Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครกันหนอ?สตรอเบอร์รี่ตัวแม่ ( ดาราไทย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 โอ๊ย...มันช่างเป็นวงการมายาอย่างที่เขาว่ากันจริ๊ง...จริง เพราะดูเหมือนช่วงนี้ดาราเริ่มจะโกหกมดเท็จ กลายเป็นสตรอเบอร์รี่กันเต็มไปโม้ด...ด ไม่รู้ว่าเป็นเพราะต้นตำรับอย่าง "เป้ย" ปานวาด เหมมณี ที่เคยได้รับฉายา "สตรอเบอร์รี่" หรือเปล่า ทำให้ใครต่อใครเริ่มเข้าข่ายเป็นสตรอเบอร์รี่ที่ตามมาติดๆ เอ้า...ไหนๆ ก็เกริ่นมาซะขนาดนี้แล้ว ลองมาไล่เรียงกันดูว่าชั่วโมงนี้ ใครคือ "สตรอเบอร์รี่ตัวแม่" กันบ้าง?

หากจะไม่ถึงเอ่ยถึงนางเอกหน้าหวาน "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ เจ้าของฉายา "ทิงเจอร์เบอรี่"  มีหวังตกข่าว เพราะเมื่อไม่นานมานี้เอง เธอเพิ่งจะโดนกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ กับข่าวค(ร)าว ที่ว่าเป็น "สตรอเบอร์รี่ตัวแม่" เหตุเพราะจับได้คาหนังคาเขา ว่าโกหกหลอกลวงประชาชนที่ฟังรายการทางวิทยุ "แฉแต่เช้า" แถมยังต้มตุ๋นซะดีเจ "เชาเชา" ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม เปื่อยจนไม่มีชิ้นดี เมื่อเธอให้พี่สาวอ้างตัวเป็นตัวเอง สัมภาษณ์กรณีตกเป็นข่าวเกาเหลากับ "ส้ม" ณัฐวรา หงษ์สุวรรณ


 งานนี้ทำเอาดีเจเชาเชาถึงกับปรี๊ดสุดๆ กับการกระทำของหนูขวัญ แต่เมื่อถึงเวลาแก้ตัว ขวัญก็ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า

ไม่ใช่การโกหก และต้องขอโทษด้วย เพราะเป็นแค่สัญชาตญาณของพี่สาวคนหนึ่งที่เห็นน้องนอนหลับอยู่ อยากให้น้องพักผ่อน เพราะได้นอนแค่ 2-3 ชั่วโมง


 "ขวัญอยากให้ทุกคนเข้าใจเจตนาขวัญให้ถูกมากกว่า อยากให้เอาใจเขามาใส่ใจเรา และขวัญก็เข้าใจทางอีเอฟเอ็มด้วยว่า เขาก็ต้องทำให้ดีที่สุด เขาก็มีทีมงานที่ต้องดูแล แต่อย่างน้อยเราควรเห็นใจซึ่งกันและกันบ้าง ขวัญก็อยากบอกแฟนคลับที่ฟังวันนั้นด้วยว่า อยากให้เข้าใจทางอีเอฟเอ็ม อย่าไปว่าเขาปิดบังหรือหลอกลวงประชาชน ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนตัวขวัญ พี่สาวขวัญก็แค่ทำหน้าที่พี่ เขาอยากดูแลน้องไม่ให้น้องเหนื่อย มันมีแค่นี้เองอย่าคิดไปกว้าง" โอ๊ย...ตอบแบบดูดี๊...ดูดี

 เหอะ เหอะ เชื้อสตรอเบอร์รี่ยังไม่หมดฤทธิ์เพียงแค่นี้ เพราะจู่ๆ นักร้องสาว "มด" คุณัชญา ชัยรัตน์ ก็ถูกยกให้เป็น "ทิงเจอร์เบอรี่" อีกคน หลังจากที่เธอให้สัมภาษณ์พร้อมกับน้ำตาไหลพราก ขณะกล่าวคำขอโทษที่เป็นตัวอย่างไม่ดีกับเยาวชน กรณีภาพฉาวจูจุ๊บกับหวานใจลูกครึ่ง "คริส" คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ตส  แหม...คิดว่าช่วงที่ร้องไห้หนูมดเล่นละครอยู่ เพราะหลังจากเดินก้าวลงจากเวทีให้สัมภาษณ์ไม่ถึง 10 นาที เหลียวมองไปที่ห้องแต่งตัว ปรากฏเห็นมดกำลังนั่งผึ่งพัดลมอย่างสบายใจ พร้อมกับหัวเราะร่วน โยกตัวไปมาอย่างสนุกสนานอยู่กับนักร้องคู่ซี้ "โฟร์" ศกลรัตน์ งานนี้เธอเลยได้รับฉายา "สตรอเบอร์รี่" ไปอีกราย


 ส่วนเรื่องนี้มีทีท่าร้อนแรงขึ้นทุกวัน สำหรับกรณีเกาเหลาคู่ใหม่ "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล กับ "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ยามนี้หลายคนจับจ้องว่าใครคือ "สตรอเบอร์รี่" ตัวจริงกันแน่? เพราะฝ่ายสาวหยาดก็ออกมายืนยันว่าเธอเป็นคนพูดตรง ไม่โกหก พร้อมกับย้ำว่า นักแสดงรุ่นพี่ "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช เข้ามาพูดเรื่อง "ไผ่ วันพอยท์" สองต่อสองจริง

 ในขณะที่ "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ก็ออกโรงชี้แจงว่า ไม่จริ๊ง...ไม่จริง แค่เข้าไปทักทายนางเอกรุ่นน้องเท่านั้น  โอ้มายก็อด!  เรื่องนี้ท่าทางจะบานปลาย ไม่จบไม่สิ้นแน่นอน ต้องมาจับผิด เอ๊ย! จับตาดูว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไร ใครคือคนโกหกตัวจริง!


 ดูเหมือนกรณีของ "การ์ตูน" อินทิรา เกตุวรสุนทร  ก็เข้าข่ายสตรอเบอร์รี่กับเขาเช่นกัน เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยถูกนักข่าวถามเรื่องที่เคยแต่งงานมาแล้ว ดาราสาวกลับตอบแบบมั่นใจว่า "ไม่เป็นความจริง" แต่แล้วความจริงก็ปิดไม่มิด เพราะเรื่องราวที่เคยเป็นข่าวก็เป็นความจริง เนื่องจากมีภาพหลุดขณะที่เธอแต่งงานกับ "หนึ่ง" เมื่อวัย 16 ปี ออกมาประจานตัวเองในที่สุด


 "อย่างที่บอกว่าตูนไม่ได้ตั้งใจจะปฏิเสธ เพียงแต่ว่า ณ จังหวะนั้น ช่วงเวลานั้น ตูนไม่ใช่ตัวคนเดียว ตูนต้องปรึกษาผู้ใหญ่ และผู้ใหญ่ก็ให้การแนะนำว่าเราควรจะหาทางออกยังไง ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา ตูนไมได้พูดอะไรชัดเจนในขณะนั้น คิดอยู่แล้วว่าเดี๋ยวตูนต้องพูดนะ ตูนต้องยอมรับอยู่แล้ว"


 เอ้า...ใครสตรอเบอร์รี่ตัวจริง โปรดใช้วิจารณญาณจ้า...

 เคนติด:www.teenee.com ค่ะ

ปล. ถ้าใครอ่านมาแล้วก็ขอโทดด้วยนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ซินญอร่า 9 พ.ค. 52 เวลา 08:56 น. 3
วงการมายาก็ทั้งนั้นแหละ หาความจริงไม่ค่อยมีหรอก -*-
PS.  จะท้อแท้กี่ครั้งไม่เป็นไร ขอแค่หนึ่งใจไม่หมดหวังก็พอ ฝากนิยาย Secret Agency แผนรักโจรกรรมหัวใจนายจอมซนด้วยนะค้า >O
0