Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

paul frank ชอบกันมั้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ชอบ paul frank  กันมั้ยอ่ะ เห็นน่ารักดีเน่อะ เลยอยากถามอ่ะน่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

-*- 26 มี.ค. 52 เวลา 02:45 น. 5

ชอบค่ะ
แต่มันแพง ไร้สาระ
ตะก่อนซื้อบ่อยมาก (ตอนเศรฐกิจดีๆ)

แต่หลัง
เริ่มคิดได้ว่า จะจ่ายเงินแพงๆซื้อ ลิง ตัวเดียวทำไมว่ะ ?
ทั้งๆที่ เนื้อผ้าบางชิ้น ไม่ได้ดีเลย

0
noteshop 8 ก.ค. 52 เวลา 22:34 น. 11

Paul Frank : Paul Frank is your friend
by noteshop

ที่อ่านๆ อยู่เนี้ย อยากรู้เรื่องของเราใช่ป่ะล่ะ หูยยย ปลื้มเป็นบ้าเลย! ไม่ได้พูดเล่นน้าาา คำขวัญของเราคือ "Paul Frank is your friend" ในฐานะที่เป็นเพื่อนกัน จะบอกให้ก็ได้ว่าบริษัทเราก่อตั้งในเมืองเล็กๆ ชื่อ Orange County ก่อนจะเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลกหยั่งเงี้ย บางทีคนก็ชอบคิดว่าตาพอลเนี่ยเป็นคนอังกฤษ แต่อันที่จริงแล้ว เค้าเป็นนักเรียนศิลปะแถวชายหาด Huntington ที่อยากจะทำของที่ดีกว่า และเจ๋งกว่าให้เพื่อนๆ ใช้เล่นๆ ตังหากล่ะ

ดูอย่างวัตถุดิบสุดฮิตของพอลซึ่งก็คือ ไวนิล สิ ตอนนั้นไม่มีใครเค้าใช้ไวนิลในงานออกแบบกันแล้ว แต่พอลเค้าได้แรงบันดาลใจหลังจากไปร้านขายเรือแถวบ้านเพื่อหาซื้อไวนิลสีส้มมาใช้เย็บแปะบนรองเท้าผ้าใบ "ผมได้ไอเดียมาจากพวกสปีดโบ๊ทของคนแถวบ้านน่ะฮะ เบาะพนักเรือมักจะใช้สีเจ็บๆ พวกนี้เรื่อยเลย ผมอยากทำรองเท้าให้สะดุดตาด้วยการใช้แถบไวนิลเย็บติดลงไป แต่ไหงลงเอยด้วยการทำกระเป๋าสตางค์ได้ก็ไม่รู้"

มันก็แค่การออกแบบกระเป๋าตังค์เพื่อการใช้สอยทั่วไปนั่นคือการใส่เงินเท่านั้นแหละ แต่พอลออกแบบกระเป๋าให้ใหญ่และมีเนื้อที่บรรจุกว้างกว่ากระเป๋าใบอื่นๆ นิดหน่อย ด้วยวัตถุดิบเจ๋งๆ จากยุค 60 ที่ถูกมองข้าม และสีสันสดใสอย่างสีเหลืองและส้ม ตั้งแต่วันแรกที่เขาทำกระเป๋าสตางค์ออกมา ใครได้เห็นก็ล้วนแต่อยากเป็นเจ้าของ ทุกวันนี้พอลก็ยังสร้างงานด้วยความกระตือรือร้นแบบเดิม และวาดคาแรกเตอร์แต่ละตัวขึ้นมาด้วยมือของเขาเอง และยังสร้างเรื่องราวให้พวกมันอีกด้วย

เราให้ความสำคัญกับเรื่องรายละเอียด ทัศนวิสัยอันสร้างสรรค์ของพอลคือหัวใจในการทำงานและเป็นแรงบันดาลใจของพวกเราทุกคนตั้งแต่วันแรกที่เขาเริ่มจับเครื่องจักรซิงเกอร์เลยทีเดียว "ผมห่วยแตกมากเรื่องวิชาประวัติศาสตร์ศิลป์" พอลกล่าว "แต่ผมไม่แคร์หรอกครับ ภาพเขียนของ Cherubs ไม่ได้ทำให้ผมสนใจ สิ่งที่ผมสนใจคือสิ่งของ หรือวัตถุรอบตัวเรา สัญลักษณ์ของชีวิตในเมือง สิ่งต่างๆ ที่ถูกตัดทอนให้เหลือรูปแบบที่เรียบง่ายที่สุด"



http://oooonote.mymarket.in.th38

0