Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นวนิยายเกย์ ต้องที่นี่ที่เดียว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
http://my.dek-d.com/pallnarak/

http://my.dek-d.com/pallnarak/


เข้าไปดูซะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ฟาง 15 พ.ย. 55 เวลา 20:39 น. 2

โทดนะครับผมอยากถามว่า นิยายเรื่อง รักไร้พรมแดนหายไปไหนครับ ติดตามอยู่แต่อยู่ดีๆก็หายไป

0
รักนิยาย 29 พ.ย. 55 เวลา 22:44 น. 3

ใช่ครับ&nbsp ผมอยากอ่านนิยายเรื่องรักไร้พรมแดนมากเรยครับ ถ้าใครรู้ว่าอยู่ไหนช่วยบอกด้วยนะครับ ^^

0
เจ้าของเรื่อง 31 มี.ค. 56 เวลา 12:22 น. 5

นิยายเรื่องรักไร้พรมแดน&nbsp เกิดข้อผิดพลาดนิดหนึ่งครับ คือ คนเขียนต้องการจะรีไรต์นิยายใหม่ ก็เลยกดลบทิ้ง เพื่อจะปรับปรุงเนื้อหาและสำนวนใหม่ ให้เร้าใจกว่าเดิม แต่ปรากฏว่า พบลบแล้ว เกิดพลาด มันลบทั้งหมดเลย (คนเขียนมือใหม่) พยายามอัพหรือขึ้นชื่อเรื่องใหม่ แต่ก็ทำไม่ได้ ก็เลยไม่รู้จะทำอย่างไร
จากนั้นคนเขียนก็ไปอัพนิยายเรื่องนี้ ใน เว็บ Thaiboylovestory ครับ ชื่อเรื่องเดิม คือ รักไร้พรมแดน แต่งจบแล้ว มีสองภาค ไปหาดูนะครับ ตอนนี้ คนเขียนก็ไม่สามารถหาได้ว่ามันอยู่ไหน เพราะลงจบไปนายแล้ว ตั้งแต่ธันวาคม 2555&nbsp ขอบคุณที่ติดตามนะครับ&nbsp ถ้าอยากได้หนังสือเรื่องนี้ คนเขียนทำหนังสือเอง&nbsp ติดต่อมาได้ที่&nbsp alaantam@gmail.com ครับ
ราคาต้นฉบับเท่านั้น

0
เกย์ไทย 3 ก.พ. 57 เวลา 15:30 น. 6

น้องๆท่านไหน อยากหางานพิเศษทำ รายได้ดี ต้อนรับลูกค้า ยุโรป ไม่ใช่พวกแขกตัวดำๆเหม็นๆ แขกระดับVIP . ถ้าแขกถูกใจ รับรองน้องสบายไปทั้งชาติ ..โทรมา อย่ารีรอ หรือคิดมาก เดี๋ยวโอกาศจะหลุดลอยไป พี่รอรับสาย 24. ชม. ตลอดเวลา เบอร์ 093-598-70-15 ถ้าโทรไม่ติด SMSมาจะมีภาพมาอวดมาโชว์ก็ได้ เต็มที่ เพราะเป็นโอกาศของน้อง พร้อมคำบรรยายมาให้เห็นภาพกันไปเลยว่าเก่งระดับเทพขนาดไหน พร้อมเบอร์โทรกลับ ถ้าแขกเห็นชอบใจ น้องอาจสามารถเรียกราคาได้ถึงหลักแสน ถ้าแขกชอบจริงๆ

0