Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Pic...ภาพเด็ดๆ ==> เมียเก่า...แฉ!!! ถูกการ์ตูนแย่งสามีตั้งแต่อยู่ม.3 (ภาค2)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ก่อนอื่นต้องขอความร่วมมือในการแสดงความคิดเห็น 
ดังนี้คือ

***ช่วยใช้ภาษาไทยให้ถูกต้องด้วยนะคะ

      ช่วยใช้คำให้เหมาะด้วยสมนะคะ อย่าทะเลาะกันเหมือนผู้ใหญ่เพราะพวกเราเป็นชาวเด็กดี ขอบคุณล่วงหน้านะคะ^_^ เจ้าของกระทู้ไม่อยากโดนลบหายไปจากบอร์ดถ้าเกิดการทะเลาะกันนะคะT_T

 

 

          จากภาคแรกที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วที่... Pic...ภาพเด็ดๆ ==> เมียเก่า...แฉ!!! ถูกการ์ตูนแย่งสามีตั้งแต่อยู่ม.3 (ภาค1)

http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1294034

ในกระทู้นี้ขอนำเสนอต่อในภาคที่สองเลยนะคะเพราะเนื้อหาเยอะมาก^^


        ขณะที่ "พิมพ์" กำลังเปิดใจถึงจุดหักเหในชีวิตหลังจาก "การ์ตูน" เข้ามามีบทบาทในชีวิต "หนึ่ง" ปรากฏว่า "โรมรัน" ก็ได้เอารูปในวันแต่งงานของ "การ์ตูน-หนึ่ง" มาให้ดู และได้ร่วมเปิดเผยเรื่องในอดีตให้ฟังว่า
       
"ผมเป็นคนขับรถไปส่งการ์ตูนที่กองถ่ายแทบจะทุกวัน เวลามีงานถ่ายละครก็จะพาเขาไป เขาทำกับพี่เขา(พิมพ์) เมื่อก่อนทำเอาพี่เขาเข้าบ้านก็ไม่ได้ พอเขาเข้ามาอยู่ก็ยังไม่จบพี่เขาไปแล้วก็ยังมาเยาะเย้ย"
       
       
พิมพ์ : "คือเวลาที่จะเข้ามาเยี่ยมลูกเข้ามาในหมู่บ้านไม่ได้เขาจะบล็อกไว้หมด หมู่บ้านเก่าเขาก็ไม่ให้ ทั้งๆ ที่เราก็เคยอยู่มาก่อน บางทีโรมรันก็ต้องเอาเด็กไปส่งให้ที่หน้าราม หน้าโรงแรมหรือไม่ก็ตามบ้านญาติจะมาหาเองไม่ได้ เขาไม่ได้ให้เราเข้าในหมู่บ้านเลย เวลามาก็จะรออยู่หน้าบ้านอีกฝั่งหนึ่งเลย"
      "
ที่โรงเรียนเขาก็ไปสั่งห้ามคุณครูเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเขาไปพูดแบบไหนคุณครูเขาก็มาพูดว่า คุณแม่มีปัญหากับทางคุณพ่อหรือเปล่า เพราะทางคุณพ่อไม่ค่อยอยากจะให้เด็กอยู่กับคุณแม่ กลัวคุณแม่จะเอาเด็กไปอีก เหมือนกับว่ากลัวว่าเราจะเอาลูกไปเลย"
       "
กว่าจะเจอลูกได้แต่ละครั้งก็ลำบากทั้งๆ ที่ไม่ใช่ลูกของเขาเลย ตอนนั้นเขาคงคิดว่าตัวเองมีพาวเวอร์ที่จะพูดกับหนึ่งยังไงก็ได้ มาเยี่ยมลูกแต่ละครั้งลำบากมากเลยกว่าจะได้เจอ บางทีมาจากสุราษฯ 2-3 วันแล้วก็ยังไม่ได้เจอเลย ยิ่งติดเสาร์อาทิตย์ก็จะไม่เจอเลย"
      "
ตอนนั้นพอตัดสินใจเลิกก็กลับไปอยู่ต่างจังหวัดพาลูกไปด้วยสองคน อีกสองคนอยู่กับคุณปู่คนหนึ่งคุณย่าคนหนึ่ง ไม่มีใครอยู่กับหนึ่ง คิดว่าเขาคงอยู่กันสองคนกับตูนมั๊ง ใครอยู่ก็คงไม่ได้หรอก พอเขาแต่งครอบครัวเราก็พังหมดเลย ขนาดรูปเราที่เคยถ่ายไว้กับหนึ่งกับลูกเขาส่งกลับไปที่สุราษฯหมดเลย ส่งไปเป็นลังเลย วันแม่ทีลูกก็ไม่เคยมีรูปแม่ไปโรงเรียนเลย หาไม่เคยได้เขาจะจับยัดใส่ลังส่งไปสุราษฯหมดเลย"
       "
เราเอาลูกไปอยู่ที่โน่นปีหนึ่งก็เลยคิดว่า ให้กลับมาอยู่กับหนึ่งบ้างดีกว่า ก็เลยเอากลับมาให้คนหนึ่งพอเขามาอยู่กับการ์ตูนก็เข้ากันไม่ค่อยได้ การ์ตูนเขาก็ยังเด็กก็แย่งของเล่นอะไรกันตามประสาเด็ก แล้วเขาก็ใช้ลูกทำงานบ้าน ใช้ทำอะไรนะโรมรัน....ที่โรมรันมาทำแทนน่ะ"
     
โรมรัน: "ใช้ถูบ้าน...ตัวเองก็นั่งเป็นคุณนาย ตอนนั้นน้องบาสอยู่อนุบาล 3 เอง" พิมพ์ : "ที่บ้านก็มีแม่บ้านนะ แต่มันก็เรื่องปกติของแม่เลี้ยงลูกเลี้ยง น้องบาสเล่าเรื่องนี้ให้ฟังพอเรามาอยู่กรุงเทพก็เลยถามว่า เคยให้เขาใช้ให้ทำอะไรไหม ซึ่งโรมรันก็เล่าตรงกันไม่ใช่ว่าจะเชื่อเด็กอย่างเดียว เราฟังแล้วก็รู้สึกไม่ดีทำไมไม่ดูแลให้ทั่วถึงทั้งลูกทั้งเมีย ทำไมต้องให้เมียใหม่มาทำอะไรกับลูกทั้งที่คนงานก็มี แต่หนึ่งเขาก็บอกว่าเขาไม่อยู่"
       
ย้อนอดีตเหตุผลที่ "การ์ตูน" ประกวดมิสทีน
       "
เขามาขอหนึ่งประกวดหนึ่งก็ให้ประกวด เขาเป็นคนที่เอาแต่ใจเขาไม่ยอมหรอกจะมาบังคับเขาไม่ได้หรอก คือหนึ่งเขาคิดว่ายังไงก็คงไม่ติดอยู่แล้ว ตอนนั้นตูนเขายังเด็กตัวเล็กผอมยังไงก็คงไม่ติดหรอก อยากประกวดก็ให้ประกวดไปแต่พอดีได้มิสผมสวยอะไรนั่นมา ก็เลยยาวไปถึงละครเรื่องแรกของเขา วันที่ประกวดหนึ่งก็ไปด้วยเขาก็บอกว่า เป็นพ่อ รถซีอาร์วีก็บอกว่าพ่อซื้อให้"
              
เผย "การ์ตูน-หนึ่ง" เลิกกันหลังจากที่การ์ตูนได้เล่นละคร "รักได้ไหม ถ้าหัวใจไม่เพี้ยน" ไม่ใช่เลิกกันก่อนที่จะประกวดหรือก่อนเข้าวงการอย่างที่การ์ตูนให้สัมภาษณ์ไปเมื่อวานนี้
       "
เขาเลิกกันหลังจากเล่นละครรักได้ไหม(โรมรันรีบชิงตอบ ดังแล้วฟัดชิ่งแล้วก็มีหนุ่มๆ มาเกาะแกะ) คือทางนี้เขาจับได้ตอนที่เขาใกล้เลิกประมาณ 3-4 วันเป็นวันที่เรามาวันแม่ของเด็กๆ พอดี เขาก็เลยเล่าให้ฟังว่า เขากำลังจ้างนักสืบอยู่นะ แต่หลักฐานหนึ่งเขาทิ้งไปหมดแล้วมีทั้งรูปภาพซีดีมีหมดเป็นภาพกับผู้ชาย เขาก็เลยเริ่มคิดว่าสงสัยคงเลี้ยงไม่ได้แล้ว"
       "
พอจับได้ก็ทะเลาะกันเลย จากนั้นการ์ตูนก็ย้ายไปอยู่กับแม่ เขาบอกว่าแยกกันซักพักเถอะทะเลาะกันบ่อยแล้ว หนึ่งก็บอกถ้าจะไปก็ไป ตั้งแต่วันนั้นก็เลยไปยาวเลย วันที่ออกไปเขาก็เอาเสื้อผ้าเครื่องใช้ส่วนตัวเขาแล้วก็เอาพวกภาพถ่าย ฟิล์ม ที่เกี่ยวกับงานแต่งงานเขาเอาไปหมดเลย แต่ว่าเขารีบกวาดของไปไม่หมดก็มีบางอันที่มันหล่นลงมาบ้าง หรือในตู้ที่ยังไม่ได้รื้อ นอกจากนั้นแล้วก็ยังได้บ้านหนึ่งหลังรถหนึ่งคัน แต่ว่ารถนี่ไปเอากลับมาแล้วเพราะว่าเป็นชื่อของหนึ่ง แต่ว่าบ้านนี่เป็นชื่อของแม่เขา"
       
ยอมกลับมาคืนดีเพื่อลูก
       "
ก่อนหน้านี้เราก็คุยกันมาตลอดประมาณ 2-3 เดือน เราคุยกันทุกวันเขาก็โทรไปเล่าให้ฟังว่าเป็นยังไง ก็บอกว่าเขาคงอยู่กับผู้หญิงคนนี้ไม่ได้แล้ว เราก็บอกเอ้า....เมื่อก่อนอยากอยู่มากนักไม่ใช่เหรอ เขาก็บอกว่าการ์ตูนเข้ากับลูกไม่ได้เลย เขาไม่มีความสุขเลยเอาแต่เงิน"
       "
เขาก็รู้สึกไม่ดีตั้งแต่ตอนที่การ์ตูนบอกว่า ถ้าตูนมีลูกนะพี่ต้องไม่ให้ลูกของพี่พิมพ์มาเรียนโรงเรียนเดียวกับลูกเขานะ ลูกตูนจะต้องเรียนโรงเรียนอินเตอร์จะมาเทียบกับเขาคนไม่ได้มันคนละชั้น หนึ่งเขาเป็นคนรักลูกมากเลยนะ เขาก็บอกว่าจะมาพูดอย่างนี้ไม่ได้ก็ลูกเขาเหมือนกัน เขาก็ทะเลาะกันเหมือนที่เคยทะเลาะกับเราก็ระหองระแหงกันทุกวัน เขาก็อยู่กันไม่ได้ประจวบเหมาะกับช่วงนั้นตูนเขาก็มีงานทำเริ่มหาเงินได้เองแล้วเขาก็ไปเลย ก็คงเลิกกันตั้งแต่ตอนนั้น"
       
       "
ส่วนที่ตัดสินใจมาคืนดีก็เป็นเพราะว่าลูกเขายังเด็กๆ กันอยู่เลย เรามีลูกหลายคนบางคนยังเรียนอนุบาลอยู่เลย ลูกเป็นตัวเชื่อมให้ดีกัน ตอนนั้นการ์ตูนแต่งปี 46 เลิกปี 47 และเราก็กลับมาอยู่ด้วยกันช่วงปลายปี 47 หลังจากนั้นการ์ตูนเขาก็หายไปเลย หายไปตามที่ใจเราปรารถนาเลย ไม่มาอีกเลยไม่กล้ามาอยู่แล้วเดี๋ยวจะเข้าตัว คิดว่าเขาคงดีใจแหละมั๊งว่าเรากลับมาแล้ว ทางหนึ่งจะได้มีครอบครัวเหมือนเดิมจะได้ไม่ต้องไปรื้อฟื้นประวัติอะไรของเขาอีก"
              "
จริงๆ ที่ผ่านมาเรื่องเขาเราก็ไม่เคยพูดถึงเลยเงียบไปเลย ตอนแรกที่เพื่อนโทรมาบอกว่าหนึ่งมีรูปอยู่ที่ปกหนังสือด้วยนะก็งงว่ามีเรื่องแบบนี้ได้ไง เราลืมเรื่องนี้ไปแล้ว เราไม่ได้เป็นคนเอาไปแล้วคนหน้าไหนเอาไปได้ก็งง คือถ้าเกิดไม่มีคนเอารูปนี้ออกมาก็อยากจะให้มันเงียบไปเลยให้มันจมหายไปกับเขาเลย"
              "
แต่พอมีเรื่องขึ้นมาแล้วเขาไม่ยอมรับ บางทีคนเรามันเคยเจ็บใช่ไหม ในเมื่อแต่ก่อนเขาอยากให้ใครๆ รู้ทุกบ้านเลยว่า เขาได้มาแต่งงานแล้วนะ เขาชนะเราแล้วนะ เขามีทุกสิ่งทุกอย่างแล้วนะ ทำไมตอนนั้นเขาอยากให้คนรับรู้ ทำไมตอนนี้เขาอยากปิดล่ะ ในเมื่อก่อนหน้านี้อยากให้คนรับรู้ตอนนี้ก็ต้องอยากให้คนรับรู้สิ ทำอะไรไปก็ต้องรับผิดชอบ กรรมตามสนองมั่ง ทำกับคนอื่นเอาไว้ขนาดไหน"
       
ก่อนจะจบ "พิมพ์" สรุปให้ฟังชัดๆ ว่า ความสัมพันธ์ของ "การ์ตูน" กับ "หนึ่ง" ขณะนั้นว่า น่าจะอยู่ในสถานะ "เมียน้อย" สวนทางกับที่การ์ตูนบอกว่า ผู้ใหญ่จัดให้
       "
ก็ไม่รู้เรียกว่าอะไรนะ ก็คือเขาเข้ามาขณะที่มีผู้หญิงอีกคนที่มีลูกอยู่เต็มบ้าน เขาเรียกว่าอะไร... ก็คงเรียกว่า เมียน้อยแหละมั๊ง แต่ถ้าเราเลิกไปแล้วถึงไม่ได้เรียกว่าเมียน้อย"
       
"
ยังไงก็ตามก็อยากให้เขาไปดีร่ำรวยมีงานทำดีๆ เลี้ยงตัวเองได้ จะได้ไม่ต้องไปเดือดร้อนทำครอบครัวให้แตกแยกอีก วันที่เขาไปเข้าวงการวันที่เขาได้ดีเรารู้สึกดีใจมากเลยผู้หญิงคนนี้จะได้ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกับครอบครัวเรา ยังไงเขาคงไม่ย้อนกลับมาแน่เพราะทางข้างหน้ามันสว่างกว่า"

 ที่มา : www.manager .co.th




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 เมษายน 2552 / 09:34

PS.  แวะมาทักทายกันได้นะคะที่ http://apinya-feelgoood.hi5.com = = > MARShmallow_ELF ยัยนักเขียนผู้เลอโฉม...หุหุ สถานะ : อยากไปเดินชิวชิวที่เกาหลีจัง^^

แสดงความคิดเห็น

>

116 ความคิดเห็น

อภิญญา อัณณ์ศญาสกุล 17 เม.ย. 52 เวลา 09:22 น. 1

ช่วยแสดงความคิดเห็นและโหวตให้กระทู้นี้ด้วยนะคะ ^^


และช่วยแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพด้วยนะคะ^^


PS.  แวะมาทักทายกันได้นะคะที่ http://apinya-feelgoood.hi5.com = = > MARShmallow_ELF ยัยนักเขียนผู้เลอโฉม...หุหุ สถานะ : อยากไปเดินชิวชิวที่เกาหลีจัง^^
0
อภิญญา อัณณ์ศญาสกุล 17 เม.ย. 52 เวลา 09:26 น. 2

ช่วยแสดงความคิดเห็นและโหวตให้กระทู้นี้ด้วยนะคะ

 

และช่วยแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพด้วยนะคะ^^




ขอลบนามสกุลออก...เพื่อความปลอดภัยของหลายๆฝ่าย-_-;





แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 เมษายน 2552 / 09:44

PS.  แวะมาทักทายกันได้นะคะที่ http://apinya-feelgoood.hi5.com = = > MARShmallow_ELF ยัยนักเขียนผู้เลอโฉม...หุหุ สถานะ : อยากไปเดินชิวชิวที่เกาหลีจัง^^
0
APOSTROPHE'S 17 เม.ย. 52 เวลา 09:26 น. 3

อดีก็คืออดีต...


แต่ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี
เจ้าบ่าวมันหล่อจนขนาดต้องแย่งกันเลยหรอ :C


PS.  * แพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล :))
0
อภิญญา อัณณ์ศญาสกุล 17 เม.ย. 52 เวลา 09:31 น. 4

ช่วยแสดงความคิดเห็นและโหวตให้กระทู้นี้ด้วยนะคะ

และช่วยแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพด้วยนะคะ^^






PS.  แวะมาทักทายกันได้นะคะที่ http://apinya-feelgoood.hi5.com = = > MARShmallow_ELF ยัยนักเขียนผู้เลอโฉม...หุหุ สถานะ : อยากไปเดินชิวชิวที่เกาหลีจัง^^
0
TAI Ms. วายกิ พอตเตอร์ 17 เม.ย. 52 เวลา 09:34 น. 6

ผู้หญิงคนนี้เธอแรงจิงๆ 

อุตส่าปลื้มที่เธอน่ารัก 


ผู้ชายหน้าตาอย่างกะ ...........นะ


PS.  ที่ใดมีรักที่นั้นมีทุกข์ แต่ยอมที่จะทุกข์เพื่อจะได้รู้จักคำว่ารัก
0
DESING 17 เม.ย. 52 เวลา 09:39 น. 7

มีคนบอกว่าเจ้าบ่าวตัวจริงดูดีกว่าในรูปจิงมั๊ย?


PS.  ทุกวันเป็นวันดีๆ เพียงแค่มีเธออยู่ตรงนี้ :)
0
pingpong 17 เม.ย. 52 เวลา 09:48 น. 8

สมน้ำหน้าการ์ตูน
ไม่ค่อนชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนิดหน่อย
พอมีข่าวงี้ออกมา
รับไม่ได้อ่ะ
เหมือนเค้าสร้างภาพเพื่ออยู่ในวงการอะไรอย่างงั้น

เราว่าถ้ารอบแรกออกมายอมรับเลยว่าเคยแต่งงานแล้ว&nbsp 
ก็รักกัน
แล้วไง
เราว่าข่าวคงไม่ยิ่งดังขนาดนี้หรอก
แต่นี่ปฏิเสธทำให้ความคิดเห็นไม่ตรงกันไง
ข่าวเลยดัง

0
ตาน 17 เม.ย. 52 เวลา 10:07 น. 9

อดีตแบบนี้ก้อไม่ไหวนะ
เราว่ามันคงอยู่ในสันดานแล้วหล่ะ



คนแบบนี้ก็สมควรแล้วที่จะได้รับสิ่งตอบแทนแบบนี้
เวรกรรมตามสนอง


สมควรแก่เวลา




ขนาดผู้ชายไม่หล่อยังไปแย่งของเขาเลย
คิดดูว่ามันหน้าเงินขนาดไหน
เด็กอยู่ด้วย...





สวยแต่เน่าในแบบนี้
พี่โดมยังอยากเอาทำแฟนอยู่ไหม๊ ?



โดมเหมาะสมกับพลอยที่สุดแล้วแหละ

0
55555555 17 เม.ย. 52 เวลา 10:15 น. 10

^
^
^


กวาพลอยถึงโดม กี่คนแล้วล่ะ



555555555555555555555555555+




ถ้าพี่โดมเค้าชอบ ก็ปล่อยเค้า


ความรู้สึกพี่โดมเค้านี่


^^

0
รักษ์ 17 เม.ย. 52 เวลา 10:33 น. 12

พูดงี้ รุสึกมั๊ยว่าตูนแอบอยุเบื้องหลังทำให้โดมกับพลอยเลิกกัน ลองไล่เรียงเปนสเตปดีๆ

0
ก่อแก้ว 17 เม.ย. 52 เวลา 10:52 น. 15

การ์ตูน


เฮ่ออออ
ชีวิตคนเรามันก็ต้องมีผิดพลาดกันบ้างแหละ
แต่ฉันรับไม่ได้
ทำไมเธอต้องโกหกคนอื่นด้วย


.
.หน้าซื่อแต่ใจคตชะมัด101

0
การ์ตูน สู้ๆ 17 เม.ย. 52 เวลา 11:15 น. 17

เบื่ออ่ะ เห็นมาหลายกระทู้และ
อีกอย่างการ์ตูนเค้าก็ไม่ได้ปิดบังนี่คะ จะขุดคุ้ยขึ้นมาอีกทำไมเนี่ย
ไม่ควรซ้ำเตินที่ผิดพลาดนะคะ

0
นกแก้ว 17 เม.ย. 52 เวลา 11:27 น. 19

She แร๊ง แรงคร่ะ


อายุ๊ ก๊ะอ๊ะน๊ะ แต่งงาน แย่งผัวชาวบ้าน
ทำตัวเปน แม่เลี๊ยงไจร๊าย

เมื่อก่อนก๊ะคิดว่า น่ารักสวยดีน๊ะ แต่ก๊ะดูแปลกๆอ่ะ


อยุไนทีวีกะชีวิตจิงเนี่ยต่างกัลเรอะโน๊ะ เฟ๊ค ได้เยี่ยมจริงๆ

เหอะๆ เงินซื๊อได้ทุ๊กอย่าง ง


อย่างว่า ทำไรไว๊ ผลกรรมย่อมคืนสนองโน๊ะ

0
,bdb 17 เม.ย. 52 เวลา 11:33 น. 20

อยากให้ออกมาอธิบายอ่ะ ว่าทำไมต้องเเต่งงานทั้งๆที่บอกว่าไม่ได้เเย่งกัน&nbsp หรืออะไรยังไง&nbsp งง&nbsp  อยากรู้เหมือนกันว่าเจ้าบ่าวหล่อมากขนาดที่ตั้งเเย่งกันเรยเหรอ&nbsp  เเซดดด

0