Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

**** แรกพบ จุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ - เกษตรศาสตร์ ****

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แรกพบมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ - 11 พฤษภาคมนี้ @ ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์



  งานวันแรกพบ เป็นวันที่นักศึกษาใหม่จะได้มีโอกาสได้ทำความรู้จักกันวันแรก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้กำหนดจัดในวันที่ 11 พฤษภาคม 2552  ซึ่งตรงกับ "วันปรีดี พนมยงค์" ผู้ประศาสน์การมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในงานนี้เพื่อนใหม่จะได้รับการต้อนรับอันแสนอบอุ่นจากพี่ๆรั้วเหลืองแดง จะได้พบปะกับศิษย์รุ่นเก่าๆ ของมหาวิทยาลัยด้วย ทั้งนี้ รุ่นพี่จะได้เล่าถึงความเป็นธรรมศาสตร์ และการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย รวมทั้งให้ความรู้ในด้านการเรียน วิธีการเรียน และยังเป็นการเปิดโอกาสให้เพื่อนใหม่ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนๆก่อนที่จะเปิดการศึกษา แหม ดีอย่างนี้แล้ว พลาดไม่ได้แล้วสิ
แล้วเจอกันนะครับ 11 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่ 7 โมงเช้าเป็นต้นไป

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.domesu.com/

แรกพบจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย - 12 พฤษภาคมนี้ @ พระบรมราชานุสาวรีย์ 2 รัชกาล



12 พฤษภาคม 2552 นี้ เวลา 8.00-12.00 น. พบกับกิจกรรมวันแรกพบจุฬาฯ หรืองาน CU First Date ประจำปีการศึกษา 2552 ภายใต้ชื่อที่ว่า CU First Date 2009 : The Survivors ซึ่งจะจัดขึ้นบริเวณรอบพระบรมรูปสองรัชกาล เพื่อเป็นการต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่รั้วจามจุรี

ภายในงาน ประกอบไปด้วย 2 ส่วนใหญได้แก่
1. กิจกรรมจากส่วนกลางที่ทุกคนที่มาเข้าร่วมงานจะได้โอกาสร่วมทุกคน ไม่ว่าจะอยู่คณะใด สังกัดใดก็ตาม ที่นี่ น้องๆ ทุกคนก็จะได้ทำความรู้จัก คณะดรัมเมเยอร์จุฬาฯ เชียร์ลีดเดอร์จุฬาฯ และยังมีการแสดงจากวงดนตรีสากลและวงนักร้องประสานเสียงจุฬาอีกด้วย
2. ส่วนของคณะต่างๆ ซึ่งจัดซุ้มขึ้น เพื่อทำกิจกรรมแรกพบอย่างสนุกสนาน เพื่อให้น้องๆ นิสิตใหม่ทุกคนได้คุ้นเคยกับสังคมใหม่ และรู้จักกับเพื่อนๆพี่ๆในคณะ รวมทั้งรับเอกสารคำแนะนำในการเข้าศึกษา

และสำหรับน้องๆ ที่จะมาเข้าร่วมกิจกรรมนี้ทุกคน เรามาร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆ สู่สังคมกัน โดยนำชุดนักเรียนและหนังสือส่งไปยังโรงเรียนที่ขาดแคลน ภายใต้แนวคิดที่ให้นิสิตใหม่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมอีกด้วย

ขอเชิญชวนน้องๆนิสิตใหม่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ทราบผลแอดมิชชันแล้วมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กัน และอย่าลืมนำหนังสือเรียนและชุดนักเรียนเก่าติดตัวมาร่วมบริจาคด้วยนะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.baka.in.th/bbs/thread-t-129.html 

แรกพบมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ - 12 พฤษภาคมนี้ @ สระน้ำหน้าหอประชุมใหญ่

 

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 9.00 - 13.00 น. น้องว่าที่นิสิตใหม่ ม.เกษตรฯ มีนัดหมายพบกับกิจกรรมแรกพบมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (เปิดทุ่งบางเขน) ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้น ณ บริเวณสระน้ำหน้าหอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน

ภายในกิจกรรม น้องๆ จะพบกิจกรรม 3 ส่วน คือ

กิจกรรมส่วนกลาง - จะมีการแสดงจากพี่ๆ สโมสรนิสิตคณะและชมรมต่างๆ ไม่มีการแบ่งแยกครับว่าจะมาจากคณะไหนก็ตาม ที่นี่ น้องจะพบกับชมรมที่มีเชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เช่น ดาวกระจุย เคยูแบนด์ หรือเคยูคอรัส เป็นต้น รวมถึงจะได้พบกับตัวแทนเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัยอีกด้วย

กิจกรรมของคณะ - น้องๆ จะพบกับกิจกรรมที่สนุกสนาน ซึ่งนอกจากน้องจะได้พบปะกับเพื่อนๆ พี่ๆ ของคณะที่น้องติดแล้ว ยังได้มีโอกาสพบกับเพื่อนๆ พี่ๆ จากคณะอื่นๆ อีกด้วย เพราะกิจกรรมของเรา จะให้น้องได้เข้าร่วมกับกิจกรรมกับทุกคณะกันเลยทีเดียวและยังมีการแจกเอกสารแนะนำการศึกษา รวมทั้งวิธีการสัมภาษณ์ในวันรุ่งขึ้น (13 พฤษภาคม 2552) กันด้วย

กิจกรรมช่วยเหลือสังคม - ที่นี่ ! น้องสามารถนำหนังสือเรียนที่ไม่ได้ใช้แล้ว มาบริจาคให้กับน้องๆ ที่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ด้านการศึกษาในชนบทได้ด้วยครับ เป็นการช่วยเหลือสังคมอย่างหนึ่งและเป็นด้านที่สำคัญที่สุดคือ การศึกษา นั่นเอง

พี่ๆ ก็ขอเชิญชวนน้องๆ ที่ทราบผล Admission แล้วมาร่วมกิจกรรมนี้กันนะครับ และที่สำคัญ อย่าลืมนำหนังสือเรียนที่ไม่ใช้แล้วมาบริจาคกันด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.kusab.nisit.ku.ac.th 

แล้วพบกันนะคร้าบบบ !!!

แสดงความคิดเห็น

>

166 ความคิดเห็น

DaRi 8 พ.ค. 52 เวลา 10:28 น. 11

งื้ออ ดีใจด้วย

เราติดเกษตร การจัดการ แต่เราไม่เอาอ่ะเพราะมันไกลมาก วิทยาเขตสกลนครอ่านะ

เลยมาเอาสวนดุสิต -*-

0
ertyer 8 พ.ค. 52 เวลา 10:52 น. 14

ขี้เกียจไปแต่เช้าอ่ะ

เข้ามธ. ก็เพราะเหตุนี้นะแล

แถมมีปิดถนนอีก...โอ้ -*-

0
k_he 8 พ.ค. 52 เวลา 11:30 น. 18

 KU 69 คร้า

จบจาก โรงเรียน รุ่น 68 เข้ามหาลัยก้อ 69 เลขสวยจริงๆๆ 555+


PS.  "Only two things are infinite, the universe and human stupidity, and I'm not sure about the former."
0