Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะขายอะไรดีอ่ะ เน้นขายให้วัยรุ่นอ่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราจะขายของอ่ะ แต่ไม่รู้จะขายอะไรดีอ่ะ เน้นขายให้วัยรุ่นเป็นส่วนใหญ่นะ  เอาแบบที่สามารถขายได้ทุกวันทุกที่ ทุกเวลานะ  แล้วของนั้นจะหาซื้อได้ที่ไหนบ้างอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

tperfume 7 พ.ค. 52 เวลา 02:07 น. 2

หากสนใจขายน้ำหอมแท้ ติดต่อเราได้ค่ะ มีทั้งน้ำหอมออกใหม่ น้ำหอมหายาก น้ำหอมขวดเล็กๆ
นำเข้าจาก USA การันตีของแท้ 100% ค่ะ

เมล์สอบถามได้ค่ะ tperfume@hotmail.com

ขอบคุณค่ะ

0
poi 7 พ.ค. 52 เวลา 03:33 น. 3

ตอนนี้ทางศูนย์ BNA กำลังต้องการคนที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นคนอ้วน ผอมหรือว่า มีปัญหาสุขภาพ ภายใต้โครงการ You Shape You can Chage เพื่อค้นหาพรีเซนเตอร์มาที่จะมาร่วมงานกับคุณแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ สำหรับคนที่สนใจ คลิกที่รูปหรือก๊อบลิงค์ไปวางแล้วกรอกข้อมูลได้เลยค่ะ ^^

http://www.bangkok-nutrition-academy.info/2102/index.php

0
Sunset.hks 7 พ.ค. 52 เวลา 20:15 น. 7

คงจาเป็นพวก ตุ้มหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แล้วก้อกระเป๋า ละมั้งคะเพราะเด็กก้อใส่ วัยรุ่นก้อชอบ..นะคะ(บอกไว้ก่อนนะคะนู๋มะใช่วัยรุ่นแต่ก้อเกือบๆแล้วละ555

0
Run-a-way-Gee 8 พ.ค. 52 เวลา 19:19 น. 11

ก่อนที่จะคิดทำอะไร ต้องถามตัวเองก่อนว่า เราจะทำในสิ่งนั้นได้รึเปล่า เรามีความอดทนเพียงพอแค่ใหน เป็นคนค้าขายต้องมีความอดทนสูงนะ และต้องบริหารเงินให้เป็นด้วย ต้องเดินตลาดที่มีวัยรุ่นมากๆบ่อยๆแล้วจะรู้ว่าจะค้าขายอะไร ลองตามๆเขาไปก่อน แล้วค่อยทำเป็นความคิดของตัวเอง

0
: : : P-h-U-n-G : : : 8 พ.ค. 52 เวลา 19:51 น. 12

ต่างหูแฮนแมดก้อได้ 

ซื้อกระดุมแบบป้าๆอ่ะมา 

และเอาที่เย็บออก แล้วติดแป้นขาย 

ง่ายดี!!

ช่วยเพื่อนขายอยู่กำรเอยะอยู่ แต่ต้องคอยหลบเทศกิจ 55+

0
ศิษย์เผยแพร่ 3 มิ.ย. 52 เวลา 23:59 น. 13

สภาวะปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งขันกันทางเศรษฐกิจอย่างรุนแรง การที่จะพึ่งมันสมองและความสามารถเพียงอย่างเดียวคงจะไม่พอเสียแล้ว ถ้าคุณทำมันไปทุกๆอย่าง ปรับกลยุทธิ์ทุกๆวิธีแล้ว ทั้งลดทั้งแลก ..ทั้งแจกทั้งแถม ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น คงต้องพึ่งโชคชะตากันบ้างละ ขอแนะนำเครื่องรางแรงแห่งยุคนี้ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วนับสิบปีว่าใช้ได้จริง ถ้าบุคคลนั้นมีความศรัทธา ปลุกเสกเข็มขลังจากเกจิอาจารย์ฆราวาสชื่อดังแห่งยุค "อ.เสือ เข็มเทวดา" ที่กำลังโด่งดังอยู่ในกระแสคนที่ชอบเรื่องสักยันต์และพกเครื่องรางทางด้านค้าขายและเสน่ห์&nbsp ท่านได้ปลุกและเสกเครื่องรางประเภทต่างๆไว้ให้เป็นขวัญกำลังใจพ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจมานานนับสิบปี เครื่องรางของท่านทุกชนิดบูชาแล้วเห็นผลจริง ยกตัวอย่างเช่น นักธุรกิจสาวท่านหนึ่งประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจทำให้สถานบริการลดน้ำหนักชื่อดังของเธอกำลังย่ำแย่ติดลบอยู่หลายเดือน แต่พอมาปรึกษาท่านอ.เสือ เข็มเทวดา ท่านให้ของดีไปบูชาที่ร้านเพียงแค่ไม่ถึงเดือน ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปในทางที่ดียอดขึ้นพุ่งทันตาเห็นแตกต่างจากเดือนที่แล้วอย่างโดยสิ้นเชิง&nbsp เป็นที่น่าพอใจ ปัจจุบันได้เปิดสาขา2และกำลังขยายกิจการร้านกาแฟเพิ่มอีกหนึ่งร้าน ก็อาศัยเครื่องรางของท่านอ.เสือนี่จึงมีโอกาสดีๆในชีวิต สอบถามเรื่องนี้ได้ที่สำนักว่าเป็นใครแล้วคุณจะรู้ว่าเครื่องรางดีๆที่บูชาแล้วเห็นผลจริงเป็นยังไงและจะมานั่งรอฟ้ารอฝนทำไม เปลี่ยนแปลงชีวิตของท่านได้ด้วยมือตัวเอง อย่าใช้ชีวิตไปตามดวง ตอนนี้ท่านอ.เสือ เข็มเทวดา ได้ทำการปลุกเสกเครื่องรางเกี่ยวกับค้าขายประกอบธุรกิจไว้ชุดหนึ่ง เข้มขลัง ปลุกเสกยาวนาน1ปีเต็ม เพื่อให้ศิษย์ทั้งหลายได้บูชาร่ำรวยกันทั่วๆหน้า รายได้นำไปสร้างถาวรวัตถุวัดสำคัญต่างๆที่ท่านอ.เสือดูแลอยู่ เครื่องรางชุดนี้มี&nbsp ชูชกโคตรรวย...สาลิกาหลงรังรับทรัพย์...กุมารทองมหาเฮงรวย..รวย...&nbsp นางกวักดูดทรัพย์ดูดโชค และยังมีชุดเสน่ห์ไว้สำหรับหนุ่มๆสาวๆไว้ดึงใจแฟนให้รักให้หลงอย่างเช่นอิ้นคู่ชู้ชื่น..ช้างประสมโขลงร้อยชู้..ม้าเสพนางสู่สม..และอื่นๆล้วนแต่มีประสบการณ์เป็นที่กล่าวขานกันอยู่ในตอนนี้&nbsp ทุกชนิดบูชาเพียง499บาท องค์ครูแบบแรงถึงใจบูชาเพียง1500บาท ติดต่อรับของได้ที่สำนักหรือสั่งทางไปรษณีย์ได้ที่เบอร์โทร 089-4488-422 ส่งทั่วไทย พร้อมวิธีบูชาให้ได้ผลอย่างละเอียด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tattoobuddha.com

1
Maneewan 21 ส.ค. 56 เวลา 00:02 น. 14

ขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ลดน้ำหนัก ครีมโสมปรับผิวขาว
แอดไลน์มาคุยกันนะคะ id:: omterry

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น