Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดวงวันนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552

แรม 13 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์�ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 19.42 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ยาวไกล  ทั้งการร่ำเรียน  และประกอบกิจการใดทั้งไกลและใกล้ตัวเสมอ เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญ ฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงหรูหรา เด่นดังเหนือตระกูล 

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันและประหยัดเป็นยอด เอาใจใส่และหมั่นเพียรตั้งใจจริงกับทุกสิ่งที่รับผิดชอบ เกิดที่ใดต้องสร้างสรรค์ถิ่นนั้น ให้เจริญและก้าวไกล ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ หรูหราเหนือน้องพี่ ผู้คนรักนับถือมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีหลายสิ่งมากอย่างต้องเปลี่ยนไป ทั้งน้ำคำน้ำใจผู้คนรอบข้าง และเรื่องราวบางอย่าง  เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่ ทั้งคนรัก คู่ครองที่อยู่มานาน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดรำคาญและวุ่นวายใจตนกับผู้คนรอบข้าง บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครเขา เรื่องเก่าผู้คนหน้าเดิมเริ่มต้นก่อปัญหาร้อนรูหูปวดขมอง กับคนรักและคู่ครองก็ต้องจำใจออมคำพูดคำจาตนไว้มั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้วุ่นวายใจตนกับผู้คนรอบข้าง และเรื่องเก่าบางอย่างก็ยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็พร้อมต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางระวังทั้งป่วยไข้อันตรายยังมี ช่วงนี้ปัญหารักยังคงหนักอกไม่สบายใจนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังบ่างช่างยุหรือผู้คนคอยทิ่มตำทั้งคำพูดและการกระทำ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานด้วย เงินทองก็ต้องรอบคอบทั้งการรับเข้าและจ่ายออก ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา อาสาเขารับปากใครมายังเป็นภาระหนักหน่วง ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานและการต่อรองแต่ละเรื่อง เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักช่วงนี้ท่านเองต้องคิดมากนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือต้องหัดเป็นคนหนักแน่น  อย่าวู่วามและต้องไม่ตามใจ ตนจนเกินไป เรื่องของสุขภาพกายอาจอ่อนล้าไม่ค่อยสดใสดั่งเก่าก่อนมา กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้บ้าง เป็นดีทั้งเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำใจแก้ไขแบบไม่ต้องมัวแต่เกรงใจใครจึงอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันจึงสดใส.
เครดิต:หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น