Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ถาม] ครีมบำรุงผิวยี่ห้อไหนดี ? ? ,,* ♥

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ ตอนนี้สภาพผิวหน้าเราแย่มาก ก ก !!

ทั้งคล้ำลง ทั้งสิว =[]=

เราอยากใช้ครีมบำรุงหน้า หรือ พวกมอยเจอร์ไรเซอร์ อ่ะ

ใช้ยี่ห้อไรดี !?

*ขอวิธีรักษาสิวด้วยนะ คือ เราเป็นสิวเม็ดเล็กๆ อ่ะ เต็มหน้าเลย ♥ *

แสดงความคิดเห็น

>

29 ความคิดเห็น

น้องสิงโต 8 พ.ค. 52 เวลา 03:14 น. 2

เราก็เคยเป็นสิวเม็ดเล็กๆเยอะๆเหมือนกัน แต่ตอนนี้หายแล้ว ที่จริงสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการล้างหน้าให้สะอาด จริงๆนะ แต่ก่อนเราก็ไม่เข้าใจเรื่องนี้ เพราะล้างหน้า บำรุงยังไง สิวก็ขึ้นอยู่ดี หาหมอก็ไม่ช่วย นึกว่าคงเป็นเพราะฮอร์โมนมั้ง ช่างมันก็ได้วะ แต่ว่า...ที่จิงมันหายได้นะ&nbsp &nbsp  สำคัญเลยนะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีคุณภาพดีจริงๆ เพราะว่าผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีจะไม่ทำให้มีไขมันอุดตันในผิวหน้าเรา ถ้ามีไขมันอุดตันบนผิวหน้าจะบำรุงยังไงก็ไม่ได้ประสิทธิภาพดีหรอก แต่ก่อนเราใช้ยี่ห้อ มูด เอฟ(ขอไม่เอ่ยตรงๆละกัน) บางคนอาจใช้ดีนะ แต่เราใช้ยังไงก็มีสิวอยู่ดี พอเห็นการทดสอบของยี่ห้อนี้นะ ทำให้เกิดไขมันอุดตันจิงๆ กลับบ้านเราเลิกใช้เลยอ่ะ ตอนนี้เราใช้ของ Artistry อยู่หน้าดีขึ้นเยอะเลย สิวเม็ดเล็กๆไม่มีแระ หน้าก็เรียบขึ้น&nbsp  ที่จริงเราอยากให้เธอเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีจริงๆอ่ะ ถ้าเป็นไปได้ลองพวก Top 5 ดู แล้วจะเห็นความแตกต่างกับยี่ห้อทั่วไป&nbsp แลวพอเราล้างหน้าดีแล้วนะ ที่นี้จะบำรุงอะไรก็ซึมหมด&nbsp แล้วก็อีกอย่าง ขอร้องเลยละกันเพราะมันน่ากลัวมาก อย่าหาหมอสิวโดยเด็ดขาด ขอย้ำ เพราะว่ายาที่หมดให้อ่ะถึงแม้ว่าจะทำให้ผิวหน้าข้างนอกดีขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ว่ามันโคตรทำลายเซลล์ผิวชั้นในเลยนะ&nbsp แล้วข้างในเรามองไม่เห็นด้วยว่าเกิดอะไรขึ้นจนกว่าจะสแกนดูข้างใน&nbsp แต่ถ้าหาไปแล้วก็ไม่เป็นไร ถ้าดูแลหน้าดีมันก็จะช่วยได้&nbsp ถ้าสงสัยอะไรก็เมลมาถามเราก็ได้นะ เราไม่กัดนะ7

0
^มิสออล์ซันเดย์^นักเขียนแม่ไก่^ 8 พ.ค. 52 เวลา 05:36 น. 3

ฟังพี่คะ คุณน้อง

อันดับแรก ไปพบหมอ จะคลินิกไหนเลือกตามใจน้อง ไม่อยากชี้แนะเดี๋ยวจะหาว่าโฆษณา

แต่ถ้าคิดว่ามันแพง ไปหาที่โรงพยาบาล ก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ เจ๊คอร์นเฟิร์ม

หรือๆๆๆๆ ไม่อยากไปหาหมอ ก็เริ่มจาก

1.เปลี่ยนโฟมล้างหน้า เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะต่อผิวแพ้ง่าย หรือสูตรไม่มีฟอง

2.หลังล้างหน้าใช้โทนเนอร์ สูตรไม่มีแอลกอฮอล ขวดสีเขียวๆ ยี่ห้อไรหาเอาเอง จำเป็นนะอย่ามองข้าม

3.ตามด้วย มอยเจอร์ไรเซอร์ หรือ เอสเซนต์ 

4.ตามด้วยครีมกันแดด สูตรออยฟรี SPF 50 PA++ เพราะบ้านเรามันร้อน ไม่ออกแดดก็ต้องทาเน้อ

5.พกทิชชู่ และกระดาษซับมัน เพื่อความสะอาดระหว่างวัน อย่าล้างหน้าบ่อย เช้า เย็นก็พอ โอเคป่ะ

6.ปฏิบัตอย่าเคร่งครัด กินอาหารที่มีวิตามินซี และอี มากๆ ถ้าไม่ดูแลตัวเอง ครีมแพงๆก็เอาไม่อยู่ ดูแลจากภายในดีที่สุด


PS.   ร้อนนัก ไปพักร้อน
0
^มิสออล์ซันเดย์^นักเขียนแม่ไก่^ 8 พ.ค. 52 เวลา 05:43 น. 4
ลืมแนะนำครีม 

ราคาแพง = ยูเซอรีน สมูตอี หรือ เคานท์เตอร์แบรนต่างๆ ราคา 500+

ราคาถูก(คุณภาพดี) = การ์นิเย่ คลีนแอนเคลียร์ ซิทอะเวย์ ราคา 150+

อีกอย่างลองหาเวลา พอกหน้า ขัดหน้าเบาๆ ด้วยวิธีธรรมชาติดู แนะนำให้หนึ่งสูตรดีมากๆ

ส่วนผสม 1. น้ำตาลทรายแดง 2. มะนาว 3. น้ำผึ้งแท้ 100% 

วิธีทำ เทน้ำผึ้งพอดีฝ่ามือ เติมมะนาว 2-3 หยด ใส่น้ำตาลทรายแดงเล็กน้อย

          นำมาขัดหน้าเบาๆ จนน้ำตาลเริ่มละลาย ทิ้งไว้ 5 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
         
          หน้าจะเนียนถึงขีดสุด ขอบอกกก

PS.   ร้อนนัก ไปพักร้อน
0
cheezy 8 พ.ค. 52 เวลา 15:58 น. 7

เราใช้ครีมยี่ห้อ vichi สูตร normaderm(ไม่รู้สะกดถูกป่าวนะ)
ดีนะ เมื่อก่อนเราเป็นสิวตรงหน้าผากเยอะมาก
แม่ก็เลยซื้อครีมยี่ห้อนี้มาให้ใช้&nbsp สิวลดลงเยอะ รูขุมขนก็ไม่กว้าง
เหมือนเมื่อก่อน&nbsp &nbsp ควบคุมความมัน&nbsp ทาตอนเช้ากับก่อนนอน
เห็นผลดีมาก&nbsp  เราทาครีมก่อนนอน
ตื่นมาหน้าไม่มันเลยอะ&nbsp ถ้าให้เห็นผลดีขึ้นต้องใช้คู่กับ
เจลล้างหน้าvichi สูตร normaderm

0
nunu 14 ก.ย. 52 เวลา 17:02 น. 8

ตอนนี้เราใช้vichiอยู่สูตรสีเขียว(สิว)ผสมกับสูตรไบไวท(ขาว)หน้าดีขึ้นมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจากเดิมที่เคยเป็นสิวเป็นแล้วเป็นอีกรักษาเท่าไหร่ก็ม่ายหาย พอยุบก็จะขึ้นใหม่ที่เดิมๆๆ เป็นแผลเป็นแดงๆดำๆทั้งสองแก้มและบริเวณคางมีทั้งสิวอุดตันและสิวอักเสบไปรักษาคลินิคก็ม่ายหายแต่สิวอุดตันดีขึ้นเพราะหมอให้ยาสลายสิวอุดตันมาทา แต่สิวอับเสบนี่สิม่ายหายสักที ก็เลยเกิดอาการลนลานเรื่องสิวใช้ครีมหลายยี่ห้อก็ม่ายหายมีคนแนะนำให้ใช้แอมเวย์ก็ม่ายหายกลับแพ้อีกผดขึ้นเพราะดันไปใช้ชุดเพียวไวท์มันแรงไปเพราะหน้าเราอ่อนแอ่จากการใช้ยาหมอเพราะมันมีสารเคมีค้างอยู่(เป็นคำพูดของตัวแทนแอมเวย์)เค้าบอกว่าเราต้องปรับสภาพโดยใช้ชุดพื้นฐานก่อนก็ม่ายเห็นดีขึ้น พอดีมีคนแนะนำคังเชนซื้อมาหลายตัวเลยที่เค้าว่าดีๆทั้งตัวเบสิคสกิน สบู่ล้างหน้า ครีมล้างหน้า กันแดด และอีกหลายตัวก็ม่ายหาย เลยลองยูเซอลีนเริ่มดีขึ้น เจลล้างหน้าและครีมเจลขอลยูเซอลีนก็โอหน้าเราเริ่มดีแล้วสิวเริ่มขึ้นน้อยลงแต่เรารู้สึกว่ามันเหมือนม่ายค่อยสะอาดเวลาล้างหน้าเลยลองหันมาใช้vichi เริ่มจากเจลล้างหน้ากับครีมนอร์มาเดิร์มที่เป็นหัวปั๊มดีมั่กๆๆๆๆๆๆสิวหายหน้าม่ายแห้งม่ายแพ้เลยทีนี้เลยมาใช้วิชชี่ทุกตัวพัฒนาจากตัวที่ช่วยเรื่องสิวสีเขียวจนตอนนี้สิวม่ายขึ้นแล้วเลยลองใช้สูตรไบไวท์เรื่องความกระจ่างขาวก็ดีมั่กๆๆๆๆตอนนี้หน้าใสขาวไร้สิวค่ะ
ลองใช้ดูนะค่ะของเค้าดีจิงขนาดเราแพ้ง่ายๆยังหายเลยเค้ามีแบบขนาดทดลองไว้แจกด้วยนะค่ะ ซื้อสินค้าเค้าสักชิ้นแล้วเราสนใจตัวไหนขอสินค้าทดลองเค้าไปใช้ได้ค่ะ จะได้ม่ายเสียเงินแล้วเอาไปใช้แล้วแพ้ เสียดายค่ะ

0
eatg 10 ก.ค. 53 เวลา 21:35 น. 9

เธฅเธญเธ‡เนƒเธŠเน‰เธ„เธฃเธตเธกเธšเธณเธฃเธธเธ‡เธœเธดเธงเธขเธตเนˆเธซเน‰เธญ Be Grace เธ”เธนเธชเธดเน€เธฃเธฒเธฅเธญเธ‡เธ‹เธทเน‰เธญเธกเธฒเนƒเธŠเน‰เธ”เธนเธ”เธตเธกเธฒเธเน€เธฅเธขเธ‚เธญเธ‡เธšเธฃเธดเธฉเธฑเธ—เน‚เธญเธ‹เธตเธ‹เธต
เนƒเธŠเน‰เนเธฅเน‰เธงเธฃเธนเน‰เธชเธถเธเธœเธดเธงเธ‚เธฒเธงเธ‚เธถเน‰เธ™เนเธ–เธกเธซเธ™เน‰เธฒเน„เธกเนˆเน€เธ›เน‡เธ™เธชเธดเธงเธญเธตเธเธขเธฑเธ‡เน„เธ‡เธเน‡เธฅเธญเธ‡เน„เธ›เธซเธฒเธ‹เธทเน‰เธญเธกเธฒเนƒเธŠเน‰เธ”เธนเธฅเธฐเธเธฑเธ™

0
eatg 10 ก.ค. 53 เวลา 21:37 น. 10

ลองใช้ครีมบำรุงผิวยี่ห้อ Be Grace ดูสิ ตอนแรกเราก็ผิวเคล้าแถมมีสิวขึ้นที่หน้าอีก
เห็นเขาแนะนำว่าดีเลยลองซื้อมาใช้ดูพอใช้แล้วหน้าข้าวขึ้นแถมสิวหายอีกเห็นเป็นของบริษัทโอซีซีอะยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้ดูนะ

0
แอ๊ฟ 22 ส.ค. 53 เวลา 22:28 น. 11

ถ้าเป็นแบบนี้พี่แนะนำค่ะ Pur skin เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่นำเข้าจากฝรั่งเศส ที่ผลิตเครื่องสำอางค์ให้กับสิเรียม ราคาไม่แพงตอนแรกพี่ก็ไม่กล้าซื้อใช้ แต่ที่กล้าเพราะเขารับประกันหากมีการแพ้ บริษัทเขารับผิดชอบฟ้องร้องได้ แล้วอีกอย่างเพื่อนแนะนำเราก็เลยลองซื้อมาใช้ตัวเดียวก่อน เป็นเซรั่มที่ผลิตจากเขากวาง และม้าน้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าใสกระชับ และผิวดีขึ้น ตามด้วยโลชั่นแอ๊ปเปิ้ลช่วยกระชับรูขุมขน ใช้แล้วก็แนะนำต่อเพื่อนๆ ที่บริษัทหันมาใช้กันหมดเลยเพราะแต่ละคนหน้าใส ภายใน 1 อาทิตย์ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ 086-4072148

0
ก้อย 9 ธ.ค. 53 เวลา 14:33 น. 12

ใช้ครีมบำรุงผิวขาว และมาร์กสูตรผิวขาวของ derminet
ใช้ดีนะไม่แพงมาก
มีการตรวจสภาพผิวก่อนใช้ รับประกันความพอใจด้วย

0
หมวย 5 ม.ค. 54 เวลา 13:14 น. 13

เราก็เป็นคนนึงนะที่เป็นสิวอักเสบเต็มหน้าเลยและรอยจุดด่างดำจากสิวด้วย แต่ตอนนี้เราหายแล้วและหน้าใสจนเพื่อนๆทักเลย ต้องขอบคุณรุ่นพี่คะเค้าเปิดบู๊ทขายเครื่องสำอางค์อะคะ เค้าเห็นหน้าเราแล้วเค้ารับไม่ได้เค้าเลยแนะนำครีมตัวนึงให้ ขอบอกว่าใช้ดีมากเลยคะ ใช้แค่เดือนเดียวสิวหายหมดแล้ว และรอยแผลเป็นก็หายเกลี้ยงเลยคะ หน้าเราใสจนเพื่อนๆทักกันหมดแถมบางคนยังฝากเราซื้อด้วย แต่เราต้องบอกก่อนนะ ว่าเราไม่ได้โฆษนาขายครีมนะคะ แต่ว่าเราใช้แล้วได้ผล จึงอยากแนะนำเพื่อนๆดู แล้วแต่ว่าใครจะสนจัยนะคะ ถ้าสนจัยก็อีเมลมาสอบถามได้คะ parichart.168@hotmail.com หรือจะโทรมาก้ได้นะคะ ยินดีรับสายคะ 081-8616446 ชื่อหมวยนะคะ อืมครีมที่เราใช้อะคะ มันเป็นตลับแบ่งขายนะคะ พี่เค้านำเข้ามาจากออสเตรเลีย เป็นกระปุกเล็กๆประมาณ 20กรัมมั้งคะ มีทั้งตัวทากลางวันและกลางคืน และมีครีมกันแดด สำหรับคนเป็นสิวด้วย มีโทนเนอร์กระชับรูขุมขนด้วยนะคะ&nbsp ส่วนใครที่ต้องแต่งหน้าพี่เค้าก็มีตัวเช็ดเครื่องสำอางด้วย ขอบอกว่าใช้ดีมาก ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอลเลย แถมน่ายังนุ่มจนเรารู้สึกได้อะคะ เราอะใช้ทุกตัวเลย 5555 (ราคาก็ไม่แพงนะคะ เราซื้อครบเซ็ท ตอนนั้นอยู่ประมาณ 1500 นิดๆอะคะ แต่ขอบอกว่าใช้ได้เป็นเดือนอะ) ลองดูนะคะ

0
Kress 7 ก.ย. 54 เวลา 01:56 น. 15

เค้าใช้ครีมทาหน้าของ Ongying PFBTY.เป็นเซต สำหรับเค้าเค้าว่าดีมากๆ สกัดจากผลไม้ ไม่ค่อยแพงด้วย... เห็นผลชัดเจนดี
..เมื่อก่อนเค้าจะหน้าสิว หน้าคล้ำๆเพราะเรียนว่ายน้ำทุกวัน ตอนแรกก็ไม่รู้จะใช้ครีมอะไรเพราะตอนนั้นหน้าแย่มาก พอดีอาเจ๊เค้าที่เป็นแอร์โฮสเตสซื้อครีมตัวนี้มาให้ลองใช้ ตอนแรกที่ใช้ก็ไม่รูสึกอะไรรู้แต่ว่าสิวและรอยหมองคล้ำค่อยๆจางไป ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์เพื่อนเข้ามาถามว่าใช้ครีมอะไรเปลี่ยนไปเยอะเลยนะ&nbsp หลังจากนั้นก็มีแต่คนฝากซื้อเรื่อยมา และตอนนี้เค้าก็กลายมาเป็น สาวหน้าขาวใส ไร้สิว มีแต่พี่ๆในมหาลัยติดต่อไปเป็นแบบถ่ายรูป
ตอนแรกก็ตื่นเต้นเน้อ ตอนนี้เริ่มหนีละ คิคิ เค้า อาเจ๊ และเพื่อนใช้กันมาประมาณ 6 ปีแล้ว ยังไม่มีใครเปลี่ยนครีมเลย^^ใครที่มีปัญหาอย่างว่า อยากลองใช้ ก็ลองไปดูเน้อ ได้ข่าวว่าเพิ่งลงขายในเวป^^&nbsp 
น่าจะอันนี้เน้อ^^

http://www.facebook.com/media/set/?set=a.144978305592390.32647.126992974057590

0
น้องส้ม 7 ก.พ. 55 เวลา 21:08 น. 17

เมื่อก่อนหน้าเราเป็นแพ้ง่ายใช้อะไรก็ผื่นขึ้นเปลี่ยนครีมบ่อยมากจากราคาแพงๆจนถึงถูกๆไปหาหมอก็ดีแค่่ช่วงแรกพอไม่ได้ไปหาก็กลับมาเป็นอีก&nbsp จนคิดว่า จะปล่อยให้เป็นอย่างนี้แล้วกันหมดปัญญา
พอดีเพื่อนเอาครีมมาให้ลองในใจก็คิดว่า จะดีหรือลองมาเยอะแล้วยังไม่เห็นผลเลย ในใจไม่เชื่อเลยคิดว่าคงเหมือนๆ
กัน ผ่านไปอาทิตย์นึง ถึงได้ใช้ พอใช้ไปได้สักพักรู้สึกว่าหน้าดีขึ้นไม่มีผื่นเลย ที่สำคัญไม่แพ้ด้วย รูขุมขนกระชับ หน้ามันน้อยลงตอนนี้หน้าเนียนเหมือนเมื่อก่อนแล้วดีใจมากเลยพอส่องกระจกไม่มีผื่นให้รำคาญตาและเลยอยากเอามาแนะนำค่ะ
ยี่ห้อนี้เลยค่ะ Bonnies Secret ค่ะ





















































































0
่natacha 10 เม.ย. 55 เวลา 21:36 น. 18

ลองเข้าไปในเว็บนี้ดู ครีมเค้าดีมาก ราคาไ่ม่แพง แต่ใสเว่อ

http://www.facebook.com/pages/Beauty-Blink/363057647066835

0