Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

-------------------------เกย์ ชอบ ทอม เรียกว่าเพศไร ?????????????????????????????

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
....................

แสดงความคิดเห็น

>

29 ความคิดเห็น

Mi O'corazon 7 พ.ค. 52 เวลา 13:25 น. 1

=_=^..


PS.  'Life’s about film stars and less about mothers It’s all about fast cars and passing each other But it doesn’t matter cause I’m packing plastic and that’s what makes my life so fucking fantastic'
0
Mi O'corazon 7 พ.ค. 52 เวลา 13:43 น. 5

เอ้อใช่ๆ อดัม -*- // เห้ย ไม่ใช่ดิ อดัมต้องเป็นชายแท้ๆแมนๆ นี่เกย์ เวร -*-

"อดัม"และ"เชอรี่"2เพศใหม่ถือกำเนิดในบัลแกเรีย

ปัจจุบันนี่ โลกได้เปิดกว้างเกี่ยวกับเรื่องเพศที่สาม ตามที่เรา ๆ รู้จักกันดีอยู่ ถึงแม่ผมจะไม่ต้องยกตัวอย่าง แต่คาดว่าทุกคนต้องรู้อย่างแน่นอน

แต่ในยุโรป ตอนนี้กำลังเป็นที่ฮือฮา เรื่องที่มีเพศกำเนิดใหม่อีก 2 เพศ โดยกระผมได้ข้อมูลมาว่า กำเนิดมาจากประเทศบัลแกเรีย จากกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง ที่มีความชอบการร่วมเพศ แบบเป็นหมู่ ( สวิงกิ้ง ) หรือแบบสลับคู่นอน

โดยพวกเขาให้ชื่อว่า "อดัม" และ "เชอรี่"

อดัม เป็นการเรียกผู้ชาย ที่มีความเป็นแมน ดูเป็นผู้ชายทุกอย่าง ไม่นิยมเพศเดียวกัน แทบจะปกติทุกอย่าง แต่ว่าพวกเขาไม่ชอบผู้หญิง ที่พวกเขาชอบคือ "ทอม" โดยตามที่ได้ยินมาระบุว่า กลุ่มที่ถูกเรียกว่าอดัม จะไม่ค่อยสนใจผู้หญิงเท่าไร ถึงแม่ว่าจะสวย เซ็กซี่ขนาดไหนก็ตาม แต่กลับชอบผู้หญิงที่มีความห้าว แต่งตัวแบบผู้ชาย

เช่นเดียวกับ "เชอรี่" คือผู้หญิงแท้ ๆ ที่มีความชอบในตัวเกย์ และชอบคลุกคลีอยู่กับพวกเกย์ หรือกระเทย

นายแพทย์ท่านหนึ่ง ( กระผมไม่ทราบชื่อจริง ๆ ขอประธานโทษครับ ) ได้กล่าวว่า เพศ "อดัม" กับ "เชอรี่" นั้น เป็นเพศที่เรียกได้ว่าผิดปกติทางสภาวะจิตใจน้อยที่สุด เพราะเกือบจะเป็นไปแบบตามธรรมชาติเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นไปในทิศทางแบบ ชาย – หญิง ซึ่งก็น่าจะเป็น ปกติ แต่อาจจะมีอยู่บ้างนิดหน่อยที่ผิดปกติ อย่างดังกล่าว ในสภาะของเชอรี่ อาจจะเป็นไปได้ว่า เป็นผู้หญิงทั่วไปดี ๆ นี่เอง เพียงแต่ว่าพวกเกย์ส่วนมาก ออกจะสำอาง และแต่งตัวดี เลยทำให้หน้าตาดูหล่อ สมาร์ท ก็เป็นได้ ส่วนในกรณีของ อดัม อาจจมีหลายอย่างที่น่าจะเป็นไปได้

ข้อสันนิษฐานแรกที่พอเป็นไปได้คือ อาจเป็นเพราะความเบื่อหน่ายในการคบกับผู้หญิงเลยอยากลองเปลี่ยน ลองมาคบกับทอม และที่สำคัญ ทอมก็ยังเป็นผู้หญิงด้วย จึงไม่ผิดธรรมชาติมากนัก

ข้อสันนิษฐานต่อมา น่าจะเป็นผลภาวะทางจิตใจของผู้ชายที่มีความเป็นเกย์อยู่ในจิตใต้สำนึก อาจจะมองผู้ชายบ้าง แต่ไม่อยากที่จะคบ เพราะไม่อยากตกเป็นเป้าสายตาใคร เมื่อเจอทอมที่เป็นผู้หญิงแต่มีความเป็นชาย ก็เลยถูกใจขึ้นมาครับ

ข้อสันนิษฐานอีกข้อคือ อาจเป็นเพราะความอยากที่จะเอาชนะของผู้ชาย ที่เห็นว่าทอมชอบที่จะดูถูกผู้ชาย เลยทำให้อยากที่จะเอาชนะ ให้มาคบกับผู้ชายอย่างเขา

โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่า เพศ อดัม กับ เชอรี่ เป็นเพศที่ผิดปกติน้อยที่สุด เพราะเป็นไปในทาง ชาย – หญิง จึงทำให้สภาวะเพศนี้ เป็นเพียงแค่ชั่วครู และน่าจะกลับมาเป็น ชายแท้ ๆ หญิงแท้ ๆ ได้ เหมือนเดิมครับ

เรื่องนี้ผมก็ได้ยินเพื่อนที่ออสเตรเลียเล่าให้ฟังมาอีกทีทาง msn ครับ ( เรื่องมันเกิดที่บัลแกเรียแต่มันอยู่ออสเตรเลีย ก็ไม่รู้ว่ามันรู้ได้ไง )
โลกเรานี่มีอะไรให้น่าค้นหาอีกเยอะครับ ก็นำมาให้อ่านพอหอมปากหอมคอครับ

เนื่องจากผมสนใจข่าวนี้มากครับ จึงอยากจะนำมาให้ลองอ่านกัน เพราะผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งครับ ที่เป็นชายแท้ ๆ แต่เวลา ผู้หญิงเดินผ่านผมก็เฉย ๆ แต่พอเป็นทอมเดินผ่าน ผมมักจะมองตาม และเวลาทอมเดินควงมากะดี้ ผมมักจะชอบมองทอมก่อนครับ อิอิ ไม่แน่บางทีเพื่อน ๆ อาจจะเป็น อดัม หรือ เชอรี่ กันอยู่แล้ว แต่ไม่รู้ตัวก็ได้นะครับ อิอิ
ความรัก...จงเจริญญญญ ! ! ! !

 
ที่มา  
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=tenshi-neko&month=04-2007&date=25&group=1&gblog=49



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 7 พฤษภาคม 2552 / 13:49

PS.  'Life’s about film stars and less about mothers It’s all about fast cars and passing each other But it doesn’t matter cause I’m packing plastic and that’s what makes my life so fucking fantastic'
0
Gao Yaun Xia 7 พ.ค. 52 เวลา 13:48 น. 8

อดัมนี่&nbsp  ผู้ชายที่ชอบทอมไม่ใช่หรอครับ&nbsp  แต่เกย์ชอบทอมนี่....ไม่รู้อ่ะ


PS.  โอ้ววว..หื่นซะไม่มีล่ะ
0
{{TAE}}>>>เบื่อชีวิตโสด 7 พ.ค. 52 เวลา 13:58 น. 11

เหอๆ 55+&nbsp เกย์ ชอบ ทอม เพิ่งเคยเหน

แต่ทอม หล่อ กะเยอะ นะ 555+


PS.  เปนเด็กใหม่ อยากมีเพื่อน แวะๆเข้ามาทักทาย กันมั่ง นะค๊าบบบ
0
บอกหน่อย 7 พ.ค. 52 เวลา 14:10 น. 12

เป็นสมการเชิงเส้น 4 ตัวแปร
และคาดว่า ผมจะแก้สมการนี้ไม่ได้
จึงไม่สามารถบอกได้ว่า เป็นเพศอะไร
ปล. แต่ทอม บางคนหล่อ จนผม แอบชอบก็มี เหอะ สรุปผม เพศไหนกันละนี้

0
123 7 พ.ค. 52 เวลา 14:51 น. 17

เห็นด้วยกับคห.ที่8
อดัมคือผู้ชายที่ชอบทอมไม่ใช่หรอ
เชอรี่คือผู้หญิงชอบเกย์(มั้ง)
ส่วนเกย์ชอบทอมนี่ไม่รู้เหมือนกันนะ555

0
♥ IAmYM 7 พ.ค. 52 เวลา 14:55 น. 19

เอาแล้วไงล่ะ
โลกนี้มีสิ่งแปลกใหม่เกิดขึ้นอีกแล้ว
5 55.

เฮ้อ..
คนเรา !!


PS.  " 大 好 き だ か ら ?? "
0