่ด้วยความมืออาชีพอยู่แล้วเต้ยเล่นได้เนียน ตีหน้าเศร้าเหมือนคิดถึงใครอยู่จริงๆ ไม่กี่เทคก็ผ่าน

รุ่งเช้าอีกวันบุกไปถ่ายกันที่วังตะไคร้ นครนายก ประเดิมให้ "ไมค์" ใส่สูทดำเดินลุยทุ่งหญ้าเข้าป่ารับแดดเช้า ให้กล้องตามเก็บภาพพร้อมให้ "ไมค์" ปลดปล่อยอารมณ์เหงาเศร้าร้องตะโกนออกมาดังๆ ก่อนให้ "ไมค์" ยืนเท่ถ่ายเส้นร้องกลางแดดเปรี้ยงเที่ยงเล่เนอาเหงื่อชุ่มตัว แล้วถึงเปลี่ยนไปเก็บซีน กอล์ฟถือกระถางต้นไม้ไร้ใบนั่งถ่ายเส้นร้องเศร้าๆ บนรถเก๋งเพื่อนำไปปลูกริมน้ำ และกลับมาเก็บซีนไมค์ระเบิดอารมณ์หยิบก้อนหินขว้างไปให้ไกลที่สุด ก่อนไปต่อให้ไมค์นอนงอตัวในเรือไม้แบบเศร้าๆอยู่กลางน้ำ ตกดึกทีมงานเซ็ตป่าให้เป็นบาร์ที่มีแต่ชาวผิวดำเต้นรำกันสนุกสนานอยู่ ถึงให้ไมค์ไปนั่งหน้าบาร์แบบเหงาๆโดยไม่สนใจคนรอบข้าง ถ่ายเสร็จ "กอล์ฟ - ไมค์"เผยว่า

"เป็นครั้งแรกของเราที่ได้ทำเอ็มวีที่เป็นแนวอาร์ตๆโพสสวยๆกับโลเกชั่นครับ โดยในเรื่องสื่อถึงความรักแต่ละรูปแบบของเรา กอล์ฟจะเป็นรักแบบในเมืองๆที่ขาดการดูแลทั้งที่ทั้งกอล์ฟและพีคต่างคนก็ต่างรักกันอยู่ ส่วนไมค์เป็นรักแบบธรรมชาติ เงียบสงบ แต่แอบมีความเศร้าเพราะรักเต้ยเก็บเอาไว้คนเดียว อยากให้ทุกคนติดตามกันครับ"

ติดตามชมมิวสิกฯ ไม่ผิดใช่ไหม...ที่รักเธอ ซิงเกิ้ลใหม่ของ กอล์ฟ-ไมค์ ได้ครั้งแรก คืนวันที่ 9 มี.ค.นี้ ทางรายการ ไฟว์ไลฟ์ ช่อง 5 เที่ยงคืนครึ่ง แน่นอน




เนื้อเพลง ไม่ผิดใช่ไหม..ที่รักเธอ

ไม่เคยรู้เลย เธอไม่เคยรู้เลย
ว่าฉันมันรักเธอมากแค่ไหน
ที่เธอทำเป็นเหมือนไม่แคร์
เหมือนฉันไม่เคยน่าสนใจ
ช่วยตอบได้ไหม ทำไมใจร้าย

ก็รู้ว่าเธอไกลฉันไปทุกที
ไม่รู้ความหวังฉันเหลือแค่ไหน
และไม่รู้อีกนานเท่าไร
เธอนั้นจะมองฉันซักที่
ผู้ชายคนนี้ ปวดร้าวเหลือเกิน

* ต้นไม้ไม่เคยรดน้ำเลย ไม่รู้จะอยู่อย่างไร
และฉันก็เป็นต้นไม้ที่รอคอยเธอ

** ขอเพียงแค่มีเธอ ขอเพียงได้รักเธอ
อยากให้รู้ ว่าเธอสำคัญแค่ไหน
แค่เพียงหนึ่งวินาที ที่เธอเดินหายไป
เธอเคยรู้ไหมว่าเธอทำให้ฉันเหมือนใจจะขาด

ก็รู้ไม่ได้ ฉันมันคนไม่ได้
ไม่มีเหตุผลเหมือนคนอื่นเขา
แต่เป็นคนที่มีหัวใจ
และรักเธอหมดทั้งหัวใจ
ไม่ผิดใช่ไหม ที่รักเธอ

ซ้ำ *,**



โค้ดเพลงใส่hi5 อิอิ
<br /><object width="300" height="110"><param name="movie" value="http://media.imeem.com/m/PjxxkAG-2k"></param><param name="wmode" value="transparent"></param><embed src="http://media.imeem.com/m/PjxxkAG-2k" type="application/x-shockwave-flash" width="300" height="110" wmode="transparent"></embed><br /><a href="http://mv-clip-video.blogspot.com/">แจกโค้ดเพลงลง</a><a href="http://astore.amazon.co.uk/buy_sony_bravia_kdl32v4000_lcd_tv-21">H</a><a href="http://astore.amazon.com/buy-sony-cybershot-2009-20">i</a><a href="http://shoppingblogonline.blogspot.com">5</a></object>

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น