Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซอนมี’ วันเดอร์เกิร์ล เผยผมบ๊อบทรงใหม่แสนน่ารัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Pingbook Club Image

นักร้องสาว ‘ซอนมี(Sun Mi)’ แห่งวงวันเดอร์เกิร์ล (Wonder Giirls) เปิดเผยรูปภาพตนเองในทรงผมบ๊อบทรงใหม่ล่าสุดอันแสนน่ารัก เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างมาก

     ซอนมี ซึ่งในขณะนี้ก็กำลังพักอาศัยอยู่กับเพื่อนๆ สมาชิกวงวันเดอร์เกิร์ลอยู่ที่นิวยอร์ค เพื่อเตรียมตัวเดบิวต์ที่อเมริกาอยู่นั้น ได้เปิดเผยรูปถ่ายล่าสุดของเธอภายใต้ชื่อหัวข้อว่า ‘55^^’ลงในกลุ่มเวปไซต์แฟนๆ เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งก็ทำเอาบรรดาเหล่าแฟนคลับต่างก็ตกตะลึงกับทรงผมบ๊อบทรงใหม่ของเธอ เปลี่ยนลุคส์จากสาวหวานผมยาวถึงหน้าอกแต่เดิม มาโพสต์ท่าฮาๆ เรียกเสียงหัวเราะจากรูป self-cam ได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว


     นอกจากนี้ ซอนมียังได้โพสต์คลิปวีดีโอ ฝากข้อความทักทายและขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ได้ร่วมอวยพรวันเกิดครบรอบ 18 ปี ลงในบล้อคส่วนตัวของเธอเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมาอีกด้วย โดยเธอได้กล่าวว่า “เมื่อไม่กี่วันก่อน ก็เป็นวันเกิดของฉันเองแหละคะ ซึ่งฉันก็รู้สึกขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะคะที่ได้ส่งของขวัญมาให้ฉัน

     ด้วยเหตุนี้ ฉันก็เลยอยากจะถ่ายคลิปนี้ไว้เพื่อจะบอกแฟนๆ ทุกคนว่าฉันได้รับของขวัญของพวกคุณเรียบร้อยแล้วนะคะ และฉันก็อยากจะบอกว่าฉันขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเป็นอย่างมากเลยค่ะ”

     ทั้งนี้ เธอยังกล่าวอีกว่า “ของขวัญที่พวกคุณส่งมาทุกชิ้นล้วนเป็นของขวัญดีๆ ที่ทั้งแฝงไว้ด้วยความทรงจำอันงดงาม และยังทำให้ฉันรู้สึกได้ถึงความรัก ความห่วงใยจากทุกคนเลยล่ะค่ะ แม้ว่าเราจะอยู่ไกลกันมากในตอนนี้ แต่ทุกคนก็ยังคงไม่ลืมวันเกิดของฉัน แถมยังจัดแจงส่งของขวัญมาให้ฉันอีกต่างหาก ฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ค่ะ”

     ส่วนทางด้านสมาชิกวันเดอร์เกิร์ลคนอื่นๆ ก็ได้ฉลองวันเกิดร่วมกับซอนมีด้วยการจัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์เธอ พร้อมกับสมาชิกครอบครัว JYP เมื่อตอนเที่ยงคืนของวันที่ 1 เมษายนนั่นเอง

     อนึ่ง ในตอนนี้ วงวันเดอร์เกิร์ลก็ได้พักอยู่ที่สำนักงานของค่าย JYP ในเมืองแมนฮัตตัน กรุงนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐฯ ร่วมกับประธานปาร์คจินยอง (Park Jin Yeong) โดยพวกเธอกำลังอยู่ในขั้นการเตรียมโปรเจคต่างๆ เพื่อที่จะเดบิวต์ในอเมริกาต่อไป

ที่มา http://www.saranghey.com


PS.  ❤ SJ นะจ๊ะๆ ★หนึ่งเสียงคือหนึ่งควมคิดเห็น ^^

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น